red hell - khunwoo - นิยาย red hell - khunwoo : Dek-D.com - Writer
×

    red hell - khunwoo

    โดย Missnn

    ความสุขของนาย จะมีได้ก็ต่อเมื่อฉันอนุญาต

    ผู้เข้าชมรวม

    8,777

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    8.77K

    ความคิดเห็น


    695

    คนติดตาม


    62
    จำนวนตอน :  28 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 61 / 20:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





              ปลายเท้าเล็กที่ย่างก้าวอย่างเป็นจังหวะค่อยๆเร่งความเร็วขึ้น มือข้างหนึ่งกำสายกระเป๋าสะพายไว้แน่น ดวงตาพยายามมองไปรอบๆเพื่อหาความช่วยเหลือ แต่ทว่าเส้นทางกลับบ้านชองเขากลับเปลี่ยวจนเกินกว่าที่จะมีผู้คนที่สามารถช่วยเหลือเขาให้ออกไปจากตรงนี้ได้

     

    การกลับบ้านหลังจากทำงานพิเศษที่ผับอย่างเช่นทุกวันของ จางอูยองเกิดความผิดปกติขึ้น เมื่อเจ้าตัวรู้สึกได้ว่ากำลังถูกใครสักคนสะกดรอยตามกลับมาด้วย ยิ่งเขาเร่งฝีเท้ามากขึ้นแค่ไหน ใครอีกคนที่ด้านหลังก็ยิ่งเร่งฝีเท้าตามเขามามากขึ้นเท่านั้น

     

    มือเล็กพยายามความหาโทรศัพท์มือถือในกระเป๋าสะพายของตัวเองอย่างค่อยๆ พยายามไม่ให้บุคคลด้านหลังรู้ตัว อูยองกำโทรศัพท์ในมือไว้แน่น ก่อนจะพยายามเหลือบมองหน้าจอเพื่อจะกดโทรออกไปหาคนที่เขาไว้ใจว่าจะสามารถมาช่วยเขาได้

     

    โอ้ย

     

    เรียวแขนถูกกระชากอย่างไม่ทันตั้งตัวก่อนที่จะได้กดโทรออกหาคนที่ต้องการขอความช่วยเหลือพร้อมกับโทรศัพท์ในมือที่กระเด็นหลุดออกจากมือลอยละลิ่วไปตกกระแทกลงบนพื้น

     

    อูยองมองใบหน้าของคนที่กระทำการอุกอาจต่อเขาอย่างเต็มตา ใบหน้าของชายหนุ่มที่หน้าตาดี แต่มีดวงตาที่ดุที่ใช้จ้องมาที่เขา ทันทีที่จะปริปากถามออกไปว่าทำไมถึงตามเขามา ดวงตาดุๆคู่นั้นก็เปลี่ยนไปให้ความสนใจกับหน้าจอโทรศัพท์บนพื้นที่แสดงสายเรียกเข้าจากคนที่อูยองจะกดโทรออกไปขอความช่วยเหลือเสียก่อน

     

    มือหนาที่กำต้นแขนเล็กของอูยองเอาไว้บีบต้นแขนแน่นก่อนจะใช้ส้นรองเท้าหนังอย่างดีที่สวมอยู่กระทืบลงบนหน้าจอโทรศัพท์ของอูยองจนดับไป อูยองมองการกระทำตรงหน้าด้วยความช็อก ผู้ชายคนนี้คงไม่ได้มาดีแน่ แต่ก่อนที่เขาจะสะบัดตัวหนีได้ทัน แรงปะทะหนักๆก็ฟาดลงบนใบหน้าของเขาอย่างแรง ก่อนที่สติและการรับรู้ทุกอย่างจะดับวูบไป


    .

    .

    .


    TBC.


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น