Survival Stories world 3 - นิยาย Survival Stories world 3 : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Survival Stories world 3

    โดย birdmydog

    บทสรุปของการใช้เวลากับเกมส์ การเดินทาง และการใช้ชีวิต Games streaming entertainment

    ผู้เข้าชมรวม

    595

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    595

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 67 / 20:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชีวิตกับการใช้เวลาไปเรื่อยๆ ค่อยปรับแก้ให้มีเนื้อหามากขึ้น ตัวละครมากขึ้น

    เด่วค่อยว่ากันในรายละเอียดแต่ละตอนนะ เด่วเพิ่มข้อมูลเพิ่มไปเป็น world 3

    เด่วเริ่มจากตอน 10 ของ ภาคแรก ละกัน

    บทที่ 10 ว่ายน้ำตามน้ำไม่ทวนกระแส

    ช่วงนี้ปั่นกาชาไม่ได้อย่างที่ประสงค์เท่าไหร่ พอดีเห็นทีเซอร์ใหม่ของเกมส์ที่เขาเดินทางโดยการว่ายน้ำ ก็คงต้องบอกผู้ปกครองของเยาวชนว่าคงยากใครจะว่ายน้ำคล่องแบบนั้น แบบไม่มีเครื่องช่วยหายใจในชีวิตจริง คงคล้ายกับนิทานนางเงือก ถ้าว่ายน้ำเก่งแบบนี้

    เอาเถอะ เราเลยต้องขอดารารับเชิญจากใต้ผืนน้ำมาละ มาว่ายแข่งกันกับน้องๆในเกมส์ที่จะมาเปิดโลกใต้น้ำกันส่วนเรื่องท่านโตะ ท่านรั่วและน้องเด นั้นเราค่อยว่ากัน เพราะความรักคุ้นเคยระหว่างท่านโตะและท่านรั่วนั้น แม้จะมีโกรธเกรี้ยวหึงหวงกันบ้างประสาคู่ขาผู้ที่เจริญวัยแล้ว เมื่อคุยเรื่องผลประโยชน์ที่แท้จริงระหว่างกันแล้ว ย่อมทำให้คลายความโกรธลง และการให้ผลประโยชน์ตอบแทน หรือชดเชยความเสียหายและบกพร่องที่มีต่อกันในเรื่องความรักใคร่ส่วนตัวนั้นมันยอมความกันได้ จะโกรธเกรี้ยวคลุ้มคลั่งพยาบาทไปทำไม

    เอาเป็นว่าเมื่อท่านรั่วรับได้กับเงื่อนไขตอบแทนหลายประการในเรื่องการกลับคืนสู่อำนาจและผลตอบแทนบางประการ ในการได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าคู่ขาของท่านโตะคนอื่นๆมากมาย ท่านรั่วก็พร้อมให้บริการท่านโตะเหมือนเดิม และท่านโตะก็ให้สัญญาเพิ่มเติมต่อท้ายเอกสารกันกับท่านรั่วว่า ท่านโตะยินดีเป็นฝ่ายตั้งรับในบางโอกาศ ซึ่งความห้าวและถึกที่ท่านรั่วฝึกซ้อมกับน้องเดในสนามขีปนาวุธทะเลทรายนั้นก็หวนระลึกถีงความทรงจำเชิงรุกกลับคืนมาเล็กๆ ซึ่งท่านรั่วกำหราบน้องเดสาวดุเสียอยู่หมัด และเมื่อท่านโตะพร้อมเปลี่ยนบทบาทและมีท่าทีโอนอ่อนผ่อนตาม ให้เขาที่เคยเป็นตัวรองในการประอาวุธระเบิดชีวภาพในห้องนอนท่านโตะมาระยะหนึ่ง เปลี่ยนบทบาทขึ้นมาเป็นตัวเอกบ้างในสนามประลองตอร์ปิโดระหว่างกันในหลายๆ ครั้งต่อจากนี้ที่ท่านโตะพร้อมให้โอกาศ ท่านรั่วก็พร้อมโจมตี ก่อนหน้าที่ท่านรั่วจะกลับมา หลังจากท่านโตะพยายามงอนง้อน้องเว้หลายวิธี น้องเว้ขอบอกเลิกเอกสารผูกพันทุกประการ และอาแต้มฝากส่งกระแสจิตมาว่า ถ้ายังไม่ละความพยายามที่จะทำการ abuse หรือขืนใจ น้องเว้อีก อาแต้มจะจัดหนักให้ท่านโตะขาดใจตายไปด้วยอาวุธประจำตัวของอาแต้ม ให้ตายซ้ำๆซากๆท่ามกลางความสำราญของอาแต้มในการใช้อาวุธประจำกายทุกชนิดมาลงมือลงร่องรอยแบบไม่รักหรือลงของแข็งใส่ท่านโตะ และจะไม่มีทฤษฎีที่สร้างความบันเทิงใดๆ และ ก่อนท่านโตะจะสิ้นใจครั้งแล้วครั้งเล่าท่านโตะจะได้พบแต่ความเจ็บปวดทะลุทะลวงกลวงโบ๋  ท่านโตะใช้เวลานิดนึงในการตัดใจ ภายหลังท่านโตะส่งสายสืบไปขอผลสรุปการวิจัยในฮาเล็มที่ท่านหญิงแคดม่า จ้างอาแต้มและอาเว้ทำงานศึกษาทฤษฎีการยอมจำนนไว้ ท่านโตะให้ทีมงานชุดพิเศษนำมาตั้งสมมุติฐานใหม่ และใช้ตัวแปรแบบท้องถิ่นเมืองซากุระในกลุ่มคู่ขาที่ทำ MOU และไม่ได้ผูกพัน แต่เป็นบุคคลนอกสายตา เป็นกลุ่มทดลองเปรียบเทียบ ซึ่งได้ผลดีมาก ในเงื่อนไขที่ท่านโตะ ใช้ตัวแปรตัวใหม่ๆนี้ มีความสัมพันธ์ด้านบวกอย่างมีนัยยะและเสถียร ดังนั้น ท่านโตะใช้เวลาสอนสั่งท่านรั่วให้ทำตามทฤษฎีที่ท่านโตะปรับเองรอบสุดท้าย ซึ่งท่านรั่วสามารถนำมาปรับใช้กับท่านโตะได้อย่างยอดเยี่ยม คราวนี้ท่านรั่วจึงมีความสบายใจมาก เพราะสามารถบุกรุกหรือรุกรานท่านโตะตามใจท่านรั่วได้แล้ว เมื่อท่านโตะปรารถนาที่เป็นฝ่ายที่ยอมตามเสียบ้าง รายละเอียดของการทดลองเชิงปฎิบัติการค่อยว่ากัน  

    น้องเด ก็ไม่ได้ติดตามอะไรมานัก ท่านรั่วจ่ายค่าตอบแทนและค่าชดเชยสูงที่สุดมากกว่าข้อตกลงที่ทำกันไว้ให้น้องเดและกองกำลังของเธออย่างที่ไม่อาจปฎิเสธ แม้น้องเดจะส่งกระแสจิตบอกความนัยหลายประการแก่ท่านรั่ว เพื่อเชิญท่านรั่วไปเยึ่ยมเธอที่เมืองทะเลทรายบ้าง แต่ท่านรั่วก็ปลอบโยนเธอทางกระแสจิต และบอกเธอว่างานในตำแหน่งใหม่ที่เขารับผิดชอบนั้นไม่สามารถทำให้เขาปลีกตัวไปหาน้องเดได้ในขณะนี้ ซึ่งเหตุผลทั้งหลายท่านรั่วก็โกหกทั้งเพเหมือนเดิม 

    มาว่าเรื่องตัวละครใหม่ละ คิดว่าการอยู่ในน้ำเหมือนปลานั้น จะทำให้ตัวละครรับเชิญของเราจากเรื่องเทพเจ้าใต้น้ำ ของเมืองใต้สมุทรโบราณ จะมาเป็นยอดคนsuper hero ของค่ายหนังเด็กแสนสนุกแล้วก็ติดค่ายนั้น ไปไหนไม่ได้จริงเป่า  แต่อันที่จริง การที่เขาเป็นลูกครึ่งพ่อเป็นคนและแม่เป็นเทพน้ำนั้น ทำให้เขามีคุณสมบัติพิเศษหลายประการ ในการดำรงชีวิตอยู่ในน้ำครึ่งหนึ่ง และประสงค์จะออกท้าทายผู้แกร่งกล้าในโลกคู่ขนานทุกหนแห่ง

    แต่ทำอย่างไรได้ ในเมื่อท่านอาธอร์เขาอยากได้คู่รักคู่ต่อสู้ข้ามค่าย เขาเตรียมการมาขึ้นบกที่เมืองท่าเรือชื่อดังของเมืองที่มีเกมส์เกาะเสาวาปป์ เนื่องจากข่าวสารข้ามมายังเมืองน้ำคู่ขนานโลกที่เขาอยู่ในส่วนลึกที่สุดของอาณาจักรใต้น้ำ เมืองแอตแลนด์ ที่มีอาณาเขตอยู่ใต้สมุทร มีการร่ำลือผ่านวงการเกมส์ว่าท่าเรือเมืองหิน มีดันเจี้ยนบ้านทองคำ ที่มีนายธนาคารหนุ่มที่หล่อร้ายกาจ และมีเทพเจ้าเมืองหินวัยหลายพันปี ที่แกร่งดั่งหินผา ฝีมือยากจะหาผู้ที่จะมาล้มพวกเขาในเรื่องความมั่งคั่งและฝีมือกระบวนยุทธ เทพอาธอร์แห่งเมืองน้ำ ขอมาเยี่ยมดันเจี้ยน สนามฝึกเพื่อผ่านด่านพิเศษแห่งนี้สักหน่อย และได้ข่าวว่าเมืองหินนี้ปรากฏสาวเก่งสวยหยดในเกมส์เกาะเสาวาปป์ที่มีหอการค้าใหญ่ที่เป็นเมืองลอยฟ้า แห่งเมืองหินนี้ก็ไม่ธรรมดา มีทั้งความมั่งคั่งและงดงามพร้อมกับความกล้าหาญและฝีมือสูงส่งในการปะทะกับพลังเซียนเหนือมนุษย์

    “ขอมาบุกเมืองหินก่อน จะตามมาเมืองน้ำก็ตามใจ”  ท่านอาธอร์ ผู้ท้าทาย ส่งกระแสจิตแรงกล้าข้ามเมืองคู่ขนาน

    “ขออภัย เราพักร้อนที่สมายแลนด์ อีกนานข้ามปีกว่าจะกลับ ลุยกับน้องใช่ชาย นายธนาคารใหญ่ที่ด่านทองคำไปก่อนเถอะ" 

    แปะลี่ส่งกระแสจิตให้ท่านอาธอร์ “ ถ้าแน่จริงก็รออยู่เมืองน้ำนั่นแหละไม่ต้องมา แถวเกาะสมายแลนด์ไปเมืองบาดาลสะดวก”

    ท่านอาธอร์หงุดหงิดมาก เปลี่ยนทิศทางไปเยี่ยมเพื่อนเก่าที่เกาะซากุระก่อน เธอเป็นตระกูลใหญ่โบราณ และมีพลังไฟฟ้าที่กล้าแข็งที่สุด กว่าทุกท่านในเกมส์นี้ 

    พอคิดเสร็จก็วาปป์มาถึงจวนของเธอ ท่านไรด้าโชกุนา

    ค่อยว่ากัน เพื่อนเก่าหรือมีสิ่งใดที่พิเศษต่อกันก็ไม่ทราบได้ แต่สายตาของท่านอาธอร์ที่มองท่านไรด้า หลังจากที่ไม่เจอกันมานานหลายร้อยปีนั้น มันช่างอ่อนหวานและถวิลหาความหลังบางประการ 

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น