ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2NE1][Dara Part] ความสัมพันธ์อันตราย ตอน ซานดาร่า ปาร์ค

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      2
      24 ส.ค. 57

        วันนี้บรรยากาศดีจังเลย  ช่างน่าเป็นใจกับวันเปิดเรียนวันเเรกกับโรงเรียนใหม่ของฉัน  ฉันพึ่งย้ายมาอยู่ที่เกาหลี ก่อนหน้านี้ฉันอยู่ที่ฟิลิปิน  ที่นั่นน่ะฉันฮอตมากเลยนะจะบอกให้ ว้าววว  
    [โรงเรียน]
    "วันนี้เรามีเพื่อนใหม่มาเรียนด้วยนะ  ซานดาร่าปาร์ค แนะนำตัวกับเพื่อนๆหน่อย"
    "สวัสดีค่ะ  ฉันชื่อ ซานดาร่าปาร์ค  เรียกดาร่าเฉยๆก้ได้นะ  ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
    "ฝากดูแลเพื่อนใหม่ของเราด้วยนะ  เข้าไปนั่งได้เเล้วจ้ะ ข้างๆบอมมี่ว่างอยู่ นั่งตรงนั้นก้ได้นนะ"
    "ค่ะ"
    ฉันเดินมานั่งตรงที่อาจารบ์บอก ข้างผู้หญิงคนนึงที่อาจารย์บอกว่าชื่ออะไรนะ บอมมี่ ใช่ บอมมี่ หน้าตาเธอน่ารักมากก เหมือนตุ๊กตาเลย อยากได้กลับบ้านเอาไปกอดตอนนอนจัง ฉันนั่งลงข้างๆเธอ
    "หวัดดี ฉันชื่อ บอม เอ่ออ  ปาร์คบอม นะ" สาวตุ๊กตาน้อยน่ารักแนะนำตัวพร้อมกับยิ้มให้ฉันอย่างเป็นมิตร
    "ซานดาร่า  เรียกดาร่าเฉยๆก้ได้นะ"ฉันแนะนำตัวอีกรอบกับเพื่อนใหม่ที่ยั่งข้างๆฉัน
    "บอมมี่กับซานดาร่าอย่าพึ่งคุยกันจ้ะ  เรามาเริ่มเรียนกันดีกว่านะ" อาจารย์ที่ยืนอยู่หน้าห้องเตือนฉันกับบอมมี่
    [พักเที่ยง]
    "เย้!!  เที่ยงสักที หิวจะแย่อยู่เเล้ว  ดาร่าไปกินข้าวกันเถอะ" บอมมี่หันหน้ามาชวนฉันไปกินข้าวด้วบกัน
    "โอเคงั้นไปกันเลยย" พอตอบตกลงกับบอมมี่ ฉันก้รีบเก็บของเเล้วเดินตามบอมมี่ไป ในขณะที่กำลังจะเดินออกจากห้อง อาจารย์ก้เรียกพวกเราไว้ก่อน
    "บอมมี่อ่า ครูฝากซานดาร่าหน่อยนะ พาเธอไปเลือกชมรมด้วยนะ เพราะตอนบ่ายต้องเข้าชมรม ซานดาร่ายังไม่มีชมรมเลยน่ะ  ครูฝากด้วยนะ"อาจาร์ย์บอกกับบอมมี่
    "ค่ะ"บอมมี่ตอบตกลงอาจารย์  แล้วก้เดินนำฉันไปโรงอาหารทันที 
    "ชมรมที่นี้มีอะไรบ้างหรอ บอมมี่" ฉันถามบอมมี่ขณะที่กำลังเดินไปโรงอาหาร
    "มีให้เลือกเยอะเลยล่ะ  ดาร่าชอบแบบไหนหรอ อยากทำอะไร ฉันจะได้แนะนำถูก"บอมมี่หันมาตอบฉัน
    "ตอนนี้ในหัวไม่มีไรเลยอ่ะ  แล้วบอมมี่อยู่ชมรมอะไรหรอ"
    "ฉันอยู่ 2NE1 เป็นชมรมที่ฉันกับรุ่นน้องสองคนเปิดขึ้นมาเอง  สนใจจะไปอยู่ด้วยกันมั้ยล่ะ"
    "เอาสิ ก้ดีนะ อย่างน้อยก้มีบอมมี่เป็นเพื่อนอยู่ในชมรม  ว่าแต่มัน2NE1นี่มันเป็นชมรมเกี่ยวกับอะไรหรอ"
    "ร้องเล่นเต้น  น่ะ ฮ่าๆ อยู่ได้ใช่มั้ย"
    "จริงหรอออ  ฉันชอบร้องเพลง ความฝันของฉันก้อยากเป็นนักร้องเหมือนกันนะ"
    "จิงหรอ ว้าววว  งั้นดีเลย ไปอยู่ด้วยกันนี่แหละนะ"
    หลังจากกินข้าวเสร็จบอมมี่ก้พาฉันไปยังห้องชมรมของเธอทันที  ไม่ใช่สิ ตอนนี้ต้องบอกว่าของเราถึงจะถูก ฮ่าๆ
    "ดาร่าจัง เข้าไปก่อนเลยนะ ฉันว่าจะไปซื้อของกินก่อนเข้าไปน่ะ  กลัวหิวอีกรอบน่ะ ห้องชมรมอยู่ทางนั้นน่ะ มองเห็นใช่ปะ"บอมมี่บอกฉัน พร้อมชี้ให้ฉันดู แล้วฉันก็มองตามนิ้วของบอมมี่ที่ชี้ให้ดู
    "ได้ฉันเห็นเเล้วๆ"เเล้วเราสองคนก้เเยกทางกัน
    ฉันเดินตรงยังทางที่บอมมี่บอก ฉันเดินมาถึงหน้าห้อง เเล้วก็เปิดประตูเข้าไป ข้างในมีผู้หญิงผมบรอนคนนึงนั่งอยู่ในห้อง 
    "ไอกู ...  ออนนีมาเเล้วหรอ วันนี้มาเร็วกว่าปกตินะ"ผู้หญิงคนนั้นเอ่ยขึ้น เเล้วก้หันมามองทางฉันเเล้วสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไป
    "เอ่อออ......สวัส.."
    "เธอเป็นใคร เข้าในนี้ได้ยังไง"ฉันยังพูดไม่จบเธอคนนั้นก้เดินมาตรงหน้าฉัน แล้วก้พูดตัดบทก่อนที่ฉันจะพูดจบ สายตาเธอที่จ้อมมายังฉันมันช่างน่ากลัวเหลือเกิน ฉันถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว ทำยังไงดีล่ะดาร่า 
    "ฉัน..เอ่อออ...ฉัน "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×