ทุหิตา วฺยากรณ - นิยาย ทุหิตา วฺยากรณ : Dek-D.com - Writer
×

    ทุหิตา วฺยากรณ

    หากสมุดบันทึกเล่มนี้ ที่เป็นมากกว่าสมุดบันทึกซึ่งเป็นสิ่งที่จะยืนยันคำทำนายเมื่อกว่าพันปี ผู้สืบทอดต้องออกตามหาคนผู้นั้น โดยใช้สมุดนี้เพื่อยืนยันว่าใช่คนในคำทำนาย

    ผู้เข้าชมรวม

    2,248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    2.24K

    ความคิดเห็น


    68

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มิ.ย. 61 / 17:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทักทายก่อนจ๊ะ (ทดสอบตัวอักษรกันหน่อย)

                      สวัสดีผู้หลงเข้ามา เอ๊ะ!ไม่ใช่หล่ะ อิอิ สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะจ๊ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ที่หัดเขียน เนื่องจากช่วงนี้ว่างๆจากเรื่องน่าสนใจในแต่ละวันของตนเอง และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนแต่งมโนขึ้นมาเองล้วน ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ใดตัวละครไม่มีตัวตนอยู่จริงในหน้าประวัติศาสต์อะไรทั้งนั้น ถ้าอ่านแล้วมีคำติชมหรือคำแนะนำอะไรก็บอกได้นะจ๊ะ (แต่ห้ามด่าน๊าาา เค้ากลัว) ยินดีรับฟัง และปรับปรุงแก้ไขจร้าาาาา

                        การปรากฏตัวอย่างไม่ธรรมดาของลูกสาวคนเล็กที่หายไปนานนับ 10ปี  มาพร้อมกับทายาทแฝดสาวตัวน้อยของเธอ และสามีต่างภพของหญิงสาว ใครจะคิดว่ามันจะเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายขนาดนี้  เมื่อคนตระกูลของคุณบรรพต รวีกานต์ และ คุณเนตรนภา  ศศินาพัชร์  ถูกฟ้าลิขิตให้เป็นผู้เปลี่ยนชะตาเมืองของอีกภพ
                        ภพที่ไม่มีใครรู้จัก เมื่อประตูเวลาเปิด ผู้สืบทอดจึงต้องทำหน้าที่ ได้เวลาแล้วสินะ ที่จะต้องค้นหา  "ทุหิตา วฺยากรณ"  สมุดแห่งปราชญ์ จะเป็นผู้พิสูจน์ว่าเค้าคนนั้นใช่บุคคลผู้อยู่ในคำทำนายกว่าพันปีนั้นหรือไม่ เมื่อทุกอย่างเริ่มที่ เมืองที่เคยรุ่งเรืองด้วยทรัพย์ และปัญญา แต่ต้องมาล่มสลายด้วยเพลิงริษยา ด้วยคำสาปจากหญิงแดนไกล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น