ไมโครซอฟท์ยัน ชุดอัปเดท Windows XP มีถึงปี 2014 - ไมโครซอฟท์ยัน ชุดอัปเดท Windows XP มีถึงปี 2014 นิยาย ไมโครซอฟท์ยัน ชุดอัปเดท Windows XP มีถึงปี 2014 : Dek-D.com - Writer

    ไมโครซอฟท์ยัน ชุดอัปเดท Windows XP มีถึงปี 2014

    โดย OHMOSANIRE

    แฟนวินโดวส์ที่ไม่เอาวิสต้า (Vista) เตรียมเฮ ไมโครซอฟท์ร่อนจดหมายถึงผู้ใช้วินโดวส์เอ็กซ์พี (Windows XP) ว่าได้ขยายเวลาสนับสนุนผลิตภัณฑ์เป็น 13 ปี ถือเป็นระยะเวลาสนับสนุนที่นานที่สุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์วินโดวส์รุ่นก่อน ผลคือชุดอัปเดทผลิตภัณฑ์วินโดวส์เอ็กซ

    ผู้เข้าชมรวม

    346

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    346

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 51 / 14:01 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ไมโครซอฟท์ยัน ชุดอัปเดท Windows XP มีถึงปี 2014
      โดย ผู้จัดการออนไลน์27 มิถุนายน 2551 17:10 น.
      คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
      แฟน Windows XP เฮ ไมโครซอฟท์ร่อนจดหมายขยายเวลาสนับสนุนผลิตภัณฑ์เป็น 13 ปี
      แฟนวินโดวส์ที่ไม่เอาวิสต้า (Vista) เตรียมเฮ ไมโครซอฟท์ร่อนจดหมายถึงผู้ใช้วินโดวส์เอ็กซ์พี (Windows XP) ว่าได้ขยายเวลาสนับสนุนผลิตภัณฑ์เป็น 13 ปี ถือเป็นระยะเวลาสนับสนุนที่นานที่สุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์วินโดวส์รุ่นก่อน ผลคือชุดอัปเดทผลิตภัณฑ์วินโดวส์เอ็กซ์พีจะมีออกมาอย่างต่อเนื่องถึงเดือนเมษายนปี 2014
             
             Bill Veghte รองประธานไมโครซอฟท์ส่งจดหมายถึงผู้ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์เอ็กซ์พีเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื้อความในจดหมายนอกจากจะกล่าวถึงการขยายเวลาสนับสนุนระบบปฏิบัติการเวอร์ชันเก่าของไมโครซอฟท์เพิ่มจากปกติอีก 3 ปีแล้ว ยังยืนยันด้วยว่า Windows 7 จะวางตลาดในปี 2010 แน่นอน ตามกำหนดการเว้นช่วงจากวิสต้า ระบบปฏิบัติการล่าสุดที่วางตลาดเมื่อมกราคมปี 2007 เป็นเวลา 3 ปี
             
             คนต้าน Vista เฮ
             
             Veghte ย้ำว่าการขยายช่วงเวลาสนับสนุนวินโดวส์เอ็กซ์พีเป็นเพราะต้องการให้ผู้ใช้ได้รับความคุ้มค่า และสามารถใช้งานพีซีวินโดวส์เอ็กซ์พีได้นานขึ้น การประกาศครั้งนี้เรียกความยินดีจากลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะองค์กรที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายราคาแพงเพื่ออัปเกรดระบบเป็นวิสต้า

             
             อย่างไรก็ตาม ไมโครซอฟท์ยังยืนยันที่จะยุติการจำหน่ายวินโดวส์เอ็กซ์พีในวันที่ 30 มิถุนายนนี้อย่างเป็นทางการแม้จะยังเป็นที่ต้องการของตลาด ซึ่งในขณะนี้ ผู้ค้าปลีกอย่างเดลล์ (Dell) ยังคงจำหน่ายพีซีวินโดวส์เอ็กซ์พีอยู่ พร้อมกับที่องค์กรจำนวนมากพากันซื้อลิขสิทธิ์วินโดวส์เอ็กซ์พีเพื่อให้สามารถลงวินโดวส์ในเครื่องใหม่ได้
             
             Veghte ระบุว่าการหยุดจำหน่ายวินโดวส์เอ็กซ์พีเป็นการหยุดจำหน่ายกล่องซอฟต์แวร์แบบขายปลีก และการจำหน่ายลิขสิทธิ์ให้กับผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พีซีเท่านั้น ซึ่งลูกค้าที่ต้องการวินโดวส์เอ็กซ์พีอยู่ก็ยังพอมีช่องทางจะหามาใช้งานได้ โดยวินโดวส์เอ็กซ์พีเวอร์ชันราคาประหยัดจะยังคงจำหน่ายถึงเดือนมิถุนายนปี 2010
             

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×