ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T.O.P's story

    ลำดับตอนที่ #1 : T.O.P 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      4
      30 มิ.ย. 53


     


    เสียงของระเบิดในสงคราม ผมไม่สามารถบอกได้ว่ามันเป็นความจริงหรือเป็นแค่ความฝัน

    ผมได้รับบทบาทในหนังเรื่อง Into the Gunfire จนถึงเมือวานนี้ผมยืนอยู่บนเวทีในฐานะ
    พีใหญ่ของวงบิกแบง แต่วันในนี้ ผมได้รับบทบาทเป็น นักเรียนทหาร Oh Jang Bum

    การอ่านจดหมายหลายๆฉบับของ Jang Bumทำให้เสียงของผมแหบและการถ่าย
    ฉากในสงครามก็ทำให้ผมเหน็ดเหนื่อย แต่สิ่งที่ยากทีสุดคือ ความแตกต่างของตัวละครกับตัวของผม

    การรับบทบาทระหว่าง ท็อป แห่งวงบิกแบง,Oh Jang Bum และ ชเวซึงฮยอน เป็นเรื่อยที่ยาก
    ที่จะรับมือ มันทำให้ผมนอนไม่ค่อยหลับ

    พลทหาร Oh Jang Bum ผู้นำนักเรียนทหาร 71 คน ผุ้ซึ่งต้องเผชิญหน้ากับทหารของ
    เกาหลีเหนือโรงเรียน โพฮัง โดยที่ไม่มีใครคอยชี้นำ

    ความไม่น่าไว้วางใจ ความหวาดกลัว ความรับผิดชอบ ที่เค้าต้องรู้สึก ผมรับรู้ถึงมันทั้งหมด
    เหมือนเป็นตัวของผมเองจากการส่งบทของนักแสดงท่านอื่น

    ผมชอบดูหนังตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมชอบหนังที่ เล่นกับความรู้สึกของคน(ประมาณว่า เล่น
    แล้วคนรู้สึกกระทบกระเทือนจิตใจไปด้วยประมาณนั้น)

    ผมชอบ หนัง ของ Tarantino และ Al Pacino ในเรือง The Godfather and
    Scarface การดูลงไปในรายละเอียดทำให้ผมตระหนักว่าผมต้องมีชีวิตอยู่ด้วยความ
    พยายามและทำให้เต็มที่ที่สุด

    ผมจะสามารถ สื่อพลังและความรู้สึกไปถึง คนอื่นแบบนั้นได้มั้ย

    เหตุผลที่ผมเลือกเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะว่า ผมอยากให้ความเข้มแข็งกับคนที่ชื่นชอบผม

    ในบทบาท ของ Oh Jang Bum ผมจึงไม่เสียความเป็นตัวเองไม่ได้

    ความคิดที่ว่า ผมไม่ได้อยู่ตรงนี้ค่อยๆเพิ่มขึ้นทีละนิด และความรู้สึก ที่อยากจะทำให้
    มันดีก็ร้อนแรงขึ้น



    credit: http://bbviplover2.exteen.com






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×