ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RETURN ME ♥ ขอสัญญาว่าจะรักแค่คุณ

    ลำดับตอนที่ #3 : :: return me :: พี่ตอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      23 เม.ย. 56

    พี่ตอง


    "ซัน" เสียงใครน่ะ ?

    "..."

    "ซานนน"

    "...อื้ออ" อย่าเขย่า จะนอนนนนน

    "ตื่นเว้ยย!"

    "หนัก" อุ๊ก!  อย่าทับ.. อย่าทับบบ!

    "จะตื่นไหม?"

    "ม่ายย.. ขออีก 5 นาทีนะ"

    "แต่ฉันรอไม่ไหวแล้วโว้ย" พูดจบ สาวร่างเพรียวก็เดินเข้าห้องน้ำไป ไม่นานเธอก็เดินออกมากับกะละมังใบเล็กด้วยสายตาเหี้ยเกรียม

    "ซ่า/อ๊ากกก" ฉันตื่นเต็มตาเลยทันทีที่สัมผัสกับน้ำเย็น จะว่าเต็มตาก็ไม่เชิงเพราะตอนนี้ตาฉันมันต้องบวมปูดกลายเป็นกบแล้วแน่ๆ

    "พี่ฟาง!! ทำไมพี่ชอบสาดน้ำใส่หนู" ฉันตวาดแว้ดอย่างเหลืออด ก็ตั้งแต่ฉันมาอยู่หอนี้! ห้องนี้! นี่เป็นครั้งที่ 4 แล้ว! ใน 1 เดือนที่ผ่านมา

    "ก็ซันไม่ตื่นอ่ะ พี่ก็ไม่รู้จะทำไง ปรานีแค่ไหนแล้วที่เป็นน้ำเย็นไม่ใช่น้ำร้อน ฮ่าฮ่าฮ่า" พี่ฟางยักไหล่เหมือนเธอไม่ได้ทำอะไรผิด

    "แต่หนูเปียกไปหมดแล้วเนี้ย! ที่นอนก็เปียก! ผ้าห่มก็เปียก! เปียก! เปียก! เปียก!"

    "เรื่องนั้นช่างมันเถอะ แกรีบๆลุกไปแต่งตัวได้แล้ว"

    "ช่างไม่ได้ ในเดือนนี้ซันต้องซักที่นอนทุกอาทิตย์เพราะมันเปียก เปียกเพราะพี่อ่ะ !!"

    "อย่าบ่นๆ ไปอาบน้ำเร็ว อีกครึ่งชั่วโมงหนังก็จะฉายแล้ว"

    "คนที่ร้านซักรีดเขามองหนูเหมือนตัวประหลาดกันหมดแล้ว เขาต้องคิดว่าหนูฉี่รดที่นอนแน่เลย!"

    "หนังโว้ย หนังจะฉายแล้ว" พี่ฟางไม่ฟังฉันเลยใช่ไหมเนี้ย?

    "เออ พี่ทำมึนมากใช่ไหม หนังหนงไม่ดูมันละ ไปคนเดียวละกัน!"

    "เออๆ ขอโทษ พอใจยัง?"

    "ยัง ที่นอนหนูละ ?"

    "เดี๋ยวฉันเอาไปซักให้เอง ไปอาบน้ำได้ยัง?"

    "ทันทีเลย" แล้วฉันก็รีับตรงดิ่งเข้าห้องน้ำทันที

    พอฉันเห็นสภาพตัวเองในกระจกนี่มันกบดีๆนี่เอง กบที่มีผิวหนังมันเลื่อมที่ฉันเกลียด อี๊! ขยะแขยง

    ฉันจะไม่ร้องไห้ให้เขาอีกแล้ว ตั้งแต่วันนี้ฉันจะเข้มเเข็ง เพราะฉันไม่อยากเป็นกบ




    :: โรงหนัง ::

    "พี่ฟาง ทำไมเราไม่เข้าไปในโรงเลยละ" ฉันถามอย่างสงสัยหลังจากเรายืนอยู่หน้าโรงมา 5 นาทีแล้ว

    "พี่ไม่มีตั๋วน่ะ" พี่ฟางตอบหน้าตาย

    "ไม่มีตั๋ว หมายความว่าไง?"

    "ก็หมายความว่าเราจะเข้าไปไม่ได้ จนกว่าตั๋วจะมาไง"

    "พี่คิดว่าตั๋วมันมีขาหรอ? มันถึงจะเดินมาหาพี่อ่ะ?"

    "โอ๊ะ ตั๋วมาแล้ว!" พี่ฟางยิ้มอย่างดีใจ มองไปข้างหลังฉัน ตั๋วมันมีขาจริงๆหรอ? = =;

    "อ้าวพี่มิก"พี่ฟางเขยิบตัวไปกอดแขนพี่มิกทันที

    "ง่ะ งี้หนูก็โดดเดี่ยวอ่ะสิ"

    "โดดเดี๋ยวอะไร เจ้าภาพมานู่นแล้ว" พี่มิกว่าพลางชี้ไปข้างหลังฉัน

    ยังจะมีใครมาอีกนะ ฉันหันหลังไปมองอย่างสนใจ ใบหน้าที่ปรากฎไม่ใช่ใครเลย เขาคือพี่ตองเจ้าของความสูง 185 ซม. นักบาสคนดังของมหาลัยเรานั่นเอง -0-

    "ไอ้ตอง บอกว่าจะเลี้ยง ถ้าพาน้องซันมาด้วยได้" พี่มิกว่ายิ้มๆ แต่ฉันรู้สึกเขินแฮะ -//-

    "เพราะฉะนั้น ซันก็ช่วยเป็นคู่ตอบแทนเจ้าภาพด้วยละกันนะ"พี่ฟางว่าก่อนจะควงแขนพี่มิกเดินนำเข้าไปในโรง ทิ้งฉันไว้กับพี่ตอง 2 คน

    "งั้นเราเข้าไปกันดีกว่า หนังคงเริ่มเล่นแล้วมั้งพี่มาสายไปตั้ง 10 นาที ขอโทษทีนะ -v-"พี่ตองยื่นมือมา เขาจะจับมือฉันหรอ?

    "ไม่เป็นไรค่ะ" แต่ฉันก็ไม่กล้าจะยื่นมือไปอยู่ดี มันจะน่าเกลียดหรือเปล่าน้า

    "ป่ะ" ขณะที่ฉันคิดๆอยู่นั่นพี่ตองก็มาฉุดมือฉันลากเข้าไปในโรงหนังเฉยเลย

    จนมาถึงที่นั่งแล้วเขายังไม่ปล่อยมือฉันเลย จะทำไงดีนะ>//< ถ้าแกะออกเขาจะเสียใจหรือเปล่านะ ?


    :: หอ ::

    สรุปฉันดูหนังไม่รู้เรื่องเลย มัวแต่คิดถึงเรื่องมือดที่จับกัน แล้วยิ่งอายเข้าไปอีก เมื่อพี่ฟางแซวหลังจากเราออกมานอกโรง แต่พี่ตองก็ยังทำหน้าตายจับมือฉันเหมือนเป็นเรื่องปกติซะงั้น

    "นี่! ไอ้ตองมันบอกอะไรเธอหรอ?"

    "บอกอะไรหรอ?"

    "ก็ตอนก่อนกลับไง ที่มันก้มลงมาอะ กระซิบว่าไรเหรอ?"

    "มะ..ไม่บอกหรอก แบร่!!" ฉันแลบลิ้นใส่พี่ฟางอย่างสะใจ

    "บอกมาเดี๋ยวนี้นะ ฉันอยากรู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ "

    "ทำไมอะ?"

    "ฉันจะเอาไปล้อมัน ที่บอกเธอมันต้องน่าอายแน่ๆ หึหึ" พี่ฟางยิ้มอย่างหมายมาด

    "ไม่บอกๆๆๆ แบร่ๆๆ" หลอกเขาไปแลกตั๋วฟรี เชอะๆ ให้อยากรู้ให้ตายไปเลย จ้างให้ก็ไม่บอกหรอก

    "ยัยเด็กผี บอกมาน๊าาาาาาาาาาาาาา!!!!"

    จะให้บอกได้ยังไงกัน .. ถ้าบอกไปนอกจากเขาจะโดนล้อ ฉันก็คงไม่รอดเหมือนกัน

    จะว่าน่าอายไหม?

    ' ไว้วันหลัีง เรามาดูหนังกัน 2 คนนะ ^^ '

    มันก็น่าอายนิดๆเหมือนกันละ  ไม่บอกน่ะดีแล้ว -.-

    "บอกฉันมานะ เดี๋ยวเลี้ยงข้าวเลย"

    "ไม่เอาอ่ะ"

    "บอกมาเถอะ ~"


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×