ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD]Baby Little Bear รักเด็กหมีน้อย [Teany ft.Yulsic]

    ลำดับตอนที่ #1 : 1.Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      4 มี.ค. 57

    วันนี้ก็เป็นวันที่อากาศสดใส เสียงนกร้องในตอนเช้า แสงแดดอ่อนๆ ในเวลานี้ทุกคนก็จะตื่นมาทำกิจวัตรประจำวัน แต่มีร่างร่างหนึ่งที่ยังนอนคลุมโปงอยู่บนที่นอน โดยที่ไม่คิดจะตื่นมาทำกิจวัตรประจำวันแบบคนอื่นบ้างซักนิด

    Rrrrrrrrrrr เสียงโทรศัพท์ที่โทรมาในเวลานี้ ช่างทำลายบรรกาศของคนที่นอนอยู่บนที่นอนได้เป็นอย่างดี

    งืมม..ใครโทรมาเนี่ยคิมแทยอนพูดอย่างหัวเสียที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามา ถึงจะบ่นอย่างนั้น แต่แทยอนก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู ปรากฏว่าเป็นเบอร์ของผู้เป็นแม่ที่โทรเข้ามา

    ยอโบเซโย..ค่ะแม่แทยอนพูดติดเสียงงืมงามอย่างคนพึ่งตื่นเล็กน้อย

    แทยอนลูก..ยังไม่ตื่นอีกหรอ?” คุณนายแห่งตระกูลคิมถามอย่างเอือมๆ

    เมื่อกี้ยัง..แต่ตอนนี้ตื่นแล้วค่ะ แม่มีอะไรรึเปล่าค่ะ

    แม่มีเรื่องอยากให้ช่วยหน่อยน่ะลูกคุณนายคิมพูดเสียงหวาน  

    (แทยอน: เอาแล้วไง..แม่ต้องมีเรื่องอะไรที่เราไม่อยากจะทำมาให้ช่วยแน่เลย เฮ้อออ..) แทยอนคิดอย่างปลงๆ

    ค่ะ...เรื่องอะไรหรอค่ะ

    คืออย่างนี้นะลูก..ครอบครัวเรา กับครอบครัวฮวังจะต้องไปทำธุระติดต่องานกันที่ต่างประเทศ 1 เดือน แล้วลูกสาวของคุณฮวัง แจซอก ก็ไม่มีคนดูแล แม่เลยอยากให้ลูกช่วยดูแลน้องได้มั๊ยจ๊ะ?”

    หา..อะไรนะคะ..อ่า ไม่ไหวหรอกค่ะแม่ ทำไมไม่ให้ครอบครัวคุณลุงฮวังเค้าจ้างคนมาดูแลล่ะค่ะแทยอนหนักใจที่จะปฏิเสธผู้เป็นแม่  (แทยอน: ก็เรื่องอะไรเล่า..ดูแลตัวเองยังไม่ได้เลยมั้ง จะให้ดูแลคนอื่นด้วย นี่มันเรื่องบ้าอะไรง่า T^T) แทยอนคิดอย่างคนจิตตก   

    คุณฮวังเค้าไม่ไว้ใจคนอื่นหน่ะ แหม่..คิม แทยอน ช่วยแม่หน่อยนะลูก แค่เดือนเดียวเองคุณนายคิมใช้ไม้อ่อน ออดอ้อนลูกสาวของตน

    ก็ได้ค่ะ..แล้วน้องอายุเท่าไหร่แล้วค่ะแทยอนตอบตกลงอย่างไม่เต็มใจนัก แต่ก็แพ้ลูกอ้อนของผู้เป็นแม่เสมอ

    “8 ขวบ จ๊ะ

    ห๊ะ! เด็กหรอค่ะ T^T” แทยอนอยากจะร้องไห้ออกมาให้รู้แล้วรู้รอด (แทยอน: ดูแลเด็กหรอ? นี่เราต้องดูแลเด็ก 8 ขวบ ให้ไปเอาหน้ามุดโคลนยังจะง่ายกว่าเลย!) (ไรท์เตอร์: 555 พี่แทอยากมุดโคลนก็ไม่บอก)

    เอาน่า..แทยอนลูกรักของแม่ น้องเค้าไม่ดื้อหรอก เชื่อแม่สิ

    ค่ะ..แล้วจะมาอยู่กับแทวันไหนค่ะ

    พรุ่งนี้จ๊ะ..เดี๋ยวคนขับรถของตระกูลฮวังจะไปส่งลูกของคุณฮวัง แจซอก ถึงบ้านลูกเลยจ๊ะ ออกมารับน้องเค้าด้วยนะ ซัก 9โมงเช้านะจ๊ะ อย่าลืมเด็ดขาด แม่ต้องไปแล้วน่ะ บายจ๊ะ

    ค่ะ..บายค่ะแม่หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็วางสายโทรศัพท์ไป

    นี่..ฉันต้องดูเด็ก 8 ขวบ จริงหรอเนี่ย ขออย่าให้ดื้อ พูดยากเลยนะ ไม่งั้นฉันจะจับยัยเด็กนั่นดองซะเลย ฮึ้ยย!” แทยอนบ่นก่อนที่จะลุกไปทำกิจวัตรประจำวันของตัวเอง  

        แทยอนสาว(?)ร่างเล็ก มีผิวขาวที่จัดว่าขาวมาก หน้าตาดี แทยอนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งที่กรุงโซล บ้านของแทยอนนั้นเป็นบ้าน 2 ชั้น จัดว่าไม่เล็ก และไม่ใหญ่มาก ดูแล้วอยู่ได้แบบสบายๆ แทยอนเป็นลูกคนที่สองของตระกูลคิม  เพราะคนลูกแรกนั้นชื่อ คิม แทอู เป็นพี่ชายของคิม แทยอน แทยอนตัดสินใจมาอยู่บ้านคนเดียวนั้น เพราะเธอต้องการความเป็นส่วนตัว จึงขอให้ผู้เป็นพ่อซื้อบ้านหลังใหม่ให้อีกหนึ่งหลัง ครอบครัวของแทยอนมีฐานะที่ดีมากเลยทีเดียว แทยอนเป็นนักศึกษาปีที่1 อยู่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงโซล

    แทยอนทำกิจวัตรของตัวเองเสร็จแล้วก็ลงมานั่งเล่นข้างล่างของตัวบ้าน แทยอนเดินไปชงกาแฟ และมานั่งจิบกาแฟที่โต๊ะอยู่ที่สวนหน้าบ้าน แล้วพรางคิดอะไรไปเรื่อยๆ

    พรุ่งนี้เราก็เจอกันละนะ เด็กน้อย หวังว่าเธอจะน่ารักกับฉันนะแทยอนพูดและอมยิ้มนิดๆ    ......  

     

     

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×