รักเธอเข้าแล้วมั้ง - นิยาย รักเธอเข้าแล้วมั้ง : Dek-D.com - Writer
×

    รักเธอเข้าแล้วมั้ง

    โดย BEAUTY.M

    เมื่อฉันเจอเธอในวันนั้น ทำให้ฉันแอบรักเธอในทุกๆวันนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,375

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.37K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 53 / 23:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              ย้อนไปเมื่อ2ปีก่อน เธอได้เดินเข้ามาในชีวิต แต่ฉันคิดรักเธอเมื่อตอน3ปีก่อนนี้เอง  โชคชะตาเป็นใจ ให้ฉันได้ร่วมงานกับเธอ แต่ฉันไม่อาจรู้ได้ว่าเธอ.....รักฉันมั๊ย......

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากกกกก"

    (แจ้งลบ)

    เนื่อเรื่องน่าสนใจ และชวนติดตามแต่อาจมีบางช่วงที่ดูงงๆ แต่มองภาพรวมมันเป็นนิยายที่น่าอ่านมากกกกกกก เอแคลดูมีความมุ่งมั่นดีครับ น่ารักในความเป็นตัวของตัวเอง สู้ๆและแต่งต่อคับ อ่านเพิ่มเติม

    เนื่อเรื่องน่าสนใจ และชวนติดตามแต่อาจมีบางช่วงที่ดูงงๆ แต่มองภาพรวมมันเป็นนิยายที่น่าอ่านมากกกกกกก เอแคลดูมีความมุ่งมั่นดีครับ น่ารักในความเป็นตัวของตัวเอง สู้ๆและแต่งต่อคับ  

    เจ้ายู...บ้าบอ | 27 ก.ย. 52

    • 12

    • 0

    "วิจารณ์นะครับ ถ้าเเรงไปต้องขอโทษด้วยนะ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นพูดถึง ภาพรวม เนื้อหาดีครับ...พออ่านได้เพลินๆ แต่ ไม่มีความเป็นระเบียบหลังจากที่อ่านมา3ตอน พอจะมองออกว่าต้องแก้ตรงไหน รายข้อนะ 1 การเว้นวรรค และการย่อหน้า รู้ครับว่าอยากให้อ่านได้สบายๆแต่ผู้เขียนดั๊นลืมเว้นวรรคและการย่อหน้า ทำไมถึงจี้ตรงนี้ ถ้ามีการเคาะ แบ่งวรรคย่อหน้า จะทำให้อ่านได้ลื่นตามากๆชวนติดตาม ถ้าปรับปรุงตรงนี้....รับรอง ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นพูดถึง ภาพรวม เนื้อหาดีครับ...พออ่านได้เพลินๆ แต่ ไม่มีความเป็นระเบียบหลังจากที่อ่านมา3ตอน พอจะมองออกว่าต้องแก้ตรงไหน รายข้อนะ 1 การเว้นวรรค และการย่อหน้า รู้ครับว่าอยากให้อ่านได้สบายๆแต่ผู้เขียนดั๊นลืมเว้นวรรคและการย่อหน้า ทำไมถึงจี้ตรงนี้ ถ้ามีการเคาะ แบ่งวรรคย่อหน้า จะทำให้อ่านได้ลื่นตามากๆชวนติดตาม ถ้าปรับปรุงตรงนี้....รับรองคนอ่านตรึม 2 การใช้อักขระพิเศษ การใช้อักขระพิเศษมันมากเกินไปใน1ตอนอ่ะครับถ้าลดไปได้หรือมีให้น้อยครั้งก็จะดีมากๆครับ นี่มันถี่เกินไปนับประโยคได้เลย...ฝากไปพิจารณา ปรับปรุงก็จะดีครับ 3 ความต่อเนื่องของเหตุการณ์ ลืมลำดับวัน-เวลาหรือเปล่าครับ...อ่านแล้ว ไม่เจอเลยลองไปแก้ไขดูนะครับ ถ้ามีการเรียงลำดับเวลา(เช้า สาย เที่ยง บ่าย เย็น ดึก) ก็จะดีมากๆครับ ถ้าเเรงไปขอโษด้วยนะครับ...แต่อยากให้ปรับใน3ข้อนี้ไว้ว่างๆจะมาดูนะครับ   อ่านน้อยลง

    Cesc | 26 ก.ย. 52

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เนื้อเรื่องถือว่าใช้ได้"

    (แจ้งลบ)

    เราก็ติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้มานานแล้วนะคะ แต่ก็ยังไม่ได้วิจารณ์ซักที วันนี้ก้อเลยถือโอกาสมาวิจารณ์ สำหรับเนื้อเรื่องนะคะ ก้อถือว่าดำเนินได้ดี สนุก ดีค่ะ เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด แต่ที่จะขอติก็คงจะเป็นเรื่องการสะกดคำยัง ถูกๆ ผิดๆ อยู่บ้าง อ่านไม่ค่อยต่อเนื่องกันเท่ารั่ย แล้วตอนบางตอนก็สั่นเกินไป ด้วยค่ะ ที่เราติไปทั้งหมด ถ้าเธอโกรธเรา ... อ่านเพิ่มเติม

    เราก็ติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้มานานแล้วนะคะ แต่ก็ยังไม่ได้วิจารณ์ซักที วันนี้ก้อเลยถือโอกาสมาวิจารณ์ สำหรับเนื้อเรื่องนะคะ ก้อถือว่าดำเนินได้ดี สนุก ดีค่ะ เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด แต่ที่จะขอติก็คงจะเป็นเรื่องการสะกดคำยัง ถูกๆ ผิดๆ อยู่บ้าง อ่านไม่ค่อยต่อเนื่องกันเท่ารั่ย แล้วตอนบางตอนก็สั่นเกินไป ด้วยค่ะ ที่เราติไปทั้งหมด ถ้าเธอโกรธเราก้อต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย   อ่านน้อยลง

    เด็กสวนนนท์#33 | 5 ธ.ค. 52

    • 2

    • 0

    "รักเธอเข้าแล้วมั้ง"

    (แจ้งลบ)

    อือ พูดถึงเรื่องเนื้อหาเราชอบนะอ่านแล้วน่าติดตาม พล็อตเรื่องน่าสนใจดี ถ้าลองแก้ไขเรื่องการ วรรคตอน เว้นบรรทัดก็จะดีเลยล่ะ เช่น ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!! >O ... อ่านเพิ่มเติม

    อือ พูดถึงเรื่องเนื้อหาเราชอบนะอ่านแล้วน่าติดตาม พล็อตเรื่องน่าสนใจดี ถ้าลองแก้ไขเรื่องการ วรรคตอน เว้นบรรทัดก็จะดีเลยล่ะ เช่น ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!! >O   อ่านน้อยลง

    rubeai | 10 ต.ค. 52

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น