ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง Short fic #JJP #Jinson

    ลำดับตอนที่ #9 : (OS) BNyoung : จินยองจะเป็นแบดบอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      59
      5 มี.ค. 61

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jB
    Couple : JB x Jinyoung

    Rate : PG 13

    Theme : Romance

    Status : Finished


    อย่าลืมส่งฟีดแบ็คเป็นกำลังใจกันนะคะ เราเปิดแท็กแล้ว #ฟิคบตน มาเล่นกันเราเหงา555555


    เพราะการเป็นจินยองนั้นง่ายแสนง่าย ตั้งใจเรียน กลับบ้านตรงเวลา ใช้ชีวิตตามกฎ และเป็นที่รักของทุกคน ใครต่อใครก็อิจฉาจินยองทั้งนั้น แต่เขาเองกลับไม่เคยรู้สึกมีความสุขอย่างที่ทุกคนคาดหวัง หัวใจของจินยองเต้นสม่ำเสมอเป็นจังหวะน่าเบื่อเหมือนเพลงที่ไม่มีท่อนฮุค เป็นมนุษย์ที่ไม่เคยต้องดีใจ เสียใจ หรือตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ เหมือนคนที่ตายไปแล้วเลยล่ะ แล้วอย่างนี้มันจะเรียกว่าใช้ชีวิตได้ยังไง


    จินยองจะไม่ยอมใช้ชีวิตน่าเบื่ออีกแล้ว


    หายใจเข้าลึกๆสิ นายกำลังจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์การเป็นนักเรียนม.ปลายเลยนะ


    ใช่ เขาจะสูบบุหรี่ในห้องน้ำ

    ในมือจินยองมีบุหรี่อยู่หนึ่งมวนที่แอบขโมยมาจากคุณลุงคนขับรถตอนที่ขับมาส่งตอนเช้า แต่คุณลุงดันจับได้เสียก่อน ถึงอย่างนั้น พอคุณลุงเห็นเขายิ้มแหยๆใส่บอกว่าอยากเอาไปทำโครงงานก็ยอมแบ่งบุหรี่ให้เขามามวนหนึ่ง จินยองลอบยิ้มเพราะเพิ่งโกหกผู้ใหญ่สำเร็จแต่พอก้าวลงจากรถ คุณลุงกลับพูดลอยๆว่าลองแค่พอให้รู้พอนะครับ เท่านั้นแหละ จินยองถึงได้รู้ว่าตัวเองโกหกไม่เก่งเลยสักนิด


    ด่านต่อมาคือเหล่าอาจารย์ฝ่ายปกครองที่ยืนดักอยู่ที่หน้าโรงเรียน จินยองคิดมาทั้งคืนว่าจะทำยังไงถึงจะผ่านเข้าไปได้โดยไม่โดนจับได้เสียก่อน เขาเลือกซ่อนบุหรี่มวนเดียวนั้นไว้ในกระเป๋ากางเกงเพราะที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ที่ปลอดภัยที่สุดเสมอ แต่ละย่างก้าวที่ทำให้เขาใกล้เขตโรงเรียนทีละนิดๆทำเขาลุ้นแทบตายว่าจะผ่านเข้ามาในโรงเรียนโดยรอดพ้นจากสายตาอาจารย์ที่คอยยืนดักค้นตัวนักเรียนชายตรงทางเข้าได้หรือเปล่า แต่สุดท้าย เมื่อจินยองยกมือขึ้นไหว้ด้วยท่าทีเลิ่กลัก พวกอาจารย์ก็แค่ยิ้มรับแล้วปล่อยเขาไปโดยง่าย


    อ้าว

    ปล่อยให้จินยองตื่นเต้นไปคนเดียวเสียอย่างนั้น

    เพราะจินยองเครดิตดีเกินไป ไม่เร้าใจเอาเสียเลย


    ไม่ยอมหรอก จินยองจะเป็นแบดบอย

    พอคาบสาม จินยองก็ขออนุญาตอาจารย์ออกมาเข้าห้องน้ำ โดยไม่ลืมกำเอามวนบุหรี่ที่ตอนนี้บู้บี้ไม่เหลือเค้าความเท่อีกแล้วเพราะจินยองเอาแต่ใช้นิ้วลูบมันอยู่ได้ทั้งคาบ ช่วยไม่ได้ ก็มันตื่นเต้นนี่นา เอาแต่คิดว่าจะมีใครจับพิรุธได้รึเปล่าว่าจินยองกำลังทำผิดอยู่ 


    แต่ไม่เห็นมีใครทักว่าจินยองดูลึกลับอันตรายบ้างเลย


    ห้องน้ำชั้นล่างสุดหลังโรงเรียนนั้นอยู่ติดรั้ว จินยองไม่ค่อยมาใช้บริการมันเท่าไหร่เพราะไกลจากห้องเรียนเกินไป แยกเป็นเอกเทศอยู่อย่างโดดเดี่ยวแถมยังมีพุ่มไม้ใหญ่บังทางเข้าเสียอีก ทำเลพวกนี้แจ็คสันชอบเรียกมันว่าที่กบดาน


    ทั้งๆที่เป็นห้องน้ำแต่สภาพกลับไม่เหมือนห้องน้ำอื่นๆของโรงเรียน ก้นบุหรี่ถูกทิ้งเรี่ยราดเต็มพื้น ไม้กระดานเก่าๆถูกยกพาดจากรอยแตกเป็นรูของผนังฝั่งหนึ่งไปกับอ่างล้างมือจนกลายเป็นที่นั่งง่ายๆ ร่องรอยอารยธรรมแสดงให้เห็นถึงการมั่วสุมของเด็กนักเรียนชายหญิงทำเอาจินยองอึ้ง เขาไม่เคยเห็นด้านนี้ของโรงเรียนเลย แม้จะอยู่มาเกือบห้าปีแล้วก็ตาม


    สิบโมงครึ่ง

    เช้าเกินกว่าจะมีคนโดดเรียน เพราะคนที่โดดคงยังมาไม่ถึงโรงเรียนด้วยซ้ำ

    แต่เขาคิดผิด


    อิมแจบอม


    นักเรียนชั้นม.ปลายปีสุดท้ายที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของโรงเรียน แต่ไม่ใช่เพราะเป็นคนที่สอบได้ที่หนึ่งในสายชั้นอย่างจินยอง หรือเพราะเป็นนักกีฬาสุดเท่จนสาวๆตามกรี๊ดอย่างแจ็คสัน


    อิมแจบอมน่ะ เป็นที่รู้จักเพราะความอันตราย


    จินยองไม่ค่อยรู้อะไรมากนักเกี่ยวกับผู้ชายคนนั้นนอกจากไหล่กว้างๆและดวงตาเฉียบคมที่เขาไม่เคยสบเข้าตรงๆ วีรกรรมของหมอนั่นมีเป็นร้อย แต่สิ่งที่จินยองได้ยินกลับมีเพียงคำเตือนจากคนรอบข้างเสียมากกว่า

    “อย่าไปห้องน้ำคนเดียวสิ เดี๋ยวก็เจอพวกแจบอมหรอก”

    “ดื้อให้มันน้อยหน่อย ถ้าไปทำตัวกวนประสาทอย่างนี้กับคนแบบแจบอมล่ะก็ จินยองเละแน่ๆ”

    แจบอม อะไรก็แจบอมไปหมด จนตอนนี้จินยองชักสงสัยแล้วว่า แจบอมคนนั้นน่ากลัวเหมือนคำขู่ของเพื่อนเขารึเปล่า


    อิมแจบอมผู้แสนอันตรายคนนั้นน่ะ

    อาจทำให้จังหวะชีวิตอันราบเรียบน่าเบื่อของเด็กดีแบบจินยองเปลี่ยนเป็นบีทจังหวะหนักก็ได้

    จินยองอยากลองดีสักครั้ง ทุกคนจะได้เลิกโอ๋เขาสักที

     

    “ออกไป”

    น้ำเสียงเรียบนิ่งแต่กลับทำเอาสันหลังจินยองเย็นวาบเอ่ยขึ้นจากปากคนที่ยืนพิงกำแพงชมวิวผ่านช่องรั้วโรงเรียนออกไปด้านนอก มือซ้ายของอิมแจบอมมีบุหรี่สีขาวที่เหลือแค่สามส่วนสี่จากความยาวเดิม ควันสีขาวพ่นออกมาจากจมูกเหมือนมังกร แต่กลับเย็นชาราวกับไอน้ำแข็ง จินยองเกือบถอดใจหันหลังหนีกลับไปที่ห้องแล้วแต่ถึงอย่างนั้น...


    แจบอมและความอันตรายพวกนั้น มันช่างดึงดูดให้เขาอยากเข้าไปกวนโมโหหมอนั่นดูสักครั้ง


    เขาอาจโดนต่อย แต่มันจะเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตเลยนะ แค่คิดว่าไปบอกใครต่อใครว่าเคยต่อยกับรุ่นพี่อิมแจบอมในห้องน้ำชายสมัยม.ปลายก็เท่สุดๆไปเลย

    จินยองเลือกที่จะเดินไปหยุดข้างๆอิมแจบอม เอาหลังพิงผนังด้วยท่าทางเก้ๆกังๆแต่ก็เก๊กให้เท่ที่สุดเท่าที่ความสูงของเขาจะอำนวย ก่อนจะล้วงหยิบเอามวนบุหรี่ของตัวเองมาคาบไว้ในปาก

    และก็นึกขึ้นได้ว่า จินยองไม่มีไฟแช็ก


    อ่อนหัดชะมัดเลยจินยองงงงงงง


    “บอกให้ออกไปไง”

    “ผมจะสูบบุหรี่ นี่ เห็นไหม” ไม่ว่าเปล่า เขาโชว์มวนบุหรี่ในมือให้อีกฝ่ายดูเป็นการยืนยัน พยายามอย่างยิ่งไม่ให้อีกฝ่ายเห็นรอยหักของมัน แต่แจบอมกลับมองหน้าเขานิ่ง ก่อนจะหันไปสนใจอย่างอื่นต่อ

    “นี่พี่ ผมขอไฟแช็กหน่อยสิ”

    จินยองหันไปหาอีกคน ที่เอาแต่มองไปออกรั้วนั่น โดยไม่สนใจเขาเลยสักนิด


    “ไม่ให้”


    “ขี้งกชะมัดเลยอิมแจบอม” เสียงพึมพำกับตัวเองเบาๆของจินยองกลับเรียกความสนใจของคนที่ยืนนิ่งให้หันมามองเด็กเนิร์ดข้างตัวอีกครั้ง ใบหน้าหวานกำลังงอง้ำมองบุหรี่บู้บี้ในมือด้วยท่าทางเหมือนเด็กโดนดุ ท่าทางเก้ๆกังๆและการเดินเข้ามาสูบบุหรี่โดยไม่เตรียมไฟมาเองแบบนั้นน่ะ ครั้งแรกชัดๆ

    แต่ไม่น่าสนใจเท่าชื่อของแจบอมที่หลุดออกจากริมฝีปากแดงสดนั่นหรอก


    “นาย”

    จินยองหันไปมองต้นเสียงที่ยืนจ้องเขาอยู่ก่อนแล้ว มวนบุหรี่ที่ถูกสูบไปเพียงครึ่งของอิมแจบอมถูกทิ้งลงบนพื้นพร้อมเท้าที่ตามไปขยี้มันเบาๆจนดับ  ใบหน้าคมยังเรียบเฉยแต่ดวงตากลับไม่นิ่งอย่างเคย บางที จินยองอาจกวนรุ่นพี่หน้าดุได้สำเร็จแล้ว และ...และอาจโดนต่อยด้วย

    “ชื่ออะไร”

    “จิ..จินยอง...ชื่อจินยอง”

    “จินยอง”

    แจบอมย้ำชื่อของเขา ร่างสูงก้าวเข้ามาใกล้จินยองจนเผลอถอยหลังหนีจนหลังแนบกำแพง


    “เคยสูบบุหรี่รึเปล่า” เสียงเรียบนิ่งถามพร้อมดวงตาคมกริบที่จ้องจินยองไม่วางตา ลมหายใจกลิ่นควันปนมิ้นต์เย็นๆรดบนหน้าของเขา ใกล้เสียจนจินยองไม่อยากหายใจ อึดอัดแต่ก็ไม่ยอมขยับหนีไปไหนซักที


    จินยองไม่ชอบกลิ่นบุหรี่หรอก เวลาแจ็คสันสูบ เขาก็ไม่ยอมให้มันเข้าใกล้เลย แต่กลิ่นบุหรี่ของอิมแจบอม มันกลับทิ้งสัมผัสเย็นๆไว้ติดจมูก ปะปนกับน้ำหอมผู้ชายอ่อนๆจนกลายเป็นกลิ่นที่ถ้าคนตรงหน้าเป็นหมอนใบโต จินยองคงอยากลองซุกหน้าลงไปซบมันนานๆ


    “ว่าไง เคยสูบไหม”

    “ค..เคย เคยสิครับ”

    ดวงตาเรียวเล็กนั่นแสดงออกถึงท่าทางแปลกใจไว้อย่างปิดไม่มิด จินยองไม่ยอมรับหรอกว่านี่เป็นครั้งแรก มันไม่เท่ เดี๋ยวจะหาว่าเขาอ่อนหัด

     ว่าแต่ รอยยิ้มมุมปากนั่น


    “โกหก”

    อิมแจบอมพูดแค่นั้นพร้อมลมหายใจร้อนๆที่รดบนจมูก ก่อนจะตามมาด้วยสัมผัสบางเบาจากปลายจมูกโด่งๆของรุ่นพี่หน้าดุ ไล้ไปมาใกล้ๆปลายจมูกของเขา มือหนาข้างที่ว่างจากการยันกำแพงก็ไล่นิ้วไปตามปกเสื้อนักเรียนของจินยองเล่นก่อนจะแตะปลายนิ้วเย็นๆไปกับต้นคอของคนที่แทบจะเป็นเนื้อเดียวกับผนังอยู่แล้ว


    จินยองรู้สึกหมือนจะขาดใจตายเลย


    เขาควรหนีออกจากตรงนี้รึเปล่า ควรไม่พอใจกับการคุกคามของคนตรงหน้า


    แต่ทำไม...จินยองกลับชอบที่หัวใจเต้นแรงๆแบบนี้ล่ะ


    พราะงั้น จินยองเลยทำแค่หลับตาปล่อยให้อีกฝ่ายไล้จมูกไปเรื่อยจนพอใจ


    “ไม่เห็นได้กลิ่น”

    “งื้อ” จินยองเผลอครางเมื่ออีกฝ่ายชนปลายจมูกโด่งๆนั่นกับจมูกของเขาจนเจ็บ

    “ขี้โกหก”


    “พ..พี่...” จินยองลืมตาขึ้นอีกครั้งเพื่อสบตาอีกคนที่เอาแต่แสยะยิ้มใส่


    ทั้งๆที่จินยองได้เกรดเอจากวิชาชีววิทยา แต่เขากลับอธิบายไม่ได้ว่าทำไมหัวใจของเขาถึงได้เต้นแรงขนาดนี้ ร่างกายของจินยองไม่ได้ควบคุมด้วยสมองอีกแล้ว ไม่งั้นคงไม่ทนให้อกกว้างๆของคนที่แสนอันตรายดันจนหลังชิดติดกำแพงแทบปนเป็นเนื้อเดียวแบบนี้


    “นายมาที่นี่ทำไม”


    “ผม..ผมมาสูบบุหรี่ไง”


    “สูบทำไม”


    “ก็ผม..จินยองแค่เบื่อ ฮื่อ พี่ครับ”

    จินยองได้แต่หลับตาอีกครั้ง พยายามเบี่ยงหน้าหลบลมหายใจร้อนๆและปลายจมูกแหลมๆที่กดลงมาที่แก้ม ริมฝีปากร้อนจัดนั่น...จินยองอยากจะล้มตัวลงนั่งเสียตรงนั้นถ้าไม่ติดว่าอีกฝ่ายใช้มือกดเอวเขาไว้กับกำแพงจนแทบขยับไปไหนไม่ได้


    “จินยอง”

    “...”

    “เด็กดีอย่างนายน่ะ”

    “...”

    “ไม่น่ามาเจอฉันเลยรู้มั้ย”


    จินยองอยากถามว่าทำไม แต่ตอนนี้คงไม่ได้ เพราะปากเขาถูกปิดด้วยริมฝีปากร้อนๆของคนอันตรายอย่างอิมแจบอมอยู่

    จินยองไม่ได้โง่ที่จะไม่รู้ว่าตอนนี้สถานการณ์เป็นแบบไหน

    จินยองก็แค่..ชอบมันมากๆ


    ความอันตราย


    ท่าทางคุกคามแต่กลับทำเอาใจสั่นไปหมด

    เสียงเรียบนิ่งเย็นชาที่คอยเรียกชื่อเขา จินยองอยากฟังมันซ้ำๆ

    “บทลงโทษของเด็กไม่ดี”

    “พี่แจบอม...”

    เสียงแผ่วเบาน่าอายเผลอหลุดจากปากเขาจนได้ จินยองหน้าร้อนไปหมด ไม่กล้าสบตาอีกฝ่ายด้วยซ้ำ ได้แต่ปล่อยให้รุ่นพี่ใช้นิ้วจิ้มริมฝีปากเขาเล่นเรื่อย


    “อย่ามาที่นี่อีก”

    คนตัวโตเอ่ยแค่นั้นก่อนจะผละออกไป แจบอมไม่ได้หันมองกลับมา แค่เดินทอดน่องออกไปช้าๆ ทิ้งจินยองให้ทรุดตัวลงนั่งกับพื้นช้าๆเพื่อสงบสติอารมณ์

    “จินยองไม่ใช่เด็กไม่ดีซะหน่อย”



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×