mobile suite gundam ohm:echo of demon - นิยาย mobile suite gundam ohm:echo of demon : Dek-D.com - Writer
×

    mobile suite gundam ohm:echo of demon

    10ปีหลัง"วันแห่งจอมมาร"สงครามระหว่างมนุษย์ชาติกับอสูรจักรกลจากนอกโลกก็ยังไม่จบสิ้นเหล่าผู้มีพลังพิเศษจึงต้องขับหุ่นยนต์เพื่อต่อกรกับพวกมันในขณะที่สงครามภายในกำลังปะทุ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    58

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    58

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 67 / 10:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในปีคริสตศักราชที่2,100มนุษย์ชาติได้สามารถตั้งรกรากนอกโลกเป็นครั้งแรกที่ดาวอังคารนั่นกลายเป็นก้าวสำคัญทำให้มนุษยชาติก้าวเข้าสู่ยุคยมัยใหม่เรียกว่า"ยุคอวกาศ"หากแต่ว่าไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด


    ในปีค.ศ.2150มนุษยชาติได้พบเข้ากับ"วอยด์"สิ่งมีชีวิตจากนอกโลกที่เดินทางเข้ามายังเขตดาวพลูโตไม่ทราบว่าด้วยการสื่อวารไม่รู้เรื่องหรือเป็นธรรมชาติของพวกมัน เหล่าวอยด์ได้เข้าโจมตีมนุษย์ที่อยู่ดาวพลูโตด้วยกองทัพจักรกลนามmobile armorทางด้านมนุษย์เองก็คิดค้นอาวุธในชื่อmobile suitมาต่อสู้เช่นกันแต่ผลลัพธ์คือความพ่ายแพ้และดาวพลูโตกลายเป็นอาณานิคมของพวกมันการโจมตีนี้แรกนำไปสุ่ยุคศักราชใหม่ในชื่อAF(After Invasion)หรือนาฏศักราชในที่สุด


    แต่แล้วในปีนาฏศักราชที่30กองทัพของเหล่าวอยด์ในดาวพลูโตทั้งหมดได้ถูกทำลายลงด้วยหุ่นโมบิลสูทเพียงเครื่องเดียวรูปแบบของหุ่นนั้นไม่ใช่หุ่นรุ่นปกติโดยมันได้ถูกเรียกขานว่า"ปีศาจจักรกล"ด้วยความน่ากลัวของมันเหตุการณ์ในวันนั้นกลายเป็นประวัติการณ์ในชื่อ"วันแห่งจอมมาร"ส่วนโมบิลสูทเครื่องนั้นถูกเรียกว่า"ราชาปีศาจแห่งการช่วยให้รอด"ต่อมาได้รู้จักประเภทของหุ่นตัวนั้นว่า"กันดั้มไทป์"


    หลังการต่อสู้และปลดปล่อยชาวดาวพลูโตจบลงเขาก็ได้หายตัวไปสร้างความโกรธแค้นเหล่าวอยด์มากแต่ถึงกระนั้นก็ไม่อาจทำอะไรได้เพราะหลังการจากไปจองราชาปีศาจแห่งการช่วยให้รอดดาวพลูโตก็ได้รับการเสริมกำลังเพื่อป้องกันการโจมตีจากวอยด์อีกทำให้ทางวอยด์ทำได้แค่ส่งหุ่นรบของตนมาต่อสู้เท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น