นักรบแห่งดอยสุเทพ (Warriors of Doi Suthep) - นิยาย นักรบแห่งดอยสุเทพ (Warriors of Doi Suthep) : Dek-D.com - Writer
×

    นักรบแห่งดอยสุเทพ (Warriors of Doi Suthep)

    โดย KB

    เมื่ออสูรโบราณถูกปลุกขึ้นมาคุกคามหมู่บ้านดอยสุเทพ กานต์และนัทต้องใช้พลังลึกลับและความกล้าหาญเพื่อปกป้องบ้านเกิดจากภัยร้ายในอดีต!

    ผู้เข้าชมรวม

    305

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    305

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 67 / 20:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในดินแดนที่เต็มไปด้วยตำนานและเวทมนตร์, ดอยสุเทพได้ยืนตระหง่านเป็นพยานของกาลเวลามานับพันปี พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นที่เคารพบูชาของคนไทย แต่ยังเป็นที่รู้จักในตำนานเรื่องราวลี้ลับที่ถูกเล่าขานจากรุ่นสู่รุ่น

    ตามตำนานที่เล่าขานกันมา ดอยสุเทพเป็นที่พำนักของอสูรร้ายที่ถูกกักขังไว้ด้วยพลังเวทมนตร์อันยิ่งใหญ่ หลายร้อยปีที่ผ่านมา อสูรตัวนี้ได้สร้างความหวาดกลัวและทำลายล้างทุกสิ่งที่ขวางทาง จนกระทั่งผู้กล้าผู้หนึ่งได้เสียสละตนเองเพื่อผนึกมันไว้ในถ้ำลึกภายในดอยสุเทพ โดยใช้ยันต์โบราณที่ทรงพลัง ไม่มีใครรู้ว่าอสูรนั้นยังคงถูกกักขังอยู่หรือไม่ หรือว่ามันเพียงรอคอยโอกาสที่จะกลับมาอีกครั้ง

    ในปัจจุบัน ดอยสุเทพยังคงเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวและผู้แสวงบุญมาเยือนอย่างไม่ขาดสาย แต่เบื้องหลังความงดงามของธรรมชาติและวัดวาอารามที่สงบสุข มีความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่ในม่านหมอกที่ปกคลุมดอยสุเทพ

    กานต์ หนุ่มนักศึกษาโบราณคดีจากกรุงเทพฯ ผู้ที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์และตำนานพื้นบ้าน ได้เดินทางมาที่เชียงใหม่เพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับตำนานของดอยสุเทพ เขาไม่เคยคิดว่าการเดินทางครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล และนำพาเขาเข้าสู่การผจญภัยที่ไม่เคยมีใครคาดคิด

    เมื่อเขาค้นพบถ้ำลึกลับที่ถูกปิดผนึกมานานหลายศตวรรษ และเปิดผนึกนั้นโดยไม่ตั้งใจ อสูรร้ายที่ถูกกักขังมาเนิ่นนานได้ถูกปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง ในช่วงเวลาที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลง กานต์จะต้องเผชิญหน้ากับความกลัวและใช้พลังที่ซ่อนอยู่ในตัวเขา เพื่อปกป้องดอยสุเทพและปิดผนึกอสูรให้กลับคืนสู่ที่กักขัง

    การผจญภัยครั้งนี้จะนำพากานต์ผ่านการทดสอบแห่งความกล้าหาญ การเรียนรู้จากอาจารย์ทศพล ผู้รู้เวทมนตร์และตำนานแห่งดอยสุเทพ และมิตรภาพที่แน่นแฟ้นกับลิลลี่ นักรบสาวจากเผ่าพื้นเมืองที่มีพลังการต่อสู้และเวทมนตร์เฉพาะตัว ทั้งสามต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องดอยสุเทพและนำความสงบสุขกลับคืนสู่ดินแดนที่พวกเขารัก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น