แคนนอนเอาใจ ให้อาจารย์-นักศึกษาถ่ายเอกสารฟรี - แคนนอนเอาใจ ให้อาจารย์-นักศึกษาถ่ายเอกสารฟรี นิยาย แคนนอนเอาใจ ให้อาจารย์-นักศึกษาถ่ายเอกสารฟรี : Dek-D.com - Writer

    แคนนอนเอาใจ ให้อาจารย์-นักศึกษาถ่ายเอกสารฟรี

    โดย OHMOSANIRE

    แคนนอนผนึกยูก๊อปปี้ ดันธุรกิจสื่อใหม่ให้นักศึกษาและอาจารย์ในมหาวิทยาลัยถ่ายเอกสารฟรี โดยใช้โครงการนำร่อง 3 เดือน เพื่อสร้างแบรนด์อะแวร์เนส หวังผลระยะยาว ระยะแรกชิมลาง 6 มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ก่อนขยายไปทั่วประเทศ รวมถึงภูมิภาคเอเชียและยุโรป

    ผู้เข้าชมรวม

    334

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    334

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 51 / 22:50 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      แฟ้มภาพงานเปิดตัวพรินเตอร์ของแคนนอน ล่าสุดแคนนอนผนึกยูก๊อปปี้ ให้นักศึกษาและอาจารย์ในมหาวิทยาลัยถ่ายเอกสารฟรี แต่หลังกระดาษมีโฆษณา
             แคนนอนผนึกยูก๊อปปี้ ดันธุรกิจสื่อใหม่ให้นักศึกษาและอาจารย์ในมหาวิทยาลัยถ่ายเอกสารฟรี โดยใช้โครงการนำร่อง 3 เดือน เพื่อสร้างแบรนด์อะแวร์เนส หวังผลระยะยาว ระยะแรกชิมลาง 6 มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ก่อนขยายไปทั่วประเทศ รวมถึงภูมิภาคเอเชียและยุโรป
             
             ร.อ.สุนทร ปัณฑรมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนบิสซิเนส อิมเมจจิ้ง บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า แคนนอนได้ร่วมกับยูก๊อปปี้ (ไทยแลนด์) ดำเนินการผลิต “สื่อใหม่” ภายใต้โครงการ “ยูก๊อปปี้ ฟรีก๊อปปี้ ร่วมกับแคนนอน”  ซึ่งแนวคิดดังกล่าวได้ริเริ่มในปี้ โดยความร่วมมือของนักธุรกิจชาวเยอรมันกับญี่ปุ่น
             
             โครงการดังกล่าวจะให้บริการถ่ายเอกสารฟรีสำหรับนักศึกษาและอาจารย์ในมหาวิทยาลัย แต่ด้านหลังของกระดาษถ่ายเอกสารจะพิมพ์แคมเปญโฆษณาของผู้สนับสนุนทางการเงินไว้ ถือเป็นการทำสื่อรูปแบบใหม่ที่เป็นธุรกิจแนวใหม่ครั้งแรกในไทย โดยจะเริ่มจากมหาวิทยาลัย 6 แห่งในกรุงเทพฯก่อน คือ ธรรมศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ รามคำแหง หอการค้าไทย เทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ และเกษมบัณฑิต ซึ่งคาดว่าจะมีการถ่ายเอกสารคิดเป็นมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 เดือนแรกของโครงการ
             
             การร่วมโครงการดังกล่าว เพราะผู้บริหารแคนนอนเห็นว่า เป็นโอกาสดีเนื่องจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางการบริการให้ขยายเข้าสู่กลุ่มมหาวิทยาลัย ซึ่งจะทำให้มีการรับรู้ตราสินค้าของแคนนอน
             
             “เราทำตรงนี้เป็นการทำแบบพาร์ตเนอร์ ธุรกรรมที่เกิดขึ้นจึงไม่ใช่การซื้อขาย  แต่จะเป็นการสร้างแบรนด์ อะแวร์เนสให้กับกลุ่มนักศึกษา เวลาจบไปทำงานจะได้นึกถึงแบรนด์แคนนอน”
             
             นอกจากมหาวิทยาลัย 6 แห่งแล้ว ภายใน 2 ปี แคนนอนและยูก๊อปปี้มีแผนจะขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมมหาวิทยาลัย 24 แห่งในกรุงเทพฯ มีจุดให้บริการไม่น้อยกว่า 48 จุด และในปี 2553 มีเป้าหมายที่จะให้บริการครอบคลุมมหาวิทยาลัยในเขตภูมิภาคหลักๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมกันนี้ ยังมีแผนจะขยายไปประเทศอื่นๆ คือ สิงคโปร์ เวียดนาม กัมพูชา อินเดีย ไต้หวัน และในยุโรปอย่างเยอรมนี โปร์แลนด์ ออสเตรีย สโรวาเกีย และเช็ก เป็นต้น
             
             สำหรับการดำเนินการตามโครงการนี้ แคนนอนจะเป็นผู้ติดตั้งเครื่องถ่ายเอกสารตามจุดที่มหาวิทยาลัยต่างๆ กำหนดไว้ โดยให้นักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยเป็นผู้กดปุ่มถ่ายเอกสารเอง เครื่องถ่ายเอกสารแคนนอนที่นำไปติดตั้งจะเป็นเครื่องที่รักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับผู้ใช้ ขณะที่ยูก๊อปปี้จะสนับสนุนในเรื่องของกระดาษ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×