Penguin Town!! - Penguin Town!! นิยาย Penguin Town!! : Dek-D.com - Writer

    Penguin Town!!

    โดย [N]ighT[M]ar`

    ผู้เข้าชมรวม

    101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    101

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 55 / 22:14 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
                ณ ใต้มหาสมุทร   อันแสนลึกบริเวณ สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า มีเกาัะที่ลักษณะคล้ายๆเกาะอีสเตอร์อยู่ใต้ทะเลลึก ใต้สถานที่แห่งนั้นมีเหล่า นกเพนกวิ้น  ที่อาศัยอยู่เท่านั้น โดยทั่วไปคนส่วนใหญ่แล้วอาจคิดว่ามันน่ารัก แต่ความจริงแล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลย!!~
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
                  ณ ใต้มหาสมุทรนั้นมีเกาะแห่งหนึ่งซึ่งมีแต่เหล่า นกเพนกวิ้น เท่านั้น!! เกาะแห่งนั้นมีชื่อว่า   Penguin Town. ซึ่งไม่มีใครทราบเรื่องนี้เลย   พวกมันอาศัยอยู่มาก่อนที่มนุษย์จะเกิดขึ้น  พวกมันกิน \"แพลงตอน\" เป็นอาหาร มันจึงฉลาดมาก และวิวัฒนาการของพวกมันมีมากกว่ามนุษย์  ในเกาะ Penguin Town มีสถานที่ที่คล้ายกันกับบนโลกมากมาย เช่น  หอคอยโตเกียว  หอไอเฟล  หอนาฬิกาบิ๊กแบง กำแพงเมืองจีน รวมไปถึง Dream world.. พวกมันสร้างสถานที่เหล่านี้ขึ้นมาเนื่องจากมันมีวิวัฒนาการที่สูงจึงสามารถสร้างสิ่งที่มีเทคโนโลยีก้าวไกลเกินมนุษย์บนพื้นดินจึงสามารถมองเห็นมนุษย์บนโลกได้จากใต้มหาสมุทรทะลุสู่พื้นดิน  และ พวกมันมีพระเจ้าที่เหล่า นกเพนกวิ้น นับถือ นั่นก็คือ \"Moai\"  พวกมันนับถือ โมอาย เหมือนพระเจ้าเนื่องจากเกิดเหตุการ์ณที่น่าตกใจกับพวกมัน มันจึงเชื่อว่า โมอาย เป็นพระเจ้าของพวกมันโดยที่มีนกเพนกวิ้นตัวนึงพบโมอายที่ตกลงมาในมหาสมุทรโดยตกมาจากท้องฟ้าและจมดิ่งลงสู่มหาสมุทรบริเวณที่พวกมันอาศัยอยู่ และมันก็จ้องหน้าโมอาย  สักพัก มันเกิด\"ลื่น\"หัวกระเเทกหินจึงทำให้มันตาย และมี นกเพนกวิ้นตัวอื่นที่พบเห็นเหตุการ์ณ ตอนที่จ้องหน้ากันแลล้วหัวกระเเทกหิน พอดี มันจึงเข้าใจผิดว่าเป็นฝีมือของโมอาย จึงนับถือเป็นพระเจ้า เหล่า นกเพนกวิ้น ทั่วโลกไม่ว่าจะอยู่ใน สวนสัตว์  ขั้วโลกเหนือ ฯลฯ มันมีแผนจะยึดครองโลก พวกมันกำลังวางแผนกัน และพวกมันทุกตัวที่อยู่ทั่วโลกก็พร้อมทำตามแผนทุกเวลาที่มีการสั่งมา  และปริศนาของสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้าแล้วที่จริงพวกมันเป็นคนก่อขึ้นด้วยวิวัฒนาการของพวกมันทั้งหลายเอง โดยมันทำให้เรือ เครื่องบิน ฯลฯ ที่เดินทางผ่านมหาสมุทรบริเวณนี้ให้ไม่สามารถควบคุมเครื่องยนต์ได้โดยสิ้นเชิง จึงมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการ์ณที่พวกมันก่อไว้ นี่คือการประกาศสงครามของพวกมันเหล่าเพนกวิ้นนี้จะเอาร่างกายของผู้ที่เสียชีวิตไปถวายให้แก่เทพเจ้าของมันนั้นก็คือ Moai เพื่อที่มันจะได้ไม่ถือคำสาป ถึงแม้จะเป็นเทพเจ้าของพวกมันที่นับถือก็ตาม แต่ถ้าหากไม่ยอมเอาไปถวายพวกมันเชื่อกันว่าจะถูกสาปให้หัวกระแทกหิน  เหมือนเพนกวิ้นตัวนั้น  มันจึงต้องหาศพของผู้เสียชีวิตไปถวาย  และทุกวันนี้มันก็กำลังวางเเผนที่จะยึดโลกได้ทุกเมื่อ *(บางทีอาจรวมไปถึงบ้านของพวกคุณด้วย) ระวัง! อย่าให้พวกมันรุกรามบ้านของพวกคุณนะคร้าบบบ!!

                                                                                                     
                    * ปล.    ขอบคุณสำหรับผู้ที่อ่านเรื่องสั้นอันแสนไร้สาระของผม เป็นเรื่องสั้นแรกที่ผมเขียนขึ้น อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่เเต่ก็ขอขอบคุณที่อ่านจนจบนะฮะ

                                                                                                                                                     By •[N]ight•[M]are`


      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×