The God Eyes : Jumper กระโดดกระชากมิติ - นิยาย The God Eyes : Jumper กระโดดกระชากมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    The God Eyes : Jumper กระโดดกระชากมิติ

    โดย Leica

    ศึกช่วงชิงก๊อดอายในมุมมอง เซลีน่า สุดยอดนักล่าแห่ง 12 ผู้พิทักษ์ ผู้ภักดีและทำลายสิ่งใดที่คุกคามความมั่นคงของสภาแห่งโทรนส์ แต่เด็กสาว "อีฟ" กลับทำลายกำแพงในใจของเธอ เซลีน่าจะปฏิบัติภาระกิจได้อย่างไร?

    ผู้เข้าชมรวม

    2,419

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    2.41K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    38
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ค. 59 / 16:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The God Eyes : Jumper


     

    โทรนส์ เผ่าพันธุ์ดึกดำบรรพ์ หากให้บอกว่าเผ่าพันธุ์ของเรานั้นถือกำเหนิดขึ้นเมื่อใด ฉันคงไม่สามารถตอบได้ 1000 ปี 2000 ปี หรือ นานกว่านั้น ถ้าให้ฉันเดา แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้คือ พวกเราปรากฏตัวให้เห็นตามประวัติศาสตร์มนุษย์ที่ได้ถูกจารึกไว้ ในรูปแบบเทพเจ้าบ้าง แม่มดหมอผีบ้าง หรือแม้แต่นักบุญ พวกเราเคยเป็นสิ่งที่พวกมนุษย์เรียกว่าปฏิหารย์ เคยเป็นที่เทิดทูล และนั่นคือยุคทองของโทรนส์

     

    แต่แล้วกาลเวลาก็ทำให้ทุกสรรพสิ่งนั้นเปลี่ยนไป มนุษย์พัฒนาและวิวัฒนาการจนยกระดับตนขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงจรสัตว์โลก ปฏิหารย์กลับถูกมองเป็นเรื่องงมงายและหลายต่อหลายครั้งก็ถูกล่าวหาให้เป็นภัยคุกคาม บรรพบุรุษของพวกเราหลายคนต้องถูกเนรเทศ ถูกเผาอย่างทารุณกรรมในข้อหาที่ว่าเป็นพวกนอกรีต แม่มดหมอผี ปีศาจอันชั่วร้าย และนั่นคือความโหดร้ายที่พวกเราได้รับ

    สงครามศักดิ์สิทธิ์จึงอุบัติขึ้น มนุษย์ยกข้ออ้างเพื่อศาสนจักร จัดตั้งกองทัพอันเกรียงไกร และฝ่ายที่ได้รับชัยชนะจึงมีสิทธิ์อันชอบธรรม หากพวกเราเหล่าโทรนส์นั้นต้องการที่จะชนะ มันช่างง่ายดายเสียยิ่งกว่าพลิกฝ่ามือ แต่เสียดายที่เหล่าผู้นำของเราส่วนใหญ่นั้นไม่ต้องการสงคราม ไม่ประสงค์ที่จะทำให้แผ่นดินนองเลือด พวกเราจึงแสร้งป็นพ่ายแพ้สงครามและสาบสูญไป

    แต่พวกมนุษย์นั้นหาได้รู้เลยว่า พวกเรานั้นแฝงกายซ่อนเร้นอยู่ในสังคมมนุษย์มาแต่ช้านาน พวกเราจัดตั้งสภาแห่งโทรนส์ขึ้นอย่างลับๆ ไม่มีมนุษย์ใดล่วงรู้

    แม้จะต้องกล้ำกลืนขมขื่น แต่เราจะไม่เปิดเผยตัวตน

    นั่นคือกฏเหล็ก

    น่าเสียดาย..........ที่ในหมู่ผองเรานั้น มีผู้ที่เห็นพ้องต่างกัน พวกเขาไม่อาจที่จะทนรับความอดสูที่ต้องทำตัวเสมอชั้นกับมนุษย์สามัญ คิดกอบกู้ศักดิ์ศรี แต่ความเห็นพ้องที่ต่างกันนี้กลับเป็นเหตุให้พวกเราต้องห้ำหั่นกันเองในเผ่าพันธุ์ และนั่นคือสาเหตุที่ต้องมีสิบสองผู้พิทักษ์

    เช่น............ฉันคนนี้   




     




































    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น