ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่ต้องสนหรอก !

    ลำดับตอนที่ #15 : อัญชิรา สิวิธารา

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

    "อาจจะค่อนข้างเย็นๆหน่อยนะคะ เพราะเหมือนพวกเพื่อนๆแถวนี้อยากจะมาขอติดสอยห้อยส่งมาด้วย"
    ชื่อ-นามสกุล : อัญชิรา สิวิธารา
    ชื่อเล่น : หมอ (จริงๆชื่ออัญ แต่ไม่มีใครเรียก)
    เพศ : หญิง
    อายุ : 16 ปี
    ชั้นปี : 1
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : เป็นคนสวย(?) ดวงตากลมโตสีฟ้าอมม่วง ดวงหน้ารูปไข่ ผมบรอนยาวสยายถึงกลางหลัง
    นิสัย : น่ารักสดใส (?) ปล่อยออร่าๆเย็นออกมารอบตัว มีผองเพื่อน(วิญญาณ)คอยขอส่วนบุญตลอดเวลา ยิ้มง่าย ชอบช่วยเหลือคนอื่น (แต่ไม่มีใครน่ากล้ามาขอ ...) เวลาไม่ชอบใครก็จะแอบเล่นของโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว (แล้วก็จับไม่ได้เพราะคงไม่มีใครเชื่อว่าเล่นของใส่คนอื่น) ที่สำคัญใบ้หวยได้ค่ะ (?) อยากมีเพื่อนแต่เหมือนจะมีแต่ผีอยู่ข้างๆซะงั้น เวลาเดินผ่านสวนดอกไม้บางทีอาจจะทำวิญญาณดอกไม้หลุดจนเฉาออกมา มีความรู้ความสามารถของหมอผีจนดึงดูดวิญญาณแถวๆนั้นมาเดินเล่นด้วย โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนฉลาดมาก และชอบมีผีมาบอกข้อสอบให้(เช่นผีครู ผีนักกฏหมาย) รับจ้างทำพิธีกรรมหมอผีภายในโรงเรียน เวลาเหงาๆชอบแอบหนีมาคุยกับคุณเจ้าที่
    ลักษณะการพูด : ค่อนข้างเรียบร้อย เป็นคนดี(?) ชอบช่วยเหลือคนอื่น เจอใครยกมือไหว้สวัสดี ยิ้มอ่อนหวานเสมอ แต่ดูเหมือนบรรยากาศรอบๆจะไม่เข้าใจ
    สิ่งที่ชอบ : การได้ช่วยเหลือผู้อื่น , การได้คุยกับผู้อื่น พี่(ศาล)พระภูมิ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : สัมภเวศี ลามก (จำพวกตาลุงแก่ๆ หรือวิญญาณคนหื่น)
    สิ่งที่กลัว : คนที่กลัวตัวเธอ
    งานอดิเรก : จัดเปิดตำหรับหมอผี , ไล่ผี , แจกส่วนบุญ , ทำน้ำมนตร์ , ร้อยมาลัย
    ประวัติ : เป็นหญิงสาวจากประเทศสารขันต์ประเทศหนึ่ง โดยครอบครัวเคยเป็นหมอผีรุ่นโบราณคร่ำครึกก่อนที่จะโดนวิกฤษเศรษฐกิจโจมตีทำให้ไปกรีดยางแทน ยกเว้นลูกสาวของพวกเขาจะดูมีญาณทิพย์และมีความไสยศาสตร์มากที่สุด เริ่มด้วยการเห็นผีตั้งแต่เกิด และไล่ผีได้ตั้งแต่ 3 ขวบ ชวนผีเล่นไฮโลตั้งแต่ตอน 5 ขวบ(?) พอ 6 ขวบจึงโดนชาวบ้านเรียกตัวมาทำพิธีกรรมต่างๆตั้งแต่ ไล่ผี เอาของออก แก้หวัด แก้ฝี แก้หิด ขอเลขหวย ให้พร ไล่วิญญาณ ฯลฯ จนแตกฉานในวิชาหมอผีขั้นเบสิคจากครอบครัว (?) เป็นอย่างนี้ตลอดมาจนกระทั่งอายุ 16 ปีจึงขอครอบครัวมาเรียนเมืองนอก (ซึ่งพวกผีๆญาติโยมทั้งหลายแหล่มาช่วยขอด้วย) คุณพ่อจึงใจอ่อนให้มาเรียนในที่สุด
    เผ่าพันธุ์ : คน หมอผี
    พลัง : ปราบผี เล่นของ(?) พลังแห่งรอยสัก (?) และพลังแห่งหมอผี
    อาวุธ : ประคำ , ข้าวสารเสก , ผ้าอบ , หนังควาย , กล้องถ่ายรูป(ถ่ายแล้วปวดแสบปวดร้อน(?)) และอีกต่างๆนาๆ
    อื่นๆ : -แอบเปิดตำหรับหมอผีภายในโรงเรียนนะ
              -อ๋อที่สำคัญชอบที่จะเดินไปทักทายคนอื่นก่อน เพราะความอยากรู้จัก
              -เวลาจะกินข้าวต้องสั่นกระดิ่งเรียกสัมพเวศีทั้งหลายในบริเวรนั้นมารับทาน ก่อนถึงตัวเองจะกิน
    ---คุยกันหน่อยค่า---
    ให้ตัวละครตอบนะคะ

    -สวัสดี! ได้ข่าวว่าเธอ 'แปลก' นี่?
    = ก็ไม่ได้อยากแปลกนะ แต่ดูเหมือนคนข้างๆตัวหนูบอกว่าหนูน่ากลัวอะค่ะ (วิญญาณคนแก่บินไปมา)
    -บอกชื่อมาหน่อยสิ?
    = อัญค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก // "หมอออออ มีคนโดนตะปูเสกเข้าท้องมาช่วยหน่อยย" วิญญาณนักกฏหมายบินมาเรียก
    -ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงเรียนนี้เหรอ?
    = ก็ ... อยากออกจากสถานที่ๆ ตนเคยอยู่และเรียนรู้วัฒนธรรมของต่างประเทศค่ะ // ผีกองกอยกระโดดมายิ้มสวัสดี ...
    -ถ้าโดนดักตีหัวจะทำยังไง?
    = คงไม่น่าจะโดนตีนะคะ อีกอย่างหนูมีรอยสักเต็มตัวคงไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ (โชว์รอยสักที่แขน ปรางค์มหายอดฟันแทงไม่เข้า อำนาจคุ้มครอง เสน่ห์เรียกหา ฯลฯ) อีกทั้งยังมีที่กลางหลังด้วย
    -ไว้เจอกันนะ!
    = ค่าาาาาาา (เดินออกไป) // พร้อมกับมีวิญญาณบอยแบรนด์โบกมือตาม

    ให้ผู้ปกครองตอบนะคะ

    -สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?
    = โรลเน้ออออออ #โบกมือไปมา (?)
    -ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดน้า <3
    = ถ้าลูกสาวติดก็สบายใจเหมือนกัน : D (มีอะไรแก้ไขบอกได้นะ)
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×