ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #127 : ~ Happy Family 2 ~ # 25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.68K
      5
      17 มี.ค. 55

                      ภายในห้องทำงานกว้างตอนนี้สองสามีภรรยากำลังช่วยกันเคลียร์เอกสารกันสุดฤทธิ์   สายตาสองคู่สลับกันมองดูเวลาก่อนจะเร่งมือขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อพบว่าเหลือเวลาน้อยเต็มที



                แล้วทำไมยุนโฮกับแจจุงต้องรีบขนาดนั้นน่ะเหรอก็อีกสองชั่วโมงข้างหน้าก็จะถึงเวลาออดิชั่นของมุนบินแล้วน่ะสิ   แต่เพราะงานด่วนมันยังไม่เสร็จพวกเขาจึงต้องรีบเร่งมือทำให้เสร็จแล้วจะได้รีบตามไปสมทบกับลูกหมีที่ล่วงหน้าไปรออยู่ที่สถานที่ออดิชั่นก่อนแล้ว


                “ เหลืออีกเยอะมั๊ยแจ....จะห้าโมงแล้วนะ ” ยุนโฮหันไปมองนาฬิกาเป็นรอบที่ร้อยของวันเห็นจะได้

               

              “ ใกล้แล้วๆเหลือแค่ตรวจรายงานของฝ่ายออกแบบ ” แจจุงเองก็รีบไม่แพ้กันรายงานชิ้นสุดท้ายถูกนำมาวางไว้บนโต๊ะของร่างสูง


                “ งั้นเดี๋ยวแจเก็บของรอเลยนะยุนตรวจเสร็จแล้วเราจะได้ไปกันเลย ” เงยหน้าขึ้นมาบอกเร็วๆก่อนจะทุ่มสมาธิไปที่รายงานชิ้นสุดท้าย


                แจจุงพยักหน้ารับเบาๆก่อนจะเดินกลับไปเก็บของที่โต๊ะเงียบๆ  ยุนโฮคงใช้เวลาอ่านรายงานชิ้นนี้นานพอสมควรเพราะเป็นเอกสารสำคัญเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะรีบมากแค่ไหนก็ไม่สามารถอ่านผ่านๆได้


                ยุนโฮใช้เวลาอ่านเอกสารชุดสุดท้ายประมาณสิบห้านาทีก่อนที่แฟ้มเล่มไม่หนามากจะถูกปิดลงพร้อมกับเลื่อนให้ไปกองรวมกันอยู่ข้างโต๊ะ  ทันทีที่งานทั้งหมดเสร็จลงยุนโฮก็ลุกพรวดขึ้นจากเก้าอี้ทันทีเสื้อสูทราคาแพงถูกคว้าออกจากพนักเก้าอี้ก่อนที่ขายาวจะเดินไปที่โต๊ะทำงานของแจจุง


                “ แจโทรบอกลูกน่ะว่าเรากำลังจะออกไปแล้ว ” เสียงหวานบอกเมื่อเห็นคิ้วหนาเลิกขึ้นแทนคำถามว่าคุยกับใคร


                “ งั้นเราก็รีบไปกันเถอะ....สายมากแล้ว ” หน้าคมพยักรับเบาๆก่อนจะคว้าเอวบางพาเดินออกไปจากห้องขืนไปช้ากว่านี้มีหวังพวกเขาไปไม่ทันแน่ๆ


                “ มุนบินบอกว่าตอนนี้เขาเริ่มออดิชั่นกันแล้ว....แต่ลูกจับฉลากได้ลำดับท้ายๆ ”


                “ ดีแล้ว....ยุนยิ่งกลัวว่าเราจะไปไม่ทัน ” นับว่าเป็นโชคดีของเขากับแจจุงที่มุนบินจับได้เป็นคนท้ายๆเพราะถ้าลูกหมีได้ร้องเป็นคนแรกๆแล้วล่ะก็มีหวังเขากับแจจุงไปไม่ทันแน่ๆ   แต่พอเดินใกล้จะถึงลิฟท์ก็เหมือนยุนโฮจะคิดอะไรขึ้นมาได้ขายาวหยุดเดินกระทันหัน


                “ เดี๋ยวแจรออยู่ที่นี่แป๊บนึงนะ...พอดีว่ายุนลืมของน่ะ ”


                แจจุงมองตามร่างโปร่งที่วิ่งกลับเข้าไปในห้องทำงานด้วยสีหน้างงๆก่อนที่คิ้วเรียวสวยจะขมวดเป็นปมเมื่อเห็นยุนโฮวิ่งกลับมาพร้อมป้ายสี่เหลี่ยมขนาดไม่ใหญ่มากนัก


                “ ป้ายอะไรอ่ะ ”  เสียงหวานถามขึ้นก่อนจะยื่นมือไปรับป้ายที่ยุนโฮถือมา   แต่แล้วแจจุงก็ได้ร้องอ๋อดังๆในใจเมื่อมือบางไปกดโดนปุ่มอะไรบางอย่างพร้อมกับเสียงทุ้มที่บอกกลับมายิ้มๆ


                “ ป้ายไฟน่ะ...ยุนจะเอาไปเชียร์มุนบิน ”


     

    ..............................


     

                ในขณะที่พ่อหมีกับแม่หมีกำลังตื่นเต้นที่จะได้ไปเชียร์ลูกแต่ในขณะเดียวกันแม่ไก่อย่างจุนซูกลับกำลังสะกดรอยตามสามีสุดที่รักอยู่  ส่วนสาเหตุที่ทำให้จุนซูต้องตามสะกดรอยนั้นก็มาจากพฤติกรรมแปลกๆของยูชอนในช่วงที่ผ่านมานั่นเอง


                จากที่ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปเชียร์มุนบินด้วยกันแต่ตอนบ่ายของวันนี้ยูชอนกลับโทรมาบอกว่ามีธุระสำคัญไปเชียร์มุนบินไม่ได้แล้ว   แต่น้ำเสียงมีพิรุธของยูชอนมันทำให้จุนซูตัดสินใจฝากชานฮีไว้กับแจจุงส่วนตัวเองก็มาดักรอยูชอนอยู่ที่หน้าบริษัท


                หลังจากใช้เวลารอนานพอสมควรจุนซูก็เห็นรถคันคุ้นตาแล่นออกมาจากบริษัทร่างบางไม่รอช้าขับตามไปทันที   แต่พอยิ่งตามจุนซูก็ยิ่งรู้สึกคุ้นกับเส้นทางมากขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งรถของยูชอนหยุดจอดอยู่ที่หน้าตึกแห่งหนึ่ง


                “ ธุระสำคัญกับคุณกาฮีเนี่ยนะ ”


     คิ้วเรียวสวยขมวดมุ่นเมื่อจอดรอดูได้สักพักก็เห็นร่างเพรียวของครูสอนเปียโนของลูกชายเดินออกมาจากตึก  แต่จุนซูไม่มีเวลามากพอที่จะสงสัยเพราะทันทีที่ร่างเพรียวของหญิงสาวขึ้นประนั่งประจำที่ด้านข้างคนขับรถคันหรูก็เคลื่อนตัวออกไปทันที


    “ นี่คือสิ่งที่ทำให้นายผิดนัดฉันกับลูกงั้นเหรอ? ”


    มือบางกำหมัดเข้าหากันแน่นหลังจากที่ตามมาได้สักพักแล้วพบว่าธุระสำคัญที่ยูชอนบอกคือการมาทานข้าวเย็นกับคุณครูของลูกยิ่งพอมาคิดทบทวนดูแล้วช่วงนี้น้อยครั้งมากที่ยูชอนจะกลับไปทานข้าวเย็นที่บ้านทั้งๆที่แต่ก่อนต่อให้งานยุ่งแค่ไหนก็ต้องกลับไปกินอย่าบอกนะว่าที่ยูชอนไม่ค่อยกลับไปทานข้าวที่บ้านช่วงนี้ก็เพราะมาทานกบคุณกาฮี


       และถ้ามองจากมุมที่จุนซูนั่งอยู่ในตอนนี้ท่าทางที่คนทั้งคู่ปฏิบัติต่อกันนั้นมันไม่เหมือนเพื่อนสนิทกันเลยสักนิดหากแต่มันเหมือนกับสิ่งที่คนรักปฏิบัติต่อกันมากกว่า   จุนซูในตอนนี้แทบอยากจะวิ่งเข้าไปถามคนทั้งคู่ว่าตกลงแล้วพวกเขาเป็นอะไรกันแต่มันติดอยู่ที่ว่าทำไม่ได้ในตอนนี้เขายังเปิดเผยตัวเองไม่ได้ถ้าหากว่ายังอยากรู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไงสิ่งที่จุนซูทำได้ในตอนนี้คือภาวนาอย่าให้ทุกอย่างเป็นอย่างที่เขาคิด


    “ นายคงไม่ได้กำลังหักหลังฉันอยู่ใช่มั๊ยยูชอน? ”


     

     .............................



     

                “ ยุน...นั่นไงเยอึน ” แจจุงชี้ไปยังจุดที่ลูกสาวยืนโบกมือให้ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินฝ่าฝูงชนเข้าไปหาเยอึนที่ยืนอยู่กับชานฮี


                วันนี้ที่นี่คนเยอะเป็นพิเศษเพราะหลังจากที่ให้ผู้สมัครส่งคลิปเข้ามาเพื่อคัดเลือกหาผู้เข้ารอบวันนี้ก็เป็นวันตัดสินรอบสุดท้ายซึ่งจะคัดเลือกให้เหลือเพียงห้าคนเท่านั้น   และถึงแม้ว่าการคัดเลือกครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางทีวีแต่ก็มีกองเชียร์จำนวนไม่น้อยที่ตามมาดูถึงสถานที่ประกวด


                “ พี่ชายล่ะลูก ” ยุนโฮถามถึงมุนบินเพราะตั้งแต่เดินเข้ามาก็เห็นแค่ชานฮีกับเยอึนเท่านั้น


                “ พี่ชายเตรียมตัวอยู่หลังเวทีค่ะ...อีกไม่กี่คนก็จะถึงคิวของพี่ชายแล้ว ”  บอกก่อนจะแย่งป้ายไฟจากมือของพ่อหมีไปถือเอาไว้ซะเอง 


                “ งั้นเหรอลูก.... ” แจจุงพยักหน้ารับเบาๆ “ แล้วน้องมาจากโรงเรียนยังไง ”

                “ พี่ชายพานั่งแท็กซี่มาค่ะ ” ยิ้มกว้างตอบก่อนจะชูป้ายไฟขึ้นสุดแขนแล้วโบกไปมา


                วันนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับเยอึนเลยก็ว่าได้เพราะถือเป็นครั้งแรกที่หนูน้อยได้ไปไหนมาไหนด้วยตัวเองการขึ้นแท็กซี่ครั้งนี้จึงสร้างความตื่นเต้นเล็กๆให้กับหนูน้อย


                “ คุณพ่อขา....กล้องล่ะค่ะ ”


                “ เตรียมพร้อม ” ยุนโฮยกกล้องวีดีโอให้ลูกสาวดูก่อนที่สองพ่อลูกจะช่วยกันเช็คความเรียบร้อยของกล้องเพื่อความมั่นใจว่าจะสามารถเก็บภาพของมุนบินได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่มุนบินเดินขึ้นมาบนเวที


                แจจุงยิ้มขำให้กับความขี้เห่อของพ่อหมีกับลูกหมีแรงสั่นของโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงเรียกความสนใจจากคุณแม่คนสวย   นิ้วเรียวกดรับทันทีที่เห็นว่าเป็นใครโทรมา


                “ ว่าไงครับมุนบิน.. ”

                “ คุณพ่อคุณแม่มาถึงแล้วใช่มั๊ยฮะ ”

                “ ใช่ลูก....คุณพ่อกับคุณแม่มาถึงแล้ว ”

                “ งั้นคุณพ่อคุณแม่ช่วยมาหาผมหน่อยได้มั๊ย ”


                “ เอ๋?....เป็นอะไรหรือเปล่าลูก ”

                “ ผมตื่นเต้นน่ะฮะ....คุณแม่มาหาผมที่ข้างเวทีหน่อยได้มั๊ย ”

                “ ได้ลูก...เดี๋ยวคุณแม่ไปหา ”

                นิ้วเรียวกดวางสายก่อนจะหันไปตอบคำถามของยุนโฮกับเยอึนที่พร้อมใจกันส่งสายตามาถามว่า มุนบินโทรมาทำไมเหรอ?

                “ มุนบินโทรมาเหรอ? ”

                “ อืม....ลูกอยากให้เราไปหาที่ข้างเวทีน่ะ ”

                “ ข้างเวที?....ไปหาทำไมเหรอ ” คิ้วเข้มเลิกขึ้นด้วยความไม่เข้าใจก็ไหนเยอึนบอกว่ามุนบินเตรียมตัวอยู่หลังเวทีแล้วทำไมถึงได้ให้เขากับแจจุงไปหาที่ข้างเวทีล่ะ ”

                “ สงสัยว่าคงจะตื่นเต้นล่ะมั้ง ” แจจุงบอกขำๆก่อนจะหันไปพูดกับลูกสาวที่กำลังสนุกอยู่กับการเล่นกับป้ายไฟ “ น้องค่ะ...เดี๋ยวคุณพ่อคุณแม่มานะลูก ”

                “ คุณแม่จะไปไหนค่ะ ”

                “ คุณแม่จะไปหาพี่ชายค่ะลูก....น้องรออยู่ที่นี่เป็นเพื่อนชานฮีนะค่ะคนเก่ง ” แจจุงรีบพูดดักเอาไว้เมื่อเห็นปากเล็กๆกำลังจะร้องขอไปด้วยทันทีที่ได้ยินคำว่าพี่ชาย

                “ ก็ได้ค่ะ...ฝากบอกพี่ชายด้วยนะค่ะว่าสู้สู้ ” พยักหน้าตกลงด้วยความจำใจก่อนจะชูกำปั้นเล็กๆขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มกว้างเพื่อฝากกำลังใจไปให้พี่หมี

                ยุนโฮกับแจจุงยิ้มขำให้กับท่าทางของลูกสาวก่อนจะค่อยๆเดินฝ่าฝูงชนออกไปที่ด้านข้างเวที  มุนบินที่อยู่ในชุดพร้อมขึ้นเวทียืนเด่นอยู่ท่าม กลางกลุ่มเพื่อนสนิทด้วยร่างกายที่สูงโปร่งที่ถอดแบบออกไปจากผู้เป็นพ่อจึงทำให้แจจุงกับยุนโฮสังเกตเห็นลูกหมีของตัวเองได้ไม่ยาก

                “ พร้อมกันหรือยังเด็กๆ ” แขนแกร่งกอดคอลูกชายเอาไว้ก่อนจะหันไปยิ้มทักทายเพื่อนสนิทอีกสองคนของมุนบินด้วยน้ำเสียงเป็นกันเอง

                “ พร้อม....แต่ไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ฮะ ” มินโฮตอบยิ้มๆ เพราะไปค้างที่บ้านของมุนบินบ่อยๆจึงทำให้มินโฮกับจงฮยอนคุ้นเคยกับแจจุงและยุนโฮเป็นอย่างดี

                “ แล้วมินโฮกับจงฮยอนร้องเป็นคนที่เท่าไหร่ลูก ” เสียงหวานเอ่ยถามพร้อมรอยยิ้มใจดี

                ถือว่าเป็นโชคดีก็ว่าได้เพราะไม่ได้มีแค่มุนบินคนเดียวเท่านั้นที่ได้รับคัดเลือกให้ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้มินโฮกับจงฮยอนก็ผ่านเข้ามาด้วยเช่นกันแจจุงก็ได้แต่แอบหวังว่าเพื่อนซี๊สามคนนี้จะได้ผ่านเข้าไปเป็นเด็กฝึกด้วยกันเพราะถ้าเป็นแบบนั้นแจจุงคงจะเบาใจขึ้นเยอะ

                “ อีกสองคนก็จะถึงคิวของผมแล้วครับ....ผมร้องเสร็จก็จงฮยอนแล้วก็ต่อด้วยมุนบิน ”

                “ทำให้เต็มที่เลยนะลูก....แล้ววันนี้คุณพ่อคุณแม่มาเชียร์ด้วยหรือเปล่า ”

                “ มาครับนั่งอยู่หน้าเวที ” จงฮยอนชี้ไปยังจุดที่พ่อกับแม่ของเขาและมินโฮนั่งอยู่ก่อนจะยิ้มขำ พ่อแม่พวกเขาสามคนนี่ไม่ค่อยจะเห่อลูกเลยเนอะ 

                “ พวกผมสองคนขอตัวไปเตรียมตัวก่อนนะครับ ” มินโฮรีบขอตัวกลับเข้าไปเตรียมตัวเมื่อพบว่าเหลืออีกคนเดียวก็จะถึงคิวเขาแล้วและที่สำคัญมุนบินคงอยากจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

                “ โชคดีลูก ” ยุนโฮอวยพรให้เพื่อนสนิทของลูกชายก่อนที่ทั้งสองจะโค้งให้และขอตัวกลับเข้าไปหลังเวที

                จงฮยอนกับมินโฮกลับเข้าไปหลังเวทีแล้วทีนี้ก็เหลือเพียงลูกหมีที่ยืนยิ้มแต่มือเย็นยิ่งกว่าแช่น้ำแข็งซะอีก

                “ ตื่นเต้นเหรอลูกชาย ” ยุนโฮพยายามชวนคุยเพื่อทำให้มุนบินลดอาการประหม่าลงบ้าง

                “ ก็นิดหน่อยฮะ ”

                “ คุณแม่ว่าไม่นิดหน่อยล่ะมั้ง....หน้าซีดเหมือนตอนโดนจับขึ้นเวทีตอนเด็กๆเลย ”

                “ คุณแม่อ่ะ ” มุนบินหน้ามุ่ยให้กับคำแซวของผู้เป็นแม่แต่สิ่งที่ได้รับกลับมามีเพียงเสียงหัวเราะเบาๆเท่านั้น “ ก็ตอนนั้นผมยังเด็กอยู่นี่นา ”

                “ จะบอกว่าตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วว่างั้น ” ยุนโฮกระแซะไหล่ลูกชายพร้อมรอยยิ้มล้อๆก่อนเสียงทุ้มจะหัวเราะชอบใจเสียงดังเมื่อได้ยินคำตอบของลูกชายลองได้พูดเล่นกับเขาแบบนี้แล้วแสดงว่าคงจะไม่ตื่นเต้นแล้วล่ะมั้ง

                “ ใช่....เป็นหนุ่มหล่อด้วย ”

                “ หลงตัวเองเหมือนพ่อจริงๆเลยลูกคนนี้ ” แจจุงแกล้งส่ายหน้าเอือมๆให้กับสองพ่อลูกหากแต่ใบหน้าสวยกลับฉาบไปด้วยรอยยิ้ม

                สามพ่อแม่ลูกคุยกันสักพักก่อนจะได้ยินเสียงพิธีกรประกาศชื่อของมินโฮซึ่งนั่นหมายความว่าเหลืออีกแค่คนเดียวก็จะถึงคิวของมุนบินแล้ว

                “ มินโฮขึ้นไปบนเวทีแล้วคุณแม่ว่ามุนบินเข้าไปเตรียมตัวที่หลังเวทีดีกว่าลูก ”

                “ ผมไม่มั่นใจเลยฮะ ” ตาเรียวเล็กเหลือบมองขึ้นไปบนเวทีก่อนจะถอนหายใจออกมาแรงๆ


                ตอนนี้มุนบินกำลังกลัวว่าความตื่นเต้นที่มันมีมากเกินไปของตัวเองอาจจะทำให้เขาทำผิดพลาด  ถึงแม้ว่าจะเคยขึ้นแสดงต่อหน้าคนเยอะๆมาแล้วแต่มุนบินก็ไม่สามารถบังคับตัวเองไม่ให้ตื่นเต้นไม่ได้ตรงกันข้ามยิ่งใกล้ถึงเวลาความตื่นเต้นก็ยิ่งมีมากขึ้นเป็นเท่าตัว


                “ ไม่ต้องตื่นเต้นนะลูก....มุนบินก็คิดซะว่ามันไม่ใช่การแข่งขันเราแค่มาหาประสบการณ์ให้ตัวเอง   ไม่ต้องคิดมากไม่ต้องกังวลแค่ทำตามที่เราซ้อมมาก็พอ ” แขนขาวรั้งตัวลูกชายเข้ามากอดแจจุงรู้ดีว่าสิ่งที่มุนบินต้องการมากที่สุดในตอนนี้คือความมั่นใจและกำลังใจ


                “ มุนบินไม่ต้องทำให้ดีกว่าใคร....มุนบินแค่ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ”


                “ ใช่ลูก....แค่ทำมันให้ดีที่สุด ” ยุนโฮตบไหล่ให้กำลังใจลูกชายอีกแรง   ตั้งแต่เล็กจนโตเขาจะสอนลูกเสมอว่าถ้าจะทำอะไรต้องทำให้ดีที่สุดเพราะอย่างน้อยถ้าทำลงไปแล้วจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจที่หลัง


                ทั้งน้ำเสียงและแววตาที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นในตัวเขาของผู้เป็นพ่อและแม่สร้างความมั่นใจให้มุนบินได้มากทีเดียวจมูกโด่งรั้นกดลงบนแก้มของพ่อหมีกับคุณแม่คนสวยคนละทีก่อนจะสูดลมหายใจเข้าลึกๆเพื่อเรียกความมั่นใจให้กับตัวเอง


                “ ขอบคุณครับ....แล้วผมจะทำให้ดีที่สุด ”


                .

                .

               

    “ และก็มาถึงผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายกันแล้วนะครับ ” พิธีกรเดินกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเมื่อการแสดงของผู้เข้าประกวดคนล่าสุดจบลง


                สิ้นเสียงของพิธีกรมุนบินก็หัวใจเต้นรัวเพราะผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายมันคือเขาเอง   มุนบินสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดพยายามทำให้หัวใจที่เต้นรัวราวกับกลองศึกกลับมาเป็นปกติ


                “ ครับผู้เข้าแข่งขันคนนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองมากๆและผมก็เชื่อว่ามีหลายคนที่กำลังรอดูการแสดงของเขาอยู่ ”

                เสียงกรี๊ดดังลั่นเมื่อกล้องจับไปที่นักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งที่ถือป้ายไฟของมุนบินอยู่เสียงกรี๊ดที่ทำให้เยอึนต้องกระซิบบอกคนเป็นแม่ที่กำลังแปลกใจกับป้ายไฟเหล่านั้นอยู่


                “ เขาเป็นแฟนคลับที่โรงเรียนของพี่ชายค่ะ ”

                “ แฟนคลับ? ”

                “ ใช่ค่ะ....ที่โรงเรียนพี่ชายฮอตมากๆ ” เยอึนบอกเล่าเรื่องราวที่พึ่งรู้มาหลังจากเข้าไปอยู่ในรั้วโรงเรียนเดียวกับพี่ชาย


                แจจุงพยักหน้ารับอึ้งๆคุณแม่คนสวยไม่คิดว่าลูกชายของตัวเองจะเสน่ห์แรงขนาดนี้นิ้วเรียวสะกิดบอกพ่อหมีให้ถ่ายรูปแฟนคลับของมุนบินเอาไว้


                “ ครับ....และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับเขากันเลยดีกว่า ”


                “ ขอเสียงกรี๊ดดังๆให้กับชอง  มุนบิน ”


                เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มทันทีที่ร่างสูงโปร่งเดินขึ้นมาบนเวทีป้ายไฟทุกป้ายถูกชูขึ้นสุดแขนพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตาเรียวเล็กมองเห็นป้ายไฟของตัวเอง   มุนบินมองไปรอบๆเพื่อมองหาครอบครัวของตัวเองก่อนจะกระตุกยิ้มขำเมื่อเห็นเยอึนส่งเสียงกรี๊ดราวกับว่าไม่เคยเจอกันมาก่อน   การกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจหากแต่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดากองเชียร์ที่เข้าใจว่ามุนบินกำลังยิ้มและมองมาที่ตน


                มุนบินหันไปพยักหน้าให้กับทีมงานเป็นสัญญาณบอกว่าพร้อมแล้ว  เสียงดนตรีเพลงมิโรติคของวงทงบังชินกิดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่เริ่มเคลื่อนไหว   เพลงที่มุนบินเลือกใช้ในวันนี้ไม่ใช่เพลงที่ง่ายเลยเพราะต้องใช้พลังมากพอสมควรไหนจะต้องร้องและก็ต้องเต้นไปด้วย   แต่จากที่เห็นมุนบินก็ถือว่าทำได้ดีทีเดียวถึงแม้อาจจะไม่ดีเท่ากับต้นฉบับที่เขาทำไว้แต่การที่มุนบินสามารถควบคุมเสียงร้องไม่ให้สั่นทั้งๆที่ต้องเต้นไปด้วยได้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว


                “ พี่ชายเท่ห์มากเลย...คุณแม่คิดเหมือนน้องมั๊ยค่ะ ” เยอึนหันมาพูดกับคนเป็นแม่ก่อนจะชูป้ายไฟขึ้นสุดแขนเมื่อมุนบินชี้มายังจุดที่พวกเขานั่งอยู่สุดท้ายแล้วเมื่ออดใจไม่ไหวก็ลุกขึ้นโยกตามจังหวะเหมือนคนอื่นซะเลย


                “ ถ่ายชัดๆนะค่ะคุณพ่อ ” ถึงจะสนุกแค่ไหนเยอึนก็ยังไม่ลืมที่จะตะโกนบอกผู้เป็นพ่อให้ถ่ายวีดีโอเอาไว้ชัดๆ


                ตลอดการแสดงของมุนบินไม่มีสักนาทีที่เสียงกรี๊ดจะเงียบลงเสียงกรี๊ดยังคงดังต่อเนื่องตั้งแต่ก้าวแรกที่มุนบินเดินขึ้นเวทีจนกระทั่งการแสดงจบลงมุนบินโค้งให้กรรมการก่อนจะโบกมือทักทายแล้วเดินกลับเข้าไปหลังเวทีที่มีจงฮยอนกับมินโฮยืนรออยู่ก่อนแล้ว


                “ ยุนไม่ว่าต้องรอฟังผลหรอกเราโทรไปบอกคนที่บ้านให้เตรียมจัดงานฉลองเลยดีกว่า ” พ่อหมีบอกอารมณ์ดีไม่กลัวว่าคำพูดของตัวเองอาจจะทำให้คนอื่นหมั่นไส้เอาได้  


                ใครจะว่าเขาเข้าข้างลูกชายก็เชิญที่เขาพูดเรื่องจริงนี่นากระแสตอบรับของมุนบินดีขนาดนี้คงไม่ต้องรอฟังคำตัดสินจากกรรมการให้เสียเวลาแล้วล่ะมั้ง   แต่จะว่าไปแล้วตอนอยู่บนเวทีราศีความเป็นนักร้องก็จับเจ้าลูกหมีของเขาอยู่นะสรุปว่ามุนบินผ่านชัวน์พ่อหมีขอฟันธง  ถ้าวันนี้มุนบินไม่เข้ารอบเขายอมให้แจจุงกดสามวันเลย !!
























     .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×