หนีซอมบี้มาเป็นลูกชายประมุขพรรคมาร - นิยาย หนีซอมบี้มาเป็นลูกชายประมุขพรรคมาร : Dek-D.com - Writer
×

    หนีซอมบี้มาเป็นลูกชายประมุขพรรคมาร

    โดย bb30112545

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเคสหัวหน้าทีมกวาดล้างซอมบี้หน้าสวยหลุดมายังต่างมิติแถมยังถูกประมุขพรรคมารรับไปเป็นลูกบุญธรรมเฉยเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    2,474

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    2.47K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    76
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 66 / 11:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในปี 2xxxเป็นปีที่มนุษย์ชาติต้องเจอกับการฆ่าล้่งเผ่าพันธุ์ไวรัสตกมาพร้อมกับอุกาบาตซึ่งเปลี่ยนให้คนเป็น ซอมบี้ ไล่กัดกินกันเอง สัตว์และพืชต่างเริ่มกลายพันธุ์ ทำให้ประชากรมนุษย์ลดลงเนื่องจากพวกผู้หญิงส่วนมากตายหรือกลายพันธุ์เป็นจำนวนมากจนเหลือไม่ถึงหนึ่งในสิบของประชากรมนุษย์ที่เหลืออยู่ แต่โลกก็ยังให้ความหวังแก่มนุษย์เพราะหลังจากนั้นไม่นานเหล่าผู้ชายที่เหลืออยู่บางส่วนสามารถท้องได้และก็มีกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษเกิดขึ้น พวกเราเรียกคนเหล่านั้นว่า  เบียทริกซ์ ที่มาจากภาษาละตินแปลว่าปาฏิหาริย์แ

    เคสเด็กหนุ่มท้องได้ผู้ที่เป็นหัวหน้ากลุ่มกวาดล้างซอมบี้ขึ้นชื่อว่าเป็น เบียทริกซ์ ที่แข็งแกร่งที่สุดและขึ้นชื่อสวยที่สุดในองค์กรจนทำให้เป็นที่หมายปองของเหล่าหนุ่มๆและเคสยังเป็น เบียทริกซ์ที่มีพลังสามอย่างที่ถือว่าหายากมากขนาดคนที่มีพลังสองสายนั้นว่าหายากแล้วแต่เคสที่มีพลังถึงสามสายนั้นหายากกว่าหรือบางที่ทั้งโลกอาจจะมีแค่เคสคนเดียวซึ่งพลังของเคสมีพลังพฤกษา    สร้างพลึกอัญมณีต่างๆ และพลังสุดท้ายคือพลังพิษ

    แต่อยู่มาวันหนึ่งพวกของเคสได้รับภาระกิจพิเศษให้ไปช่วยตัวประกันในเขต20  แต่มันเป็นกับดักพวกเขาถูกหลอกให้ไปสู้กับสัตว์กลายพันธุ์เลเวล50จนในที่สุดเคสก็สามารกชนะได้แต่ก็ต้องแรกมาด้วยสมาชิกทีมของเคสทุกคนตายหมด    เหลื่อแต่เคสที่ยังมีชีวิตอยู่แต่ก็คงอยูออกได้ไม่นาน เคสจึงตัดสินใจกลืนคริสตัลของสัตว์กลายพันธุ์เข้าไปเพื่อไม่ให้ศัตรูได้ไปเพราะเคสรู้ดีว่าสิ่งที่พวกมันต้องการคืออะไร เขาจึงคิดจะทำลายมันไปพร้อมกับเขาเพราะถ้าเบียทริกซ์คนใหนที่กินคริสตัลที่มีระดับมากกว่าตัวเองเกินไปร่างกายจะเกิดการระเบิดอย่างรุนแรงและพื้นที่รอบๆก็จะเกิดการระเบิดไปด้วย  เมื่อเคสตัดสินใจกินเข้าไปแทนที่เขาจะตายแต่กลับตื่นขึ้นมาในเขตหวงห้ามของพรรคมารแล้วใหนไอ้ประมุขพรรคมารนี้มันถึงรับเขาไปเป็นลูกมันง่ายๆแบบนั้นฟล๊ะแล้วยังไปโฆษณาจนทั่วอีกว่าเขาเป็นลูกแท้ๆของมันนั้นอีก

    ระดับพลังปราณ

    ปลุกวิญญาณ  1-10

    รวมวิญญาณ 1-10

    ผสานวิญญาณ1-10

    ก่อรากวิญญาณ1-10

    ก่อนต้นวิญญาณ1-10

    ผลิดอกวิญญาณ1-10

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น