ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2NE1][Dara Part] ความสัมพันธ์อันตราย ตอน ซานดาร่า ปาร์ค

    ลำดับตอนที่ #2 : เธอคือลีแชริน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      24 ส.ค. 57

    "ฉัน..เอ่ออ..ฉัน"ตอนนี้ฉันกำลังยืนประจันหน้ากับผู้หญิงผมบรอน เห็นสายตาเธอเเล้วฉันพูดไม่ออกเลย น่ากลัวจังผู้หญิงคนนี้
    "ว่าไง จะตอบได้รึยัง ถ้าไม่ตอบก็ออกไปจากห้องนี้ได้เเล้วไป ห้องนี้ไม่ต้อนรับคนนอก ออกไป.." 
    "ไอกู  ทำไมเธอต้อนรับน้องใหม่แบบนี้ล่ะ แชริน"นั้นมันเสียง เสียงบอมมี่ตุ๊กตาน้อยน่ารักของฉันนี่  ขอบคุณนนะที่มาช่วยชีวิตฉันไว้ 
    "ว่าไงนะ บอมออนนี  น้องใหม่ หมายความว่าไง"เธอที่มีชื่อว่า แชริน ละสายตาจากฉันเเล้วหันไปคุยกับบอมมี่แทน
    "ก้อย่างที่บอกไปนั่นแหละ เธอคนนี้จะมาเป็นสมาชิกใหม่ของ 2NE1 หวังว่าเธอจะไม่มีปัญหานะ ก็ฉันเห็นว่าวงเราขาดสมาชิกคนนึง ก็เลยชวนเธอมาร่วมวงด้วย"
    "ไอกู... ไม่มีได้ไง  ต้องมีแน่นอนสิ ออนนีทำอะไรไม่ปรึกษาฉันเลย แล้วเธอคนนี้จะทำได้รึปาวก็ไม่รู้"เธอผมบรอนพูดแบบประชดฉันนิดหน่อย ฉันจะพิสุูจน์ให้เธอดูเองคอยดูละกัน
    "แชรินอ่าา  อย่าใจร้ายเลย ดาร่าพึ่งย้ายมาใหม่ เธอยังไม่มีเพื่อน และชมรมอยู่เลย ให้เธออยู่ด้วยนะ ค่อยๆสอนเธอไปเดี๋ยก็ได้เเล้ว"
    "ไอกู... ก้ได้  แต่เธอต้องทำตัวดีๆนะ อย่ายุ่งวุ่นวายล่ะ และตั้งใจซ้อมด้วยเข้าใจมั้ย" พอแชรินตกลงกับบอมมี่เสร็จก้หันมาบอกฉัน ฉันแต่ยิ้มแห้งๆตอบรับเธอ แล้วเธอก้เดินไปนั่งที่เดิม
    "เอ่ออ  ฉันปาร์คซานดาร่า นะ เรียกดาร่าเฉยๆก้ได้" ฉันแนะนำตัวกับเธอ ก่อนที่เธอจะนั่งลง และสิ่งที่เธอตอบมาคือ
    "อืมม.."แล้วเธอก้นั่งลง  อะไรเนี่ย ฉันเป็นพี่เธอนะ เด็กอะไรไม่มีมารยาทเลย ฉันจะทนอยู่ชมรมนี้ได้นานแค่ไหนกันเนี่ย
    "แชริน  ดาร่าเป็นพี่เธอนะ ทำตัวดีๆหน่อยสิ"บอมมี่พูดขึ้นเเล้วมานั่งข้างฉัน พร้อมกับวางถุงขนมที่เธอพึ่งซื้อมาลงกับที่นั่งข้างๆเธอ
    "ฉันชื่อ ลีแชริน "แชรินหันมามองแล้วก้พูดแนะนำตัว พูดเสร็จเธอก้หยิบหูฟังขึ้นมาเสียบเข้าไปในหู

    ผ่านไป 15 นาที 
    ฉันนั่งมองบอมมี่กินขนมตลอด 15 นาที กินได้น่าอร่อยมาก ตุ๊กตาน้อยตัวนี้กินเก่งจังเลย ส่วนอีกคนน่ะหรอ ก้ยังอยู่ในโลกส่วนตัวของเธออยู่  โลกส่วนตัวสูงจริงๆ
    "สวัสดีค่ะ ออนนี วันนี้บอมออนนีมาเร็วจังนะคะ"สาวน้อยน่ารักผมสั้นเปิดประตูเข้ามาพร้อมทักทายบอมมี่ที่กำลังนั่งกินขนมอย่างอร่อย
    "มินจีอ่า...ที่ผ่านมาฉันคงมาสายตลอดเลยสินะ"บอมมี่พูดกับสาวน้อยผมสั้นคนนั้นที่ชื่อมินจี
    "โอ๋.. อย่างอนเลยนะ "เธอเเล้ววิ่งมากอดบอมมี่ที่กำลังงอนตุ้บป่องพร้อมกับยัดขนมเข้าปาก
    "อ้อ.. มินจีอ่า นี่ซานดาร่านะ เธอจะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ 2NE1 ของเรานะ"บอมมี่แนะนำฉันกับเด็กน้อยมินจี
    "ไอกู.... ยินดีต้อนรับค่ะ ซานดาร่าออนนี  ฉันชื่อกงมินจีค่ะ" เธอแนะนำตัวแล้วก่็ยิ้มให้ฉัน  น่ารักจัง ไม่เหมือนใครบางคน
    "ยินดีจ้า มินจี เรียกดาร่าออนนี้เฉยๆก้ได้จ้า"ฉันยิ้มให้สาวน้อยผมสั้นมินจี
    "มาครบแล้ว ก้มาซ้อมกันได้เเล้ว"เธอผมบรอนคนนั้นออกมาจากโลกส่วนตัวเเล้วสินะ ลีแชริน
    "อะ โก โก โก้ "บอมมี่วางถุงขนมแล้วลุกขึ้นยืนพร้อมตะโกนออกมายืนกลางห้อง
    "ส่วนเธอน่ะ เอ่ออ ดาร่าออนนีน่ะ ก้นั่งดูไปก่อนเเล้วกัน วันหลังค่อยให้มินจี กับบอมออนนีซ้อมให้ละกัน"ฉันพยักหน้าตอบรับคำ  ฉันนั่งดูพวกเธอสามคนซ้อมกัน  มินจีน้อยนี่เต้นเก่งจังเธอดูเซ็กซี่มสกเวลาเต้น บอมมี่เสียงก็เพราะเสียงของเธอสุดยอดมาก ส่วนเเชรินก็แร๋็ปได้สุดยอดไปเลยฉันหลงไหลในเสียงแร็ปของเธอจังลัีแชริน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×