[Blue Lock] Your highness - นิยาย [Blue Lock] Your highness : Dek-D.com - Writer
×

    [Blue Lock] Your highness

    โดย bboquet_bb

    เค้กอัจฉริยะอย่าง เอโกะ จินปาจิ เสี่ยงเจรจากับนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง ไอ คอนเนลล์ ฟอร์คผู้ได้รับฉายา เจ้าหญิงผู้คุมสนาม ให้มาช่วย Blue Lock ในฐานะพิเศษ โดยคิดว่าจะสามารถล่ามโซ่ฟอร์คคนสวยไว้ได้ แต่หารู้ไม่ว่าโซ่ยังไม่ทันล่าม ก็ถูกกัดขาดไปเสียแล้ว..

    ผู้เข้าชมรวม

    1,564

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    335

    ผู้เข้าชมรวม


    1.56K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    210
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 67 / 15:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เค้กอัจฉริยะอย่าง ‘เอโกะ จินปาจิ’ เสี่ยงเจรจาข้อตกลงกับนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง ‘ไอ คอนเนลล์’ ฟอร์คผู้ได้รับฉายา ‘เจ้าหญิงผู้คุมสนาม’ มาช่วยใน Blue Lock ในฐานะพิเศษ โดยคิดว่าตนจะสามารถล่ามโซ่ฟอร์คคนสวยไว้ได้ แต่หารู้ไม่ว่าโซ่ยังไม่ทันล่าม ก็ถูกกัดขาดไปเสียแล้ว

    “ Blue Lock อย่างนั้นเหรอ จะมีเค้กอร่อยๆให้กัดบ้างมั้ยนะ 〃•ω‹〃♡ ”


    ⛔️ เนื่องจากโลกในฟิคเราออกแบบให้เป็นการผสมกันระหว่าง Cakeverse x Omegaverse มีการใส่จินตนาการของเราหลายอย่าง ซึ่งอาจจะทำให้นักอ่านหลายคนไม่เข้าใจ เราจึงมีข้อมูลประกอบให้ ดังนี้ค่ะ

    ข้อมูลประกอบ:

    1. ประชากร 90% ของในโลกเป็นเค้ก อีก 10% เป็นฟอร์ค

    2. ฟอร์ค (Fork)
    ภายนอกจะเหมือนมนุษย์ทั่วไป แต่มีความผิดปกติทางการรับรสชาติ ทำให้ไม่สามารถแยกรสชาติต่างๆได้ เช่น ฟอร์คไม่สามารถเข้าใจได้ว่ารสชาติเปรี้ยวเป็นอย่างไร โดยปกติในการรับประทานอาหาร ฟอร์คจะรับรสได้เพียงรสจืดเท่านั้น แต่เมื่อฟอร์คได้ ‘กัด’ คนที่เป็นเค้ก จะสามารถรับรสต่างๆตามรสชาติและกลิ่นประจำตัวของเค้กนั้นๆได้

    3. เค้ก (Cake)
    ภายนอกเหมือนมนุษย์ทั่วไป แต่มีกลิ่นและรสชาติของเค้กประจำตัว เช่น เค้กที่มีรสชาติ Strawberry cheesecake ฟอร์คอาจได้กลิ่น Strawberry จากตัวเค้กดังกล่าว โดยเค้กจะไม่สามารถรู้รสชาติและกลิ่นประจำตัวได้ ต้องให้ฟอร์คมาบอกเท่านั้น

    4. กฎหมายควบคุมการคุกคามเค้กจากฟอร์ค (การกัดเค้กของฟอร์ค)
    ระบุว่าฟอร์คไม่มีสิทธิ์กัดเค้ก (ไม่ว่าจะเค้กคนใดก็ตาม) โดยปราศจากการยินยอมจากเค้กคนนั้นๆ หากมีการละเมิดกฎดังกล่าว ฟอร์คจะถือว่ามีความผิดทางกฎหมาย เค้กผู้ที่ถูกคุกคามจะมีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ฟอร์คผู้กระทำผิดในฐานดังกล่าว จะต้องจ่ายค่าเสียหาย ค่าทำขวัญ ถูกจำกัดการเข้าถึงต่างๆ หรืออาจถูกตัดสินให้จำคุกเป็นระยะเวลาตามที่ศาลกำหนด

    5. อาการรัทของฟอร์ค
    ในแต่ละปี ฟอร์คจะมีช่วงเวลาที่สัญชาตญาณนักล่าเพิ่มสูงขึ้นกว่าปกติ ทำให้มีความต้องการในการกัดเค้กมากขึ้น ฟอร์คอาจไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมของตนเองได้ และฟอร์คแต่ละคนจะมีช่วงเวลารัทที่ต่างกัน โดยในปัจจุบันนักวิทยาศาสตร์ได้มีการคิดค้นยาระงับอาการรัทของฟอร์คไว้อย่างสมบูรณ์ แต่อาจเกิดผลข้างเคียงจากยาเล็กน้อยขึ้นอยู่กับฟอร์คแต่ละคน

    6. อาการฮีทของเค้ก
    ในแต่ละปี เค้กแต่ละคนจะมีช่วงเวลาที่ฮอร์โมนเกิดการเปลี่ยนแปลง ทำให้มีการปล่อยกลิ่นประจำตัวแรงกว่าปกติ และมีความต้องการที่จะถูกกัดจากฟอร์คอย่างควบคุมไม่ได้ โดยเค้กแต่ละคนจะมีช่วงเวลาฮีทประมาณ 1-3 วันต่อรอบ ซึ่งในปัจจุบัน นักวิทยาศาสตร์ก็ได้คิดค้นยาระงับอาการฮีทของเค้กสำเร็จแล้วเช่นกัน แต่อาจเกิดผลข้างเคียงขึ้นอยู่กับเค้กแต่ละคน อย่างไรก็ตาม ก็มีเค้กบางคนที่ร่างกายต่อต้านยาระงับด้วยสาเหตุที่ไม่แน่ชัด ทำให้รัฐบาลต้องหาวิธีการรับมือเพื่อป้องกันการเกิดปัญหา โดยจะมีการส่งฟอร์คที่ได้รับการรับรองจากทางรัฐ เข้าช่วยเหลือเค้กกลุ่มดังกล่าว และจะมีการทำข้อตกลงอย่างเคร่งครัดเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย




    ปล.ฟิคเรื่องนี้เราตั้งใจออกแบบตามความต้องการของเราค่ะ อาจจะไม่ตรงตามความต้องการของนักอ่านหลายคนบ้าง เราขออภัยด้วยจริงๆค่ะ หากรู้สึกไม่สบายใจในการอ่าน เราแนะนำให้กดออกนะคะ จะได้เซฟตัวนักอ่านเองด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้แต่งอะไรสักอย่างเลยค่ะ เพราะงั้นรบกวนติชมกันด้วยความสุภาพและมีเกียรตินะคะ เราใจบางมากค่ะอุแง????

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น