ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #10 : ~ Happy Family ~ 9 ( 99%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.88K
      11
      5 พ.ค. 53

           ภายในห้องชุดสุดหรูร่างบอบบางของใครบางคนกำลังยืนมองคนที่นอนเหยียดยาวอยู่บนเตียงหลังใหญ่นี่มันก็สายมากแล้วแต่ร่างสูงก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลยสักนิด   ยูฮวานส่ายหน้าไปมาช้าๆก่อนจะค่อยๆเดินเข้าไปร่างบางชินซะแล้วหล่ะกับพฤติกรรมขี้เซาของคนรัก

           มินมิน  ตื่นได้แล้ว  แขนขาวดึงคนที่ตัวโตกว่าใหญ่ลุกขึ้นมานั่ง  แต่พอปล่อยมือออกแค่นั้นแหละร่างหนาก็ทิ้งตัวลงนอนเช่นเดิม

           อื้อ ไม่อื้อเปล่าแต่ยังพลิกตัวหนีอีกต่างหาก

           อย่ามาขี้เซาเป็นเด็กๆนะ วันนี้มินมินต้องไปทำธุระไม่ใช่เหรอ   ถ้าเป็นวันอื่นร่างบางจะไม่ว่าเลยหากคนรักอยากจะนอนขึ้นอืดอยู่แบบนี้ทั้งวันแต่เพราะวันนี้มีธุระสำคัญที่ชางมินต้องไปจัดการเลยปล่อยให้นอนต่อไปแบบนี้ไม่ได้

           ขอมินมิน นอนต่ออีกสักพักนะที่รัก เมื่อคืนมินมินนอนดึก ร่างสูงพยายามต่อรองก่อนจะซุกหน้าลงไปกับหมอนใบใหญ่

           ทุกทีอ้างแบบนี้ทุกทีแล้วที่นอนดึกหน่ะมันเป็นเพราะใครหากไม่ใช่เพราะตัวเองเล่นเกมส์จนดึกแล้วอีกอย่างไม่มีใครบังคับให้เล่นซะหน่อยตัวเองทำตัวเองก็ต้องรับผิดชอบสิ

           แต่วันนี้เค้าทำซุปของโปรดมินมินด้วยนะ  ทิ้งไว้นานเดี๋ยวก็ไม่อร่อยหรอก   ว่าพลางทิ้งก้นนุ่มลงบนเตียงปากบางอมลมเข้าไปเต็มแก้มคนเค้าอุตส่าห์ตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อมาเตรียมของโปรดเอาไว้ให้เลยนะเนี่ย

           เมื่อรู้สึกได้ว่าเตียงมันยุบลงไปเพราะน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาของอีกคนชางมินก็รีบพลิกตัวกลับมาทันที  แขนแกร่งกอดเอวคอดเอาไว้ก่อนจะรั้งให้คนตัวเล็กลงมานอนทับบนอกแกร่ง

           มินมินเล่นอะไรเนี่ย เสียงเล็กโวยวายทั้งๆที่หน้ายังซบอยู่ที่อกแกร่ง  คิดจะทำอะไรของเขาเนี่ยชอบเล่นอะไรเป็นเด็กๆอยู่เรื่อยเลย

           แต่ว่าตอนนี้มินมินอยากกินที่รักมากกว่านี่นา   พูดเสร็จก็พลิกตัวขึ้นคร่อมร่างบอบบางเอาไว้   สายตาและท่าทางที่ยูฮวานพอจะเดาออกว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตนเองต่อไป

           ไม่เอา วันนี้ไม่ให้นะ  บอกปัดคนเอาแต่ใจที่ชอบรังแกเขาอยู่เรื่อย แต่ยังไงซะวันนี้เขาก็ไม่ยอมตามใจหรอกเมื่อคืนก็ได้ไปแล้วนี่นาขืนให้ต่อตอนนี้อีกมีหวังออกไปไหนกันไม่ได้พอดี  ร่องรอยที่ร่างสูงทิ้งไว้เมื่อคืนก็ใช่ว่าจะน้อยๆคนบ้าอะไรก็ไม่รู้ชอบทิ้งรอย

           ยูฮวานจำได้ว่าวันแรกที่รู้จักกันชางมินไม่ได้หื่นแบบนี้ออกจะเป็นคนสุขุมมีความเป็นผู้นำแต่ไหงพอตกลงคบกันแล้วตาโย่งนี่ถึงได้หื่นขึ้นทุกวันนะ   รู้แบบนี้ไม่น่ายอมให้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยเพราะไม่คิดว่าที่เขาบอกกันว่าพอมีครั้งแรกแล้วก็จะมีครั้งต่อๆมาเรื่อยๆ

           คิดว่ามินมินจะเชื่อเหรอ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นที่มุมปากและก่อนที่ปากบางจะได้ขยับเอ่ยห้ามอีกครั้งปากหนาก็เหมือนรู้หน้าที่รีบจัดการปิดปากซะเลย

          ตัดฉับ 

           ร่างเล็กบนเตียงคนไข้ขยับตัวไปมาทำให้พ่อหมีที่นั่งเฝ้าลูกชายทั้งคืนรีบลุกขึ้นมาดู  สีหน้าของมุนบินนั้นดูดีขึ้นกว่าเมื่อวานเพราะอย่างน้อยๆใบหน้าน่ารักก็ไม่ได้ซีดราวกระดาษเหมือนตอนที่พามาโรงพยาบาลแรกๆ

           คุณแม่  ยังไม่ทันลืมตาด้วยซ้ำลูกหมีตัวน้อยก็ร้องเรียกหาคุณแม่ซะแล้วมือป้อมถูกยกขึ้นมาขยี้ตาจนพ่อหมีต้องรีบจับเอาไว้เพราะกลัวตาลูกชายจะตาบวมเอาได้

           คุณแม่อาบน้ำอยู่นะครับคนเก่ง ยุนโฮเอ่ยกับลูกชายที่ตอนนี้ลืมตาขึ้นเต็มตาแล้ว ปากเล็กตั้งท่าจะเบะออกเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วไม่เห็นคุณแม่คนสวย

           ฮึก  คุณพ่อ หนู เจ็บ   เจ้าตัวเล็กฟ้องพร้อมกับชี้ไปที่แขนบริเวณที่มีเข็มน้ำเกลือทิ่มอยู่  มุนบินเจ็บอ่ะมุนบินอยากเอาออก

           เมื่อได้ฟังคำบอกเล่าพร้อมกับน้ำตาของลูกชายแล้วมันทำให้คนเป็นพ่อแทบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว คุณพ่อขอโทษลูกต่อไปนี้คุณพ่อจะไม่มีวันทำให้มุนบินต้องเจ็บแบบนี้อีกแล้ว  แขนแกร่งอุ้มลูกชายขึ้นจากเตียงให้มานั่งบนตักตน

           คุณพ่อขอโทษนะครับ เจ็บมากไหมลูก   มือกร้านลูบหัวเล็กไปมา ยุนโฮไม่ชอบเลยสักนิดที่เห็นลูกชายไม่ร่าเริงแบบนี้  มุนบินคนเดิมของคุณพ่อน่ารักกว่าเยอะ

           มาก ฮึก หนูเอาออก   ตอบแบบไม่ต้องคิดเมื่อป้อมเอื้อมจะไปดึงสายน้ำเกลือออกแต่โดนพ่อหมีจับเอาไว้เสียก่อน

           เอาออกไม่ได้ครับลูก เดี๋ยวหนูไม่หาย

           แต่หนูเจ็บ ฮือ ฮือ เจ้าตัวเล็กแผดเสียงร้องลั่นเมื่อพ่อหมีไม่ยอมให้เอาสายน้ำเกลือออกมุนบินยังเด้กเกินกว่าที่จะรู้ว่าเจ้าสิ่งนั้นคืออะไรเจ้าหนูรู้เพียงแต่ว่ามันทำให้เขาเจ็บจึงอยากเอาออก

           เสียงร้องไห้ของลูกชายดังเข้าไปถึงในห้องน้ำและนั่นก็ทำให้แจจุงรีบจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จโดยเร็วทันทีมุนบินของคุณแม่ตื่นแล้ว  แต่ทำไมถึงได้ร้องไห้งอแงแบบนี้ล่ะ

           ยุน ลูกเป็นอะไร ทันทีที่ออกจากห้องน้ำเสียงหวานก็เอ่ยถามสามีทันทีพร้อมกับตรงดิ่งไปรับลูกชายที่อ้าแขนเรียกร้องที่จะไปหาคุณแม่คนสวย

           ลูกจะดึงสายน้ำเกลือออกแต่ยุนห้ามเอาไว้ซะก่อน ตอบพร้อมกับลูบหัวลูกชายไปมา สงสารเหลือเกินไม่มีเลยสักครั้งที่ยุนโฮจะชอบน้ำตาของมุนบิน

           ลูกคงจะเจ็บ  โอ๋ มุนบินคนเก่งของคุณแม่ไม่ร้องนะครับ คุณแม่อยู่กับหนูแล้วน๊า ร่างบางเอ่ยกับสามีก่อนจะก้มลงไปปลอบลูกชายที่ยังคงสะอื้นอยู่ในอ้อมก่อนจมูกรั้นกดลงบนแก้มนิ่มด้วยความรักและคิดถึง

           ฮือ หนูเจ็บ  หน้าเล็กซบลงบนไหล่คุณแม่เพื่ออ้อน คุณแม่ต้องเอาออกให้มุนบินแน่เลยเพราะคุณแม่ไม่เคยขัดใจมุนบิน

           ไหนครับลูก เจ็บตรงไหนเอ่ย ให้คุณแม่ดูหน่อยซิ น้ำเสียงอ่อนโยนถูกส่งไปให้ลูกชายอย่างน้อยๆมันก็น่าจะช่วยให้มุนบินอุ่นใจขึ้นมาได้บ้าง

           ตรงนี้  เจ้าตัวเล็กยกแขนข้างที่มีสายน้ำเกลือติดอยู่ให้คุณแม่ดู  คุณแม่เอาออก เรียกร้องเอาแต่ใจก็มุนบินเจ็บอ่ะ

           น้ำใสๆที่คลออยู่ในตาเล็กของลูกชายเกือบทำให้แจจุงใจอ่อนแล้ว  แต่ยังดีที่คุณแม่คนสวยเรียกสติกลับมาได้ทันถึงแม้ใจจริงอยากจะทำตามคำขอลูกชายใจแทบขาด

           เดี๋ยวคุณแม่เป่าให้นะครับ  เพี้ยง ! หายแล้ว แจจุงพยายามเปลี่ยนเรื่องเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ยุนโฮเดินเข้ามาหลังจากที่หลบไปชงนมมาให้เจ้าตัวเล็ก  ร่างสูงคิดว่าที่มุนบินงอแงส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะหิวก็ได้เพราะเกือบจะหนึ่งวันเต็มที่เจ้าลูกหมีไม่ได้ทานอะไรเลย

           อ๊ะ คุณพ่อมาแล้ว ดูสิคุณพ่อถืออะไรมาเอ่ย ร่างบางรีบเบี่ยงเบนความสนใจทันทีและดูเหมือนจะได้ผลเมื่อมุนบินตาเป็นประกายทันทีที่เห็นคุณพ่อถือขวดนมเข้ามา

           นม

           นมใครเอ่ย ร่างสูงชูขวดลมไปมา

           นมหนู  คุณพ่อ หนูกินนมน๊า   เพราะพ่อหมีมัวแต่ลีลาไม่ยอมเอามาให้ซะทีแขนป้อมก็เลยยื่นไปแย่งมาซะเองเลยแต่มีหรือที่ลูกหมีจะทันพ่อหมี ยุนโฮรีบดึงขวดนมหลบทันทีเรียกแก้มป่องๆจากลูกชายที่โดนพ่อหมีแกล้ง

           ต้องทำยังไงก่อนน๊า  ว่าพลางยื่นแก้มไปให้ลูกชายและมุนบินเองก็เหมือนจะรู้หน้าที่เลยหอมแก้มคุณพ่อไปซะฟอดใหญ่

           เก่งมากครับ  จมูกโด่งหอมตอบไปบ้างก่อนจะวกกลับมาหากำไรจากคุณแม่คนสวยอีกต่อหนึ่งเรียกได้ว่างานนี้พ่อหมีได้กำไรไปเต็มๆ

           ยุนรู้ว่าลูกไม่สบายก็ยังจะแกล้งร่างบางเอ็ดสามีแต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรมากนักก่อนจะรับขวดนมจากร่าง

    สูงมา

           เดี๋ยวคุณแม่ถือให้นะครับคนเก่ง ก้มลงบอกก่อนจะอุ้มเจ้าตัวเล็กขึ้นไปนอนบนเตียงเหมือนเดิม  ปากเล็กรีบงับจุกนมแล้วตั้งหน้าตั้งตาดื่มทันทีจนคนเป็นพ่อเป็นแม่กลัวว่าลูกชายจะสำลักออกมาซะก่อน

           มุนบินค่อยๆกินก็ได้ลูกคุณพ่อไม่แย่งหนูกินหรอกลูก ร่างสูงเอ่ยแซวลูกชายก่อนที่จะได้สายตาเรียวเล็กที่ตวัดค้อนมาแทนคำตอบ

           พอดูดไปได้สักพักตาเล็กก็เริ่มปรือลงอีกครั้งแล้วก็ปิดสนิทลงในที่สุด  อาจจะเป็นเพราะเพิ่งฟื้นจากพิษไข้เลยทำให้ลูกหมียังเพลียอยู่  แจจุงจัดการห่มผ้าให้ลุกชายปากบางประทับลงบนหน้าผากเล็ก   หวังว่าอีกไม่นานคุณแม่คงจะได้มุนบินคนเดิมของคุณแม่กลับมานะครับ

           ประตูห้องพักคนป่วยถูกเปิดออกอีกครั้งพร้อมกับร่างของชายหญิงสูงวัยที่เดินเข้ามาด้านหลังมีเด็กรับใช้หอบของเยี่ยมาฝากเยอะแยะ

           เป็นยังไงบ้าง   ยูนาเอ่ยถามร่างบางพร้อมกับลูบหัวหลานชายเบาๆเธอเองก็มีส่วนผิดที่เป็นคนพามุนบินไปเที่ยวสวนสัตว์วันนั้น

           ดีขึ้นมากแล้วฮะ เพิ่งหลับไปเมื่อสักครู่นี่เอง

           อืม  แล้วยุนโฮไปไหนซะล่ะ หญิงเดียวในห้องเอ่ยถามเมื่อไม่พบร่างหมีๆของลูกชายอยู่ในห้อง  เมื่อมองจนทั่วแล้วไม่ได้คำตอบเลยต้องทันมาถามกับแจจุงแทน

           ลงไปซื้อของข้างล่างฮะ  เดี๋ยวก็คงขึ้นมา

           หมอจะให้กลับบ้านได้วันไหนล่ะ เด็กอยู่โรงพยาบาลนานๆมันไม่ดีนะ

           คุณหมอบอกว่าถ้าไม่มีปัญหาอะไรพรุ่งนี้เที่ยงก็กลับได้แล้วฮะ   แจจุงเองก้ไม่อยากให้ลูกชายนอนโรงพยาบาลนานๆเหมือนกันเพราะบรรยากาศของโรงพยาบาลอาจจะทำให้มุนบินรู้สึกหดหู่ก็ได้

           เดี๋ยวฉันจะเป็นคนจัดการเรื่องค่ารักษาพยาบาลเอง ฮยอนบินที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้น  ไม่ใช่ว่าเขาไม่เป็นห่วงมุนบินแต่เพื่อรักษาท่าทีเอาไว้เลยต้องทำเป็นเฉยแบบนี้   ฮยอนบินเพิ่งรู้ว่าบ้านมันเงียบก็ตอนที่มุนบินมานอนที่โรงพยาบาลนี่แหละทั้งๆที่ก่อนหน้าที่ยุนโฮจะกลับมาเขาไม่เคยรู้สึกว่าบ้านหลังโตมันเงียบเหงาแต่เมื่อวานชายชรากลับรู้สึกว่าบ้านมันดูแปลกไปเพราะไม่ได้ยินเสียงหัวเราะของเจ้าตัวแสบ

           แต่ว่า.....

           ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น  ฉันทำเพื่อหลานไม่ได้ทำเพื่อนาย ชายชราไม่รอให้แจจุงได้พูดจนจบประโยค รู้สึกไม่พอใจนิดๆที่ร่างบางคิดจะปฏิเสธ

           ฮะ  ขอบคุณฮะ

           ถ้าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วฉันกลับล่ะ  ช่วยบอกยุนโฮให้เข้าไปดูงานที่บริษัทด้วย   ฮยอนบินพูดทิ้งท้ายเอาไว้ก่อนจะเดินนำออกไปนอกห้อง

           ฉันซื้อของบำรุงมาให้   มีแต่ของมีประโยชน์ต่อเจ้าตัวเล็กทั้งนั้นอย่าลืมให้มุนบินทานล่ะ

           ฮะ แจจุงโค้งให้กับมารดาสามีก่อนจะเดินไปส่งที่หน้าห้องเพราะถ้าจะให้ไปส่งถึงรถคงจะไม่ได้แจจุงไม่กล้าทิ้งลูกชายไว้ตามลำพัง

           แจจุงเดินไปยิ้มให้กับลูกชายที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงการแสดงออกของคุณและคุณนายชองในวันนี้สามารถทำให้แจจุงสบายใจได้ในระดับเลยล่ะเพราะดุเหมือนว่าท่านทั้งสองก็เป็นห่วงมุนบินเหมือนกัน

           อย่างน้อยๆคุณปู่กับคุณย่าก็ไม่ได้รังเกียจหนูนะลูก

    _______________________________________________________________________________________

    เดี๋ยวขอจัดการกับลิ้งเอ็นซีก่อนนะค่ะ

    ถ้าเสร็จแล้วจะมาอัพให้เป็น 100 %

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×