The ragno laddie story - นิยาย The ragno laddie story : Dek-D.com - Writer
×

The ragno laddie story

...ตระกูลสภาขุนนาง...มาร์ควิสในราชวงศ์ชาริน...คุโมะลำดับที่ 44...ผู้มีแมงมุมอยู่รอบข้างตลอดเวลา!! นั่นแหละผม เรนเน่ อลันซ์ เรเซ่!!!

ผู้เข้าชมรวม

291

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


291

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


3
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ย. 55 / 23:29 น.

แท็กนิยาย

Ragno story kumo spider

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

      เอาล่ะ พอพวกคุณมาได้ยิน'คำอธิบายสั้นๆ'ของเรื่องนี้ ผมขอบอกเลยนะว่า จริงๆแล้ว ผมน่ะไม่ได้ชอบแมงมุมเลยซักนิด!!ใช่แล้วพวกคุณได้ยินไม่ผิดหรอก อะไรนะ พวกคุณจะบอกว่า ผมเป็นถึงคุโมะลำดับที่ 44 ยังจะมาบอกว่าไม่ชอบแมงมุมเนี่ยนะ!!! (ขอแจ้งไว้สำหรับคนไม่เข้าใจว่าคุโมะคืออะไร คุโมะ แปลว่า แมงมุม ในภาษาญี่ปุ่นน่ะ เห็นอย่างนี้ผมก็ลุกครึ่งญี่ปุ่นนะ!)ผมขอแก้ความเข้าใจหน่อยนะครับ ถึงผมจะเป็นคุโมะลำดับที่ 44 ที่ถือว่ามีระดับพลังสูงมากในหมู่ญาติๆของผม แต่การที่ผมเป็นคุโมะลำดับดีๆอย่างนี้ไม่ได้หมายความว่าผมต้องแต่งงานกับแมงมุมซักหน่อยนี่!!
=============================================================================
     
      กลับมาพบกับ D.a.l กันอีกซักครั้ง สำหรับเรื่อง 'The ragno laddie story' นี้ จะขอบอกคร่าวๆถึงชื่อเรื่อง คำว่า Ragno ในภาษา อิตาลี มีความหมายว่า แมงมุม ส่วนคำว่า laddie เป็นภาษา เอสเปอแรนโต แปลว่า เด็กหนุ่ม อะไรเทือกๆนี้...สรุปคือ เด็กหนุ่มผู้เป็นแมงมุม หรือก็คือเข้ากับคอนเซ็ปเรื่องที่ว่าพอดีเป๊ะนั่นเอง ถ้าถามว่า แล้ว D.a.l ไปเอา คอนเซ็ปนี้มาจากไหน ก็ตอนที่ดู Black butler จบ (ก็ประมาณเกือบสามทุ่ม) รู้สึกว่า อยากแต่งนิยายที่มีตัวเอกเป็นขุนนาง เอิร์ล มาควิส ไวส์เคาท์ อะไรจำพวกนี้ดูบ้าง(ทั้งๆที่ปกติก็แต่งนิยายที่ตัวเอกมีศักดิ์เป็นขุนนางบ่อยๆอยู่แล้ว แถมไม่ค่อยยอมอัพด้วย ยังจะมามีหน้าแต่งเพิ่มอีก!! //รีดเดอร์ที่ติดตามมาซักระยะแล้ว ก็คนมันไม่ค่อยว่างนี่นา =3= //D.a.l)พอดูเสร็จก็ไปอาบน้ำตอนสองกระจกกำลังจะล้างหน้า แมงมุมเพื่อนรัก(แมงมุมนั่นแหละ)ก็ไต่ลงมา...จาก-หัว...จะบ้าตาย!! คิดแล้วยิ่งสยอง!!!...อะแฮ่มๆ...แต่ก็นะ ด้วยเหตุนี้จึงได้คอนเซ็ปนี้มาต้องขอขอบคุณแมงมุมเพื่อนรัก(?)ของฉันด้วย

ปล.ขอแจ้งไว้ซักนิดสำหรับคนกลัวแมงมุม บอกได้เลยว่านิยายเรื่องนี้...The ragno laddie story เรื่องของแมงมุม...ที่แม้แต่คนกลัวแมงมุมยังต้องอ่าน!!

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น