Reply the spring ตอบรักต่างฤดู - นิยาย Reply the spring ตอบรักต่างฤดู : Dek-D.com - Writer
×

    Reply the spring ตอบรักต่างฤดู

    โดย Apinkjej_ys

    จากลูกเพื่อนพ่อแม่กลายเป็นเพื่อนบ้าน จากเพื่อนบ้านกลายเป็นเพื่อนสนิท จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคนรู้ใจ จากคนรู้ใจกลายเป็นคู่รัก เมื่อสายลมแห่งความหนาวกำลังจะจากไป ความทรงจำในอดีตจะมาไขคำตอบในปัจจุบัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,165

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.16K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 56 / 00:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Reply the Spring ตอบรักต่างฤดู
             เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์เตอร์นะค่ะ เหมือนเดิมม ขอเม้นและโหวต อย่าเป็นนักอ่านเงานะค่ะ
             ยังคงเหมือนเดิม ไรท์เตอร์แต่งอะไรไม่เป็น ยกเว้นฟิค พวก my.id โนค่ะ 

             คอนเซปเดิม ไรท์เตอร์แต่งฟิคอย่างเดียวเพราะ อ่าน และว่างมากไป หลังจากนี้ ว่างตั้ง 2 ปีแน่ะ
             ฟิคเรื่องนี้ไรท์เตอร์พยายามสุดเลยนะ ติดตามและเม้นด้วยนะ


    จองอึนจี ฉันไม่ได้เอาแต่ใจนะ แค่อ้อนเก่ง (?) ฉันไม่ได้ดุ แค่หวานไม่เป็น (?) คลั่งกับศิลปินวงบีสท์มาก รักอะไรทุ่มเต็มที่ สดใส นิสัยคล้ายเด็ก แถมมีท่าประจับที่ทำได้แต่กับเพื่อนที่โตด้วยกันมาอย่าง ยางโยซอบ เพื่อนที่สนิทด้วยก็มี ยางโยซอบ ยุนโบมี จองอิลฮุน ยุนดูจุน
    : ไอหมาปัญญาอ่อน จะมาเป็นลูกของพ่อกับแม่ฉันเลยไหม ฉันจะได้ไปอยู่กับ อีชางซอบโอป้า



    ยางโยซอบ ผมไม่ใช่ทาสของยัยอึนจีนะ แต่ผมปฏิเสธไม่ได้ ไม่งั้นหัวผมคงขาด ผมแสดงความรู้สึกไม่เก่ง กลัวกบและจองอึนจีที่สุด จะว่าไปผมก็สนิทกับยัยนั่นที่สุดนะ ยัยนั่นอยากได้ไรต้องได้ ชอบทำท่าประจำกับผม อย่างกับหมา เรื่องเรียนผมได้ที่ 1 ตลอดต่างยัยปลาทองที่โหล่ตลอด ทั้งๆที่เราโตมาด้วยกันนะ ไม่เห็นเหมือนกันเลย ยัยนั่นชอบงองแงด้วย และคนที่สามารถทำให้ผมหงุดหงิดได้เก่งที่สุดคือ ยุนดูจุน
    : เลิกบ้าสักที ก็แค่ดารา เขาไม่มองเธอหรอก



    ยุนดูจุน ผมไม่ได้ชอบแกล้งคนนะ แค่ชอบกวนคน (?) แกล้งโยซอบเป็นอะไรที่สนุกสุดๆ ผมพูดเก่ง พูดมาก ชอบกีฬา รู้เรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬา เฮฮาตลอดเวลา เฟรนลี่ รักเพื่อน
    : ใครๆก็กวนผมไม่ได้หรอก เพราะ เขาคนนั้นโดนผมแกล้งหมด

    ยุนโบมี ฉันรักเพื่อน ตามใจเพื่อนทุกอย่าง เพื่อนที่ฉันสนิทด้วยที่สุดคือ อึนจี แต่ทั้งดูจุน โยซอบ ฮยอนซึง และ อิลฮุน ก็คือเพื่อนที่ฉันรัก เพราะ พวกเรามีความทรงจำที่ดี ตั้งแต่จำความได้ ฉันเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ยอมเพื่อน ตามใจเพื่อน
    : ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้โกหกนะ แต่ช่วงหลังๆหนุ่มๆเริ่มเข้ามาอยู่ในใจฉันเองนะ

    จางฮยอนซึง ผมเป็นคนเงียบๆ แสดงความรู้สึกไม่เก่ง แต่ผมไม่ใช่คนโลกส่วนตัวสูงนะ แค่ไม่กล้า ผมยังร่าเริง เฮฮา แต่ไม่เท่าดูจุน เพื่อนสนิทของผมคือโยซอบ ในกลุ่มผมดูเรียบร้อยสุดเลย เรื่องเรียนผมก็ไม่ต่างจากโยซอบนะ 
    : งั้นเรามาแลกความลับกัน ความลับของฉันคือฉันชอบเธอ

    จองอิลฮุน ผมไม่ใช่คนเงียบนะ แค่ขี้อายกับผู้หญิง เพราะอะไรนะหรอ ติดตามในเรื่องสิ ผมเป็นเด็กใหม่ของโรงเรียนประจำจังหวัดปูซาน แต่ใช้เวลาไม่นานผมก็มีเพื่อนอย่าง ดูจุน โยซอบ ฮยอนซึง อึนจี และ โบมี ในตอนแรกผมไม่ค่อยกล้าคุยกับเพื่อนผู้หญิง แต่เพราะโบมี ทำให้ผมกล้าขึ้น ผมย้ายมาจากโซล เพราะพ่อผมเป็นทหาร แล้วพอผมมาประจำอยู่ที่นี่ ผมเลยต้องย้ายมาด้วย ในตอนแรกเพื่อนๆทุกคนต่างขำและล้อกับสำเนียงโซลของผม แต่ผมก็ปรับได้ เพราะ ดูจูนล้อผมตลอด โดยมี โยซอบและ ฮยอนซึงคอยช่วย
    : อันยองฮาเซโย ผมจองอิลฮุน จากโซลฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ไรท์เตอร์กลับมาแล้วววววววว ใครคิดถึงไหมมมมมมม เอามายั่วให้แค่นี้แหลั เดี๋ยวหลัง May จะเอามาให้อ่าน ถ้าว่าง อาจจะเอาบทนำก่อนก็ได้ คึๆๆๆ อ่านแล้วช่วยกันเม้นด้วยนะ กว่าไรท์เตอร์จะคิด คาแรคเตอร์ของตัวละคร พล๊อตเรื่อง เรียงคำพูด ตำตาแทบออกมาเป็นเลือดเลยนะ สงสารและเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยการเม้นด้วยนะ
    เอาล่ะ เข้าเรื่อง เรื่องนี้ไรท์เตอร์ไม่ได้ตามดูอายุไอดอลนะ ไรท์เตอร์เห็นคนไหนเหมาะกับคาแรคเตอร์คนนั้นก็เป็นไป คึๆๆๆ ไรท์เตอร์รักคิวบ์ พอๆ นอกเรื่องอีกล่ะ เรื่องนี้ไรท์เตอร์ไม่ปิดแน่นอน ติดตามกันด้วยนะค่ะ ใครมีเพื่อน พ่อ แม่ พี่น้อง ปู่ย่า ตายาย ลูก หลาน โหลน เหลน หมา แมว กระต่าย ก็บอกๆต่อด้วยนะ กลับเข้าเรื่องต่อ เรื่องนี้ลองเปลี่ยนวิธีการเขียนด้วยนิดนึงด้วยนะค่ะ บอกให้ก็ได้ว่าใครคู่ใคร
    แน่นอนคู่หลักของเราคือ โยซอบ อึนจี
    คู่รองตกเป็นของ อิลฮุน โบมี
    มีแค่ 2 คู่ ทำไมตัวละครเยอะจัง ลองไปอ่านติดตามเองนะค่ะ ไม่บอกแล้ววว เอาล่ะ ไรท์เตอร์ว่ารีดเดอร์คงเบื่อไรท์เตอร์แล้ว งั้นก็ไปอ่านกันเลยยย 
    สุดท้ายนี้อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงานะ
    สุดท้ายจริงๆ อ่านแล้วเม้นด้วยนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น