ครูผู้เสียสละ - ครูผู้เสียสละ นิยาย ครูผู้เสียสละ : Dek-D.com - Writer

    ครูผู้เสียสละ

    โดย ben_pancake

    ณ โรงเรียนอันทุรกันดานขาดแคลนครูอย่างหนัก มีนักเรียนตั่งแต่ชั้น อนุบาล ถึง ประถมศึกษาปีที่ 6 50 คน โรงเรียนแห่งนี้มีครูใหม่มาดูหลายคนแต่ส่วนมากก็เลือกโรงเรียนดีๆใกล้เมือง โรงเรียนแห่งนี้ไม่ค่อยมีใคร

    ผู้เข้าชมรวม

    108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    108

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ค. 64 / 14:07 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ครูใจดี / สวัสดีคนน่ารัก / นิยายเรื่องแรกที่ผู้เขียนตั้งใจเขียนอยากให้ผู้อ่านได้เข้ามาอ่านเพลิดเพลินไปกับผู้เขียน พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยยยย
              ครูผู้เสียสละ
         เด็กผู้หญิงคนหนึ่งมีความตั้งใจอยากจะเป็นครู อยากจะเรียนสูงๆ อยากเป็นที่พึ่งให้พ่อกับแม่จึงอดทนประหยัดอดออม ทำงานช่วยที่บ้าน เรียนรู้ความลำบากแต่เล็กจนโตจนได้มีโอกาศเรียนหนังสือพอจบม.6 จึงไปสอบเข้ามหาวิทยาลัยไกลบ้าน และเลือกเรียนครูเหมือนตอนแรกที่อยากจะเรียน  เจ็กพอตแตก เด็กคนนี้สอบได้  โอ้มายก็อต ดีใจสุดๆไปเลย  เริ่มเรียนวันแรก ตกใจหนักกว่าสอบได้คือ ค่าใช้จ่ายเยอะชิบ ค่าห้อง ค่าเดินทาง ค่ากิน ค่าอยู่ ฉันแอบตกใจอยู่น่ะ แต่ไม่เป็นไรฉันจะประหยัด ไปตอนแรกอยู่หอนอก ค่าหอก็แพงจางงง  เลยย้ายเข้ามาอยู่หอใน โอ้ เรามาอยู่กับคนไม่รู้จักตั้ง 3 คน ดีน่ะเพื่อนย้ายเข้ามา ด้วย1คน แต่ก็ยังน่ากลัวอยู่ดี ในห้อง มี 4 คน 4 เตียงอบอุ่นจังเล้ยยยยยยหุหุหุหุ ใครอยู่หอนอกมาลองอยู่หอในป่ะล่าาาจะได้รู้รสชาตของนักศึกษามากขึ้นแต่ตอนนี้คงพัฒนาไปเยอะเเล้ว5555อ่ะไม่พูดมากเรียนมา 5 ปี พอจบมาก็คิดวันเวลาเดินไปเร็วเหมือนกันน่ะ เเละแล้วเด็กสาวคนนี้ก็จบออกมาก และได้กลับมาบ้านเกิด และด้วยความคิดที่ว่าฉันเรียนครูมาฉันต้องได้เป็นครูชิ จึงอยากทดลองเป็นครูโดยมาสอนที่โรงเรียนในชนบทแห่งหนึ่ง   ไกลบ้านฉันอีกนี่ฉันต้องมานอนโรงเรียนอีกแล้วหรอเนี่ย ใช่แล้วฉันได้มานอน โรงเรียน เหตุการณ์ช่วงที่ฉันอยู่โรงเรียนจะเป็นอย่างไรนั่น โอเครอ่านถึงตอนนี้อย่าพึ่งไปไหนน๊าาา  ยังอยากจะเล่าต่อ อ่ะมาฟังต่อกันเล้ยยยย ระหว่างที่อยู่ โรงเรียนฉันก็มองไปรอบๆแล้วถามตัวเองทันทีว่า นี่ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกัน  แล้วทำไมฉันต้องมาอยู่ที่นี่ทั้งที่ที่อื่นก็มีให้ฉันเลือกเยอะแยะมากมาย อ่ะอยู่นี่ล่ะ อยู่กับเด็กๆ เป็นครูก็ต้องอยู่กับเด็กชิใช่มั้ย ใช่ ฉันกินและก็อยู่กับเด็กที่โรงเรียน ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับเด็กตลอดเวลา เด็กที่นี่น่ารักมาก ฉันพาเด็กทำกิจกรรมหลากหลายอย่างจนฉันเองก็จำไม่ได้ฉันสอนหนังสือเด็กทุกวัน เด็กๆก็รักฉันฉันก็รักเด็กจนตอนนี้ฉันอยู่ที่นี่มา 3 ปี แล้วและฉันก็ยังจะอยู่ต่อไป จนกว่าจะพ้นโรคร้ายและจนกว่าฉันจะสอบติด   ฉันเหนื่อยแล้วขอพักก่อนน่ะ เด็กๆรอฉันแล้วววบ้ายบายขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ เดี๊ยวฉันมาเขียนต่อน๊าาาา
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×