คุณครูเยาวมาลย์ ห้อง ม.1/10 - นิยาย คุณครูเยาวมาลย์ ห้อง ม.1/10 : Dek-D.com - Writer
×

    คุณครูเยาวมาลย์ ห้อง ม.1/10

    เน้นความตลกของครูยุคใหม่ แต่ครูเก่านั้นเป็นอะไร

    ผู้เข้าชมรวม

    81

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    81

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 65 / 23:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จริวครูเยาวมาลย์ (ครูเยาว์) = ครูสาวคนใหม่ไฟแรง ผู้ที่มาสอนวันแรกด้วยเครื่องแต่งกายโทนสีสุภาพในวัย 23 ปี สอนวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้น ม.1 มุ่งสนับสนุนให้ฝึกสอนแข่งขัน สอวน. ทีละข้อเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนมาแล้ว

    ครูปิยพร (ครูนุ้ย) = ครูสาวสวยที่ไม่มีอุดมการณ์ใดๆ ที่ชอบหารายได้เสริมโดยการขายขนมให้กับพยาบาลทุกโรงพยาบาล รวมถึงชายให้คนไข้ทุกแผนก บางทีก็ขายของให้หับนักเรียน และอยากค้าขายที่ชายแดน เพราะกำไรนั้นงามมาก จนวันหนึ่งครูหนุ่มนั้นรู้ว่าเธอสอนวิชาภาษาไทยให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และภาษาอังกฤษให้รุ่นพี่ชั้น ม.3 ไปด้วย ซึ่งเป็นครูที่ดีสำหรับเด็กๆในอนาคต


             ครูใหญ่ = ครูใหญ่ อายุ 44 ปี ดูเหมือนดุ แต่ความเป็นจริงแล้วเขาใจดีมากๆ เป็นคนที่รักษาภาพลักษณ์ของโรงเรียนเพื่อไม่ให้เสียชื่อเสียง จึงพยายามตักเตือนครูที่่ออกนอกกฎโดยการให้เหตุผลและความเข้าใจในสิ่งที่เห็น

          ครูอรอนงค์ (ครูอร) = ครูมุ่งเน้นแต่รักษาระเบียบวินัย แถมเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระวิชาการงานอาชีพที่ต้องสอนพี่ ม.4 เป็นคนที่เข้มงวดเรื่องการแต่งกายด้วยนะ ใครที่แต่งตัวหลุดลุ่ย ทำสีผมเมื่อไร โดนไม้หวายตีหน้าเสาธงต่อหน้านักเรียนท่านอื่นด้วยนะ (อายุ 38 แล้วแต่ก็ดุนะ)

          ครูจิรสิตา (ครูโอ๊ค) = ครูเคมีวัย 26 ยุคใหม่อินเทรนด์ที่ชอบสอนทั้งทฤษฎี ทดลอง รวมถึงทำอาหารโมเลกกูล่าร์ให้นักเรียนดู จนบางทีห้องครัวเละเทะไปหมด นางไม่ได้สอนน้อง ม.ต้นนะ ไปสอนของพี่ ม.ปลาย 4 5 6 ซะงั้น


         ครูสุรชัย (ครูเจมส์) = ครูคณิตศาสตร์วัย 23 ก็เป็นครูยุคใหม่ ที่ชอบสอนทฤษฎี บางทีก็นอกตำราบ้าง อย่างพวกทดลองอัตราส่วน ที่ประกอบอาหารให้นักเรียนดู ไว้ให้นักเรียนต่อยอดอาชีพในอนาคต แต่แต่งตัวนั้นมันดูเท่ๆ มากจนชาวบ้านเรียกว่า "ครูมะ"  เป็นครูประจำชั้น ม.2/8
     

    ชม = ชายวัยกลางคน หมอดูชาวลาว เป็นพ่อแท้ๆ ของ  ด.ญ. วิภาภรณ์ กับ ด.ช. วิชิต เขามีปมเรื่องคนลาว ครอบครัวจึงเป็นลาวอพยพจากเมืองเวียงจันทน์ มาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น จึงต้องการให้ลูกทั้งสองคนมีอนาคตที่ดี ด้วยการบังคับให้ตั้งใจเรียนและกดดดันสอบให้ได้ที่ 1

    ตาล = แม่ค้าสาวสวยชาวเวียดนาม ขายข้าวต้มญวน และ ก๋วยจั๊บญวนที่ตลาดท่าน้ำทุกวัน เธอคนนี้เป็นพี่สาวของเด็กชายกิมเตียง พูดภาษาเวียดนามกับน้อชายแทบจะทุกวัน ขยันขายของตั้งแต่เช้ายันดึก แอบชอบครูสุรชัยโดยที่ยังไม่เห็นหน้าจนทุกคนเข้าใจผิดว่า เป็นสายลับให้กับคอมมิวนิสต์เวียดนาม

    ครูภัทราวดี = ครูสอนภาษาไทยสุดห้าว ที่ไม่ค่อยจะชอบสอนนอกตำราเท่าไร เป็นเจ้าแม่เคารพกฎเกณฑ์ เน้นความฉลาดปัญญาเป็นเลิศ แต่ตีเด็กไม่ค่อยบอกนัก แถมยังหาเรื่องบอกครูใหญ่เก่งนิดนึง
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น