ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียหลวง

    ลำดับตอนที่ #16 : เมียหลวง - เริ่มต้นของความเจ็บปวด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      3
      8 พ.ย. 54

      


    Geng  Part ..

    "พี่เก่งขาาา ^^ "  เสียงใสของเอ้กดังมาแต่ไกล ก่อนจะเข้ามาเกาะแขนผมเหมือนงู ผมอยากจะสะบัดออกมาก หากแต่พ่อกับแม่นั่งอยู่เท่านั้น !

    "เก่ง พาน้องไปเที่ยวหน่อยสิลูก ตั้งแน่น้องลงเครื่องน้องยังไม่ได้ไปไหนเลย "

    "เอ่อ ผมไม่ว่าง "

    "พาเอ้กไปหน่อยนะ >< เอ้กคิดถึงเมื่อไทย นะ ๆ "  สายตาผมเหลือบไปมองรอบ ๆ แต่กลับสะดุดอยุ่ที่ ร่างบางที่กำลังแอบอยู่หลังเสา ผมมั่นใจได้ ! ว่าคนนั้นคือ เซน !

    "หึ ! ก็ได้ ... แม่ เซนว่าเราไปทพเลกันดีไหม ไปกันทั้งบ้านเลย ดีไหม "

    "จะดีหรอลูก ? "

    "เราไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันนานแล้วนะครับ ... ไปเที่ยวกันแบบเป็นแฟมมิลี่บ้างอะไรบ้าง "

    "ก็ดี " เสียงพ่อเอ่ยขึ้น นั่นทำให้ทุกเสียงเห็นด้วยกับท่าน

    "ก็ดีคะ เอ้ก อยากไทะเล >< "  

    "ครับ ถ้างั้น พรุ่งนี้บ่ายสองมาเจอกันที่นี้แล้วกันนะ วันนี้พี่ไม่ว่าง "

    "เอ่อ ... " เอ้กทำหน้าเศร้า ๆ นิด ๆ แต่ก็ยอมกลับบ้านแต่โดยดี

    "เดี๋ยวพี่ไปส่งที่รถนะ ^^ " ผมให้เอ้กควงแขนและเดินผ่านเซนที่กำลังยืนแอบอยู่หลังเสาอย่างไม่สนใจ แวบหนึ่งที่สายตาผมเหลือบไปเห็นเซน เซนตาแดง ๆ  เอาเถอะ ! คงไม่ร้องไห้หรอกมั้ง

    "พี่เก่งคะ พี่เก่ง ! "

    "ห๊ะ ๆ อะไรนะครับ "

    "เอ้กจะกลับแล้วนะคะ พี่เก่งเหม่ออะไรของพี่เก่งนะ "

    "ปะ เปล่าครับ ^^ บ๊ายบายครับ พรุ่งนี้เจอกัน "

    "คะ ^^ "  เมื่อเอ้กขึ้นรถไปแล้วผมก็รีบหมุนตัวกลับเพื่อจะไปหาเซน แต่กลับไม่เจอเสียงั้น ! หายไปไหนของเขาวะ ! เร็วชะมัด

    "อ้าวว เก่งหายไปไหนมา ไม่เจอกันนานเลยนะ "  เสียงของพี่ชายผมเอ่ยทักทาย

    "ไปเที่ยวมาน่ะเฮีย .. แอร๊ยย คืนดีกันแล้วหรอ "

    "โหยน้อง ไม่รู้อะไรซะแล้ว .. เฮียจะปั้มลูกแล้วนะเว้ย ฮ่า ฮ่า "

    "บะ บ้า ! >< "  ริทตีแขนเฮียโน่ด้วยความเขินอาย

    "ไปสวีตไกล ๆ เลยย อิจฉา "

    "ฮ่า ฮ่า ก็รีบ ๆ ไปง้อสิ ! ช้าอดนะ แล้วจะหาว่าไม่เตือน "

    "ไม่ง้อ ! คนอย่างวาโย ไม่เคยยอมแพ้ใคร ฮ่า ฮ่า แล้วพรุ่งนี้ไปทะเลด้วยกันใช่ไหม "

    "ไปสิ ! คิดถึงทะเลชะมัด ... ไปหาสาว ๆ กันดีกว่า ฮ่า ฮ่า "

    "เพี้ย !! ไปหาสาวหรอ ๆ " ริทแลดูโหดนะ ตอนนี้ - -

    "หูยย ริท พี่เปล่านะ พี่รักริทคนเดียวว >< "

    "โว้ย - - ปัญญาออ่น ผมไปล่ะ ! อยู่เป็น ก ข ค อยู่ได้ตั้งนาน "

    "เอ้ารู้ตัวด้วยหรอ ?  " พี่โน่เอ่ยด้วยเสียงกวนประสาท

    "เออ ! ไปก็ได้ ! " ผมเดินแยกตัวออกมา เตรียมจะเดินไปห้องเซน แต่ก็เจอเซนก่อน ...

    "พรุ่งนี้นายต้องไปทะเลด้วยกัน "

    "เซนไม่ไป "

    "อย่ามาเรื่องมาก เป็นแค่คนใช้ มีสิทธิ์เลือกหรือไง ! "

    ".... "

    "ฉันให้นายไปในฐานะ คนรับใช้ ของฉันกับ 'คู่หมั้น' ไม่ใช่ในฐานะอื่น ! อย่าสำคัญตัวเองผิดนักเลย "

    "เซนก็ไม่ได้คิดว่า ตัวเองสำคัญอะไรนิครับ ขอตัวนะครับ เซนจะไปทำงานต่อ "

    "หึ ! ทำงานละ อย่าแอบไปหา ผู้ชาย ! "

    "แล้วถ้าไป นายท่านจะทำไมหรอครับ "

    "ก็ไม่ทำไมหรอก ... ฉันจะรอดู คนที่ใช้ของเหลือ จากฉันต่างหาก ! "

    "ครับ ^^ ก็คงมีมาให้เห็นเร็ว ๆ นี้ " เซนพูดทิ้งท้ายก่อนจะรีบเดินหนีผมออกไป   มีมาให้เห็นเร็ว ๆ นี้งั้นหรอ !  ลองมาสิ !! พ่อจะสับให้เละเลย !!! 

    Zen  Part  ...

    'ของเหลือ ' งั้นหรอ ? เจ็บชะมัด รอยยิ้มได้หายไปเมื่อเดินออกมาให้พ้นจาก พี่เก่งแล้ว ผมฝืนยิ้ม ! ทั้ง ๆ ที่หัวใจเจ็บปวดเหลือเกิน ไหนจะต้องไปทะเลด้วยกันอีก !! แถมยังไปกับเอ้ก คู่หมั้นของพี่เก่งอีกด้วย เจ็บชะมัด !!

    - ต้องเป็นความลับ ที่เก็บข้างใน -

    "ฮัลโหลครับ "

    [เซนนี่แคทนะ จำได้หรือเปล่า ]

    "อ๋อ จำได้ ๆ "

    [ดีใจจังเลย คิดถึงเซนนะ ]

    "ครับ เซนก็คิดถึงแคทเหมือนกัน "

    [เซนทำอะไรอยู่ละ ]

    "ทำงานครับ "

    [เอ้าหรอ ถ้างั้นเดี๋ยวแคทโทรไปใหม่นะ ]

    "ครับ ^^ สวัสดีครับ "

    [คะ ]  ' ติ้ด ' 

    "หึ ! ที่ด่าไป ไม่ได้สำนึกเลยสินะ " 

    "เมื่อไหร่นายท่านจะเลิกยุ่งกับเซนสักที "

    "เชก็เมื่อไหร่ที่นายสำนึกไง ! "

    "นายท่านเลิกยุ่งกับเซน แล้วไปหาคู่หมั้นของนายท่านเถอะ "

    "อย่ามาไล่ฉัน ! ยังไงฉันก็ต้องไปอยู่แล้ว ไม่อยากอยู่กับนายให้มันเป็นเชื้อโรคหรอก ! " จึก !! เจ็บชะมัด .. ขอบตาผมเริ่มร้อนผ่าวและน้ำตาหยดใสกำลังเอ่อล้นออกมา หากแต่ผมกลับสบัดหน้าหนีคนตรงหน้า เพื่อไม่ให้เขาเห็นน้ำตาที่แสนจะออ่นแอนี้

    "เงียบเลยละสิ ! หึ  จำเอาไว้ !! นายมันไม่มีค่าพอ ... จะให้ฉันชายตามอง อย่าหลงตัวเอง !! " พี่เก่งพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้น แต่ทำไมมันแสนทรมานเหลือเกิน ...

    Gun  Part  ...

    "ท่านประธานเรียกผมมามีอะไรหรือครับ "

    "พรุ่งนี้ฉันจะไปเที่ยวทะเล กับครอบครัว ฝากดูแลบริษัทด้วยนะ "

    "ครับ "

    "อืมม ออกไปได้แล้ว "

    "ครับ " 


    "ไอซ์  .... ไอซ์ ... " 

    "ไอ้ไอซ์ !!! ตื่นโว้ยยย ! "

    "ห๊ะ  ๆ !! อะไรนะ ไฟไหม้ "

    "ปากหรอนั้น ... ไอซ์นายแอบหลับเวลางาน ฉันจะหักเงินเดือน "

    "โหยย ไอซ์ขอโทษ ๆ ไอซ์จะไม่ทำอีกแล้วว "

    "หึหึ ... "

    "ไอซ์ ขอโทษษษ "

    "ไม่ให้อภัย ! "

    "หูยยยย ขอโทษนะ ไอซ์จะไม่ทำอีกแล้ว "

    "หึหึ "

    "ฟอดดด เค้าขอโทษนะ >< "

    "เย้ยย !! มาหอมแก้มพี่ทำไม ! "

    "ก็ไม่หายงอนสักทีนิ ก็เลยหอมแก้มซะเลย ฮ่า ฮ่า ! "

    "ไอ้ทะลึ่ง !! "

    "กันนน ไปทานข้าวกันนะ "  

    "เอ่อ ... เกต " ผมอึกอักกลับไป เพราะว่า T^T ไอซ์ก็ชวนผมไปกินข้าว

    "ไปทานข้าวกันนะคะ ไป ๆ เกตหิวแล้วว "

    "เอ่อ ... "

    "เสียใจด้วยนะเกต ! ไอซ์ชวนกันก่อนอะ ^^ " ไอซ์พูดด้วยน้ำเสียงยียวนก่อนจะควงแขนผมพร้อมเลย

    "ไม่จริง ! พี่กันต้องไปกินข้าวกับเกต ! " และแขนอีกข้างก็โดนเกตดึงไป

    "พี่กันไปกับไอซ์นะ >< " ไอซ์ดึงแขนผมให้เข้าไปใกล้ตัวเอง

    "พี่กันต้องไปกับเกต !! " เกตก็ดึงแขนผมไปหาเธอเช่นกัน 

    "ไปกับไอซ์ ! " แขนผมถูกดึงไปทางไอซ์

    "ไปกับเกต !!!! " แขนผมถูกดึงไปทางเกต

    "กับไอซ์ ! "

    "กับเกต ! "  ผมถูกดึงไปมา จนเจ็บแขนไปหมดแล้ว T^T

    "หยุดดดดด !!!! " ผมสะบัดแขนของทั้งออก อย่างเหลืออด ก่อนจะเอ่ยเสียงดัง

    "ไปกันหมดเนี่ยแหละ !! "

    "หาาาา / หาาาา "

    "จะไปไม่ไป ! "

    "ไป ๆ / ไป ๆ " ผมเดินนำออกมาก่อน อย่างไม่รอทั้งสองเลย

    Ice  Part ...

    "พี่กันทานนี้นะครับ " ผมตักผักใส่จานพี่กัน

    "พี่กันลองนี้นะคะ ^^ " เกตก็ตักให้กันเช่นกัน หึ ! ผมไม่ยอมแพ้เกตหรอก !

    "ครับ ๆ " 

    "พี่กัน ดื่มน้ำนะ .... " ผมยกแก้วให้พี่กัน และหันไปยิ้มให้เกตอย่างเยาะเย้ย

    "หึ ! พี่กัน มา ๆ เกตป้อนน้ำนะ " เกตฉกน้ำไปจากมือผมก่อนจะกรอกเข้าที่ปากของพี่กัน จนพี่กันสำลัก

    "เห้ย ! นี่ ๆ พี่กันทิชชู่ .. "

    "ขอบใจ แฮ่ก ๆ " 

    "เห็นไหม !! เพราะนายเลย พี่กันเลยสำลัก ! " เกตพูด

    "อะไร ! เพราะเธอนั้นแหละ เห็นไหม ... พี่กันสำลักเลย ! "

    "เพราะนายนั้นแหละ ! "

    "เพราะเธอ ! "

    "เพราะนาย !! "

    "เพราะเธอ ! "

    "พอ !!!! " เสียงพี่กันตวาด ทำให้ผมและเกตต่างหยุดชะงัก

    "เอ่อ .. "

    "ฉันจะกลับแล้ว ! ไม่กงไม่กินแล้ว ! " พี่กันลุกพรวดออกจากเก้าอี้ยังไม่รอผมเลย ให้ตายสิ !

    "ไอซ์ ! นายหยุดเดี๋ยวนี้นะ "

    "อะไร ! ผมจะไปตามพี่กัน จะมาห้ามผมไว้ทำไม "

    "หึ ! ยังไงพี่กันก็ต้องเป็นของฉัน "

    "หรอออออ ? เสียใจด้วยนะ ^^ พี่กันเค้ารักผม "

    "แต่ฉันมาก่อน ! "

    "เคยได้ยินไหม ครับ ? มาทีหลังดังกว่า "

    "แกกกก !! หึ ! แล้วเราจะได้รู้กัน ... พี่กันต้องเป็นของฉัน ! "  เกตกระแทกเสียงใส่ผมและเดินออกไปตามพี่กัน

    "เสียใจด้วยนะเกต หัวใจพี่กัน ... ตกเป็นของฉันแล้ว ^^ ฮ่า ฮ่า ! "

    -------------------------------------------------------------------------------------


    ดราม่าทีละคู่เนาะ ^^

    เดี่ยวรีดเดอร์จะรำคาญ 555

    ริทอยากมีลูกแล้วรีดเดอร์เอ้ยย ><

    อยากให้มีลูกบ้างมั่ยยย 555

    เดี๋ยวมาอัพต่อนะคะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×