คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : เกศณศร วิถิกุชยานนท์ //Unnamed Game Online
APPLICATION FORM
อิมเมจตัวละคร :
ชื่อจริง - นามสกุลจริง : เกศณศร วิถิกุชยานนท์
ชื่อเล่นจริง : โรล
ชื่อที่ใช้ในเกม :: เพราะผมใช้ซันซิล(?)
เพศ : ชายสิ
อายุ : 18 ปี
วันเกิด : 19 เมษายน
ส่วนสูง : 172 เซน
น้ำหนัก : 52 กิโล
กรุ๊ปเลือด : A
สิ่งที่ชอบ : เข้าสังคม , เล่นเกม , อ่านหนังสือในวันสุดท้ายก่อนสอบ(?) , ความท้าทาย
สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : ข้อสอบ , ตุ๊กแก
สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : ผิวขาวออกเหลืองนิดๆแต่โดยรวมแล้วค่อนข้างขาว ผิวสีน้ำตาลแซมดำ ดวงตาสีเขียวมรกต มีไฝที่ข้อนิ้วนางข้างขวา
ในเกมจะเป็นเหมือนกับโลกจริงเพียงแต่ผมจะยาวกว่านี้และนุ่มสลวยสวยเก๋ (?)
ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ :
ในโลกจริง
+อึดและเหนื่อยยากมากโดยปรกติหากไม่ได้นั่งอยู่บ้านเล่นเกมก็จะออกไปขี่จักรยานซื้อกับข้าวมากิน
+ความสามารถในการหาหลักเหตุผลอย่างรวดเร็วในยามคับคันแต่ก็ไม่สามารถช่วยเริ่องการเรียนได้เสียเท่าไหร่(ฮา)
+ทำกับข้าวเก่งในระดับหนึ่งแต่ก็ไม่คิดจะทำเพราะขี้เกียจสุดๆ
ในเกม
+มีความเป็นผู้นำสูง สามารถมองในจุดที่คาดไว้ และตีเป็นข้อมูลออกมาอย่างรวดเร็วและสั่งแผนการออกมาได้ทันทีอย่างรวดเร็ว
+ใช้อาวุธได้เก่งกาจทั้งดาบและโล่ รวมถึงดาบมือเดียวใช่กัน(เก็บโล่)
+ความสามารถออนเกมไว้ถึงลิมิต 12 ชม. ยาวนานถึงสองสัปดาห์(?)
ลักษณะนิสัย : เป็นคนเฮฮาปาร์ตี้ ชอบอู้งานสไตล์เด็กบ้านเราๆ(?) ชอบเข้าสังคมและเข้าหาผู้อื่นด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ชอบที่จะก้าวเดินไปพร้อมกับผู้อื่นมากกว่าการเดินออกไปอย่างเดียวๆ ชอบสร้างมิตรภาพและหาความท้าทายให้แก่ตัวเองเรื่อยมาเพิ่อก้าวข้ามขีดจำกัดต่างๆของทางเกมและหากลยุทธในการต่อสู้แต่ละครั้ง ถึงดูภายนอกจะเป็นอย่างนี้แต่ความรู้ในโรงเรียนยังถือว่าแค่ระดับกลางๆ จะดิ้นตายเวลาสอบปลายภาคเสมอ (?) แต่ถึงกระนั้นความสามารถในการเอาตัวรอดในเกมถือว่าเป็นอันดับหนึ่งรวมถึงไหวพริบที่แสดงออกได้ชัดภายในเกม ทำให้เขาอยากจะก้าวเป็นผู้นำเสมอ รวมถึงเขาเป็นคนที่แปลกเล็กน้อยก็คือ เขามักไม่เข้าใจผู้หญิงเสียเท่าไหร่ มากครั้งที่มีผู้หญิงมาชอบเขา แต่กลับไม่รู้ตัวเสียเท่าไหร่ แม้ว่าจะมีมาอ่อยบ้างแต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยรู้จริงๆ จนบางครั้งก็โดนผู้หญิงแกล้งบ้างเสียอย่างนั้น สามารถใช้อาวุธได้หลายประเภทหลายเทคนิค เพราะคุ้นชินจากการดูและเล่นเกมประเภทนี้จะเชี่ยวชาญ
ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : โรลเกิดในหมู่บ้านที่มีการพัฒนาอยู่ในระดับกลางๆขึ้น เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์พ่อแม่และพี่สาวรวมถึงตัวโรลอยู่ในบ้านอย่างปกติ ไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้น มีความสุขดีทุกอย่างภายในครอบครัวนี้ แม้อาจจะมีตำหนิจากทางผู้ปกครองเล็กน้อยว่าติดเกมไปบ้างนะเพลาๆบ้างก็เถอะ แต่เขาเชื้อมั่นในสิ่งที่เขาทำผลก็เลยเป็นอย่างที้เห็น ตัวเขาเริ่มก้าวเข้าไปในเกมต่างๆไม่ว่าจะออนไลน์และออฟไลน์ และทำการแอบแข่งเกมในเครืออื่นจนได้รับเงินสดจำนวนหนึ่งซึ่งกล่าวได้ว่ามีจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ทางเรื่องนี้ไม่เคยได้บอกทางครอบครัวว่าเขาเคยชนะเกมจนได้เงินรางวัล เพราะ’ความกลัว’เรื่องผู้ใหญ่แอนตี้เกมในปัจจุบันมันยังคงมีอยู่ เลยทำการครุ่นคิดก่อนที่จะไปเหลือบเห็นโฆษณาในเน็ต ... มันกล่าวุถึงเกมออนไลน์ที่น่าสนใจอยู่เกมหนึ่ง ไม่รอช้าเขาจึงไปอ่านข้อมูลอย่างถี่ถ้วนและใช้เงินในส่วนที่ได้มาจากการเล่นเกม สั่งซื้อเกมที่เห็น ... UGO หลังจากที่ได้ลองเล่นและติดต่อเพิ่อนฝูงที่เป็นเพื่อนภายในเกมต่างๆก็ได้ชวนกันมาเล่น และหลังจากที่เขาได้ลองเล่นมาราวๆหนึ่งอาทิตย์ แน่นอนเขาติดเกมนี้ไปแล้ว โดยความปรารถนาหลังจากเล่นเกมนี้คือ การสร้างกิลด์ของตัวเองขึ้นมาและก้าวให้โลกจารึกถึงชื่อของเขาเอง ซึ่ง ... ถ้าให้จารึกชื่อไม่ต้องอีปิคขนาดนี้หรอกนะ ... (?)
จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : ทดลองเล่นเกมใหม่ๆจนได้เจอเกมนี้และก้าวเข้าสู่หนทางที่จะเป็นที่รู้จักในเกม
อาชีพที่อยากเป็นในเกม : ฮันเตอร์,โล่ศักดิ์สิทธิ์(Holy Shielder)
อาวุธ : ดาบและโล่ โดยปกติจะถือดาบโล่เพื่อปกป้องสหายของตนเอง ไม่ให้ได้รับอันตรายแต่ถ้าสถานการณ์เปลี่ยนไปจะใช้เพียงดาบเล่มเดียวเพื่อเอาจริงโดยใช้วิถีดาบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด
Skill ดาบโล่
+Promise : ทำสัญญากับคู่สัญญาของตนเพื่อรับความเสียหายให้คู่สัญญา 50% มาสู่ตนเอง
+Guard : บล็อกในจังหวะที่ศัตรูโจมตีมาอย่างถูกจังหวะเพื่อยกเลิกความเสียหายที่เกิดขึ้น
+Holy Aura : ฟื้นฟูเลือดพัทธมิตรทุกคนในระยะทั้งหมด 40% ทันที
+Provoke : เรียกศัตรูมาโจมตีตนเอง
+Shield Bash : เอาโล่กระแทกอีกฝ่ายให้มึนงง
Skill ดาบมือเดียวคงต้องฝากคิดหน่อยนะ (?)
อยากเขียนอะไรเพิ่มเติมก็จัดมาโลด : มีอะไรสงสัยสามารถถามได้เช่นกันครับ (มองข้างบนยาวเป็นหางว่าว ...)
___________________________________________________
ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ //เลื่อนเก้าอี้หาที่นั่งปัดฝุ่นก่อนนั่งจ๊อง
ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : อนุญาตปรับไปเถอะครับ เพราะทางเราก็ฝากลูกชายไว้ทำต้มยำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว(?)
จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? : โดยส่วนตัวไม่ได้แคร์เรื่องนี้อยู่แล้วครับ แค่มีโผล่ๆก็ดีแค่ไหนแล้วครับ //หัวเราะ
อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : ถ้าแต่งต่อก็เป็นอันโอเคอยู่แล้วครับ
อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ : ครับ ว่าแต่มีอะไรกินไหม(?)
ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : //รับโล่พร้อมชี้แบบนี่กินได้ไหม (?)
ความคิดเห็น