วิปริต... - นิยาย วิปริต... : Dek-D.com - Writer
×

    วิปริต...

    โดย DeTaiyou

    ใครจะไปรู้ล่ะครับ..ว่ามนุษย์ทุกคนย่อมมีความนึกคิดในโลกอันมืดมิดของตัวเอง...ผมจะไม่พูดมาก...เข้ามาอ่านได้นะครับ...

    ผู้เข้าชมรวม

    14,695

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    14.69K

    ความคิดเห็น


    673

    คนติดตาม


    187
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 59 / 10:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ









































































































    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "มันลงตัว(อย่างประหลาด)มาก"

    (แจ้งลบ)

    ขอชื่นชมการใช้ภาษามากๆ เลย ชอบสำนวนแบบนี้ กลมกล่อมดี แถมยังสื่อความรู้สึกดราม่า และสื่อขั้นตอนอารมณ์ของคนอ่านได้แจ่ม คืออ่านแล้วรู้สึกเหมือนถูกดึงไปอยู่ในอารมณ์ของเรื่องกับตัวละครอย่างลึกลับ ตัวละครมีเรื่องของตัวเอง เรื่องที่เผยออกมาแบบมีสาเหตุอันบิดเบี้ยวเพี้ยนๆ แถมยังดำเนินต่อไปอย่างน่าดึงดูด สิ่งเดียวที่เรามั่นใจในเรื่องนี้คือ ต้องเจอเรื่องประหล ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอชื่นชมการใช้ภาษามากๆ เลย ชอบสำนวนแบบนี้ กลมกล่อมดี แถมยังสื่อความรู้สึกดราม่า และสื่อขั้นตอนอารมณ์ของคนอ่านได้แจ่ม คืออ่านแล้วรู้สึกเหมือนถูกดึงไปอยู่ในอารมณ์ของเรื่องกับตัวละครอย่างลึกลับ ตัวละครมีเรื่องของตัวเอง เรื่องที่เผยออกมาแบบมีสาเหตุอันบิดเบี้ยวเพี้ยนๆ แถมยังดำเนินต่อไปอย่างน่าดึงดูด สิ่งเดียวที่เรามั่นใจในเรื่องนี้คือ ต้องเจอเรื่องประหลาดใจแน่ๆ แถมคนเขียนยังยังเก็บมุขในตอนจบได้เฉี่ยวใจสุดๆ ไปเลย55+   อ่านน้อยลง

    Finn Berr | 20 ก.ค. 54

    • 42

    • 1

    "ชอบค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องสั้นที่ให้ความระทึกมาก เคล้าไปด้วยกลิ่นอายของความตาย ผู้เขียนทำได้ดี สร้างปมให้ตัวเอกทั้งหลาย มีเบื้องหลังที่ชวนเชื่อให้เกิดเรื่องราวสยองขวัญขึ้น น่าติดตามมากค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องสั้นที่ให้ความระทึกมาก เคล้าไปด้วยกลิ่นอายของความตาย ผู้เขียนทำได้ดี สร้างปมให้ตัวเอกทั้งหลาย มีเบื้องหลังที่ชวนเชื่อให้เกิดเรื่องราวสยองขวัญขึ้น น่าติดตามมากค่ะ   อ่านน้อยลง

    Mezzo Forte ® | 12 พ.ย. 52

    • 25

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มุมมอง 3 โลก"

    (แจ้งลบ)

    พึ่งจะเข้าใจคำว่า "จิตใจมนุษย์นั้นไซร้ ยากแท้จะหยั่งถึง" แบบลึกซึ้งขนาดนี้จริงๆ เราอ่านแล้วรู้สึก.... เหมือนจะดี เหมือนกับตัวเองโชคดี มั้ง... ไม่ว่าจะเพราะอะไร มันเป็นเรื่องสั้นที่ดีที่สุด ที่เราเคยอ่านเลยละ สุดยอดจริงๆ.... ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากรู้ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป เหมือนโดนดึงเข้าสู่ ด้านมืดของจิตใจมนุษย์ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว..... ... อ่านเพิ่มเติม

    พึ่งจะเข้าใจคำว่า "จิตใจมนุษย์นั้นไซร้ ยากแท้จะหยั่งถึง" แบบลึกซึ้งขนาดนี้จริงๆ เราอ่านแล้วรู้สึก.... เหมือนจะดี เหมือนกับตัวเองโชคดี มั้ง... ไม่ว่าจะเพราะอะไร มันเป็นเรื่องสั้นที่ดีที่สุด ที่เราเคยอ่านเลยละ สุดยอดจริงๆ.... ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากรู้ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป เหมือนโดนดึงเข้าสู่ ด้านมืดของจิตใจมนุษย์ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว.....   อ่านน้อยลง

    Shiny witch | 21 พ.ค. 54

    • 8

    • 0

    "สั้น ง่าย หลอนจิต"

    (แจ้งลบ)

    สั้นมาก เรียบง่ายมาก ไม่บรรยายอะไรมาก และ สนุกมากก สามารถทำให้อ่านแล้วละสายตาออกจากข้อความไม่ได้เลย เป็นการเล่นกับจิตใต้สำนึกส่วนลึกๆของคน ....... ... ... เป็นอะไรที่ "วิปริต" สมชื่อมาก ตอนเขียนไม่กลัวเลยหรอ T[]T อายุไม่ถึง 15 ไม่ควรอ่านเลยจริงๆ......... (พลาดแล้วเรา)................................... ... อ่านเพิ่มเติม

    สั้นมาก เรียบง่ายมาก ไม่บรรยายอะไรมาก และ สนุกมากก สามารถทำให้อ่านแล้วละสายตาออกจากข้อความไม่ได้เลย เป็นการเล่นกับจิตใต้สำนึกส่วนลึกๆของคน ....... ... ... เป็นอะไรที่ "วิปริต" สมชื่อมาก ตอนเขียนไม่กลัวเลยหรอ T[]T อายุไม่ถึง 15 ไม่ควรอ่านเลยจริงๆ......... (พลาดแล้วเรา)...................................   อ่านน้อยลง

    Ka-ii | 12 พ.ย. 53

    • 18

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น