ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T.O.P's story

    ลำดับตอนที่ #2 : T.O.P 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      2
      3 ก.ค. 53

     



    ผมเริ่มรู้สึกถึงความน่ากลัวของสงครามจากการถ่ายหนังเรื่อง Into the Gunfire
    การระเบิดเกิดขึ้นด้านหน้าของผมผมเพียงแค่ไม่กี่ก้าว มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่าง
    จากการถ่ายหนังดราม่า

    การแสดงออกทางสายตา สำคัญมาก ผมต้องขจัดความเป็นตัวผมออกไป
    เพื่อรับบทนักเรียนทหาร Oh Jang Bum ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมคิดว่า
    การอยู่บนเวทีในฐานะบิกแบงช่วยให้การแสดงออกทางสายตาของผมดีขึ้น
    เพราะว่าหลายครั้งผมต้องสื่อความรู้สึกออกทางสายตาเพื่อสื่อให้ผู้ฟัง
    รับรู้ถึงความรู้สึก การสื่อความรู้สึกของผมออกมาให้ผู้อื่นได้รับรู้ทางสายตา
    เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกดีมาก

    ในการถ่ายหนัง ผมเป็นคนที่อายุน้อยที่สุด ผมต้องเริ่มเรียนรู้จากรุ่นพี่
    พวกเค้าคอยแนะนำผมผู้ที่ซึ่งไม่รู้อะไรเลย การถ่ายหนังกับพวกเค้า
    ทำให้ผมสนุก ผมรู้สึกอิจฉารุ่นพี่ที่พวกเค้ามีครอบครัวที่มั่นคง ผมไม่เคย
    คิดถึงเรื่องการแต่งงานมาก่อนเลย แต่เมื่อผมมองพวกรุ่นพี่ทำให้
    ผมเริ่มคิดอยากจะแต่งงานบ้าง อาจจะเป็นเพราะผมรู้สึกเหงา

    แต่การทำงานต้องมาก่อนเสมอ เมื่อตอนเป็นเด็กผมอยากจะทุ่มเท
    ให้กับการทำงานและอิสระก็สำคัญที่สุดสำหรับผม ผมคิดว่าการถ่ายหนังเรื่องนี้
    ทำให้ผมรู้สึกอ่อนไหวง่ายขึ้น และบุคคลิกของผมก็เปลี่ยนไปด้วยเหมือนกัน
    ผมจะพูดได้มั้ยว่าผมเรียนรู้ที่จะมองเห็นอะไรต่างๆในมุมมองของเด็ก
    อีกอย่างนึงผมรู้สึกว่าภายในส่วนลึกๆของผมกำลังเติบโตขึ้น การได้อยู่กับรุ่นพี่
    ทำให้ความรู้สึกอ่อนไหวของผมเพิ่มมากขึ้น
    อา....ผมไม่อยากกลายเป็นคนอ่อนไหวง่ายเลยจริงๆ


     






    credit: http://bbviplover2.exteen.com


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×