Wanna beam รักครั้งนี้ขอให้เป็นเธอ - นิยาย Wanna beam รักครั้งนี้ขอให้เป็นเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    Wanna beam รักครั้งนี้ขอให้เป็นเธอ

    โดย BB BGPN

    อยู่ๆ ฉันก็ฝันประหลาดแบบที่ไม่เคยฝันมาก่อนในชีวิต แต่ฝันนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึกดีมากพอควรเลยทีเดียว และหลังจากนั้นชีวิตฉันก็ไม่เหมือนเดิม

    ผู้เข้าชมรวม

    69

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    69

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 60 / 16:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    MY DreaiWanna beam รักครั้งนี้ขอให้เป็นเธอ
    มาคุยกับไรต์กัน
    อันยองงงง สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนนะคะ อย่างแรกเลยขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกัน ไรต์มีนามแฝงว่า พรอม นะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องความฝันของติ่งที่อยากจะอยู่กับศิลปินในระยะใกล้ชิดค่ะ พูดง่ายตามภาษาติ่งก็มโนนั่นแหละค่ะ พรอมก็อยากเป็นแบบนั้นเลยคิดจะแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งเมื่อ 16 มกราคม ปี 2017 ที่ผ่านมา Got7 ได้หมดสัญญาห้ามเดทซึ่งเป็นสิ่งที่สะเทือนใจติ่งด้อมอากาเซเล็กน้อย(จัดว่าเล็กน้อย เพราะทุกวันนี้ทุกคนก็ยังมโนต่อไป 555) พรอมขอบอกเลยว่าแนวเรื่องนี้คือรักใสๆค่ะ ไม่มี NC เพราะพรอมพึ่งจะขึ้นม.1 เอง(แต่ก็อาจจะมีฉากฟินอย่างมากก็จูบนะคะ แฮร่ๆ) ยังไม่รู็้เรื่งออะไรแบบนั้น (หรอออ) ปกติก็อ่านฟิคมาร์คแบม เน้น NC อ่ะนะ แบร่ๆ จากสิ่งที่บอกไปพรอมคิดว่ารีดเดอร์คงจะรู้จักพรอมมากขึ้น(มั้ง)จากที่ไม่รู้จักเลยนะคะ 555 หากเนื้อเรื่องแย่หรือดียังไงก็ติชมกันได้ เม้นๆกันได้เลยเพราะถ้าแย่พรอมก็จะแก้ไขให้ดีที่สุดและถ้าดีอยู่แล้ว พรอมก็จะทำให้มันยิ่งดีไปอีกค่ะ ^-^ ถ้าทุกคนพร้อมแล้วก็อ่านบทนำด้านล่างเลยย ฝากติดตามกันด้วยน้าา (เม้นแลกตอนน๊ะจ๊ะ) ติดตามการเคลื่อนไหวของพรอมได้จาก ไอจี beamproms นะคะ
    ปล.เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องสมมุติ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ ชื่อตัวละคร หรืออะไรต่างๆนะคะ ความจริงมีแค่ 2เปอร์เซนต์ค่ะ 555 จะมีการสอนภาษาเกาหลีทั่วไปในกรณีที่มีคำเกาหลีอยู่ในเนื้อความนะคะ
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    บทนำ
    ความฝันจะเกิดขึ้นจากจิตใต้สำนึกของตัวเรา หากเราคิดอะไรมากๆก็จะเก็บมาฝันเช่นกัน แต่ความฝันครั้งที่ผ่านมาฉันก็ไม่รู้มามันมาจากไหนเพราะนั่นคือครั้งแรกที่ฉันได้ฝันถึง mark Got7 หรือมาร์คของอากาเซนั่นแหละ ก็จริงอยู่ที่ว่าฉันชอบมาร์คและเมนมาร์คแต่ ในฝันเนี่ยมันมีฉากจูบ ซึ่งฉันมโนอย่างมากก็แค่จับมือและกอดนะเว้ย ฉันจำความรู้สึกนั่นได้ดี ใจฉันเต้นถี่และรัวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น ในฝันหลังจากที่พี่มาร์คจูบฉันเสร็จแล้วเขาก็พูดว่า 
    "พี่จะรอน้องนะครับอีกไม่นานก็จะถึงเวลาที่เราได้เจอกัน น้องบีม" 






     
    ?THE ORA








     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น