ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO]`CUTIE BOY SECRET - KRISYEOL ft. ETC

    ลำดับตอนที่ #4 : [OS] :: BECAUSE it's YOU - PART II END.

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 56







    [OS] Because It’s You

    PAIRING:: KRiSYEoL

    RATE:: PG

    CREDIT:: If It’s Not You [YAOI Manga]

    BY:: NARIKO HAKUTOU

    NOTE:: พาร์ทสองแล้วนะ แนะนำให้ทุกคนเปิดเพลงที่เราแปะไว้ฟังด้วยจะเข้าอารมณ์มาก ขอดราม่าซักแป๊ปก่อนไปรั่วต่อในเรื่องหลักละกัน อ่านให้สนุกนะครัช อิ้อิ้ :P

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คริส ...

     

     

    ...

     

     

    ไอ้เหี้ยคริส!!!”

     

     

    เจ้าของชื่อสะดุ้งเฮือกจนแทบตกเก้าอี้ รู้สึกเหมือนหูดับไปชั่วขณะเมื่อเสียงทุ้มห้าวของเพื่อนตัวดำดังทะลุโสตประสาทตอนกำลังคิดอะไรเพลินๆ ...

     

     

    ... สามวันมาแล้วก็คิดแต่เรื่องเดิมๆ

     

     

    คริสถอนหายใจยาวเมื่อสลัดเรื่องของชานยอลออกไปจากหัวไม่ได้ซักที ... เขาอยากจะรู้ ... ว่าความรู้สึกจริงๆของไอ้เอ๋อคนนั้นที่มีต่อเขาเป็นอย่างไรเพราะแทบทุกครั้งที่เขาไปกับผู้หญิงคนอื่น อีกฝ่ายก็ดูจะเฉยๆไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไร เขาซะเองกลับเป็นฝ่ายหงุดหงิดงุ่นง่านเวลามีคนอื่นมายุ่มย่ามกับของของเขา ...

     

     

    ... นายแน่มากปาร์คชานยอลที่ทำให้ฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้

     

     

    เออ ... กูลืมบอกมึงไป วันมะรืนทำตัวให้ว่างนะ น้องซูจองฝากให้กูให้มาชวนมึงไปเที่ยวเชจูกัน สาวๆเพียบเลยว่ะมึง ... แม่งพูดแล้วเปรี้ยวปากจงอินลูบปลายคางไปมาเหมือนพวกเฒ่าหัวงูแต่คำตอบที่ได้รับจากเพื่อนรักกลับมีเพียงความเงียบ ผิดวิสัยเจ้าชู้ของเจ้าตัว ...

     

     

    ... ช่วงนี้คริสดูเหมือนมีเรื่องให้คิดอยู่ตลอดเวลา ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าไอ้นี่มันความลับ แต่ถ้ามันพร้อมเมื่อไหร่มันก็คงจะบอกเขาเมื่อนั้นล่ะ เซ้าซี้ไปก็ไม่มีประโยชน์ เพื่อนกันเรื่องแค่นี้รอได้อยู่แล้ว

     

     

    ถ้ามึงไม่อยาก ก็ไม่ต้องไปก็นะ เดี๋ยวกูบอกน้องเขาให้

     

     

    ไม่ล่ะ ... กูจะไปเจ้าของเสียงทุ้มต่ำตอบโดยไม่ละสายตาจากนอกหน้าต่าง ดูเผินๆแล้วอาจไม่รู้ว่าเขามองอะไร ... แต่ความจริงแล้ว ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินขวักไขว่กันอยู่ใต้ตึกวิศวะ มีเพียงคนๆเดียวที่ปรากฏชัดในกระจกตาสีเข้ม ...

     

     

    ...

     

     

    ... ปาร์ค ชานยอลกำลังหยิบกล่องข้าวออกมาออกมา 2 กล่อง ตั้งมันไว้บนโต๊ะฝั่งตรงข้ามและเริ่มลงมือทานข้าวกล่องของตัวเอง โดยมีแบคฮยอนหนุ่มร่างเล็กที่เข้ามาป้วนเปี้ยนนั่งจ้ออยู่ข้างๆ

     

     

    ... ถึงแม้จะไม่ชอบใจนักที่มีคนมาปวนเปี้ยนกับชานยอลแต่คริสก็รู้สึกดีแปลกๆที่อย่างน้อยข้าวกล่องนั้นเจ้าของมันไม่ได้ทำมาให้ใครคนอื่น ...

     

     

    ... คนเอ๋อ ชอบทำอะไรที่เขาไม่เข้าใจอยู่เรื่อย

     

     

    ... ทันที่หันหน้ากลับเข้ามาภายในห้องเรียน สายตาล้อเลียนจากจงอินก็ถูกส่งมาให้จนเขาอยากจะประเคนฝ่าเท้าให้ซักรอบ หมั่นไส้โว้ย

     

     

    ฮั่นแน่ ... ไอ้คริส มึงเล็งยอลลี่อยู่เหรอวะ

     

     

    ... ยอลลี่?

     

     

    ดูเหมือนคนผิวแทนจะมองเห็นเครื่องหมายคำถามตัวเป้งแปะหราบนใบหน้าคมของเพื่อนรักจึงรีบชี้แจงให้ฟัง

     

     

    ก็ปาร์คชานยอลไง ที่ชอบนั่งหลังห้อง ตอนถอดแว่นน่ารักสาด กูนี่แทบไม่อยากจะเชื่อสายตา ช่วงนี้ดูฮอตขึ้นเยอะเลยว่ะ

     

     

    อาการขมวดคิ้วยุ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ยังฟังไม่จบ อะไรคือการที่จงอินชมชานยอล อะไรคือการที่มาบอกว่าชานยอลของเขาฮอตขึ้น ... หงุดหงิดชะมัด

     

     

    พอๆ มึงไม่ต้องพูดละ กูไม่อยากฟัง

     

     

    อ้าวสาดคริส ... กูนึกว่ามึงจะชอบประเภทขาวๆ แก้มป่องๆซะอีก ไม่สนใจหน่อยเหรอวะ

     

     

    หุบปากเน่าๆของมึงไปเลยไอ้เหี้ยดำ

     

     

    โห่ ด่ากูอีกละ งอนแม่งจงอินแกล้งสะบ๊อบใส่หน้าคริสจนเส้นผมหนาๆสีเข้มที่เริ่มจะยาวตีเข้ากับผิวแก้ม เลยโดนโบกกะโหลกมาเป็นของแถม 1 ทีแต่เขาพอจะรู้แล้วล่ะว่าไอ้คุณเพื่อนมันเป็นอะไรของมัน

     

     

    ... มึงนี่มันโง่ชิบหายเลย

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    사랑을 몰라 너밖에 몰라 어린애 같은 투정은 그만 줄래’~

    ซารังงึล มลรา นอน นอบักเก จัล มลรา ออรีแร กาทึน ทูจองึน คือมัน แฮ จุลแร

    (คุณไม่รู้จักความรัก คุณรู้จักแค่ตัวเอง หยุดงอแงเหมือนเด็กๆสักที)

     

     

    เสียงทุ้มแหบเสน่ห์ของนักร้องคนโปรดดังขึ้นเบาๆจากโทรศัพท์มือถือเครื่องบาง ทำให้คนที่เพิ่งเดินออกจากห้องน้ำต้องใช้ผ้าซับหยดตามเส้นผมไปด้วย แก้มขาวๆทั้งสองข้างเปลี่ยนเป็นสีแดงเรื่อเพราะความร้อน นัยน์ตากลมเบิกกว้างขึ้นอีกนิดเมื่อมองเห็นชื่อที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอ

     

     

    ...

     

     

    ‘KRIS calling’

     

     

     

     

    ริมฝีปากอิ่มกระตุกโค้งขึ้นเป็นรอยยิ้มกว้าง เขาเคยนึกจะโทรหาอีกฝ่ายอยู่ทุกวันแต่พอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา สิ่งๆหนึ่งก็พุ่งเข้ามาห้ามไว้ในใจไม่เคยได้กดโทรออกเลยซักครั้ง

     

     

    ... ทั้งที่ความจริงแล้วอยากได้ยินเสียงทุกวัน

     

     

    ... อยากคุยด้วยทุกวัน

     

     

    ... อยากทำอะไรอย่างที่คู่รักเขาทำกัน

     

     

    ... แต่มันก็เป็นไปไม่ได้

     

     

    มือเรียวสั่นน้อยๆยามประคองเจ้าสิ่งนั้นขึ้นมาแนบหูหลังจากสไลด์รับสายเรียบร้อยแล้ว ในหัววิ่งจี๋หาเรื่องสนุกๆมาคุยเพราะรู้ดีว่าอีกฝ่ายก็คงเหนื่อยมาทั้งวันไม่ต่างจากตัวเอง

     

     

    (นั่นชานยอลใช่มั้ย)

     

     

    อื้อ คริสมีอะไรเหรอ

     

     

    เพียงได้ยินเสียงทุ้มๆนั้นเรียกชื่อของตัวเอง ชานยอลก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากอีกครั้งที่จะบังคับไม่ให้เสียงสั่นจนฟังดูแข็งทื่อ

     

     

    (เปล่าหรอก แค่โทรมาเฉยๆ)

     

     

    อา ... งั้นเหรอนัยน์ตากลมโตเริ่มกลอกไปมาอย่างหลุกหลิกอีกครั้งด้วยความประหม่า กลัวไปหมด กลัวเขาจะรำคาญ กลัวเขาจะเบื่อ ... กลัวเขาจะไม่โทรมาอีก

     

     

    (นี่ ... ถามอะไรหน่อยสิ)

     

     

    จู่ๆคนปลายสายก็เอ่ยขึ้นหลังจากเงียบไปได้ซักพัก ชานยอลรีบรวบรวมสติตอบกลับไปอย่างตื่นเต้น ชักเริ่มจะขำตัวเองที่ดีใจเหมือนเด็กๆ ได้แต่อมยิ้มจนแก้มป่องพองออกน้อยๆ

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    (วันมะรืนฉันจะไปเชจูกับซูจอง)

     

     

    ...

     

     

    (ไปได้มั้ย?)

     

     

    ... ได้สิรอยยิ้มได้เหือดหายไปจากใบหน้าทันทีที่อีกฝ่ายพูดจบ เจ้าของดวงตากลมโตตอบกลับไปด้วยเสียงน้ำเสียงเรียบๆไร้อารมณ์ ทั้งที่ในใจมันวูบโหวง เจ็บร้าวไปทั้งอก ...

     

     

    (ไม่มีอะไรจะพูดหน่อยเหรอ)

     

     

    ... ไม่มีอ่ะแกล้งตอบกลับไปเสียงทะเล้นไม่ให้ปลายสายจับได้ว่าตอนนี้ขามันอ่อนแรงแทบยืนไม่ไหว ก้อนเนื้อในอกบีบรัดตัวรุนแรงจนต้องเอามืออีกข้างไปขยุ้มไว้ คมฟันขาวขบลงบนกลีบปากแดงช้ำและเริ่มจะห้อเลือด บวมเป่ง

     

     

    (...)

     

     

    ...

     

     

    (เฮ้อ ... งั้นวางนะ)

     

     

    อืม ฝันดีนะ

     

     

    (เช่นกัน)

     

     

    ...

     

     

    ตุบ!

     

     

    ...

     

     

    ... มือทั้งสองข้างทิ้งลงข้างตัวอย่างไร้เรี่ยวแรงปล่อยให้สิ่งที่อยู่ในมือตกลงกระแทกพื้นโดยไม่คิดจะสนใจ ภาพที่เห็นเริ่มพร่ามัวและความเปียกแฉะที่ผิวแก้มทำให้ชานยอลเพิ่งรู้ ... ว่าตัวเองกำลังร้องไห้

     

     

    ... หยาดน้ำสีใสถูกปาดออกลวกๆ รอยยิ้มฝืนๆปรากฏขึ้นบนริมฝีปากอีกครั้งและเป็นเช่นนี้ทุกครั้งที่มองเห็นคริสเดินเคียงไปกับคู่ควงคนแล้วคนเล่า

     

     

    ... ไม่ได้ จะร้องไห้ไม่ได้

     

     

    ... ทำไมถึงขี้แยแบบนี้

     

     

    ... น่ารำคาญแบบนี้ใครเขาจะไปอยากอยู่ด้วย

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... ปาร์คชานยอลคนโง่

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     ...

     

     

    ... ทุ่งหญ้าสีเขียวขจีกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาหอบเอาลมปนกลิ่นดินชื้นๆพัดผ่านจนดอกไม้สีสวยลู่ลงตามแรง แสงแดดอ่อนๆและบรรยากาศที่แสนรื่นรมย์ไม่ได้ทำให้คริสรู้สึกดีเลยแม้แต่น้อย ...

     

     

    ... ไม่น่ามาเลย

     

     

    จงอิน คริสและสาวๆกลุ่มเพื่อนของซูจองเดินทางมาถึงเกาะเชจูได้ 2 วันแล้ว และวันพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันสุดท้าย เขาจึงพอจะฝืนๆทนอยู่ต่อได้แต่ดูเหมือนไอ้เพื่อนตัวดำจะอยากอยู่ต่อเสียเหลือเกิน

     

     

    ระหว่างกำลังยืนคิดอะไรเพลินๆพลางให้อาหารเจ้าแพะตัวน้อยสีขาวสะอาด ดวงตาใสแป๋วของมันจ้องมองเขาอย่างกล้าๆกลัวๆแต่ก็ยอมให้มือใหญ่เอื้อมมาลูบหัวของมันแต่โดยดี ... เหมือนไอ้เอ๋อชะมัด

     

     

    รอยยิ้มบางถูกจุดขึ้นบนมุมปากทำให้ใบหน้าเรียบนิ่งของคริสดูอบอุ่น อ่อนโยนอย่างที่คนมาใหม่ไม่เคยได้รับมาก่อน ซูจองยืนมองคนตัวสูงเงียบๆก่อนจะสอดแขนเข้าโอบรัดเอวหนาไว้จากด้านหลัง

     

     

    พี่คริสคะ

     

     

    หืม ... ว่าไงซูจองคนถูกเรียกค่อยๆปลดมือของหญิงสาวออกอย่างสุภาพก่อนจะหันมาเผชิญหน้ากับเธอ

     

     

    ไหนๆวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้ว ... ซูจองมีอะไรจะบอกพี่

     

     

    อะไรเหรอครับ

     

     

    ซูจองรักพี่คริสค่ะ เรามาเป็นแฟนกันได้มั้ย

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    นัยน์ตาสวยจ้องมองใบหน้าเรียบนิ่งปานรูปสลักของชายหนุ่มตรงหน้าอย่างประหม่าเพราะคำตอบที่รับรับมีเพียงความเงียบ ...

     

     

    พี่คริสคะ ...

     

     

    พี่คงคบกับซูจองไม่ได้หรอก

     

     

    หญิงสาวเบิกตากว้างอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง ... เธอมั่นใจเต็มที่ว่ายังไงคริสก็ต้องรับรัก แต่นี่มันอะไรกัน ...

     

     

    ทำไมล่ะคะ

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ภาพสะท้อนของซูจองในกระจกตาสีเข้มกลับมีใบหน้าของใครบางคนลอยมาซ้อนทับ ... ในวินาทีนั้น เขาเพิ่งจะรู้ตัว ...

     

     

    ... ไม่มีใครมาแทนที่ปาร์คชานยอลได้

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

     

    ... พี่มีคนรักอยู่แล้วน่ะ

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... แล้วพี่ก็รักเขามากๆด้วย

     

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

     

    ก๊อกๆ

     

     

     

    คร้าบๆ กำลังเดินไปคร้าบ~”

     

     

    ชานยอลรีบควานหาเสื้อผ้าขณะที่ตัวเองมีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวพันรอบเอวเพราะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ปากก็ตะโกนบอกแขกผู้มาเยือนในยามวิกาลหลังประตูห้องไปด้วย

     

     

    ชุดนอนเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาวสีส้มอ่อนลายลิงกินกล้วย ของขวัญชิ้นแรกจากคริสถูกสวมอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเขาแทบจะใส่มันทุกวันเลยทีเดียว

     

     

    ... ใส่ทีไรก็นึกถึงคนให้ทุกที

     

     

    เรียวขายาวก้าวไปที่ประตูห้องพร้อมกับเปิดมันออก ... นัยน์ตากลมเบิกกว้าง ริมฝีปากอ้าค้างอย่างตกใจเมื่อจู่ๆคนตรงหน้าก็คว้าตัวเขาเข้าไปกอด

     

     

    ใบหน้าขาวที่ซุกอยู่กับแผ่นอกหนาขยับยุกยิกก่อนที่จะโผล่หัวออกมาวางบนไหล่กว้างได้สำเร็จ กลิ่นกายหอมอ่อนๆของน้ำหอมแนวสปอร์ตราคาแพงที่คุ้นเคยทำให้ชานยอลยกแขนขึ้นกอดตอบโดยไม่เกี่ยงงอน

     

     

    ...

     

     

    คริส ... มีอะไรรึเปล่า

     

     

    ชานยอล ...

     

     

    หือ ...

     

     

    คริสคลายวงแขนออกแล้วประคองแก้มป่องๆของคนตรงหน้าไว้ในอุ้งมือ ดวงตากลมที่ใสแป๋วสะท้อนภาพของเขาชัดเจนในความรู้สึก กลีบปากหนาประทับแผ่วเบาลงบนหน้าผากเกลี้ยง ระเรื่อยไปยังเปลือกตาที่หลับพริ้ม สันจมูกโด่งได้รูป และจบลงที่ริมฝีปากอิ่ม ...

     

     

    ... ทุกๆอย่างประกอบขึ้นเป็นปาร์คชานยอล

     

     

    ... ที่เขาเพิ่งรู้ตัวว่ารักไปแล้วทั้งใจ

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    คริสรักชานยอลครับ

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    นี่ ... ถามอะไรหน่อยสิคนตัวสูงเอ่ยขึ้นขณะที่ทั้งสองกำลังนอนซุกกันอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยเปล่า นัยน์ตากลมใสแป๋วที่ทำให้คริสตกหลุมรักครั้งแล้วครั้งเล่าช้อนขึ้นมองอย่างสงสัยจนอดไม่ได้ที่จะกดจูบหนักๆลงบนแก้มนุ่มอีกครั้ง

     

     

    งื้อ ... คริสจะถามอะไรชานยอลย่นคอหนีอีกฝ่ายก่อนจะขยี้ตาที่แดงน้อยๆเพราะปล่อยโฮออกมาเต็มที่ตอนคริสบอกรัก ... อ่า ... น่าอายชะมัด

     

     

    ตอนฉันไปกับผู้หญิงคนอื่น นายไม่หึงบ้างหรือไง

     

     

    ... เราไม่กล้าหรอก

     

     

    ทำไมล่ะครับคนถามพูดเสียงอ่อน ฝังจมูกบนกลุ่มผมสีเข้มอย่างไม่รู้เบื่อ มือหนาจับปลายคางของคนตรงหน้าให้ขึ้นมาสบตาเมื่อเห็นว่าชานยอลเอาแต่ก้มหน้างุด

     

     

    เรากลัวคริสรำคาญ ... เราไม่ได้สวยเหมือนผู้หญิงพวกนั้น คริสคงอายถ้าต้องเดินกับเรา ...

     

     

    ใช่ ... นายไม่ได้สวยหยาดน้ำสีใสเอ่อคลอที่ดวงตาแดงช้ำอีกครั้งเมื่อได้ยินอีกฝ่ายพูด ... ชานยอลนึกเกลียดตัวเองขึ้นมา

     

     

    ... เขาช่างไม่เจียมตัวเลยที่กล้ามาหลงรักคริสทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่มีอะไรดีซักอย่าง ... ไม่มีอะไรเทียบกับคู่ควงของคริสได้เลยซักคน

     

     

    แต่ฉันรู้จักอยู่คนนึงนะ ... เขาน่ารักมากเลย ตาโต จมูกโด่ง ปากแดง ผิวก็ขาว แต่ชอบทำตัวเอ๋อๆ ขนาดตอนนี้ร้องไห้อยู่ยังน่ารักเลย ... รู้สึกว่าจะชื่อ ... ชื่ออะไรหว่า คริสแกล้งทำเป็นนึกชื่อแต่คนที่เอาแต่ซุกหน้าสะอื้นอยู่กับอกเขากลับทุบเข้าที่หน้าท้องดังอั้ก ข้อหากลั่นแกล้งคนน่ารัก ...

     

     

    เด็กขี้แย ... ร้องไห้ทำไมครับ หืมริมฝีปากร้อนจูบซับน้ำตาบนแก้มนุ่มเบาๆก่อนที่จะเลื่อนไปจูบปลายจมูกที่แดงก่ำอย่างน่าสงสาร

     

     

    คริสแกล้งเรา ...

     

     

    โอ๋ๆ ขอโทษครับ

     

     

    ชานยอลบึนปากใส่คริสเมื่อเห็นว่าคนตัวสูงเอาแต่จ้องมองด้วยสายตากรุ้มกริ่ม ... ทีเมื่อก่อนล่ะมาบอกให้ทำตัวเหมือนไม่รู้จักกัน แบบนี้มันเอาคืนนัก คนยิ่งเปลี่ยนฟีลไม่ทันอยู่

     

     

    เออ ... จะถามอีกอย่าง เรื่องนี้สงสัยมานานละ

     

     

    อ่า ถามเลยๆ

     

     

    เวลากินข้าวทำไมต้องเอาข้าวขึ้นมาตั้งไว้ 2 กล่องด้วยล่ะ

     

     

    พอได้ยินคำถาม แก้มป่องๆก็ขึ้นสีแดงก่ำเพราะไม่คิดว่าคริสจะเห็นพฤติกรรมแปลกๆนั้นด้วย ฮื้อ ... น่าอายชะมัด

     

     

    ก็ ... เราอยากกินข้าวกับคริส เลยทำมาเผื่อ แต่ไม่กล้าเอาไปให้หรอก คนอื่นเห็นเข้าจะไม่ดี

     

     

    ยิ่งฟัง ยิ่งรู้สึกผิด เขาเคยทำร้ายหัวใจของชานยอลได้มากขนาดนี้ อีกฝ่ายคงรู้สึกแย่มาก ... บางทีนี่คงจะถึงเวลาแล้ว

     

     

    ... ต้องประกาศให้คนอื่นได้รู้ซักที

     

     

    นี่ ชานยอล ... มาถ่ายรูปกันเถอะ

     

     

    หา!?”พูดยังไม่ทันขาดคำก็ถูกท่อนแขนหนักๆพาดไว้บนไหล่ พร้อมกับปลายจมูกโด่งที่ฝังแน่นบนแก้ม

     

     

    แชะ!

     

     

    เสียงชัตเตอร์ดังขึ้นเบาๆจากโทรศัพท์เครื่องหรู คริสกดยุกยิกๆอยู่ซักพักหนึ่งก็ถูกชานยอลห้ามไว้เมื่อเห็นว่าเป็นแอปพลิเคชั่นทวิตเตอร์

     

     

    คริสทำอะไร! เดี๋ยวคนอื่นเขาก็รู้กันหมดหรอก

     

     

    ก็อยากให้รู้ไงถึงทำ

     

     

    แต่ว่า ...

     

     

    ไม่มีแต่ครับว่าแล้วก็จัดการปิดปากคนชอบขัดด้วยปากซะเลย ... ได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง เกิดเป็นคริสอู๋มันก็ดีแบบนี้แหละ

     

     

    รักเมียนะครับ :D”

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    `อู๋คนหล่อ @Kriskruch

    [PLZ RT] … เปิดตัวเมียครับ คนนี้หวงมาก ใครยุ่งเอาตายครับ :D pic.twitter.com/12101316

     

     

     

     

    #END

     

     

    - จบแบบมึนๆนิดนึง กำลังปวดหัว ฮ่าฮ่าฮ่าบวก

    - แท็คเดิม แอ็คเดิม @BELLKYULO96 #ฟิคยอดชาย

    - ไม่เม้นแต่แท็คให้ก็ยังดีเอ้า ! เม้นกันหน่อยนะค้า *ปุอิ้ง*

     

     



     






     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×