ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    gain ground' company รับวิจารณ์นิยายทุกสไตล์

    ลำดับตอนที่ #6 : [send] กีวี่

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 54



    Gain Ground' Company รับวิจารณ์นิยายทุกสไตล์

    (c) nimosii-z | @dek-d Thank : nueng c:

     

    มีอา-มังกรน้อยปาฏิหาริย์ - (Master And The Little Dragon) -   

    เรื่อง : มีอา-มังกรน้อยปาฏิหาริย์ - (Master And The Little Dragon) -

    โดย : K.W.E.

    แนว :



    (โมเอะ) แฟนตาซี


    เปิดม่านนิยายแนวแฟนตาซีแบบใหม่ 55 5. ชอบมากเลยค่ะ (แนวนี้ถ้าเป็นการ์ตูนพอมีบ้าง แต่ถ้าเป็นนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยที่อ่านแบบนี้) สารภาพว่ากว่าจะอ่านจบ เวลาส่วนใหญ่เอาไปดูอนิเมะ (เหลวไหล)

    ข้อแนะนำ : ความคิดเห็นส่วนบุคคล

    1.เนื้อหาของเรื่องนี้ (29/30)
    แต่งได้ดีมากแล้ว เนื้อหาดีมากเลย อย่างที่เกริ่นไปในตอนแรกว่านิยายเรื่องนี้เป็น(การเปิดจินตนาการใหม่ ให้คนอื่นๆได้ลองอ่าน แน่นอนว่าสนุก มีอาที่แสนจะควาอิ อ่านๆไปไม่รู้ดอกโมเอะออกมาจากไหน 55 5.) คำผิดยังหลงอยู่นะคะเท่าที่เจอ ถึงจะไม่มาก มันเป็นคำที่คนอื่นไม่ค่อยสังเกตเห็น 55 5. เนื้อหาลื่นไหล แต่เนื่องจากมันยาวดี ทำให้ยูกิงง เลยหักสะเลย ข้อหาทำตาลาย (แต่ก็นะมันสนุกจนละสายตาไม่ได้ เดี๋ยวจะค้าง)

    2.คาแร็คเตอร์ ตัวละคร (20/20)
    ชื่อตัวละครจำง่ายดีค่ะ ชื่อเข้ากับบุคลิกตัวละครด้วย (คิดไปเองรึป่าวนะ) การเเสดงอารมณ์ของตัวละครเข้ากันได้กับบรรยากาศ เข้าใจว่าใครเป็นยังไง ตัวละครเข้าใจง่ายดีนั่นเอง


    3.การจัดตกแต่งบทความ (9.5/10)
    ไม่รู้ทำไม แต่ตรงไหนที่มีรูป มันเป็นจุดสนใจ ทำให้เราดูนานมาก มันกลบตัวหนังสือทั้งหมด เราไม่ได้อ่าน เลยเอาแต่ พิจารณารูปภาพ อย่างไม่วางตา 5 55.
    หน้ากระดาษดีแล้วค่ะ จัดได้ดีมาก เลย

    4.ความน่าสนใจ (10/10)
    มันแปลกใหม่มาก ทั้งชื่อเรื่อง ที่ทำให้เราอยากคลิกเข้ามาด้วยคำเพียงไม่กี่คำ มังกรน้อย ปาฏิหาริย์ ก็ชวนคิดดีนะคะว่าทำไมถึง ปาฏิหาริย์ได้ทั้งที่เป็นมังกร

    5.คะแนนรวมๆในความคิดของเราที่มีต่อรีดเดอร์และไรเตอร์


    ของไรเตอร์ (10/10)

    คิดว่า..บางครั้ง(อาจจะ เน้นนะคะคำว่า อาจจะ 55 5.)มีอาการแบบ ความคิดในการแต่งมันเหมือนล้นออกมาจากสมอง นึกได้มากเยอะมาก แต่พิมพ์ไม่ทัน คิดว่าไรเตอร์เตรียมพร้อมเสมอกับการอัพ ถ้าตั้งใจจริง

    ของรีดเดอร์ (9.5/10)

    คิดว่าอาจจะค้างกับการดองเล็กน้อย แต่ไรเตอร์ของเรื่องนี้ก็เอามันออกมาจากโหลดองได้ (55 5.)

    6.คะแนนพิเศษ (10/10)
    แต่งมาได้เยอะมาก ยาวด้วย เชื่อในความอดทน 55 5.


    สรุปคะแนนทั้งหมด
    - เนื้อหาของเรื่องนี้ 29/30 คะแนน
    - คาแร็คเตอร์ ตัวละคร 20/20 คะแนน
    - การจัดตกแต่งบทความ 9.5/10 คะแนน
    - ความน่าสนใจ 10/10 คะแนน
    - คะแนนรวมๆในความคิดของเราที่มีต่อรีดเดอร์และไรเตอร์ 19.5/20 คะแนน
    - คะแนนพิเศษ 10/10 คะแนน

    รวมคะแนน 98 คะแนน เต็ม 100 คะแนน



    gain ground' company by nimosii-z..
    P.S. อย่าลืมกลับมานะ > M < 55 5.
      

     

     



    -     แนวนิยาย :

    -     ชื่อเรื่อง :

    -     นามปากกา :

    -     ความพึงพอใจ :

    -     ฝากแบนเนอร์บทความเราแปะได้ไหม :



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×