จุนยะ มหาอนเมียวพิทักษ์แผ่นดิน - นิยาย จุนยะ มหาอนเมียวพิทักษ์แผ่นดิน : Dek-D.com - Writer
×

    จุนยะ มหาอนเมียวพิทักษ์แผ่นดิน

    เป็นเรื่องของเด็กชายคนหนึ่งชื่อจุนยะ พ่อของเขาอยากให้เติบโตขึ้นเป็นโหรหลวงแต่ลูกกลับไม่สนใจแต่อยากไปเป็นอนเมียวจิซะงั้น(เลียนแบบมานิดนึงนะครับ โชเน็นอ่ะ อย่าคิดมากครับ อิอิ)และเมื่อลูกไม่สนใจเขาจึงพยายามขัดขวางลูกของเขาไม่ให้ไปร่ำเรียนกับท่านปู่ของเขา จุน

    ผู้เข้าชมรวม

    141

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    141

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 53 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนที่1ผู้สืบทอดที่ทรยศ
    "อุแว้ อุแว้"เสียงเด็กคนหนึ่งร้องขึ้น ภายนอกคฤหาสถ์มีชายผู้หนึ่งเดินไปเดินมาหน้าคฤหาสถ์"ลูกของข้าคลอดแล้วงั้นรึ?"ชายที่หน้าคฤหาสถ์ถาม"ขอรับ"ทหารที่เฝ้ายามอยู่หน้าคฤหาสถ์ตอบ
    ภายในคฤหาสถ์ทาคุมะ
    "โอ้!ลูกของข้า"เขาพูดพร้อมอุ้มลูกขึ้น"เจ้าคิดชื่อลูกไว้หรือยัง คานาเมะ?"เขาถามภรรยาของเขา คานาเมะ(อย่าเข้าใจผิดไม่ใช่แวมไพร์ ไนท์ ฮ่าๆๆๆ)เขาถามภรรยาของเขา"ยังเลยค่ะ"นางผู้นั้นตอบ"ถ้าเช่นนั้นข้าจะตั้งชื่อให้เขาว่า จุนยะ"เขาพูดพร้อมหัวเราะเล็กน้อย"ทาคุมะ โนะ จุนยะหรือคะ"นางพูดพร้อมยิ้ม"ใชแล้ว"เขาตอบภรรยาของเขาอย่างดีใจ เขาคือชายผู้หนึ่งที่อาศัยอยู่ในคฤหาสถ์ทาคุมะแห่งนี้และยังเป็นเจ้าของที่นี่อีกด้วยซึ่งเขาได้แต่งงานกับท่านหญิงระดับคุเกียวที่ชื่อว่าคานาเมะ เขาคือทาคุมะ โนะ เคนตะหรือเคนตะนั่นเอง เขาทำงานอยู่ในวังหลวงมีหน้าที่ทำนายหรือเป็นโหรหลวงให้กับพระราชาแห่งประเทศนี้ซึ่งก็คือ ฮานาบุสะ โนะ อคาทสึกิ"ข้าจะให้เขาเป็นผู้สืบทอดของข้าในการเป็นโหรหลวง"เขาพูดอย่างดีใจ แล้วหันหน้าไปถามภรรยาว่า"เจ้าคิดว่าบ้างอย่างไรคานาเมะ?"เขาถาม"ดีค่ะ"นางตอบ"แล้วลูกชายของข้าก็จะกลายเป็นโหรหลวงที่เก่งที่สุดในประเทศ"เขาพูดอย่างดีใจ
    13 ปีผ่านไป
    ทาคุมะ โนะ จุนยะ ไม่เคยสนใจเรื่องการเป็นโหรหลวงเลยแต่เขาสนใจที่จะเป็นอนเมียวจิมากกว่าเพราะเขาชอบการผจญภัยอย่างมาก"ทำไมเจ้าจึงไม่สนใจการเป็นโหรเลยบอกข้าที่สิ จุนยะ"พ่อของเขาถาม"ก็ข้าไม่อยากเป็นนี่ขอรับข้าคิดว่าถ้าหากข้าได้เป็นอนเมียวจิที่ยิ่งใหญ่ ข้าจะได้กำจัดปีศาจในเขตพระราชฐานยังไงล่ะขอรับ"ลูกของเขาตอบเสียงสั่นเครือ"แต่ข้าไม่อยากให้เจ้าเป็น!ทำไมนะข้าอุตส่าห์ปูเส้นทางให้เจ้าเป็นโหรหลวงแต่เจ้าทำไมจึงไม่เดินตามเส้นทางของข้า!"พ่อของเขาเชิดตาขวางพร้อมขึ้นน้ำเสียงมีน้ำโห"ข้าไม่อยากเป็นขอรับ!และข้าก็จะไม่เป็นด้วย!"เขาขึ้นน้ำเสียงมีน้ำโหเช่นเดียวกัน"จุนยะ!"คานาเมะเดินออกมาพร้อมปลอบโยนสามี"ท่านเคนตะ ใจเย็นๆก่อนเถอะนะค่ะจุนยะน่ะท่านอย่าไปบังคับจิตใจของเขาเลย หากเขาอยากเป็นอนเมียวจิก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ ท่านก็อย่าไปบังคับเขาเลย"นางปลอบโยนสามี"ไม่มีทาง!ข้าจะไม่ให้เขาเดินลงเส้นทางนั้นเด็ดขาด""จำเอาไว้"เขาเชิดตาขวาง"เฮ้อ"คานาเมะถอนหายใจพร้อมทรุดลงอย่างหมดกำลัง
    คฤหาสถ์ของท่านปู่ของจุนยะ
    ท่านปู่ของจุนยะมีนามว่า ทาคุมะ โนะ คานจิ เขาเป็นอนเมียวจิที่เก่งกาจแต่เขาเป็นพวกชอบเก็บตัวจึงมีเป็นบางคนที่รู้จักเขาคนนี้"ก๊อก!ก๊อก!""ท่านปู่ขอรับ!ท่านปู่"เขาตะโกนเรียก"เข้ามาสิ!"ท่านปู่เรียก ท่านปู่ของเขาเป็นอนเมียวจิทีเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์มากมายไม่ว่าจะเป็นดนตรีหรืออะไรต่างๆเขาก็ทำได้ทุกอย่าง"อ้าว?จุนยะหลานรักมาทำอะไรที่นี่น่ะ?"และเขาก็เริ่มต้นเล่าเรื่องให้ฟัง"อะไรกัน?เจ้าไม่ได้อยากเป็นโหรหลวงแต่อยากเป็นอนเมียวจิงั้นหรือ?"ท่านปู่ถามเขาจึงตอบว่า"ใช่ขอรับ""ถ้าเช่นนั้นข้าจะสอนทุกอย่างเกี่ยวกับอนเมียวจิให้เจ้า""ขอบพระคุณขอรับ"

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น