อาริส อดีตเลดี้ผู้ไร้ค่า - นิยาย อาริส อดีตเลดี้ผู้ไร้ค่า : Dek-D.com - Writer
×

    อาริส อดีตเลดี้ผู้ไร้ค่า

    โดย LaZyBeez

    ข้าเหนื่อยกับการมีชีวิตอยู่เหลือเกิน เพียงเพราะข้าไม่มีธาตุประจำตัวงั้นหรือ? ถึงได้ถูกปฏิบัติราวกับคนไร้ค่าเช่นนี้... หรือว่า บางทีความตายอาจจะเป็นทางเลือกดีกว่าดิ้นรนมีชีวิตก็ได้ จนกระทั้ง...

    ผู้เข้าชมรวม

    59,758

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    84

    ผู้เข้าชมรวม


    59.75K

    ความคิดเห็น


    880

    คนติดตาม


    2.67K
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 63 / 18:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #### ขอบอกไว้ก่อนนะว่า เรื่องนี้ไม่ฮาเร็มนะ และ ไม่ใช่แนวต่างโลก , ทะลุมิติ , สิงร่าง นะ ####


            เรื่องราวของเลดี้อาริสเซ่ แอกเนลล่า บุตรีของดยุคแอกเนลล่า........หญิงสาวผู้ไร้ซึ่งธาตุประจำตัว ถูกปฏิบัติไม่ต่างจากขยะของตระกูล ผู้คนต่างรู้จักในนาม 'เลดี้ผู้ไร้ค่า' นางถูกตัดสินโทษด้วยความผิดที่ไม่ได้ก่อโดยคู่หมั้นของนาง องค์รัชทายาทอาร์เธอร์ แห่ง บาซิเลียส ให้ต้องโทษประหาร....... เพียงเพราะนางนั้นเป็นตัวขัดขวางเส้นทางรักของเขาและน้องสาวของนาง เลดี้อาร์เลเน่ แอกเนลล่า ที่ผู้คนต่างมองว่าเหมาะสมและคู่ควร

            นางที่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาคิดที่จะจบชีวิตอันบัดสบนี้เสีย แต่แล้วทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป....... การได้รับรู้ว่าตัวนางเป็นนางร้ายของเกมหนุ่ม 'Forbidden Love สายใยรักต้องห้าม' ล้วนมีจุดจบที่ต้องตายเพราะน้องสาวคนงามของนาง

            "มีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้น หรือ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตามเดิม? เลดี้อาริสเซ่ แอกเนลล่าเจ้าจะเลือกเส้นทางใด!!!?"

            การตัดสินใจครั้งนั้นได้เปลี่ยนชะตาชีวิตของเลดี้ผู้ไร้ค่าคนนี้ไปตลอดกาล.........




    พูดคุยกับไรท์นิดส์นึงนะ

            หวาดดีจ้า  เพื่อน ๆ ชาวเด็กดีทุกคนนะ  เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ตั้งใจว่าจะเขียนให้จบให้ได้  จริง ๆ ก็มีอยู่ 2 เรื่อง ที่เคยแต่งตอนสมัยยังเด็ก ๆ (แหม.......ไรท์ก็แก่ในระดับหนึ่งแหละนะ) เขียนได้แค่ตอนเดียวก็เลิกไปเพราะตัน 555+ แต่เรื่องนี้ไรท์จะไม่ดองแน่นอน!!! ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจของรีดผู้น่ารักของไรท์ทุก ๆ คนด้วยนะ (>W<)Y


              สำหรับเรื่องนี้ก็จะอัพช้าหน่อยนะ เป็นสัปดาห์ละตอน หรือ อาจจะใช้เวลามากกว่านั้น  แต่ถ้าสมองไม่ตัน (?) หรืออารมณ์ดีก็อาจจะเพิ่มเป็น 2 – 3 ตอนต่อสัปดาห์นะ (>W<)Y   ถึงอยากจะอัพวันละตอนก็เถอะ แต่ต้องดูในอนาคตเผื่อจะแต่งได้เร็วมากขึ้นนะ ^^ ทีนี้เรามาแนะนำลูกสาวคนโปรดของไรท์กันดีกว่านะ เป็นตัวละครที่ไรท์ปั้นแล้วปั้นอีกจนกลายเป็นเธอคนนี้ บอกเลยว่ากว่าจะหาชื่อและรูปที่ตรงกับอิมเมจของลูกสาวคนนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นะ หานานมากกว่าเจอ..... แบบว่าพอเจอปุ๊บแล้วรู้สึกว่า นี่แหละ! น้องอาริส ประมาณนี้น่ะ ^^




    ชื่อของเธอคือ อาริสเซ่  แอกเนลล่า (การทำลายอันบริสุทธิ์)

            บุตรีของดยุคกิลเบิร์ตและดัชเชลคาร์เนเลียน่าไม่เคยได้รับแม้เพียงเศษเสี้ยวของความรักจากครอบครัวที่มอบให้กับน้องสาวของเธอ  ‘อาร์เลเน่’ เธอเป็นคู่หมั้นเจ้าชายรัชทายาทอาร์เธอร์แห่งบาซิเลียส ซึ่งเขาหลงรักอาร์เลเน่จึงพยายามหาทางถอนหมั้นมาโดยตลอด  จนถึงขั้นขอให้องค์ราชาประหารชีวิตและไม่ไต่สวนหาความจริงเลยซักครั้ง เธอรู้สึกสิ้นหวังจึงเลือกที่จะจบชีวิตของตัวเองไปซะยังจะดีกว่าการทวงความยุติธรรมที่ไม่เคยได้รับจากคนพวกนั้น  หลังจากที่เธอตายแน่นอนว่าพระนาง(?)ก็ได้แต่งงานและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

            ทั้ง ๆ ที่มันควรจะเป็นจบลงแล้วแท้ ๆ แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น...


    ** เลดี้ ที่ไรท์เขียนนั้นมีความหมายว่า ท่านหญิง นั้นเอง แต่ถ้าเป็นยุคโบราณของอังกฤษ มันจะเรียกเด็กสาว / หญิงสาวที่ยังไม่ผ่านการแต่งงานของขุนนางชั้นสูงว่า เลดี้ **




    1  คอมเม้นต์  = 1000 กำลังใจ

    แล้วทุก ๆ คอมเม้นต์ก็ช่วยให้ไรท์ปรับปรุงและพัฒนาต่อไปนะจ๊ะ ^^ ติชม หรือ คอมเม้นต์ เกี่ยวกับนิยายไรท์ได้นะ เพราะไรท์เองก็ยังเป็นมือใหม่ ถ้าหากผิดพลาดตรงไหนบอกได้นะ ไรท์จะได้ทำไปปรับปรุงแก้ไขนะจ๊ะ

    LaZyBeez


    ขอโปรโมทนิดส์นึงนะ  ไรท์ได้อัพเรื่องนี้ใน Fictionlog  จะติดเหรียญในตอนที่ 07 ขึ้นไป และ ธัญวลัย  ติดเหรียญทองในตอนที่ 05 ขึ้นไปจ้า   ไรท์ตั้งราคาไม่แพง  300  ต่อตอน  ก็ถือว่าเป็นการสนับสนุนไรท์นะจ๊ะ  หรือจะรออ่านที่เด็กดีก็ได้  เพราะอัพที่นี้เป็นที่หลักอยู่แล้ว  หรือจะโดเนทสนับสนุนไรท์ก็ได้เช่นกันจ้า  ตอนนี้กำลังจะลงที่ Readawrite  เพิ่มอีกช่องทางหนึ่ง  ส่วนหนึ่งก็อยากจะรู้ว่าในนิยายของไรท์เป็นอย่างไร?  จะได้แก้ไขเพิ่มเติมให้ดียิ่งขึ้นจ้า ^^

    Fictionlog : Click Here

    ธัญวลัย      : Click Here




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น