หลุดไปต่างโลกแถมต้องหมั้นกับเจ้าชายลำดับที่2?! - นิยาย หลุดไปต่างโลกแถมต้องหมั้นกับเจ้าชายลำดับที่2?! : Dek-D.com - Writer
×

    หลุดไปต่างโลกแถมต้องหมั้นกับเจ้าชายลำดับที่2?!

    ชีวิตประจำวันของเด็กหนุ่มต้องเปลี่ยนไปสิ้นเชิง เมื่อ "ดิน" ได้ย้ายร่างเข้ามาเป็นเด็กสาวในโลกใบใหม่อย่างไม่ทันตั้งตัวกลายเป็น "โวเลต้า" แล้วเธอจะเอาชีวิตรอดในโลกปริศนานี้ได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,833

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.83K

    ความคิดเห็น


    37

    คนติดตาม


    197
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 61 / 08:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ"ดิน"เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างปกติธรรมดา แต่วันดีคืนดีนอนอยู่ดีๆ ตื่นขึ้นมากลับต้องมาเจอแต่ผู้คนแปลกหน้าแปลกตา สถานที่ที่ไม่รู้จักไม่เคยพบมาก่อน มิหนำซ้ำร่างกายตัวเองยังเปลี่ยนไปกลายเป็นเด็กผู้หญิงอีก! อนิจจา ยังไม่พอ ต้องไปหมั้นกับผู้ชายซึ่งเป็นเจ้าชายอาณาจักรในโลกใหม่นี้อีกด้วย! "ดิน" ซึ่งกลายเป็น "โวเลต้า" ไปแล้วนั้นจะฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆพร้อมกับหาวิธีใช้ชีวิตต่อไปในโลกใบใหม่นี้ได้อย่างไร โปรดติดตาม

    - - - - - - - - -

         สวัสดีครับ ผู้ท่านทุกท่านที่หลงเข้ามา มาในส่วนของแนะนำผู้เขียนกันบ้าง ซึ่งส่วนนี้ขอแทนตัวเองว่า"ไรท์" เป็นหลักนะครับง่ายดี(?)

         ปกติมัวแต่อ่านนิยายอย่างเดียวมาก่อน แต่ด้วยความที่บางเรื่องอัพช้าบางเรื่องแต่งไม่จบ มันทำให้คันไม้คันมืออยากแต่งเอง อ่านเองเลย ไรท์จึงได้ทำการจับปากกา เอ้ย! จับคีย์บอร์ดมาปัง! ได้นิยายออกมาตอนนึง และด้วยแรงบันดาลใจจากนิยายรักแฟนตาซีหลายๆเรื่อง ไรท์ก็อยากแต่งเรื่องรักบ้างเลิฟบ้าง นิยายเรื่องนี้ก็จะพยายามเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของโวเลต้า(นางเอก)กับเจ้าชายนะครับ(ชื่ออะไรติดตาม) แต่แต่งๆไปหวังว่าเรื่องที่แต่งจะยังถูกหมวดอยู่นะ 555

         เรื่องการอัพเดทนิยาย ไรท์จะพยายามลงสัปดาห์ละตอนไม่วันเสาร์ก็อาทิตย์ แต่ถ้าสมองไม่แล่น+ชีวิตวุ่นวาย ก็อาจจะมีหายไปบ้าง แต่ไรท์สัญญาว่าจะลงอย่างน้อยเดือนละครั้ง ถ้าหายไปเกินเดือนนึงโดยไม่มีการแจ้งเลยนั้นคือไรท์มีอันเป็นไปแล้ว รู้กันนะ อิอิ

     
    เพราะเป็นนิยายที่แต่งครั้งแรก ถ้าผู้อ่านเห็นคำผิดหรือมีคำแนะนำอะไรบอกได้จะเป็นพระคุณมาก


    สุดท้ายไรท์หวังว่าผู้อ่านทุกท่านที่หลงเข้ามาจะได้ความสนุกกลับไปนะครับ


    ปล.เรื่องนี้ไม่ฮาเร็มและไม่ยูรินะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น