{ My/boku no hero academia } +BECOME TO ANDROID+ (AllxIzuku) [ครึ่ง AU x เรือเยอะนะไหวหรอ เรือบาปก็มี] - นิยาย { My/boku no hero academia } +BECOME TO ANDROID+ (AllxIzuku) [ครึ่ง AU x เรือเยอะนะไหวหรอ เรือบาปก็มี] : Dek-D.com - Writer
×

    { My/boku no hero academia } +BECOME TO ANDROID+ (AllxIzuku) [ครึ่ง AU x เรือเยอะนะไหวหรอ เรือบาปก็มี]

    โดย DKR98

    เฝ้าถามโลกอันเน่าเฟะและไร้ซึ่งความยุติธรรม เพียงแค่เกิดมาไร้อัตลักษณ์ก็อย่าหวังว่าจะได้เป็นฮีโร่ "เธอสามารถเป็นฮีโร่ได้ หนุ่มน้อย..." โชคชะตาที่แปรเปลี่ยน จากร่างเนื้อสู่โครงเหล็กมีชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    59,284

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    574

    ผู้เข้าชมรวม


    59.28K

    ความคิดเห็น


    3.45K

    คนติดตาม


    1.96K
    จำนวนตอน :  93 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 65 / 10:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แอนดรอยด์หมายเลข 9
    Android -9-
    [A-9]

    ในสังคมที่ไร้ซึ่งความเท่าเทียม การแบ่งแยกสังคมของผู้มีอัตลักษณ์และผู้ที่ไร้ซึ่งอัตลักษณ์ การกลั่นแกล้งผู้ที่อ่อนแอและการใช้อัตลักษณ์ไปในทางที่ผิด คำว่าฮีโร่สำหรับบางคนก็เป็นแค่เครื่องมือทำมาหากิน น้อยนัก ที่จะเจอคนที่มีจิตวิญญาณของการเป็นฮีโร่ที่แท้จริง...



    นี่จะเป็นเรื่องเล่าของเด็กหนุ่ม ไม่สิ...แอนดรอยด์หนุ่มที่มีนามว่า มิโดริยะ อิซึกุ แอนดรอยด์หมายเลข 9 ตัวปัจจุบันที่ประจำตำแหน่งอยู่ในโรงเรียนยูเอย์ในฐานะนักเรียน ไม่มีใครรู้ถึงตัวตนจริงๆ ของเขา

    ในอดีตเขาเคยเป็นมนุษย์ เป็นเด็กหนุ่มที่ไร้ซึ่งอัตลักษณ์ อีกทั้งยังโดนสังคมรังแกอยู่เรื่อยไป แต่ด้วยหัวใจที่ไม่ย่อท้อต่อการกลั่นแกล้งของทุกๆคน นำพาให้เขา มาพบกับหัวหน้าองค์กรปริศนาที่ใช้ชื่อย่อว่า A.O.F. ดยบังเอิญ เขาได้รับข้อเสนอว่าจะช่วยเหลือให้เป็นฮีโร่อย่างเต็มภาคภูมิได้ แต่ต้องแลกกับการทำงานรับใช้เขาเหมือนหัวหน้า

    ไม่รู้ว่าอะไรที่ดลใจให้เด็กหนุ่มตอบตกลง เมื่อพูดจบ ก็รับรู้ได้ถึงมือจำนวนมากที่ล็อกเขาไว้อย่างแน่นหนาจนไม่สามารถขยับไปไหนได้ ซ้ำร้าย ยังโดนเข็มฉีดยาปริศนาแทงเข้ามาที่ลำคอของเขา ก่อนที่สติจะค่อยๆเลือนลางลง...

    Android -9-
    [ A-9 ]
    Midoriya Izuku
    (มิโดริยะ อิสึคุ)





    Age : 13 ( permanent )
    Type : Android ( current )
    Human ( Formerly )
    Quirk : One For All
    Power : Reinforce, Search
    ------------
    อายุ : 13 (ถาวร)
    เผ่าพันธุ์ : แอนดรอยด์ ( ปัจจุบัน )
    มนุษย์ ( เมื่อก่อน )
    อัตลักษณ์ : วัน ฟอร์ ออล
    พลัง : เสริมกำลัง, การตรวจจับ
    ------------
    [ A-9 หัวหน้าแอนดรอยด์หน่วยที่ 9 ฝ่ายตรวจจับ ประจำการอยู่ที่โรงเรียนยูเอย์ ]
    ------------

    How to check your friend>>>

     1. แท้จริงแล้ว แอนดรอยด์จะมีร่างกายที่ไม่ต่างจากหุ่นยนต์ ดังนั้น พวกเขาจำเป็นต้องสร้างหนังเทียมเพื่อเอามาหุ้มร่างกายของตนเอง โดยหนังเทียมนี้ จะมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับหนังของมนุษย์ 98.9% (แถมหนังเทียมนี่แม่งโครตเหนียว เหนียวกว่าหนังคนอีก ทั้งเหนียวทั้งทนชนิดที่ว่ากรดของอะชิโดก็ไม่สามารถละลายได้)

     2. พวกเขาสามารถลงน้ำได้ ถ้าส่วนที่หุ้มร่างกายส่วนใดส่วนหนึ่งไม่ได้รับความเสียหายอย่างเช่นฉีกขาด การลงน้ำก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับพวกเขา

     2. 1 แม้แต่ดวงตาของเขาก็จะมีวัสดุบางๆ เคลือบไว้เพื่อกันน้ำเข้า แม้แต่รูหูที่ลึกเข้าไปก็ยังมีวัตถุพิเศษที่ใช้สำหรับกันน้ำไว้เช่นกัน เอาง่ายๆ ส่วนเล็กส่วนน้อยหรือส่วนลับต่างๆ ก็ถูกวัสดุพิเศษหุ้มไว้เพื่อกันน้ำเข้าโดยเฉพาะ

     3. กลับกัน ถ้าผิวหนังเทียมของพวกเขามีรอยฉีกขาดแม้แต่นิดเดียว พวกเขาจะไม่สามารถลงน้ำได้ และถ้าหากน้ำเข้าไปในร่างกายแล้วล่ะก็ ถ้าเป็นปริมาณเล็กน้อย จะทำให้อวัยวะส่วนนั้นทำงานขัดข้อง หรือใช้การไม่ได้ แต่ถ้าน้ำเข้ามาก เครื่องก็จะช็อตทันที

     3. 1 หากเห็นแอนดรอยด์กำลังช็อต ขอแนะนำว่าอย่าเข้าไปใกล้ ถ้าหากยังไม่อยากถูกไฟดูด

     4. ระบบหายใจและหน้าอกกระเพื่อมเวลาหายใจ เป็นกลไกหลอกมนุษย์ของพวกแอนดรอยด์ แต่อันที่จริงแล้วแอนดรอยด์นั้นไม่มีระบบหายใจ มันเป็นแค่การทำงานหลอกๆเท่านั้น

     5. แอนดรอยด์ไม่มีกระเพาะ แต่มีเครื่องสลายอาหารให้กลายเป็นของเหลวที่จะขับออกทางจุดขับถ่ายเหมือนกับมนุษย์ปกติ เป็นเหมือนข้อที่ 4 มันคือระบบหลอกมนุษย์เหมือนกัน

     6. สิ่งที่ทำให้พวกเขาขยับได้คือแบล็กบลัด หรือเลือดสีดำที่สกัดได้จากน้ำมันที่เป็นเชื้อเพลิงหลักของเครื่องยนต์อยู่แล้ว ดังนั้น ทุกอาทิตย์ พวกเขาต้องดื่มแบล็กบลัดเข้าไปอย่างน้อย 1 ครั้ง...

     7. แอนดรอยด์ไม่มีเหงื่อ หนังเทียมของพวกเขาไม่ได้ใส่ต่อมเหงื่อเข้าไปเพราะกลไกมันซับซ้อน เช่นเดียวกับเส้นเลือดฝอยในหนังเทียมก็ไม่ได้ใส่ แต่จะเน้นการผสมสีเพื่อให้ใกล้เคียงกับสีผิวเดิม

     8. ถ้าหากโจมตีได้รุนแรงมากพอ แบล็กบลัดก็จะไหลออกมาเหมือนเลือดได้เช่นกัน...

     9. พวกแอนดรอยด์นี่จะถึกนะ แถมยังมีพละกำลังเยอะด้วย ยิ่งแอนดรอยด์ตัวไหนที่ได้ความสามารถในการเสริมกำลังเข้ามา ก็ยิ่งแรงเยอะมากขึ้นไปอีก เอ่อ....อาจจะยกรถบรรทุกมาไล่โยนใส่คัตจังเล่นก็ได้นะ...

    10. พวกเขายังใช้อัตลักษณ์ในร่างตอนเป็นมนุษย์ได้เหมือนเดิมนะ

    11. แท้จริงแล้ว พวกเขาได้ถูกโอนถ่ายวิญญาณมาจากร่างมนุษย์ แล้วใส่ไว้ในแอนดรอยด์ที่ถูกสร้างขึ้นมาให้เหมือนร่างมนุษย์ 100% ว่ากันว่าหัวหน้าขององค์กรมีอัตลักษณ์ที่โครตหายาก นั่นคือการย้ายทั้งจิตวิญญาณและอัตลักษณ์จากร่างหนึ่งไปสู่อีกร่างหนึ่ง

    12. แอนดรอยด์มีชีวิตอยู่ได้ยืนยาว ตราบใดที่ยังมีแบล็กบลัดให้ดื่มอยู่เรื่อยๆ และก็ถ้าร่างแอนดรอยด์ไม่ถูกสับให้เละจนจิตวิญญาณที่สถิตอยู่หลุดหายไปล่ะนะ....

    __________

    คำเตือนก่อนอ่าน

     1. ฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหา ชายรักชาย ใครที่ไม่ใช่สายนี้ รับไม่ได้ กดออกนะคะ จะได้ไม่เป็นภาระต่อคนอื่น

     2. All x Izuku ขึ้นชื่อว่า All เรื่องนี้บอกเลยมาตั้งแต่เด็กยันอาจารย์ เนาะ...ถ้าใครรับไม่ได้ก็กดปิดนะคะ ง่ายต่อชีวิตขึ้นเยอะนะ

     3. ฟิคเรื่องนี้ ไรท์เขียน ใช้หัวไรท์เอง..ในบางเรื่อง ถ้าใครไม่โอเคเรื่องคู่ ก็ขอให้ออกไปนะคะ มาบอกให้ไรท์เอาออก ไรท์ไม่เอาออกค่ะ จบนะคะ

     4. มีใครมีปัญหาอะไรไหม?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น