ความใกล้ชิด ทำให้คิด....((เกินเพื่อน)) - นิยาย ความใกล้ชิด ทำให้คิด....((เกินเพื่อน)) : Dek-D.com - Writer
×

    ความใกล้ชิด ทำให้คิด....((เกินเพื่อน))

    โดย PollYLooK

    เกี่ยวกับหญิงสาวคนนึง และหนุ่มอีกคนนึงต่างใกล้ชิดกันและกันมาก เกินเหตุ จึงทำให้เรื่องราววุ่นๆ และเรื่องราวความรักของเหล่าบรรดา หนุ่มสาว ทั้งหมดนี่เกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    853

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    853

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 53 / 15:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    http://www.tomolungkung.hi5.com ฝากไฮหน่อยนะ ว่างๆ ถ้ามีเวลาเยอะ((เกินเหตุ))

     

    ขนมจีน รับบทเป็น ตาลหยง 

    ประวิติความเป็นมาของ ตาลหยง ------ สูง 168 น้ำหนัก 45 อายุ 16 ปี มีน้องสาว 1 คนชื่อว่า ตาต้าร์ ((เพื่อนเรานะ เดี๋ยวอิมเมจให้ดู)) เหลือแต่แม่ พ่อตายตั้งแต่เธออายุ3ขวบ เสียงดี ถึงนิสัยจะทอมนิดๆ แต่เธอก็มีอารมหวานแหววด้วยเช่นกัน เธอเป็นคนคิดมาก เชื่อในความคิดตัวเองสูงอยู่บ้าง อารมดีอยู่เสมอ โกรธใครไม่ค่อยนานนัก แต่ถ้าโกรธจริงๆละก็ นานมากๆเหมือนกันเลยแหละ ฐานะก็อยู่ในระดับดี แต่ก็ไม่ได้เลิศหรูอะไรมากซักเท่าไหร่ เป็นเพื่อนสนิทของอีฟ ((ฟาง)) 

      

    เคนตะ รับบทเป็น แทน

    ประวัติความเป็นมาของ แทน ------ สูง 180 น้ำหนัก 58 อายุ 16 ปี มีน้องชาย 1 คนชื่อว่าทีม ((เพื่อนเราอีกเดี๋ยวอิมเมจให้ดูทุกคนเลยนะ)) เป็นนักกีฬาประจำโรงเรียน นิสัยดีอยู่ รู้จักกาลเทศะ แต่เวลาอยู่กับเพื่อนเปลี่ยนแปลงไปเป็นคนละคนเลยหล่ะ ขี้เล่น กะล่อน ปลิ้นปล้อนไปวันๆ เจ้าชู้ แต่รักใครแล้วรักจริง ถ่อมตนพอตัว ฐานะดีเท่า ๆ กับตาลหยง แต่ผิดก็ตรงที่ว่าแทนเป็นเด็กมีปัญหามากกว่า เป็นเพื่อนสนิทกับ มะนาว ((ป็อปปี้ เคโอติก))

      

    ฟาง รับบทเป็น อีฟ

    ประวัติความเป็นมาของ อีฟ ----- สูง 166 น้ำหนัก 48 อายุ 16 ปี มีน้องชาย 1 คนชื่อว่าอาร์ต ((มิน เดอะเทรนเนอร์)) เป็นนักดนตรีประจำโรงเรียน เรียบร้อย นิสัยดีเป็นที่ 1 แต่พูดมากอยู่นิดนึง เปรี้ยวอยู่บ้างแต่ก็ไม่เยอะเกินไป ฐานะดี ออกจะคุณหนูนิดๆ เรียนเก่ง เสียงเพราะ อะไรๆ ก็ดีไปหมดทุกอย่าง เป็นเพื่อนสนิท กับตาลหยง

      

    ป็อปปี้ รับบทเป็น มะนาว

    ประวัติความเป็นมา ของ มะนาว --------- สูง 181 น้ำหนัก 58 อายุ 16 ปี มีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อว่า เมย์ ((เพื่อนเรา เต่านิดๆ)) เป็นนักกีฬาประจำโรงเรียน สุภาพบุรุษเป็นอย่างสูง แต่เวลาธรรมดาๆ ก็ไม่เรียบร้อยเอาซะเลย ฐานะดี คุณชายบ้างเล็กน้อย เป็นเพื่อนสนิทกับ แทน



    ตาต้าร์

    ประวัติความเป็นมาของ ตาต้าร์ ---------- สูง 164 น้ำหนัก 40 อายุ 15 ปี มีพี่สาวอยู่ 1 คนชื่อ ตาลหยง น่ารัก อารมดีเป็นเลิศ ยิ้มได้ทุกสถานะกาน โกรธก็จะไม่ค่อยแสดงอารม แต่ขี้วีนเป็นอย่างหนักเลยหล่ะ
    มีฉายาว่า เป็ด ((ท่าเดินบ่งบอกเป็นอย่างแรง)) เป็นเพื่อนสนิท กับ เมย์

      

    ทีม

    ประวัติความเป็นมาของ ทีม ------- สูง 170 น้ำหนัก 45 อายุ 15 ปี มีพี่ชายอยู่ 1 คน ชื่อว่า แทน นิสัยดี เรียนเก่งเป็นที่ 1 คนิตก็เก่ง คอมก็เก่ง ดนตนีก็เก่ง เล่นบาสก็เก่งเก่ง แต่ก็ไม่เท่า มะนาว กับแทน พูดเยอะอยู่นิดนึง เป็นคนอารมดี ((เป็นคนมารยาทดีอีกด้วย)) เป็นเพื่อนสนิท กับ อาร์ต ((มิน เดอะเทรนเนอร์))

     

    เมย์

    ประวัติความเป็นมา เมย์ -------- สูง 165 น้ำหนัก 42 อายุ 15 ปี มีพี่ชายอยู่ 1 คนชื่อว่า มะนาว ยิ้มง่าย เรียนเก่ง จนครูบอกเข้าขากับทีมมากเกินเหตุ มีงานอะไร ทีม กับ เมย์ นี่แหละที่ช่วยครูได้เป็นคนแรก รู้จักคิด มีไหวพริบติดตัว แต่ติดฉายาที่ว่า เต่าน้อย เป็นเพื่อนสนิทกับ เมย์ ((จริงๆก็สนิมอยู่นะ มากๆเลยด้วย))

     

    มิน รับบทเป็น อาร์ต

    ประวัติความเป็นมาของ อาร์ต ------- สูง 167 น้ำหนัก 45 อายุ 15 ปี มีพี่สาวอยู่ 1 คนชื่อว่า อีฟ อารมดี เต้นเก่ง เรียนไม่ค่อยดีมากนะ หนุ่มน้อยตาตีบ น่ารักที่สุดในสาย ม.3 ยิ้มไม่ค่อยจะง่ายเท่าไหร่ ถ้าไม่รู้จักกันจริงๆก็จะไม่ยิ้มเลย แต่ถ้ารู้จักแบบสนิทสนมกันเยอะๆ อาร์ตจะเป็นคนยิ้มเก่ง และง่ายอีกด้วย เป็นเพื่อนสนิทกับ ทีม

     ติดตามผลงานอันก่อนๆกันด้วยนะครับป๋ม :D-*---

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น