ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO]`CUTIE BOY SECRET - KRISYEOL ft. ETC

    ลำดับตอนที่ #1 : CBS :: 00 - BOY's SECRET

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 242
      0
      20 พ.ย. 56

    :)  Shalunla









     

     

    ...

     

     

     

     

    ภายในห้องที่มืดสลัว มีเพียงแสงสว่างจากโคมไฟตั้งโต๊ะและหน้าจอแม็คบุ๊คเครื่องหรูซึ่งกำลังฉายภาพมิวสิควีดีโอของนักร้องดูโอ้สาวสวยอกภูเขาไฟในชุดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น เจ้าของร่างสูงใหญ่เกือบ 190 ซม. โยกตัวไปตามจังหวะ มือหนาจับไม้เหล็กเรียวเล็กสองอันที่เขาเรียกกันว่าไม้นิตติ้งไขว้สวนกันไปมาเพื่อให้เส้นไหมพรมนุ่มสีลูกกวาดถักทอกันเป็นผืนผ้าด้วยความเร็วระดับโปรเฟสชั่นนัลมาเอง ...

     

     

    “MA BOY~ Oh MA BOY~ เบเบ้เมื่อเสียงเพลงดำเนินมาถึงท่อนฮุก ชายหนุ่มก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป อุปกรณ์ต่างๆถูกทิ้งลงไปวางกองอยู่ข้างตัวก่อนที่เขาจะผุดลุกขึ้นจากเก้าอี้ ...

     

     

    ... ได้เวลาฮโยคริสเซิ้งแล้ว !!!

     

     

    ... ว่าแล้วก็อย่าชักช้าไปไย คนร่างยักษ์ทั้งโยก ทั้งเลื้อย มีการพ้อทย์เท้าแอ่นแผ่นอกราบเรียบแอบล่ำนิดๆเวฟตามนักร้องสาวอย่างถึงพริกถึงขิง สงสารก็แต่เก้าอี้บุนวมลวดลายคลาสสิคที่ต้องกลายสภาพมาเป็นเสาโคโยตี้ให้เจ้าของรูดไปรูดมา ...

     

     

    ... ถึงเพลงจะจบ แต่อารมณ์ยังไม่จบ ถ้าไม่ได้เลื้อยต่อคงรู้สึกเหมือนขี้หักใน ชายหนุ่มจึงตัดสินใจเปิดเรดทูป ... อ่า ... ไม่ใช่ละ ยูทูปต่างหากเซิร์ชหาเอ็มวีเด็ดๆซักหน่อย

     

     

    ‘A-pink : NONONO’

     

     

    หวา เอพิงค์ออกเอ็มวีใหม่ล่ะ! ไม่ได้เปิดคอมมาตั้งนานเพิ่งจะเห็น ยังไงก็ขอดูน้องนาอึน อึนจี โชรง นัมจู โบมี ยูคยอง ก่อนละ ... งื้อ ... น่ารักมากเลย ._.

     

     

    ซึลพอฮาจิมา โนโนโน~ ฮนจากาอันยา โนโนโน~”ขณะกำลังโยกย้ายส่ายสะโพกตามประสาแฟนบอยอยู่นั้น ตาขวาก็กระตุกยิกๆยังไงชอบกล รู้สึกหนาวๆร้อนๆครั่นเนื้อครั่นพึลึก ... หรือว่าวันนี้ ...

     

     

    ร่างสูงอาศัยช่วงขายาวๆของตัวเองให้เป็นประโยชน์ด้วยการพุ่งไปกระชากผ้าม่านสีขาวสะอาดตาให้เปิดออก และภาพที่เห็นก็ทำให้เขาต้องเบิกตากว้าง อ้าปากเหวอจนเงิงน้อยๆที่เก็บซ่อนไว้อย่างดีเผยอออกมาต้านลง ...

     

     

    ... คุณนายอู๋กลับมาแล้ว อ๊ากกกกก!!!

     

     

    เฟอร์รารี่สีแดงแรงฤทธิ์แล่นเข้ามาในซอยใกล้บ้านขึ้นเรื่อยๆจะมามัวยืนช็อคอยู่ก็คงไม่ดีนัก รีบบูรณะบ้านให้ไวไอ้เสือ! …

     

     

    ข้าวของ หนังสือ แผ่นซีดีที่ถูกจัดแยกไว้อย่างเป็นระเบียบบนชั้นวางบ่งบอกถึงความเนี้ยบถูกรื้ออกมากองกระจัดกระจายอยู่บนพื้น เสื้อผ้าที่ยังไม่ได้ซักในกระกร้าปลิวว่อนไปตามแรงเหวี่ยง ยัดบรรดาตุ๊กตาขนฟูสุดที่รักและอุปกรณ์เย็บปักลงตู้ล็อคกุญแจเสร็จสรรพแล้วก็รีบพุ่งลงบันไดบ้านไปหยิบถุงขนมกับกระป๋องน้ำอัดลมเปล่าๆออกมาจากที่ซ่อนในครัว โปรยไปรอบๆห้องนั่งเล่นที่พังพินาทลงในพริบตาด้วยความอาลัย ... ไม่ได้ ไม่มีเวลาจะมาร้องไห้แล้ว!

     

     

    หลังจากล้างมือตัวเองลวกๆเรียบร้อยแล้ว คนตัวสูงก็จ้ำอ้าวกลับขึ้นชั้นบนด้วย 1 ก้าวต่อ 4 ขั้นบันได (เด็กๆไม่ควรเลียนแบบนะครับ) วิ่งไปทรุดตัวลงหน้าคอม คลิกเข้าเว็ปหลอดแดงที่เพิ่งปิดไป เร่งวอลลุ่มลำโพงให้สุดเป็นอันเสร็จพิธี ... คราวนี้ก็เหลือแค่รอ

     

     

    ...

     

     

    แกร๊ก

     

     

    ... แค่เสียงเปิดประตูเบาๆจากหน้าห้องนอนก็ทำเอาแทบสะดุ้งตกเก้าอี้ มือที่แอ๊บซุกไว้ในเป้ากางเกงขยับยุกยิกเล็กน้อยเพื่อความสมจริง ... อา เอาเล็บไปสะกิดนิดๆครูดหน่อยๆก็แอบเพลินแฮะ -.,-

     

     

    ฮั่นแน่~ เล่นว่าวเคล้าเสียงครางอยู่เหรอ ไอ้หล่อเหลาเสียงแหลมๆของหญิงสาวผมสีแดงเพลิงทรงบ๊อบเทสุดเปรี้ยวทรยศอายุยิ้มทะเล้นใส่เขาขณะเดินข้ามเหล่าซากอารยธรรมอารยัน มาหยุดอยู่ตรงหน้าก่อนที่มือเรียวขาวไร้ร่องรอยความเหี่ยวย่นจะเอื้อมมาเกี่ยวขอบบ๊อกเซอร์สีเขียวสะท้อนแสงออกดูของข้างในแล้วปล่อยให้ขอบยางยืดเด้งกลับมาฟาดผิวหนังบริเวณท้องน้อยดังเพี๊ยะ ...

     

     

    ใหญ่ดีนี่หว่า

     

     

    ... สาบานได้ว่านี่คือคำพูดที่แม่บังเกิดเกล้ามีต่อลูกน้อยกลอยใจอย่างเขา อู๋รับมิดั้ย~

     

     

    ณ จุดจุดนี้ ไม่ยอมรับก็คงไม่ได้ว่าแม่นางผู้นี้คือ อู๋ซิ่วหนิงแม่แท้ๆไม่มั่วนิ่มของนาย อู๋อี้ฟานคนหล่อเหลานั่นเอง แต่คุณนายเขาไม่ค่อยจะปลื้มชื่อนี้ซักเท่าไหร่จึงประทานนามใหม่สุดเก๋ไก๋สไลเดอร์มาให้ว่า คริสอู๋

     

     

    ... ทำไมลูกชายคนเดียวอย่างคริสจะไม่รู้ความหมายของการกระทำที่แอบแฝงอยู่ลึกๆในใจของผู้เป็นแม่

     

     

    ... มันเป็นเพราะชื่อนี้คุณป๊าเป็นคนตั้งให้ก่อนจะเกิดเรื่อง

     

     

    ... และแน่นอนว่าการที่คริสลุกขึ้นมาพังบ้านตัวเองก็มีเหตุผลเช่นกัน ... แต่ขอเล่าวันหลังนะ กำลังเพลิน ซี๊ด~ -.,-

     

     

    ไอ้คริส ... นี่อะไรเจ้าของชื่อรู้สึกเหมือนเลือดในกายเย็นเฉียบ อะไรๆที่พองๆฟูๆอยู่ในตอนนี้ก็เหี่ยวหงอคอพับไปในบัดดลเมื่อได้ยินเสียงเรียบนิ่งของคุณนายอู่และสิ่งที่นางถืออยู่ในมือ ...

     

     

     

     

    ... อุปกรณ์ทำเค้กครบชุดพร้อมผ้ากันเปื้อนขลิบขอบลูกไม้ลายน้องเป็ด  ._.

     

     

    บรรลัยแล้ว ลืมเก็บครัว!!!

     

     

    อ่ะ ... อ๋อ ของน้องโบรัมลืมไว้อ่ะแม่ ... โว๊ะ แม่นี่ไม่มีเซนต์เลย อุปกรณ์เพิ่มซื้ดอ่าห์ไงแม่ โด่วๆๆๆ เชยๆๆๆ

     

     

    เออ ... อย่าให้จับได้แล้วกันซิ่วหนิงทำท่าปาดคอประกอบแล้วเดินหายลับออกจากห้องไป ทำให้คริวกลับมาหายใจได้เต็มปอดอีกครั้ง ... ลองเป็นแบบนี้น้องโยโย่คงต้องอดเค้กไปอีกหลายวันล่ะมั้งเนี่ย น่าสงสารจัง ._.

     

     

     

     

     

     

    ชีวิตไอ้คริสอู๋มันโปรยด้วยสนับมือ แส้หนามแท้ๆ

     

     

     

     

    TBC.

     - ฝากตัวและหัวใจของนายคริสอู๋ด้วยนะทุกคน :D

     - อ่านแล้วไม่เม้นนิสัยไม่ดี บู่ๆ -o-

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×