My tan man - นายหัวตัวดำ - นิยาย My tan man - นายหัวตัวดำ : Dek-D.com - Writer
×

    My tan man - นายหัวตัวดำ

    โดย Missnn

    ลูกคุณหนูความจำเสื่อม กับ นายหัวสุดเถื่อนจากเกาะไกลปืนเที่ยง จะรักกันได้อย่างไร ติดตามได้ในเรื่อง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,069

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.06K

    ความคิดเห็น


    58

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 59 / 23:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Title: นายหัวตัวตำ

    Chapter: Intro

    Rate: PG-13

    Couple: Taecwoo






    เห้ย พวกเรา มาดูนี่สิ มีคนลอยตามคลื่นมาว่ะ นั่นน่ะซอจินชายสูงวัยหนึ่งในกลุ่มชาวประมงเอ่ยขึ้นเรียกพรรคพวกของตนเองบนชายฝั่งที่กำลังนับปลาที่จับมาได้ให้หันไปมอง ร่างของใครบางคนที่ลอยอยู่กลางทะเล ถูกคลื่นซัดให้ไหวไปไหวมาตามคลื่น


     


    จะบ้าหรอ นี่มันยออึยโดนะ จะไปมีคนลอยมาได้ยังไง เกาะเราไกลจากผู้คนจะตาย


     


    เออนั่นสิ แกมันแก่แล้ว สายตาฝ้าฟางอาจจะมองเห็นก้านมะพร้าวเป็นคนก็ได้ ฮ่าๆๆ


     


    นอกจากจะไม่มีคนเชื่อแล้ว ยังถูกต่อว่าและหัวเราะเยาะใส่อีก แต่ซอจินกลับไม่คิดว่าจะเป็นก้านมะพร้าวอย่างที่คนอื่นพูด เขาพยายามเพ่งสายตามอง ไปที่วัตถุน่าสงสัยอีกครั้งหรือเขาจะตาฝ่าฟางอย่างที่เพื่อนๆพูดจริงๆ


     


    ชู่วววเสียงปรามให้เงียบจากชายร่างสูงบึกบึนที่อุดมไปด้วยมัดกล้ามดังขึ้น เป็นผลให้ทุกคนที่กำลังหัวเราะเยาะซอจินเงียบลงในทันที ตาเรียวมองจ้องไปยังจุดที่ซอจินชี้มือค้างไว้ เพ่งมองจนแน่ใจก่อนจะวิ่งลุยน้ำทะเลลงไป ยิ่งเดินลงไปน้ำก็ยิ่งลึกขึ้นเรื่อยๆ ร่างสูงจึงต้องเปลี่ยนเป็นว่ายน้ำแทน แขนแกร่งโอบไปที่รอบเอวบางของร่างไร้สติที่ลอยอยู่ในกลางทะเลไว้แน่นแล้วว่ายทวนกระแสน้ำด้วยความเชี่ยวชาญกลับเข้าฝั่ง


     


    นายหัว! นายหัวเสียงเรียกจากพวกลูกน้องดังขึ้นทันทีเมื่อร่างสูงขึ้นมาจากน้ำพร้อมด้วยชายหนุ่มร่างบางทีไม่ได้สติ แทคยอนวางร่างเล็กลงบนผืนทราย หอบหายใจออกมาด้วยความเหนื่อย มือข้างหนึ่งยกขึ้นมาปาดผมที่ลงมาปรกหน้าอยู่ออกอย่างไม่ใส่ใจ สองมือประสานกันเหนืออกของร่างบาง นับจังหวะในใจแล้วกดเน้นลงไปตามจังหวะเพื่อปั๊มหัวใจ


     


     


    แทคยอนมองใบหน้าซีดเซียวที่นอนไม่ได้สติอย่างรู้สึกสงสาร ที่หัวมีรอยแตกและเลือดซึมออกมาคาดว่าคงไปกระแทกถูกอะไรสักอย่างระหว่างลอยมาซึ่งน่าจะไกลพอสมควรถึงได้ซีดขนาดนี้ แทคยอนแนบใบหูของตัวลงบนหน้าอกราบ ฟังเสียงหัวใจใต้แผ่นอกว่ายังเต้นอยู่หรือไม่


     


    .

    .

    .


     


    แต่ก็พบเพียงความว่างเปล่า หัวใจใต้อกแกร่งรู้สึกห่อเหี่ยวจนอยากจะหยุดเต้นตามไปด้วย ที่ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กคนนี้เอาไว้ได้ แต่แค่นี้ไม่สามรถทำให้คนอย่างเขายอมแพ้ได้ง่ายๆหรอก


     


    นายหัว!” เสียงลูกน้องที่ยืนมุงดูอยู่ต่างก็ร้องลั่นออกมาด้วยความตกใจ กับสิ่งที่คาดไม่ถึงตรงหน้า


     


    นายหัวผู้มาดแมนอุดมไปด้วยความเป็นชายอกสามศอกของพวกเขากำลังก้มลงไปดูดปากกับผู้ชายชาวบ้านผู้ไม่ประสีประสาไม่รู้จักวิธีการช่วยชีวิตโดยการผายปอดด้วยปากหรือที่เรียกกันว่าเมาท์ทูเมาท์ ต่างก็ตกใจไปตามๆกัน ส่วนแทคยอนทั้งผายปอดไปสลับกับปั๊มหัวใจไป หลายต่อหลายครั้งอย่างต่อเนื่องจนเหงื่อเม็ดใหญ่ผุดขึ้นมาบนใบหน้าแทนหยาดน้ำทะเล


     


    ซอจิน! มาฟังเสียงหัวใจให้หน่อย


     


    ..ครับ นายหัวซอจินวิ่งอ้อมเข้ามาก้มลงแนบหูลงบนแผ่นอกบาง ฟังเสียงหัวใจตามคำสั่งของผู้เป็นนาย แทคยอนยังคงปั๊มหัวใจสลับกับผายปอดอย่างต่อเนื่องไม่ลดละ


     


    ได้ยินหรือยังแทคยอนตะโกนถามคนที่กำลังเอาหูแนบฟังอยู่


     


    ยังเลยครับ


     


    โถ่เว้ย!” แทคยอนสบถออกมาด้วยความโมโห ทั้งเหนื่อยทั้งท้อ เขาไม่อยากเห็นคนต้องมาตายบนเกาะของเขาแบบนี้ และยังมาตายต่อหน้าต่อตาของเขาอีก


     


    นายหัว พอเถอะครับ ไอ่เด็กนี้มันคงตายแล้วจริงๆเสียงคนงานที่ยืนมองอยู่ร้องห้าม เพราะแทคยอนเองก็ดูจะไม่ไหวแล้ว ผายปอดและปั๊มหัวใจติดกันต่อเป็นเวลานานขนาดนี้ ต่อให้ถึกแค่ไหนก็จะตายเอาได้


     


    หุบปาก!” แทคยอนตวาดลั่น มือยังคงปั๊มหัวใจไม่หยุด


     


    ตื่นสิวะไอ่เด็กบ้า อย่ามาตายเพราะจมน้ำทะเลตายแบบนี้เลย มันน่าสมเพชแทคยอนหันไปพูดกับเจ้าของร่างที่ไม่ได้สติ มือหนายังคงประสานกันกดย้ำลงเหนือหน้าอกอย่างต่อเนื่อง ถ้าไม่รีบตื่นขึ้นมาตอนนี้ ตัวเขาเองก็คงไม่ไหวแล้วเหมือนกัน


     


    แค่กน้ำเฮือกใหญ่สำลักออกมาจากร่างซีดขาว แทคยอนหันไปมองด้วยความหวัง


     


    นายหัวครับ! หัวใจกลับมาเต้นแล้วครับเป็นเวลาเดียวกับที่ซอจินเอ่ยขึ้นมา


     


    รอยยิ้มกว้างเผยออกมาอย่างโล่งใจและดีใจ ที่เด็กคนนี้ไม่ตาย คนงานที่ยืนมุงดูลุ้นระทึกอยู่ก็พลอยใจหายใจคว่ำไปด้วย


     


    พวกแก เก็บของกลับกันเลย ฉันจะพาเด็กนี่กลับไปก่อน


     


    สั่งการลูกน้องเสร็จก็ช้อนร่างบางที่หายใจรวยรินขึ้นอุ้มไว้ในท่าเจ้าสาว พาเดินกลับไปที่บ้านพักของตนเอง


     


    .


    .


    .


     


    ร่างบางนอนหลับไม่ได้สติอยู่บนพื้นห้องที่มีเพียงที่นอนเปื่อยๆกับหมอนที่หนุนหัวอยู่เท่านั้น ที่หน้าผากมีสมุนไพรที่ถูกบดจนละเอียดโปะไว้อยู่บนแผลเพื่อบรรเทาอาการอักเสบและมีผ้าพันทับไว้อีกที แทคยอนเดินกลับเข้ามาในห้องพร้อมกับผ้าห่มผืนหนึ่งก่อนจะลี่ออกแล้วคลุมร่างบางที่นอนอยู่ มือหนาเอื้อมไปทาบลงบนแก้มขาวซีดเพื่อวัดไข้


     


    ไข้ยังสูงอยู่เลยเสียงทุ้มบ่นพึมพำกับตัวเอง ใบหน้านิ่วขมวดคิ้วด้วยความกังวล  อยากจะให้เด็กที่นอนหายใจรวยรินเพราะพิษไข้ลุกขึ้นมากินยาสักหน่อย หากยังนอนเป็นผักอยู่แบบนี้ ก็ไม่ต่างอะไรกับรอวันตาย


     


    เด็กหนุ่มที่ลอยมาจากทะเลยังคงนอนไม่ได้สติจมกับพิษใคร โดยมีนายหัวของเกาะคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ทุกเช้าก่อนออกไปทำงาน แทคยอนมักจะมาเช็ดตัวให้กับคนป่วย หลังเลิกงานก็จะกลับมาเช็ดตัวเพื่อให้ไข้ได้ทุเลาลง


     


    แค่ก


     


    จนวันที่สามที่เด็กหนุ่มลอยมาติดเกาะนี้ แทคยอนซึ่งมาเช็ดตัวให้ในตอนเย็นตามปกติพบว่าไข้ลดลงแล้ว และร่างที่นอนเป็นผักอยู่สามวันเริ่มรู้สึกตัวขึ้น


     


    ตื่นสิ ตื่นแทคยอนส่งเสียงปลุก พลางใช้ฝ่ามือตบเข้าที่แก้มเบาๆ


     


    เปลือกตาบางสะลึมสะลือลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ ใบหน้าดูซีดเผือดเพราะขาดอาหารและน้ำมาหลายวัน


     


    น้ำ…” เสียงแหบพร่าเอ่ยขึ้นขอน้ำดื่ม แทคยอนได้ยินก็รีบลุกไปหยิบทันทีก่อนจะกลับเข้ามาพร้อมกับแก้วน้ำและถ้วยยาสมุนไพรต้ม


     


    แทคยอนกุลีกุจอจับร่างบางให้พยุงขึ้นนั่งหลังพิงกำแพงแล้วยื่นถ้วยยาให้ เด็กหนุ่มมองที่ถ้วยยาตาปริบๆก่อนจะหันไปมองหน้าแทคยอนด้วยความสงสัย


     


    ขอน้ำเสียงแหบพร่าเอ่ยขึ้นอีกครั้ง แต่แทคยอนก็ยังคงดึงดันยื่นถ้วยยาถ้วยเดิมให้อยู่ดี


     


    กินยาไปก่อนแล้วจะให้กินน้ำ


     


    ยาอะไร ทำไมสีแบบนี้เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้น มองของเหลวในถ้วยสแตนเลทที่มีสีดูไม่เหมือนว่าสามารถกินได้โดยจะไม่สำรอกออกมา


     


    อย่าเรื่องมาก จะกินหรือจะปล่อยให้ตัวเองตายแทคยอนเอ่ยเสียงดุ ทำให้มือเล็กต้องยกขึ้นมาเพื่อจะรับถ้วยยาไปถือไว้ แต่ดูเหมือนว่าแขนแทบไม่มีแรงจะยกขึ้นเสียด้วยซ้ำ แทคยอนมองแล้วก็ได้แต่ส่ายหน้าก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งบีบปากคนตัวเล็กให้เผยอออกแล้วจับยากรอกเทใส่ปากลงไป


     


    แค่กๆๆๆคนถูกจับกรอกยา ไอสำลักเสียงดังเพราะถูกจับกรอกยาโดยไม่ทันตั้งตัว ยาที่หกเลอะตามลำตัวและลำคอถูกปาดเช็ดอย่างลวกๆด้วยมือหน้าสีเข้มของแทคยอน


     


    ไอ่ดำ จะฆ่ากันรึไง แค่กๆๆเมื่อหายใจได้สะดวกขึ้นก็เอ่ยปากด่าออกมา


     


    นี่ ไอ้เตี้ย นายเรียกใครว่าไอ้ดำกันห้ะ!?” แทคยอนย้อนถามเสียงดังด้วยอารมณ์โมโห คนอุตส่าห์ช่วยชีวิตแท้ๆ แถมยังดูแลจนฟื้นขึ้นมาปากเก่งใส่เขาอีก ดันมาเรียกเขาว่าไอ้ดำซะได้ ไม่รู้จักสำนึกบุญคุณกันซะเลย


     


    ก็ใครกันล่ะที่ตัวดำ เอาน้ำมาได้แล้วเด็กหนุ่มย้อนกลับอย่างไม่กลัวเกรงพร้อมกลับยื่นมือไปแย่งแก้วน้ำในมือของแทคยอนมาดื่มอย่างรีบร้อน


     


    ค่อยๆกินก็ได้ ไม่มีใครเขาแย่งนายหรอก แทคยอนอดที่จะค่อนขอดด้วยความหมั่นไส้ไม่ได้ ถึงจะเถียงเรื่องตัวดำไม่ได้ก็ขอหาเรื่องอื่นมาว่าแทนก็แล้วกัน


     


    เด็กหนุ่มดื่มน้ำรวดเดียวจนหมดแก้วก่อนจะหอบหายใจแรงๆออกมา พิษใครยังคงทำให้เขารู้สึกอ่อนเพลียอยู่ แต่สีหน้าค่อยดีขึ้นกว่าตอนแรกขึ้นมาเล็กน้อย


     


    ไอ้ดำ นายเป็นใคร แล้วที่นี่มันที่ไหน เรารู้จักกันด้วยหรอคนป่วยเอ่ยขึ้น กระพริบเปลือกตาปริบๆมองคนตัวโตตรงหน้าด้วยคำถาม


     


    นี่เกาะของฉันแทคยอนตอบสั้นๆ


     


    เกาะนาย? แล้วฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แล้ว ฉัน ฉันเป็นใครคนตัวเล็กขมวดคิ้วเข้าหากัน พยายามตั้งคำถามกับตัวเอง ว่าตัวเองคือใคร? ชื่ออะไร? และเป็นอะไรกับคนตัวดำตรงหน้า


     


    นี่นายจำไม่ได้หรอ ว่าตัวเองเป็นใครแทคยอนเหลือบมองผ้าที่เขานำมามัดห้ามเลือดจากบาดแผลที่หน้าผากของอูยองที่เขาใช้สมุนไพรที่หาได้จากในเกาะมาโปะไว้เพื่อลดการอักเสบแล้วเหลือบมามองใบหน้าอูยองอีกครั้ง จับใจความได้ว่าอีกฝ่ายคงได้รับความกระทบกระเทือนที่ศรีษะเป็นอย่างมาก จึงอาจจะทำให้ความจำเกิดเสื่อมขึ้นมา


     


    คนถูกถามพยักหน้าน้อยๆ แต่ในหัวก็ยังนึกต่อไปว่าตนเองเป็นใคร


     


    นายชื่ออูยองแทคยอนเอ่ยขึ้น


     


    ตอนที่เขาเปลี่ยนเสื้อผ้าให้คนตัวเล็กที่นอนป่วยอยู่เขาเจอข้อความที่สลักอยู่บนสร้อยที่อยู่บนคอของอีกฝ่ายเป็นคำว่า อูยองจึงเดาไปว่าคนตรงหน้าน่าจะชื่อว่าอูยอง


     


    นายรู้จักฉันหรอ


     


    รู้จักสิ ทำไมจะไม่รู้จัก แล้วก็เรียกฉันให้มันดีๆด้วย ฉันชื่อแทคยอน เป็นเจ้าของเกาะนี้ ส่วนนาย…” นิ้วหนาจิ้มไปที่ปลายจมูกรั้นของอูยอง


     


    อย่ามาเที่ยวจิ้มหน้าคนอื่นเขาไปทั่วนะไอ่ดำคนถูกจิ้มเบี่ยงหน้าหลบพร้อมชักสีหน้าไม่พอใจใส่ทันที


     


    เอ้ะ ก็บอกว่าให้เรียกดีๆไง นายนี่มันไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงเลยนะ เป็นแค่เด็กที่พ่อแม่ขายมาใช้หนี้ขัดดอกแท้ๆแทคยอนกอดอกแสร้งส่ายหน้าด้วยความระอา


     


    อะไรนะ?


     


    ฉันจะพูดครั้งเดียวนะ นายน่ะ ชื่ออูยอง พ่อกับแม่ของนายเป็นหนี้ฉันอยู่แล้วไม่มีเงินมาจ่ายค่าดอก ก็เลยส่งนายมาขัดดอกแทน แต่ก็นะ หน้าตาพื้นๆแก้มย้อยๆแบบนาย ใครเขาจะเอามาขัดลง แถมยังซุ่มซ่ามตกเรือประมงตอนออกไปจับปลาลอยไปกระแทกโขดหินจนความจำเสื่อมอีกแทคยอนแต่งเรื่องยาวออกมาเป็นวรรคเป็นเวรเล่าให้อูยองฟังเหมือนกับว่ามันคือเรื่องจริง เล่าไปก็เหลือบมองอาการของอีกฝ่ายเป็นระยะๆ


     


    จะบ้าหรอ ไม่เชื่ออะ ฉันเนี่ยนะถูกพ่อแม่เอามาขัดดอกให้เป็นเมียนาย


     


    แทคยอนพยักหน้ารับพร้อมกับยิ้มกว้างโชว์ฟันแผงหน้าที่เรียงตัวอัดกันแน่นให้อูยอง อูยองยังคงไม่เชื่อแหงนใบหน้ามองสภาพห้องโดยรอบ ที่เป็นเพียงบ้านปูน ไม่มีแม้กระทั่งไฟฟ้าใช้ ต้องจุดตะเกียงเอาเพื่อให้ความสว่าง เตียงนอนหรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์สักชิ้นก็ไม่มี ตัวเขาเองก็นั่งอยู่บนที่นอนเปื่อยๆ มีหมอนเก่าๆกับผ้าห่มเก่าๆแต่ดูสะอาดไว้ให้ได้อาศัยหลับนอน


     


    อูยองส่ายหน้าไปมา ด้วยความรับไม่ได้ ถึงว่าจะความจำเสื่อมก็เถอะ แต่ทำไมเขาไม่มีความคุ้นเคยกับสถานที่แบบนี้เลย ไม่มีแม้แต่เพียงเศษเสี้ยวของความรู้สึกว่าตนเองเคยใช้ชีวิตในที่ที่ให้ความรู้สึกกันดารมากขนาดนี้มาก่อน


     


    TBC.


     


    .


    .


    .


     


    Talk


    ฝากฟิคยาวแทคด้งเรื่องแรกด้วยนะคะ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคไม่มีค่อยมีสาระหรือเนื้อหาดราม่าๆอะไรมากนะคะ เป็นความรักแบบฮาร์ดคอไม่ได้หวานซึ้งโรแมนติกอะไรมากมายนัก ฝากติชมในคอมเม้นด้วยค่ะ หรือใครไม่สะดวกเม้นในเด็กดี ติดแฮชแท็กในทวิตแทนก็ได้นะคะ #นายหัวตัวดำ


     


     


     


     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น