เธอคือดอกไม้ของเขา (จบแล้ว) - นิยาย เธอคือดอกไม้ของเขา (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    เธอคือดอกไม้ของเขา (จบแล้ว)

    เขาคือ นักธุรกิจหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์ ข้ามหัวทุกคนเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่กลับแพ้ทางให้กับสาววัยแรกแย้ม แสนฉลาดและซื่อตรงต่อความรู้สึกตนเอง ที่จะแปรเลี่ยนหัวใจที่เย็นชาให้ได้รู้จักความรักอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    8,319

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    142

    ผู้เข้าชมรวม


    8.31K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    59
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  143 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 67 / 22:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เขาคือ นักธุรกิจหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์ ข้ามหัวทุกคนเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่กลับแพ้ทางให้กับสาววัยแรกแย้ม แสนฉลาดและซื่อตรงต่อความรู้สึกตนเอง ที่จะแปรเลี่ยนหัวใจที่เย็นชาให้ได้รู้จักความรักอีกครั้ง 

    อดิศร คือผู้ชายเห็นแก่ตัว ทำเพื่อตัวเองโดยไม่คำนึงถึงผู้อื่น ความผิดพลาดในอดีตที่มีต้นเหตุมาจากบิดาที่ทำให้เขาต้องเผชิญชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเพียงลำพัง เพราะความฉลาดแกมโกงทำให้ธุรกิจของเขาเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็สร้างศัตรูทางธุรกิจไว้มากมาย  จนกระทั่งที่เขาได้หลอกใช้นักศึกษาฝึกงานเพื่อเป็นเครื่องมือทำลายคู่แข่งขันทางธุรกิจของเขา

    ปุณ นักศึกษาปี 3 ที่เข้ามาฝึกงานในโรงแรมของอดิศร  เธอเป็นสาวร่าเริงสดใส  ฉลาด มีความมุ่งมั่น  และรู้ทันคน เธอได้เข้าฝึกงานที่โรงแรมของอดิศร แต่เมื่อรู้ว่าเขากำลังหลอกใช้เธอเพื่อทำลายคู่แข่งทางธุรกิจทำให้เธอต้องย้ายที่ฝึกงานไปทำงานที่สวนส้มที่อยู่ห่างไกล แต่ทว่าโชคชะตาเหมือนตลกเมื่อเธอได้รู้ความจริงว่า แท้จริงแล้วสวนส้มที่เธอหนีไปฝึกงานนั้นเป็นสวนส้มของบิดาของอดิศร

     

    ………………….

    ตัวอย่าง

    หญิงสาวเดินผ่านประตูออกมาเห็นชายหนุ่มแผ่นหลังกว้างในชุดลำลอง เสื้อโปโลสีขาว กางเกงยีนสีเข้มที่กำลังดื่มด่ำกาแฟรสเข้มรับกับแสงแดดอ่อนที่แลดูมีเสน่ห์อย่างน่าหลงใหล แต่ถึงอย่างไรเธอก็ไม่อาจปล่อยใจให้หลงใหลไปกับภาพลักษณ์ภายนอกที่แสนดูดีของชายคนนี้ไปได้เพราะเขาทั้งน่ากลัวและน่าเกรงขามเกินกว่าที่จะคิดเป็นอย่างอื่น

    "มาขอร้องเพื่อให้ผมให้คำปรึกษากับเด็กที่เคยโกหกว่าจะกลับไปดูแลพ่อแม่ที่ป่วย แต่จริงๆ แล้วต้องการหนีงานมาทำงานที่ใหม่นี่นะ" เขาสวนกลับโดยไม่เว้นลมหายใจ จับจ้องมองหญิงสาวจอมโกหกที่อยู่ตรงหน้าอย่างเสียความรู้สึก

    ปุณนรักษ์กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ แล้วยกมือขึ้นพนมมือไหว้

    “หนูขอโทษที่ต้องทำแบบนั้นค่ะ” หล่อนกล่าวโดยไม่กล้าสบตากับเขาเท่าไร

    "หนูไม่ได้ตั้งใจจะโกหกคุณ หนูแค่ไม่อยากทำเรื่องแบบนั้นอีก คุณก็รู้ว่าสิ่งที่คุณทำ ทำให้คู่แข่งทางธุรกิจของคุณได้รับความเสียหายขนาดไหน"หล่อนพล่ามยาวอย่างร้อนรนแต่ทว่ายิ่งพูดก็ยิ่งตอกย้ำให้สถานการณ์ดูแย่ลงไปกว่าเดิมจึงรีบเปลี่ยนเรื่องคุยอย่างรวดเร็ว

    "แต่คุณให้โอกาสหนูได้ไหมคะ หนูรับรองว่าครั้งนี้หนูจะทำให้สุดความสามารถ" หล่อนพยักหน้าอย่างหนักแน่นและสบตากับเขาอย่างมุ่งมั่นอย่างตั้งใจ อดิศรกลอกตาขึ้นอย่างเหนื่อยหน่าย พ่นลมหายใจออกยาวๆ จนได้ยินถนัดหู

    “คิดว่าผมจะให้โอกาสกับคนที่เคยหักหลังงั้นหรือ” เขากดเสียงลงต่ำ และจดจ้องมองเธออย่างแน่วแน่จนทำให้อีกฝ่ายไม่อาจจะแก้ตัวได้อีกเลย

    “เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีหนูเลยละอายใจที่ได้ทำลงไปค่ะ คุณช่วยเข้าใจหนูด้วยนะคะว่าหนูไม่อยากทำให้คนอื่นเดือดร้อนอีกแล้วค่ะ” หล่อนว่า ชายหนุ่มขันอย่างประชดประชันแล้วเหลือบมองเธอเพียงหางตา

    “นี่ยิ่งทำให้ผมไม่อยากคุยด้วยให้เปลืองเวลา” เขาสวนกลับโดยไม่เว้นจังหวะให้เธอแทรกขึ้นได้

    “เพราะคุณกำลังอคติกับหนูด้วยเหตุผลส่วนตัว หนูอยากให้คุณเปิดใจอีกครั้ง เพราะนี่เป็นธุรกิจของพ่อของคุณและหนูอยากจะทำให้สำเร็จค่ะ” หญิงสาวตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น และสบตากับเขาอย่างกล้าหาญถึงแม้ในใจจะสั่นรัว อดิศรในสีหน้าที่เรียบนิ่งจับจ้องมองหญิงสาวโดยไม่ละสายตาแม้แต่วินาทีเดียว

    ………………..
     

    ปุณนรักษ์ หญิงสาวแสนน่ารัก นิสัยดี และมีไหวพริบเป็นเลิศ มุ่งมั่นตั้งใจเป็นที่หนึ่ง นักศึกษาฝึกงานที่ใช้มันสมองในการจัดการกับการแก้ปัญหา จนสามารถพิสูจน์ตนเองจนได้รับการยอมรั

    อดิศร นักธุรกิจจอมเจ้าเล่ห์ ที่ทุ่มเทให้กับความสำเร็จโดยไม่สนว่าจะได้มาด้วยวิธีการใด มุ่งทำลายคู่แข่งทางธุรกิจโดยการหลอกใช้ผู้อื่นเป็นเครื่องมือ จอมบงการ และจอมจัดฉาก มักเก็บศัตรูไว้ข้างกายเพื่อจะได้ควบคุมอย่างง่ายดาย

        

      

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น