ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียหลวง

    ลำดับตอนที่ #15 : เมียหลวง - ให้อภัย / ทะเลาะ ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      4
      28 มิ.ย. 54

        
    Rit  Part  ...

    "พี่โน่ ... พี่โน่ .. พี่โน่โว้ยย !! "

    "อืมมม ฮ้าวว เรียกทำไมเนี่ย ง่วงง "

    "นี่มันดึกแล้วนะ ! พาริทกลับบ้านหน่อยดิ "

    "เอ้า แล้วเราอยู่ไหนเนี่ย "

    "พี่โน่ความจำเสื่อมรึไง ! ก็อยู่บริษัทน่ะสิ - / / - " ผมต้องบอกมันไหม ว่าเมื่อ ไม่นานมานี้ เรากำลัง เอ่อ .. แอ๊ะ ๆ เห้ย ! คิดไรเนี่ยริท ไปกันใหญ่แล้ว 

    "เออเนาะ ฮ่า ฮ่า สงสัยหนักไปหน่อยอะ ริททำไมยังไม่ใส่เสื้อผ้าอีก ยั่วหรอ "

    "บะ บ้าสิ ! ก็พี่โน่เล่นกอดริทไว้อย่างนี้แล้วริทจะลุกได้ไหมเนี่ย "

    "ริท นายรู้ไหม ... ร่างกายริท หวานมากแค่ไหน -.,- " สายตาหื่นของพี่โน่ถูกส่งมายังร่างกายเปื่อยเปล่าของผมจนเส้นเลือดฝาดบนใบหน้าผมเริ่มแผ่ซ่าน

    "โว้ยย ! พอเลย เลิกเอาสายตาหื่น ๆ มาจ้องริทสักทีดิ ! "

    "ก็ริท ... ยั่วพี่อะ "

    "พอเลย ๆ ปล่อยริททททท ! " ผมดิ้น ๆ และดิ้น แต่ทำไมแรงของผมมันหายไปไหนหมดวะ !

    "กอดหน่อยน่าาา ไม่ได้กอดมาหลายวัน คิดถึง "

    "บะ บ้าสิ ! พี่โน่ลืมไปรึเปล่า พี่โน่กับริทโป๊อยู่นะ ! " และดูเหมือนน้องตื่นอีกแล้ว T^T

    "เห้ย ! ริทน้องตื่น ! "

    "เย้ยยย ! พอ ๆ ปล่อยยย "

    "น้องเค้าตื่นอะ >< "

    "ไม่ต้องมาทำเสียงแบ๊วเลย พอ ๆ ริทเหนื่อยแล้ว ! "

    "นั่นสิ เมื่อกี้ริทร้องดังมากเลยอะ "

    "บะ บ้า - / / - " ไอ้ผีทะเล !! มาพูดอะไรเนี่ย !! ไม่อายบ้างเลย

    "หึหึ ... ริทพี่อยากอุ้มลูก "

    "ละ แล้วไง ! "

    "ริทเมื่อไหร่จะมีลูกให้พี่เนี่ย "

    "บ้าไง ! ริทจะมีลูกได้ไง ริทเป้นผู้ชาย ! "

    "งั้นพี่ก็จะ แอ๊ะ ๆ ริทจนกว่าริทจะท้องเลยดีไหม "

    "บ้า ! - / / - ริทบอกแล้วว่าริทเป็นผู้ชาย ! " มีลูกได้ที่ไหนเล่า ไอ้พี่โน่บ้า ! จะแอ๊ะ ๆ จนกว่าจะมีลูก พอดีริทตายิทก็ยังไม่มีลูกให้มันหรอก !

    "ฮ่า ฮ่า .... ริท แต่พี่อยากมีลูกจริง ๆ นะ "   ริทก็อยากมีลูก แต่ริทมีลูกให้พี่โน่ไม่ได้ ...

    "แแต่ไม่เป็นไร จะมีลูก หรือไม่มีลูก พี่ก็ยังรักริทนะ "

    "ครับ ริทก็รักพี่โน่นะ "  เกื่อบซึ้งแล้วละ เกื่อบแล้วจริง ๆ ถ้า ...

    "แล้วริทจะยั่วพี่อีกนานไหม ! ไปใส่เสื้อผ้าสิ ! โชว์อยู่นั้นอะ เดี๋ยวก็ลุกไม่ขึ้นหรอก "

    "อะ ไอ้ทะลึ่ง ! "

    "ฮ่า ฮ่า " ผมรีบไปใส่เสื้อผ้าทันที ก่อนความหื่นของพี่โน่ จะกำเริบไปมากกว่านี้

    at บ้านคำวิลัยพานิช

    "เอ้า พ่อแม่ กลับมาแล้วหรอ คิดถึงจังง >< " พี่โน่รีบวิ่งเข้าไปกอดท่านทั้งสองอย่างเต็มรัก

    "สวัสดีครับ พ่อ แม่ ^^ " ผมยกมือไหวอย่างนอบน้อม

    "คิดถึงจังเลยหนูริท มาให้แม่กอดหน่อยสิ "

    "แม่ ! โน่อยู่นี่นะ -o- กอดพ่อก็ได้ .... พ่อออ โน่คิดถึงพ่ออ >< "

    "โป้ก ! พอเลยเจ้าโน่ ... หนูริท เป็นไงบ้างลูกสบายดีไหม "

    "โหยย ถามแต่ริท ! เชอะ ! "

    "ฮ่ะ ฮ่ะ ริทสบายดีครับ ^^ " ผมโผเข้ากอดแม่ของพี่โน่ก่อนจะกอดพ่อของพี่โน่ แต่ก้ยังไม่วายหันมาแลบลิ้นให้พี่โน่เชิงเยาะเย้ย

    "แม่ ดูริทดิ แลบลิ้นใส่โน่อะ "

    "แม่ริทเปล่านะ พี่โน่อิจฉาริทละสิ อย่ามาใส่ร้ายริทนะ >< "

    "โน่ ! แกล้งหนูริททำไมลูก ! "

    "แม่รักริทมากกว่าลูกตัวเอง TT " พี่โน่ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ นั่นทำให้ผมและพ่อแม่ของพี่โน่ปล่อยหัวเราะออกมา

    "ฮ่ะ ฮ่ะ ... หนูริททำไมกลับดึกจังเลยล่ะลูก แล้วคอไปโดนอะไรมา แดง ๆ เต็มไปหมดเลย "

    "เอ่อออ ... "  แล้วริทจะบอกยังไง TT จะบอกไปว่า เอ่อ .. พี่โน่กัด จะโดนด่าไหมเนี่ย ?

    "แหะ ๆ ริทโดนยุงกันน่ะแม่ "

    "ยุง เยิงอะไรกันหนูริท ทำไมดุจังเลย กัดซะแดงเต็มไปหมดเลย " แม่ก็ยังคงยังเลิกสงสัย

    "ยุงบ้าน่ะสิครับ กัดอยู่ได้ ! " ผมมองจอกไปที่โน่นิดหน่อย แต่พี่โน่กลับยีนกลั้นหัวเราะอย่างน่าหมั่นไส้

    "ฮะ ฮะ ไป ๆ ไปพักผ่อนเถอะลูก "

    "คร้าบบ / ครับ ^^ ราตรีสวัสดิ์ครับ พ่อแม่ "

    "ราตรีสวัสดิ์จ๊ะ ... หนูริท " พี่โน่หุบยิ้มทันทีที่แม่เอ่ยชื่อผมคนเดียว ฮ่า ฮ่า สะใจชะมัด

    "แม่ ! แล้วโน่ละ ? "

    "เรื่องของแกสิ ... ไป ๆ พาหนูริทไปนอนได้แล้ว "

    "แม่ห่วงแต่ริทอะ "

    "ก็แน่สิ ! ฉันรักลุกสะใภ้นิ "

    "เชอะ ! ไปเถอะริท งอนแม่เล่า "

    "ทำเป็นเด็กไปได้ แก่จะตายอยู่แล้ว มางอนอะไร ไร้สาระ เนาะหนูริท ^^ "

    "เอ่อ ครับ แหะ ๆ ... แม่กับพ่อ ไปพักผ่อนเถอะครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ "

    "จ้า ^^ " เมื่อพ่อกับแม่เดินขึ้นไป ผมก็เตรียมจะเดินขึ้นห้องเช่นกัน หากแต่ว่า ...

    "เดี่ยวว จะไปไหนน "

    "ริทก็จะนอนไง "

    "ไม่ต้องเลยนะ ริทอะ ! พ่อแม่พี่รักริทมากกว่าพี่แล้วนะ "

    "ฮ่ะ ฮ่ะ ก็ริทน่ารักกว่าพี่โน่นิ "

    "อันนี้ไม่เถียง ฮ่า ฮ่า "

    "ใครจะไม่รักพี่โน่ยังไง ... ริทไม่รู้ แต่ริท รัก พี่โน่นะครับ >//< "

    "พี่ก็รักริทนะ " ฟอดดด ให้ตายสิ เผลอไม่ได้เลย ! ไอ้คนฉวยโอกาส !


     
    Zen  Part  ....

    ป่านี้พี่เก่งหลับไปแล้วมั้ง ? ผมรีบเข้าบ้านดีกว่า ก่อนที่พี่เก่งจะตื่นขึ้นมา แต่เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปเท่านั้นแหละ

    "นายท่านน น "

    "กลับมาแล้วหรอ " เสียงพี่เก่งเย็นชามาก เย็นชาเสียจนผมกลัว

    "เอ่อ ... ดึกแล้ว ไม่ง่วงนอนหรือครับ "

    "วันนี้เซนไปไหนมาทั้งวัน "

    "เซนไปบ้านเพื่อนมา "

    "แล้วทำไมไม่บอกพี่ "

    "เซนเห็นนายท่านนอนอยู่เลยไม่กล้าเรียกเท่านั้นเอง "

    "เซนมีอะไรจะบอกพี่ไหม ? "

    "มะ ไม่มี "

    "เซนมีอะไรจะบอกพี่ไหม ? " เชื่อไหม ตอนนี้พี่เก่งคนเดิมหายไปแล้ว ผมกลัว ! กลัวคนที่อยู่ตรงหน้านี้ชะมัด

    "มะ ไม่มีครับ "

    "พี่ถามครั้งสุดท้าย ... เซนมีอะไรจะบอกพี่รึเปล่า "  เอาแล้วไง รางสังหรณ์มันบอกเซนว่า เซนกำลังงานเข้า !

    "มะ ไม่ ม... "

    "ผลั่ก !!! " พี่เก่วผลั่กผมใส่เตียงอย่างแรงจนหลังผมแทบจะหัก 

    "อย่ามาโกหกพี่ ! พี่รุ้นะวันนี้เซนลางานไปไหน พี่ไม่มีเขางอกนะเซน ! "

    "นะ นายท่านน "

    "บอกความจริงมา ! " 

    "เซนไปบ้านเพือนมาจริง ๆ "

    "ไม่จริง !! เซนแอบไปหาชู้มาใช่ไหม "

    "ไม่จริง ! "

    "ยังมีหน้ามาโกหกอีกหรอ ... พี่รู้ความจริงทุกอย่างแล้ว ! "

    "นะ นายท่านน "

    "ร่าน !! แค่พี่ยังไม่พอใช่ไหม ทำไม ! ของพี่มันเด็ดไม่พอหรอ ห๊ะ !! ถึงต้องกระเดะไปมัน เซน นาย มะ... "

    "เพี้ย ! ฮึกก ... ใช่ ! เซนไปหาผัวใหม่มา ! ฮึก พะ พอใจรึยัง ! "

    "หึ ยอมรับแล้วสินะ ! พี่ไม่น่าไปรักคนอย่างเซนเลย ! " จึก !! คำนี้เหมือนเข๊มที่ทิ่มแทงหัวใจ ไม่น่ารักคนอย่างผม อย่างนั้นหรอ แรงไปไหม ?

    "เซนไม่เคยรักนายท่านเลยต่างหาก หึ ! " น้ำตาที่เคยไหล ได้หยุดลงทันที ความชาที่ใบหน้าเริ่มแผ่ขยายลงมาที่หน้าอกข้างซ้าย เชื่อไหม ? ถ้าเอามีดมาแทงผม ผมยังไม่เจ็บเท่าคำที่พี่เก่งพูดออกมาเลย

    "เซนนน ! "

    "ออกไปซะ !! แล้วรู้ไว้ด้วยว่าเซนเบื่อนายท่านแล้ว ! เซนหาผัวใหม่ได้แล้ว เลิกยุ่งกับเซนสักที ! "

    "ซะ เซนนน "

    "ออกไป !! ออกไปปปป "

    "เซนจำเอาไว้ ว่าวันนี้ เซนทำพี่เสียน้ำตา " ใช่แล้ว น้ไตาหยดใสไหลอาบแก้มพี่เก่ง ! ให้ตยสิ ผมทำพี่เก่งร้องไห้ !!

    เมื่อพี่เก่งเดินออกไปแล้ว ผมลุกขึ้นมาอาบน้ำด้วยหัวใจที่แตกสลาย ผมทำถูกแล้วสินะ ผมทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับคุณหญิงแล้ว ผมทำให้พี่เก่งมีความสุข ผมทำให้พี่เก่งลืมเบลล์ได้ แต่ผมกลับรักพี่เก่งเต็มหัวใจ และสุดท้าย..ความรักของเราก็คือสิ่งต้องห้ามจริง ๆ ผมกับพี่เก่งเหมือนเส้นขนานแม้จะใกล้กันมากแค่ไหน แต่ก็ไม่มีทางจะมาบรรจบกันได้ ... อันนี้ผมเข้าใจดี ...



    ---------------------------------------------------------------------------------------


    อัพสั้นนะคะ

    ขอโทษอย่างแรง T^T

    การบ้าน 5 อย่างยังไม่ได้ทำเลยคะ รีบมาอัพให้ก่อน

    เดี่ยวถ้าว่างจะมาอัพให้ใหม่นะ (:


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×