ไข่มุกในผืนป่า (อ่านฟรีจนจบ) - นิยาย ไข่มุกในผืนป่า (อ่านฟรีจนจบ) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ไข่มุกในผืนป่า (อ่านฟรีจนจบ)

    เมื่อน้องชายร่วมฟ้าที่ถูกปกป้องจากพี่สาวข้างบ้านมาโดยตลอด อยากเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนปกป้องเธอบ้าง พี่สาวหัวร้อนจะยอมใจอ่อนแต่โดยดี...หรือต้องให้ใช้กำลัง(ใจ)

    ผู้เข้าชมรวม

    200

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    200

    ผู้เข้าชมรวม


    200

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 23:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กราบสวัสดีมิตรรักนักอ่านของยอดชีวันทุกท่าน ขอฝากผลงานนวนิยายเรื่องล่าสุดในวันนี้ที่ถือเป็นฤกษ์งามยามดี เนื่องจากถูกสลากกินแบ่งในรอบทศวรรษ 

    ขอสารภาพตามตรงว่ายอดชีวันโดนคุณฉัตรเกล้าแห่งดวงใจเทวพรหมหรือน้องไมค์กี้ตกคนแก่เข้าให้แล้ว หลงรักเขาแบบโงหัวไม่ขึ้น(ก็ว่ากันไป) ส่วนน้องคิมยูจองนั้น ยอดชีวันแพ้ทางให้รอยยิ้มน้องมาแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะคุณขา อธิบายให้ฟังคร่าวๆถึงที่มาที่ไปก่อนว่าทำไมถึงเป็นเรื่องนี้ “ไข่มุกในผืนป่า(มุตตาอารัญ)”

    ไข่มุก คือความหมายของคำว่า มุตตา ซึ่งปกติไข่มุกควรอยู่ในทะเลใช่ไหมคะ แต่ทำไมถึงมาอยู่ในผืนป่าล่ะ ก็เพราะสิ่งล้ำค่าในผืนป่าก็คือ (เว้นไว้ก่อนให้ลุ้นกัน) 

    แนะนำน้องนางนางเอกของเราสักนิดนึงค่ะ น้องเป็นคนห้าวเป้ง แก่นเซี้ยวเปรี้ยว ซน ครบเซ็ต ยกเว้นต่อหน้าแม่ (น้องจะเรียบร้อยชนิดผ้าพับไว้เลยล่ะค่ะ) พระเอกเป็นเพื่อนสนิทกับน้องชายค่ะอายุห่างกันประมาณสามปีเห็นจะได้ น้องเป็นคนจิตใจโอบอ้อมอารีนะคะ ท่ามกลางความเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวน้องก็มีมุมที่มักเห็นใจคนอื่นและเป็นคนขี้สงสาร โดยเฉพาะสงสารในโชคชะตาชีวิตของอารัญ หารู้ไม่ว่าความรักมักเกิดจากความสงสาร แต่ไม่รู้ว่าคำนี้จะใช้ได้ไหมกับสาวใจแข็งคนนี้

    อารัญ ความหมายคือ อยู่ในป่า แน่นอนว่าสิ่งที่อยู่ในผืนป่าย่อมล้ำค่าเสมอ ชีวิตพระเอกน่าสงสารมากๆค่ะ สู้ชีวิตไม่พอยังพลิกผันไปมาแทบทั้งเรื่อง สิ่งเดียวที่ดูจะไม่พลิกผันคือความรู้สึกของน้องที่มีต่อพี่สาวข้างบ้านค่ะ น้องรักเธอมาตลอด แต่ติดที่แสดงอาการมากไม่ได้ จนถึงวันหนึ่ง วันที่น้องมั่นใจว่าจะดูแลและรับผิดชอบชีวิตของใครบางคนได้อย่างเต็มภาคภูมิ แต่ก็ไม่รู้ว่าพี่สาวจะยอมใจอ่อนให้น้องบ้างหรือเปล่านะ เอาใจช่วยพระเอกของเราไปด้วยกันนะคะทุกคน

    สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามผลงานของยอดชีวัน ติดตามทั้งเรื่องนี้และทุกๆเรื่องนะคะ ขออภัยที่ต้องปิดตอนให้อ่าน เนื่องจากบางเรื่องได้เซ็นสัญญากับสำนักพิมพ์เรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ก็หวังใจอย่างยิ่งว่าจะไปเตะตาสำนักพิมพ์ที่ยอดชีวันหมายตาไว้เช่นกัน

    https://dekd.co/w/n/2437013 เรื่องนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการตีพิมพ์นะคะ สัญญานะว่าจะช่วยอุดหนุนผลงานของยอดชีวัน เอาที่สบายใจและสบายกระเป๋านะคะที่รักขา คืบหน้ายังไงจะมาอัปเดตข่าวสารนะคะ

    เรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีเช่นเคยค่ะ พอจบเรื่องก็จะลองส่งสำนักพิมพ์ เพราะฉะนั้นต้องอยู่กับยอดชีวันจนจบบริบูรณ์เลยนะทุกคน 

    ด้วยรัก

    ยอดชีวัน

    ขอความกรุณาไม่คัดลอกผลงานผู้อื่นไปเป็นของตนนะคะ ไม่เช่นนั้นจะหาว่ายอดชีวันไม่เตือนไม่ได้นะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไขบทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น