บอดี้การ์ดสาวหน้าใส เขย่าหัวใจนายซุปตาร์ - นิยาย บอดี้การ์ดสาวหน้าใส เขย่าหัวใจนายซุปตาร์ : Dek-D.com - Writer
×

    บอดี้การ์ดสาวหน้าใส เขย่าหัวใจนายซุปตาร์

    แม่บอดี้การ์ดสาวจอมเปิ่นจำหน้าหล่อๆของเขาไม่ได้ เบ้าหน้าฟ้าประทานอย่างแดเนียลเฉินนักร้องชื่อดังก้องโลกถูกยัยเด็กนั่นเมินใส่!คอยดูเถอะเขาจะจับเธอให้มาหลงรักจนหัวปักปำเลยคอยดู

    ผู้เข้าชมรวม

    34,405

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2,080

    ผู้เข้าชมรวม


    34.4K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    229
    จำนวนตอน :  122 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 03:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แดเนียล เฉิน หรือ เฉินเฟยหลิง เขาผู้เป็นดั่งเทพบุตรมาจุติ  เบ้าหน้าฟ้าประทานนี้เขาได้มาตั้งแต่กำเนิด แต่มิใยแม่บอดี้การ์ดจอมพลังนั่นถึงเมินใส่เขาได้ เธอเข้ามาทำให้ชีวิตที่แสนสนุกของเขาเปลี่ยนไป เขาอยากหยุดอยู่ที่เธอ แต่เธอนั้นเล่าหัวใจไม่มีหรือไงกัน! จีบหลอก ๆก็แล้ว จีบจริง ๆก็ไม่สน แต่คนอย่างนายแดเนียล เฉิน ไม่ยอมถอดใจง่าย ๆ แน่ เขาต้องได้หัวใจเธอมาครอบครองแต่เพียงผู้เดียว!

     

     

     

    ชานิศา ปัญญาวุฒิไกร ผู้มีตัวตนอันลึกลับซับซ้อน  เธอผู้แข็งแกร่งและเฉลียวฉลาดเกินเด็กวัยเดียวกัน เรียกได้ว่าอัจฉริยะเลยก็ว่าได้ ในช่วงมัธยมปลายเธอเรียนออนไลน์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังควบคู่ไปกับการเรียนภาคปกติจนจบคณะวิศวกรรมเคมีในวัยเพียงแค่สิบแปดปี ก่อนจะสอบเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาโททางด้านวิทยาศาสตร์ชีวการแพทย์ สามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาและยังเก่งทางด้านการกีฬาเพราะทางบ้านของเธอเปิดโรงยิมขนาดใหญ่ทางตอนใต้ของประเทศไทย จนเข้าไปสมัครเป็นบอดี้การ์ดให้กับหน่วยงานหนึ่งที่กรุงเทพมหานครเพื่อส่งเสียตัวเองเรียน และเพื่อบรรลุเป้าหมายที่เธอตั้งใจไว้ตั้งแต่เด็ก ชานิศาเป็นผู้หญิงที่แข็งนอกอ่อนใน และที่สำคัญใจแข็งสุด ๆ เธอทำให้พระเอกของเราคลั่งรักจนแทบบ้า  ฟ้าสร้างมาให้เธอมีพรสวรรค์ที่โดดเด่นเกินใคร แต่ใยลืมเอาความรู้สึกส่งมาให้ โดยเฉพาะเรื่องความรักซึ่งเธอเองมักจะแสดงออกหรือรับรู้ได้ช้ากว่าอื่น เล่นเอาพระเอกของเหนื่อยกันไปเลยทีเดียวกว่าจะได้หัวใจของเธอมา

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น