code geass change fiction ภาคบันทึกและคำให้การของสุซาคุ - นิยาย code geass change fiction ภาคบันทึกและคำให้การของสุซาคุ : Dek-D.com - Writer
×

    code geass change fiction ภาคบันทึกและคำให้การของสุซาคุ

    โดย safiara

    การโกหกเป็นสิ่งที่ผิด แต่ผมต้องทำเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง...ทำสิ่งที่ผิดเพื่อสิ่งที่ถูก ต้องเดินจากมา... ทั้งที่ยังรัก ความรู้สึกที่แท้จริงในใจผมคืออะไรกันแน่ ระหว่างความรักกับหน้าที่..ผมควรเลือกอะไร..

    ผู้เข้าชมรวม

    2,897

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    2.89K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 53 / 15:19 น.

    แท็กนิยาย

    code geass suzaku euphemia

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เนื้อเรื่องจะเริ่มจากตั้งแต่ประกาสให้ area 11 เป็นเขตปกครองพิเศษญี่ปุ่น   หลังจากวันฉลอง มีผู้ก่อการร้ายบุกยิงถึงพิธี(ไม่ใช่ภาคีอัศวินดำ) ยูฟี่ถูกลูกหลงโดนยิง ทำให้สุซาคุตัดสินใจรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

    ยูเฟเมีย
    ....อยากหยุดเวลา ไว้ตรงนี้
    ไม่อยากให้ 1 นาทีข้างหน้า มาถึง
    เร็วเกินกว่า จะหาวิธีใด มาฉุดดึง
    ไม่พอจะเอ่ย คำลึกซึ้ง ได้หมดใจ
    ขอเวลา ให้ฉันบ้าง
    อย่ารีบผลัก ความอ้างว้างมาให้
    อย่าคิดง่าย ๆ ..แค่จากไป..
    ..คิดยาก ๆ บ้างได้ไหม..
    คิดถึงสภาพฉันที่ไม่เหลือใคร.....แม้แต่เธอ.....

    สุซาคุ...

     คนบางคน.. ได้รักได้รู้จักกับใครสักคน แต่แล้วก็มีอันทำให้คนสองคนเป็นได้แค่เพียงเส้นขนาน ที่ไม่อาจบรรจบลงเอยกันได้ ด้วยเพราะใครสักคนอาจมีพันธะกับคนอีกคนก่อนอยู่แล้ว โดยไม่เคยบอกกล่าว... 

    คนบางคน.. เลือกที่จะเป็นเพียงเส้นขนานกับใครสักคน แม้ต้องแบกรับความรักที่ท่วมท้นในใจอย่างเจ็บปวด เงียบๆเพียงลำพัง แต่ด้วยตระหนักว่า การเป็นเพียงเส้นขนานกันในวันนี้ แม้จะทุกข์เพราะรักมักอยากอยู่ชิดใกล้กับคนที่รัก 

    คนบางคน.. ยึดมั่นในความรักแต่หากยึดมั่นในความถูกต้องเช่นเดียวกัน บนเส้นขนานที่อาจดูอ้างว้าง เจ็บปวดและว้าเหว่ สับสนและปวดร้าวในใจ แต่บนเส้นขนานที่เดียวดายเส้นนี้ 

    คนบางคน.. เรียนรู้ เข้าใจในความรักมากขึ้นว่า ความรักหากได้มาด้วยการรดน้ำพรวนดินด้วยความผิดหรือการแย่งชิง กิ่งก้านที่แตกดอกออกผล ล้วนแล้วแต่ คือร่องรอยของความเจ็บปวดและความทุกข์ 

    คนบางคน.. ยังคงยืนหยัด กับวันเวลาบนเส้นขนานสายนี้ที่เลือกแล้ว ด้วยเพราะความรักและใครสักคนยังคงอยู่ในใจตลอดเวลา อยู่กับคืนวันที่ผ่านไปและกับความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิต บนเส้นขนานที่เดียวดายเส้นนี้ วันหนึ่ง อาจมีใครสักคนร่วมทาง อาจเป็นใครคนเดิม อาจไม่ใช่หรืออาจไม่มี

     คนบางคน.. อกกับตัวเองอย่างมีเกียรติและภาคภูมิใจว่า "เราได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้ว" เพียงแค่นี้ ความสุขบนเส้นขนานก็ดูจะไม้ร้างลาและเดียวดายอย่างแน่นอน อาจดูเป็นเรื่องง่ายๆที่จะทำ แต่ไม่ง่ายนักกับการลงมือทำ แต่ก็ไม่ยากเกินไปที่จะทำ ขอเพียงไม่ตามใจตัวเองอย่างเพลิดเพลิน

     คนบางคน.. ก็รู้ว่าตัวเองทำได้ ในชีวิตของคนเรา เราอาจเคยเป็นทั้งผู้เลือกและผู้ถูกเลือก จะช้าหรือเร็ว จะมากหรือน้อย สักวันเราก็ต้องเลือก หากมีโอกาสได้เลือก จงเลือกให้รอบคอบและถูกต้องที่สุด อาจไม่ดีที่สุดสำหรับทุกคน แต่อย่างน้อยเราก็ได้เลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้ว


    ผมถึงเลือกที่จะเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบกับคุณอีกตลอดไป...


    ความรักของเรา
มันเป็นไปไม่ได้
ผมถึงอยากจะหยุด
หัวใจไว้แค่ตรงนี้ก็พอ.. > สร้าง Glitter ของคุณเองที่ Glitter.Dek-D.COM

    ไม่มีพรุ่งนี้ - นัท AF4.mp3

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น