เผลอรักที่พักใจ summer my love - นิยาย เผลอรักที่พักใจ summer my love : Dek-D.com - Writer
×

    เผลอรักที่พักใจ summer my love

    โดย MaRee

    คำโบราณท่านกล่าวไว้ว่า เกลียดสิ่งไหนมักจะได้สิ่งนั้น ไม่ชอบอะไรมักจะเจออยู่บ่อยๆ เหมือนเช่นกับเขาและเธอ ยิ่งไม่ชอบยิ่งได้เจอ ยิ่งไม่อยากเข้าใกล้ ยิ่งได้้ใกล้ชิดกันทุกวัน เฮยย O.

    ผู้เข้าชมรวม

    837

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    837

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 60 / 15:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           สโรชาหญิงสาวที่โชคชะตามักเล่นตลกกับเธอ เมื่อเธอพบกับความซวยครั้งใดย่อมหมายความว่ามันจะมีครั้งต่อๆมาและติดๆกันเป็นเรื่องยาวววว  และอย่างเช่นครั้งนี้  เมื่อเธอมีความรู้สึกว่าการทำข้อสอบ final ครั้งนี้เธอทำไม่ได้เลยทั้งๆที่เธอมั่นใจกับวิชานี้สุดๆ  และในวันเดียวกันเธอก็เจอกับเรื่องแย่ๆอีกเรื่องคือ  แฟนที่คบกันมาปีกว่าเกือบ 2 ปี ดันมาบอกเลิกซะงั้น ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเมื่อเธอมาฝึกงานที่สำนักทนายความของลุงเธอ  เธอดันต้องมาเจอกับโจทก์เก่าที่ทำงานอยู่ที่นี้เหมือนกัน... 5555 เอาเข้าไปชีวิตจะบังเอิญซวยไปถึงไหนกันนะ

    ภูเบศทนายหนุ่มมาดกวนชวนให้สาวๆหลงไหล เขามีเลือดสะตอก็จริงแต่ในตัวเขานั้นมีกลิ่นอายความเป็นล้านนาผสมอยู่ในตัวครึ่งหนึ่ง พึ่งจบและก็สอบตั๋วทนายพึ่งได้ เขาเลยขอพ่อว่าขอทำงานในสายงานที่เขารักและศรัทธานี้ก่อนสัก 5 ปีเพื่อพิสูจน์ตัวเอง หากไม่สำเร็จก็จะกลับไปเดินตามทางสายธุรกิจที่ผู้เป็นพ่อและพี่ชายของตนได้ขีดเส้นไว้ให้  แต่สิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆสามีป้าแท้ๆของเขาซึ่งเป็นเจ้าของสำนักงานทนายความแห่งนี้  ให้เขารับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงคอยสอนงานให้กับหลานสาวตนในช่วงปิดเทอมใหญ่  เขาจะไม่ตกใจเลยถ้าหลานสาวที่ว่านี้ไม่ใช่โจทก์เก่าในวัยเด็ก.....ยัยตัวแสบบบบ 




    เมื่อทั้งคู่ดันโคจรมาพบกันเพราะด้วยลิขิตสวรรค์หรือนรกบันดาลก็ไม่รู้แหละ  บวกกับภาระกิจที่ทั้งคู่ได้รับมอบหมายจากลุงให้ทำด้วยกัน งานนี้จะเป็นอย่างไรจะออกมาสวยหรูหรือล้มไม่เป็นท่า มาลองลุ้นกันใน...

    "เผลอรักที่พักใจ  Summer My Love"

    กันนะคะ



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น