เธอคือดอกไม้ของเขา - นิยาย เธอคือดอกไม้ของเขา : Dek-D.com - Writer
×

    เธอคือดอกไม้ของเขา

    นักธุรกิจหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง แพ้ให้กับความฉลาดและซื่อตรงของหญิงสาววัยแรกแย้ม ที่เข้ามาทำให้เขาได้พบกับการเสียสละและความรักแท้

    ผู้เข้าชมรวม

    9,635

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    9.63K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    175
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  26 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 65 / 20:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *****(ในแต่ละตอนมีเนื้อหายาว)****



    อดิศร คือผู้ชายเห็นแก่ตัว ทำเพื่อตัวเองโดยไม่คำนึงถึงผู้อื่น ความผิดพลาดในอดีตที่มีต้นเหตุมาจากบิดาที่ทำให้เขาต้องเผชิญชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเพียงลำพัง เพราะความฉลาดแกมโกงทำให้ธุรกิจของเขาเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็สร้างศัตรูทางธุรกิจไว้มากมาย  จนกระทั่งที่เขาได้หลอกใช้นักศึกษาฝึกงานเพื่อเครื่องมือทำลายคู่แข่งขันทางธุรกิจของเขา

    ปุณ นักศึกษาปี 3 ที่เข้ามาฝึกงานในโรงแรมของอดิศร  เธอเป็นสาวร่าเริงสดใส  ฉลาด มีความมุ่งมั่น  และรู้ทันคน เธอได้เข้าฝึกงานที่โรงแรมของอดิศร แต่เมื่อรู้ว่าเขากำลังหลอกใช้เธอเพื่อทำลายคู่แข่งทางธุรกิจทำให้เธอต้องย้ายที่ฝึกงานไปทำงานที่สวนส้มที่อยู่ห่างไกล แต่ทว่าโชคชะตาเหมือนตลกเมื่อเธอได้รู้ความจริงว่า แท้จริงแล้วสวนส้มที่เธอหนีไปฝึกงานนั้นเป็นสวนส้มของบิดาของอดิศร



    **** ในเรื่องจะมีการพูดถึง Trend เพื่อปรับใช้กับธุรกิจ , Business canvas , การจัดการธุรกิจ สอดแทรกเข้าไปในเนื้อหาเพื่อความสมจริง ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยน้าคะ เราตั้งใจที่เขียนและหาข้อมูลมาอย่างมากเลยค่ะ เป็นนิยายรักที่อบอุ่นหัวใจ และยังมีสาระ ความมุ่งมั่นของตัวละครแฝงในเนื้อหาด้วยนะคะ ****


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น