ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #11 : ~ Happy Family ~ 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.08K
      17
      22 พ.ค. 53

      

           เสียงพูดคุยกันเบาๆดังมาจากหน้าบ้านเรียกความสนใจจากผู้สูงวัยทั้งสองที่อยู่ในห้องรับแขกให้หันมาสนใจได้ไม่ยาก     ดูเหมือนว่าบ้านหลังใหญ่ที่เงียบเหงามาหลายวันจะกลับมามีสีสันอีกครั้งเมื่อเจ้าของเสียงหัวเราะที่สร้างรอยยิ้มให้กลับคนในบ้านได้กลับมาแล้ว

           เพราะอาการดีขึ้นมากคุณหมอจึงอนุญาตให้ลูกหมีกลับบ้านได้    เจ้าตัวเล็กที่หลายวันที่ผ่านมากลายร่างเป็นลูกหมีหงอยแต่วันนี้กลับมาซนได้เหมือนเดิมแล้ว   เสียงเล็กๆนั่นชวนคุณแม่คนสวยคุยมาตลอดทางคงอาจจะเป็นเพราะว่าเจ้าหนูพักผ่อนมาหลายวันเลยทำให้วันนี้ตอนนั่งรถกลับมามุนบินไม่มีทีท่าว่าง่วงเลยสักนิด

           แจจุงอุ้มลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเข้ามาในบ้านแขนป้อมคล้องคอคุณแม่เอาไว้หลวมๆปากเล็กก็ขยับถามนู้นถามนี้ไปเรื่อยๆ  โดยมีพ่อหมีทำหน้าที่ถือของเดินตามหลังมา   เอ๊ะแต่ทำไมพ่อหมีตัวโตถึงได้หน้าเศร้าแบบนั้นล่ะ

           ได้กลับบ้านซะทีนะเจ้าตัวแสบ   ยูนาเอ่ยกับหลานชายที่ตอนนี้แจจุงพาเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นที่มีคุณปู่คุณย่านั่งอยู่ก่อนแล้ว

           ผอมลงไปเยอะเลยนะเรา   นี่เจ้าตัวเล็กคงจะทานอะไรไม่ค่อยได้สินะ   ร่างเล็กที่เคยเจ้าเนื้อตอนนี้ถึงได้ดูผอมลงไปมาก  มาให้ย่ากอดหน่อยซิ

           ตาเรียวเล็กหันไปมองคุณแม่คนสวย   ก่อนจะปล่อยมือที่คล้องคอคุณแม่ออกแล้วยื่นไปหาหญิงชราที่อ้าแขนรออยู่ก่อนแล้วเมื่อคูรแม่พยักหน้าอนุญาต


           คิดถึงจังเลย  ฟอด ด ด ด   

           คิก คิก  เจ้าตัวเล็กหัวเราะคิกคักเมื่อคุณย่าไม่หยุดเพียงแค่แก้มนุ่มแต่กดจมูกไปทั่วพุงกลมๆที่ถึงแม้จะลดลงไปมากแต่ก็ยังมีให้เห็นอยู่  

           แล้วมุนบินคิดถึงย่ารึเปล่าเอ่ย

            หัวเล็กพยักขึ้นลงเร็วๆแทนคำตอบทำเอาคนอยู่ในห้องต่างหัวเราะไปกับท่าทางน่าเอ็นดูที่กลับมาอีกครั้งหลังจากถูกพิษไข้เล่นงานไปหลายวัน

           คิดถึงจริงเหร๊อ   

           หนูคิดถึงจริงๆน๊า   มุนบินรีบยืนยันแต่เมื่อเห็นคุณย่าทำเหมือนกับว่าไม่เชื่อเจ้าหนูจึงปีนขึ้นไปบนตักก่อนจะกดจมูกเล็กบนแก้มเหี่ยวย่นของคุณย่าทีนี้เชื่อหรือยังว่าหนูคิดถึง

           โอเคๆ ย่าเชื่อแล้วครับคนเก่ง ชอง ยูนาหัวเราะชอบใจที่โดนหลานชายง้อด้วยวิธีน่ารักๆแบบนี้

           คิดถึงแต่คุณย่าเหรอ  ไม่เห็นบอกว่าคิดถึงคุณปู่บ้างเลย  ใครว่าผู้ใหญ่จะอิจฉาไม่เป็น  ฮยอนบินทำเสียงน้อยใจทันทีเมื่อเจ้าตัวเล็กเหมือนจะลืมตน   แต่ไม่ได้น้อยใจจริงจังหรอกก็แค่อยากจะแกล้งเจ้าตัวแสบแค่นั้นแหละรู้เลยว่าไม่นานตัวป้อมๆจะต้องวิ่งมาง้อ

           และก็เป็นดังคาดเมื่อมุนบินหันไปหาแจจุงแล้วอ้าแขนป้อมออกเป็นสัญญาณว่าอุ้มหนูลงหน่อยหนูจะไปง้อคุณปู่    และพอเท้าสัมผัสพื้นก็รีบวิ่งไปยังโซฟาอีกตัวที่มีร่างของคุณปู่นั่งอยู่ราวกับว่าหากไปช้ากว่านี้คุณปู่จะยิ่งน้อยใจ

            ฮยอนบินอุ้มหลานชายตัวน้อยขึ้นมานั่งบนตักก่อนจะหัวเราะชอบใจอีกคนเมื่อมุนบินกดจมูกหนักๆตรงบริเวณแก้มกร้าน  เจ้าเด็กคนนี้มันขี้อ้อนจริงวุ๊ย

           หนูก็คิดถึงคุณปู่

           ฮ่าๆ รู้แล้วๆ ว่าแต่พ่อเราไปไหนซะล่ะ  ชายชราถามหาลูกชายที่ตั้งแต่กลับมายังไม่เห็นเลย  แต่แล้วคิ้วหนาก็ต้องเลิกขึ้นด้วยความสงสัยเมื่อใบหน้าเล็กที่เคยยิ้มบัดนี้งอง้ำพร้อมกับยกแขนป้อมขึ้นมากอดอกไว้

           ว่าไงครับมุนบิน  คุณพ่อไปไหนลูก  ยูนาเอ่ยถามหลานชายอีกครั้ง แต่คำตอบที่ได้ทำเอาผู้ใหญ่ทั้งหมดต้องหัวเราะออกมาเบาๆ  ท่าทางแบบนี้ไม่บอกก็รู้ว่าพ่อหมีโดนลูกหมีงอนแน่นอน

           ไม่รู้ไม่ชี้    ตอบพร้อมกับหันหน้าหนีไปทางอื่น   ท่าทางที่ถอดแบบคนเป็นแม่มาไม่ผิดเพี้ยน

           แจจุงส่ายหัวน้อยๆกับท่าทางงอนสะบัดของลูกชายก่อนจะไขข้อข้องใจให้คุณปู่กับคุณย่าได้เข้าใจกับท่าทางของเจ้าตัวเล็ก

           เค้างอนที่ยุนโฮไม่ยอมพาไปทานไอติมน่ะครับ



     

     

     

           ย้อนกลับไปเมื่อตอนเช้าหลังจากเก็บของเตรียมกลับบ้านเรียบร้อยแล้ว   ครอบครัวก็เดินทางกลับบ้านแต่ระหว่างทางเดินไปที่รถนั้นมีร้านไอติมตั้งอยู่    ลูกหมีที่พึ่งฟื้นจากพิษไข้ก็อ้อนอยากจะกินให้ได้   แต่เพราะกลัวว่าลูกชายจะไข้ขึ้นอีกรอบยุนโฮจึงทำเป็นใจแข็งปฏิเสธลูกชายทันที

           คุณพ่อ   เสียงเล็กเรียกพ่อหมีที่เดินตามมาก่อนจะทำตาแป๋วใส่  คนเป็นพ่อรู้ทันทีเลยล่ะว่าลูกชายคงต้องอ้อนอะไรอีกเป็นแน่

           ครับผม

           ไอติม   นิ้วป้อมชี้ไปที่ร้านไอติมด้านข้างที่ตกแต่งเอาไว้อย่างน่ารัก  เหมาะแก่การออกเดทของคู่หนุ่มสาวตาเล็กเป็นประกายเมื่อเห็นขนมของโปรด  หนูอยากกิน  อ้อนเข้าไปอีกดอก เจอไม้นี้ของมุนบินเข้าไปมีหรือคุณพ่อจะไม่ใจอ่อน  คิกคิก

           พ่อหมีกับแม่หมีหันมาสบตากันไม่อยากจะขัดใจลูกชายแต่ก็ห่วงเกินกว่าจะปล่อยให้กินของที่มีอุณหภูมิต่ำแบบนี้เข้าไปได้เพราะเกรงว่าอาการไข้ที่ยังไม่หายขาดจะกลับมาเล่นงานลูกชายสุดที่รักอีกครั้ง  สุดท้ายก็เป็นยุนโฮที่ต้องเป็นคนให้ทำตอบเพราะแจจุงชิ่งหันหน้าหนีไปทางอื่นแล้วเพราะรู้ตัวว่าใจแข็งกับลูกชายได้ไม่ถึงห้านาที

           เอาไว้วันหลังนะครับลูก  มือหนาลูบหัวเล็กของลูกชายด้วยความเอ็นดูพร้อมกับรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความรัก   แต่ก็ต้องหุบยิ้มทันทีที่เจ้าตัวเล็กตามกลับมาแทบจะทันที

           ทำไม   ถามออกมาเสียงดัง ทุกทีคุณพ่อไม่เคยขัดใจนี่นา  ก็มุนบินอยากกินอ่ะทีแต่ก่อนถ้ามุนบินบอกว่าอยากกินคุณพ่อก็มาไปทันทีนี่นา

           หนูไม่สบายอยู่นะลูก  รอให้หนูหายดีก่อนแล้วเดี๋ยวคุณแม่พามานะครับคนเก่ง แจจุงช่วยพูดอีกแรงเมื่อเห็นว่าลูกชายเริ่มมีอาการฮึดฮัดเพราะถูกขัดใจ

           ไม่เอา  หนูจะกินวันนี้  ตัวป้อมเริ่มดิ้นเพื่อที่จะลงจากอ้อมแขนของคุณแม่แล้ววิ่งเข้าไปในร้าน   เห็นตัวเล็กแบบนี้แต่เวลาดิ้นแต่ละทีแจจุงเองก็แทบจะเอาไม่อยู่เหมือนกัน   หนูจะกิน ได้ยินไหมว่าหนูจะกิน   ร้องโวยวายพร้อมกับพยายามให้หลุดพ้นจากอ้อมแขนเล็กของคุณแม่คนสวย

           มุนบินอย่าดิ้นสิลูกเดี๋ยวตก   ร่างบางปรามลูกชายที่ดิ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเกรงว่าจะเจ้าตัวเล็กดิ้นไม่หยุดจะเป็นฝ่ายร่างบางเองที่ต้านพลังของลูกชายไม่อยู่ ตาเรียวเล็กเริ่มมีน้ำมาคลอๆหันมามองคุณแม่พร้อมกับแววตาที่ส่งมาตัดพ้อ   ไม่เห้นใจหนูบ้างเลยหนูไม่ได้กินไอติมมาตั้งหลายวันแล้วนะ

           ก็หนูจะกิน  ฮึก  ฮือ  ให้หนูกินนะ  ในที่สุดบ่อน้ำตาก็แตกจนได้คนในบริเวณนั้นก็เริ่มหันมามองเพราะเสียงร้องไห้ที่ดังขึ้นเรื่อยๆของเจ้าตัวเล็ก  มือป้อมก็ตีลงบนไหล่บางแรงๆเพื่อให้คุณแม่ยอมปล่อยลง

           มุนบินครับ    ยุนโฮที่ยืนเงียบอยู่นานเรียกลูกชายเสียงเข้มเมื่อเห็นว่าไม่มีทีท่าว่าผ่ามือเล็กจะหยุดระดมตีลงบนไหล่เลยแม้แต่น้อย

           บางที่เขากับแจจุงอาจจะตามใจลูกมากเกินไปเพราะเมื่อเจ้าตัวเล็กอยากได้อะไรก็มักจะได้อย่างนั้นเสมอ  และสุดท้ายก็ติดเป็นนิสัยว่าทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามที่ตัวเองต้องการ   ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ส่งผลดีกับตัวมุนบินในอนาคตเป็นแน่

           ชอง  มุนบิน ถ้าหนูไม่หยุดดื้อ คุณพ่อจะไม่พาหนูไปทานไอติมอีกเลยนะ  เสียงทุ้มดุลูกชาย  เห็นทีว่าคงจะถึงเวลาที่เขาจะต้องเปลี่ยนนิสัยเจ้าตัวเล็กซะแล้วล่ะ  ต่อไปนี้มุนบินจะต้องเรียนรู้ว่าเขาจะไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการเสมอไป

                 ยุน  ใจเย็นๆสิลูกยังเด็กอยู่นะ  แจจุงรีบปรามสามีเมื่อเห็นว่ายุนโฮทำหน้าดุเกินไปแล้ว  และตอนนี้มุนบินก็หยุดร้องไห้แล้วด้วยแต่แขนเล็กนั้นกลับกอดเขาเอาไว้แน่น   มุนบินยังเด็กเกินไปที่จะรู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดีต่อตนเอง  คนเป็นพ่อเป็นแม่จึงมีหน้าที่สอนให้เขาค่อยๆเรียนรู้ไปทีละขั้น

           ยุนโฮถอนหายใจออกมาเบาๆเมื่อเห็นว่าแจจุงให้ท้ายเจ้าตัวเล็กอีกแล้ว    ก้เป็นแบบนี้ไปทุกทีสิน่าพอไม่ได้อะไรก็ร้องไห้งอแงเขาล่ะกลัวลูกชายเสียนิสัยจริงๆ   แต่ยุนโฮคงไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้วตัวเขาเองนั่นแหละที่ตามใจลูกชายมากกว่าแจจุงซะอีก   ร่างสูงยอมรับว่าเมื่อกี๊เขาเผลอทำหน้าดุใส่ลูกชายไปบ้างแต่นั้นก็แค่เพื่อต้องการปรามไม่ให้มุนบินเอาแต่ใจไปมากกว่านี้  พ่อหมีหายใจเข้าลึกๆก่อนจะปรับสีหน้าให้กลับมาเป็นคุณพ่อผู้ใจดีเหมือนเดิม

            เอาไว้หนูหายดีแล้วคุณพ่อพามาทานนะครับ  มือกร้านกำลังจะยกขึ้นไปลูบหัวลูกชายแต่แล้วก็ต้องหน้าเสียเมื่อเจ้าตัวเล็กเบี่ยงตัวหลบไม่ยอมให้เขาถูกตัว   สงสัยว่างานจะเข้าแล้วล่ะ ชอง  ยุนโฮ

           และตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมาจนถึงบ้านลูกหมีก็ยังไม่ยอมพูดกับพ่อหมีเลย  ถึงแม้ว่าคุณพ่อรูปหล่อจะสรรหาสารพัดวิธีมาง้อแต่เจ้าตัวเล็กก็ไม่สนใจจนพ่อหมีนึกเสียวขึ้นมาแล้วล่ะสิว่างอนครั้งนี้มันจะนานกว่าครั้งไหนๆ  ก็อย่างว่าขัดใจใครไม่ขัดมาขัดใจชองมุนบินมันก็ต้องเจอแบบนี้แหละไม่รู้รึไงว่ามุนบินน่ะเป็นลูกชายใคร   ชองมุนบินศิษย์คิมแจจุงน่ะรู้จักป่ะ


     

     

             มุนบินอย่าโกรธคุณพ่อเลยนะลูก   หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวจากแจจุงหญิงชราก็อดที่จะหัวเราะออกมาเบาๆไม่ได้   ใจนึงก็นึกสงสารลูกชายของตนเองที่ไม่รู้ว่าตอนนี้หายไปไหนสงสัยคงกำลังคิดหาวิธีง้อเจ้าตัวเล็กอยู่เป็นแน่

           ปากเล็กอมลมเข้าเต็มแก้มด้วยความไม่พอใจที่คุณย่าเข้าข้างพ่อหมีอีกคน   ทำไมทุกคนต้องเข้าข้างคุณพ่อหมดเลยนะ   คุณแม่ก็เหมือนกันพูดอยู่นั่นแหละว่าให้เขาเลิกงอนคุณพ่อได้แล้ว   ถ้าอยากให้หายงอนก็พาหนูไปกินไอติมสิไม่เห็นยากเลย

           ที่คุณพ่อห้ามเพราะว่าคุณพ่อรักหนูนะลูก

           ไม่จริง เจ้าตัวเล็กสวนกลับคุณย่าทันควัน  ถ้าคุณพ่อรักหนูแล้วทำไมไม่พาไปกินไอติมล่ะถ้ารักก็ต้องตามใจสิ

           จริงสิครับ  คุณพ่อไม่อยากให้หนูถูกเข็มแหลมทิ่มอีกก็เลยห้าม  ถ้าหนูหายดีแล้วคุณย่าว่าเดี๋ยวคุณพ่อพาไปแน่นอนลูก เชื่อย่าสิ

           จริงเหรอ  ถามด้วยความลังเล  คุณย่าพูดแบบนี้หนูก็เริ่มไขว้เขวแล้วนะสิ  ไม่ได้ๆ ถ้าหายงอนง่ายๆเดี๋ยวเสียฟอร์มต้องเล่นตัวเยอะๆ

           คุณย่าไม่โกหกหนูหรอกลูก  หรือว่าหนูอยากโดนเข็มทิ่มตรงนี้อีก   แจจุงช่วยพูดอีกแรงเมื่อเห็นว่าเจ้าตัวเล็กเริ่มคล้อยตาม  มือเล็กจิ้มลงไปบนแขนของลูกชายบริเวณที่เคยโดนเข็มน้ำเกลือเจาะเข้าไป

             ไม่เอา  เจ็บ   ตอบเสียงดังฟังชัด  มุนบินไม่อยากโดนเข็มทิ่มอีกแล้วมุนบินเจ็บ

           งั้นหนูก็ต้องเชื่อคุณพ่อนะครับ คุณพ่อรักหนูมากน๊า

           ฮับ เจ้าตัวเล็กพยักหน้ารับก่อนที่ปากเล็กจะหาวหวอดๆ  แขนป้อมคล้องคอคุณแม่คนสวยเอาไว้อาการที่บอกว่าหนูเริ่มจะง่วงแล้วนะ

           สงสัยจะง่วงแล้ว  พาขึ้นไปพักผ่อนเถอะ  ยูนายิ้มบางๆให้กับหลานชายก่อนจะบอกให้แจจุงพาเจ้าตัวเล็กขึ้นไปพักผ่อน นี่ก็บ่ายกว่าแล้วคงจะได้เวลานอนกลางวันแล้ว

            ครับ  ผมขอตัวนะครับ  ร่างบางขอตัวก่อนจะก้มลงมาเอ่ยกับลูกชายที่ตอนนี้ซบอยู่ที่ซอกคอขาว  ขึ้นไปข้างบนดีกว่าเนอะ เดี๋ยวคุณแม่เช็ดตัวให้

           สองแม่ลูกเดินขึ้นไปชั้นบนได้สักพักแล้วแต่พ่อหมีพึ่งจะเดินเข้ามาในตัวบ้านพร้อมกับข้าวของพะรุงพะรัง  สร้างความสงสัยให้กับคุณนายชองที่นั่งมองได้สักพักแล้ว

           ซื้ออะไรมาเยอะแยะน่ะ  คุณนายชองเอ่ยถามลูกชายที่กำลังก้าวเร็วๆตรงไปยังบันไดบ้าน  ร่างสูงหยุดชะงักก่อนจะหันมาตอบคำถามของมารดา

           ซื้อมาง้อลูกหมีน่ะครับ   รอยยิ้มเจื่อนๆปรากฏขึ้นบนใบหน้า  ไม่รู้ว่าลูกหมีจะยอมใจอ่อนรึเปล่าตั้งใจซื้อเฉพาะของโปรดมุนบินทั้งนั้นเลยนะเนี่ย

           งั้นเหรอ  เห็นทีว่าคงจะยากหน่อยนะ  เมื่อกี๊ยังไม่อยากพูดถึงเราด้วยซ้ำ เห็นลูกชายทำหน้าเศร้าแล้วรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ไหนๆก็ไหนๆแล้วขอเติมเชื้อไฟอีกหน่อยก็แล้วกัน

            อ่า  คุณแม่อ่ะอย่าพูดให้ผมใจเสียสิครับ   พ่อหมีที่กลัวลูกชายไม่รักเริ่มใจไม่ดีแล้วสิ  ถ้าเป็นอย่างที่คุณแม่พูดงานหนักเลยล่ะชองยุนโฮ

           ฉันก็แค่พูดเรื่องจริง  รีบๆไปง้อซะสิ เดี๋ยวลูกก็ไม่รักหรอก

           คุณแม่อ่า ค้อนมารดาทิ้งท้ายก่อนจะรีบจรลีขึ้นไปง้อลูกชายบนห้อง  ในใจก็ภาวนาขอให้แจจุงช่วยพูดเกลี่ยกล่อมลูกชายสำเร็จด้วยเถิด


     

     

     

           ประตูบานใหญ่ถูกเปิดออกก่อนที่คุณพ่อลูกหนึ่งจะค่อยๆก้าวเข้ามา  ตาเรียวกวาดไปทั่วห้องก่อนจะไปสะดุดกับเจ้าตัวเล็กที่นอนเล่นของเล่นอยู่บนเตียงโดยปราศจากเงาของคุณแม่คนสวย

           มุนบิน  คุณแม่ล่ะครับ   

           ความเงียบคือคำตอบมีเพียงดวงตาเรียวเล็กที่ถอดแบบออกไปจากตนเท่านั้นที่ปรายหางตามามองก่อนจะหันกลับไปสนใจของเล่นในมือต่อราวกลับว่าเสียงเมื่อครู่เป็นเสียงนกเสียงกาเท่านั้น

           อ่า  มุนบินคร๊าบบบ  หนูยังไม่เลิกงอนคุณพ่ออีกเหรอลูก

           เชอะ   หน้าเรียวสะบัดหนีก่อนจะพลิกตัวนอนตะแคงหันหลังให้กับคุณพ่อรูปหล่อ  อาการที่ทำให้ยุนโฮอยากจะร้องไห้ที่โดนลูกชายเมิน

           ในเมื่อพูดดีๆแล้วยังไม่หายงอนเห็นทีว่าจะต้องเอาของกินมาล่อซะแล้ว  ถ้ามุนบินมีไม้ตายคือลูกอ้อนพ่อหมีคนนี้ก็มีไม้ตายในการง้อลูกชายเหมือนกัน

           หนูจะไม่หายงอนจริงๆเหรอลูก

           ...............

           ว๊า  แย่จังเลย คุณพ่ออุตส่าห์ออกไปซื้อเค้กช็อคโกแลตมาให้  ตาเรียวชำเลืองมองลูกชายตัวน้อยก่อนจะเอ่ยต่อเมื่อเห็นว่าลูกหมีเริ่มสนใจ  แต่หนูคงไม่อยากกินแล้วล่ะ แกล้งทำหน้าเสียดายแต่ก็เกือบหลุดตัวเราะออกมาเมื่อเจ้าตัวเล็กหันหน้ากลับมาแทบจะทันที

           สงสัยว่าคุณพ่อคงต้องทานคนเดียวแล้วมั้ง  ว่าพลางทำเหมือนจะลุกขึ้นแต่ช้ากว่าปกติเมื่อรู้สึกได้ถึงการเคลื่อนไหวบนเตียง

           ชายเสื้อเชิ้ตกระตุกเบาๆรู้เลยล่ะว่าเป็นฝีมือใคร   ยุนโฮยิ้มออกมาเมื่อทุกอย่างเริ่มเป็นไปตามแผนก่อนจะปรับสีหน้าให้กลับไปเศร้าตามเดิมแล้วหันไปหาเจ้าตัวเล็ก

           ครับลูก

           เค้กหนู   ถึงจะไม่รู้ว่าเค้กนั่นคุณพ่อซื้อมาให้ใครแต่หนูขอขี้ตู่เอาไว้ก่อนว่ามันเป็นของหนู  ก็เค้กน่ะของโปรดรองลงมาจากไอติมเลยนะ  หนูจะกินเค้ก

           แต่ว่าหนูงอนคุณพ่ออยู่ไม่ใช่เหรอลูก  แจจุงที่แอบฟังอยู่นานเอ่ยขึ้นพร้อมกับเดินออกมาจากห้องน้ำ ก่อนที่จะหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อเจ้าตัวเล็กส่งสายตาค้อนๆมาให้

           ใคร  หนูเปล่านะ  ปฏิเสธออกไปดื้อๆเลยนะชองมุนบิน

           แล้วใครน๊า  ที่ไม่ยอมคุยกับคุณพ่อเลยเพราะไม่ได้ทานไอติม กะละมังใบเล็กถูกวางไว้ข้างเตียง  ก่อนหน้านี้แจจุงเข้าไปเตรียมน้ำอุ่นเพื่อเช็ดตัวให้กับเจ้าตัวเล็ก

           พอโดนคุณแม่เอาความจริงมาล้อเจ้าหนูก็รีบอ้อนทันทีไม่งั้นเดี๋ยวไม่ได้กินเค้ก  ตัวป้อมยืนขึ้นเต็มความสูงก่อนจะกอดเอวหนาของพ่อหมีเอาไว้ซุกหน้าเล็กๆลงกับพุงกะทิน้อยๆของคุณพ่อ

           หนูกินเค้กน๊า

           ร่างสูงหัวเราะออกมาเบาๆอยากจะแกล้งต่ออีกสักหน่อยแต่พอเจอลูกอ้อนที่ส่งมาพร้อมกับตาแป๋วๆคู่นั้นแล้วก็ทำใจแข็งแกล้งต่อไปไม่ได้

            แล้วหนูไม่งอนคุณพ่อแล้วเหรอลูก

           หัวกลมส่ายไปมา ไม่งอนแล้วถ้างอนเดี๋ยวคุณพ่อแอบไปกินเค้กคนเดียวตอนที่มุนบินหลับล่ะแย่เลย   ท่าทางที่ทำให้คุณพ่อที่ใจเสียที่โดนลูกชายงอนไปหลายชั่วโมงกลับมาใจชื่นอีกครั้ง

           เหรอ  งั้นขอคุณพ่อหอมให้ชื่นใจหน่อยละกันเนอะ   แขนแกร่งช้อนตัวลูกชายขึ้นไปวางไว้บนเตียงก่อนจะทิ้งตัวตามลงไปนอนคร่อมจมูกโด่งกดลงบนแก้มนุ่มหนักๆหลายครั้งสลับไปมาจนแจจุงกลัวว่าแก้มลูกชายจะช้ำซะก่อน   มือเล็กพยายามดันหน้าของพ่อหมีออกเมื่อรู้สึกจั๊กจี๊จากไรหนวดเล็กของพ่อหมี

           ยุนพอได้แล้ว  แจจะเช็ดตัวให้ลูก  ร่างบางเข้ามาแยกสองพ่อลูกออกจากกันเพื่อที่จะเช็ดตัวให้ลูกหมี  แต่กลับกลายเป็นว่ามุนบินกอดคอยุนโฮเอาไว้แน่น

           มุนบิน  มาเช็ดตัวก่อนลูก

          ไม่เอา  หนูกินเค้ก   เสียงเล็กปฏิเสธในทันทีก่อนจะหันไปอ้อนพ่อหมีต่อ  คุณพ่อ หนูกินเค้ก

           เดี๋ยวลูกทานเสร็จแล้วค่อยเช็ดทีเดียวเลยได้ไหมแจ  ขืนเช็ดตัวแล้วไปทานเค้กมีหวังได้กลับมาเช็ดอีกรอบแน่  เดาได้เลยล่ะว่าลูกหมีต้องขอทานเองไม่ยอมให้ป้อนแน่นอน

           อื้อ  เอาแบบนั้นก็ได้

          คุณแม่อนุญาตแล้ว เราไปทานเค้กกันดีกว่าเนอะ

           เย้  ไปเลย เจ้าหนูร่าเริงขึ้นมาทันตาไม่เหลือเค้าของคนง่วงนอนเมื่อสักครู่เลยแม้แต่น้อย  เค้กจ๋ารอมุนบินก่อนนะมุนบินกำลังจะไปหาแล้ว

           แจจุงมองตามหลังร่างสูงที่อุ้มลูกชายเดินลงไปข้างล่างก่อนจะยิ้มน้อยๆเมื่อนึกไปถึงตอนที่มาถึงบ้าน  ยุนโฮบอกให้เขาพามุนบินเข้ามาในบ้านก่อนได้เลยส่วนเจ้าตัวก็หันไปคว้าจักรยานของแม่บ้านที่จอดอยู่แล้วปั่นออกไป  พอถามว่าจะไปไหน  คำตอบก็คือพ่อหมีจะไปหาของมาง้อลูกหมี   ที่แท้ก็ไปซื้อเค้กมาล่อนี่เอง

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×