ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SecretRoom's whiteTiger

    ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องป่วนๆก่อนเข้าเรียนของเสือสาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      6 มิ.ย. 57

     starting point



    ก่อนวันเปิดภาคเรียนอย่าเป็นทางการหนึ่งวัน 
     
    "สวัสดีนักเรียนทุกคนอย่างเป็นทางการนะครับ
    ผมผู้อำนายการซีวานขอต้อนรับนักเรียนใหม่
    เข้าสู่โรงเรียนของเราอย่างเป็นทางการ"
    เสียงของ ผอ.พูดทักทายนักเรียนบนเวทีการแสดง
    ซึ่งตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นห้องประชุมของเหล่านักเรียนชั้นปีหนึ่ง


     
              ตอนนี้ชั้นได้แต่นั่งฟังท่านผอ.ตัวจริงพูดยืดยาวชวนง่วงอยู่ด้านหน้า จู่ๆภาพที่ชั้นเห็นก็เริ่มเบลอขึ้นเรื่อยๆ อ่า.......นี่ตาชั้นกำลังจะปิดหรือนี่ ไม่ได้ๆต้องหาอะไรมาทำให้ตื่นซะแล้ว

              ชั้นเริ่มนึก นึกแล้วนึกอีก ในที่สุดชั้นก็นึกถึงเรื่องก่อนที่จะมาเข้าเรียนที่นี่ ชั้นรู้นะว่าคงมีหลายคนล่ะที่อยากรู้เรื่องของชั้น ใช่มั้ยล่ะ อย่าปฏิเสธไปหน่อยเลย(เริ่มเพ้อ) กลับมาเข้าเรื่องของชั้นกันดีกว่า  เพราะชั้นก็อยากเล่า จุดเริ่มต้นมันเริ่มที่.......

              "นี่พี่ซิกส์ เคซเบื่ออ่ะ ขอไปเล่นกับพรีและคัทนะ" พูดเสียงออดอ้อน พร้อมวิ่งไปเขย่าแขนลูกพี่ลูกน้องตนที่นั่งทำงานอยู๋อย่างเคร่งเครียด อ๊ะ งงกันล่ะสิว่าใคร บอกให้ก็ได้ตอนนี้ชั้นมาอาศัยอยู่กับญาติในเมือง มาได้เกือบสองปีแล้ว ซึ่ง พี่ซิกส์แก่สุด ต่อมาก็เป็นพี่ชายฝาแฝดที่ชื่อซุกกับเซอ แต่ละคนก็มีหน้าที่การงานอันแสนจะมั่นคงต่อชีวิต(ประชด)อย่างการเป็นทหาร ดีหน่อยที่พี่ซิกส์ตอนนี้มาเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนสอนการทหาร ชั้นจึงมาอยู่ด้วยเป็นบางวัน อย่างเช่นวันนี้

              ส่วนเพื่อนรักทั้งสองคนงั้นเหรอ พรีหรือพรีโอร่าน่ะเป็นบุคคลปริศนามากเลย แต่เรื่องที่รู้แน่ชัดคือเธอรวยมาก!!! ขนาดที่ว่าทางเดินในบ้าน(ที่เกือบเหมือนปราสาท)ทำมาจากทองคำ ที่ชั้นเห็นแล้วไม่กล้าเหยียบจริงๆ ส่วนคัทหรือคัทเธอรีน สาวเอลฟ์ผู้น่ารัก แต่อึด ถึก ทนเป็นที่สุด ดูๆไปแล้วเพื่อนชั้นนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ

              "ก็เอาสิเคซ แต่อย่าก่อเรื่องให้มากนักละ" ซิกส์เตือนอย่างไม่จริงจังนัก เพราะรู้อยู่แล้วว่าเตือนไปก็เท่านั้น 

              ตอนนี้ชั้นก็ได้ออกมาหาพรีที่บ้านของเธอแล้ว ตามรายทางก็เห็นลูกรักของเพื่อนสาวเต็มไปหมด อย่าสงสัยไปมันก็คือสัตว์เลี้ยงนั่นแหละ แต่ไม่ปกติสักตัว เช่น ดีดี้ เห็นชื่อน่ารักแบบนี้แต่เป็นจระเข้ตัวพอๆกับรถบรรทุกที่ไม่รู้เพื่อนชั้นให้อะไรกินจึงตัวใหญ่แบบนี้ ที่เห็นเยอะสุดก็เป็นกบตัวใสๆหลากสีที่น่ารักน่าชังกระโดดไปมา

              เวิ่นเว้อมาพอละ หลังจากสุมหัวกันว่าวันนี้จะทำอะไรดีก็ได้ข้อสรุปว่า จะไปวางบอมบ์ที่หอนางสนมของผู้ดูแลพรีที่เธอเรียกว่าพ่อบ้าน แต่ชั้นว่าไม่ใช่นะ ส่วนหอนางสนมที่ว่านี่ก็น่าจะรู้นะว่าเป็นที่พักของหญิงสาวทั้งหลายที่ปรนิบัติผู้ดูแลของพรีในยามกลางคืนหรือบางทีก็กลางวันพรีบอกมา (เจ้านี่แหละที่ทำให้ชั้นต้องมาเข้าเรียนที่นี่ ฮึ่ย) สาเหตุของการเล่นครั้งนี้ก็คือมีหนึ่งในผู้หญิงพวกนั้นมาพูดจาไม่ดีใส่พรี ด้วยความหมั่นไส้จึงจัดให้ซะเลย 5555+

              "เคซ เธอต้องเป็นคนไปติดตั้งระเบิดนะ ส่วนพรีกับคัทจะไปหลอกล่อพวกนางสนมนั่นเอง เพราะยังไงเราก็แค่ระเบิดตึก ไม่ได้ฆ่าใคร" พรีอธิบายหน้าที่ให้ชั้นกับคัทฟัง แล้วเริ่มแยกย้ายไปตามแผนทันที

              ชั้นขึ้นขี่ยิวส์เพื่อที่จะบินขึ้นไปติดตั้งระเบิดไว้ทุกชั้นของตึกที่มีประมาณ 8ชั้นได้ บอกเลยว่าเหนื่อยมาก หมดระเบิดไปหลายร้อยลูก กะว่าเอาให้ราบ สร้างใหม่สถานเดียว และแล้วพวกเราก็ได้เห็นพลุไฟอันแสนตระการตา รวมไปถึงตึกที่ถล่มลงมา แต่รับประกันว่าไม่มีใครตายแน่นอน(ไม่รู้ทำได้ไง)

              สุดท้ายเมื่อผู้ดูแลของพรีรู้เรื่องก็กลับมาจัดการกับพวกเราอย่างเร่งด่วน แต่แน่นอนว่าอย่างพรีหรือจะจัดการไม่ได้ เราก็เลยรอดตัวกับมาแบบสบายๆ แต่เมื่อชั้นกลับมาบ้านเจอพี่ๆเท่านั้นแหละ

             "เคซ พี่ได้ยินเรื่อที่เราไปทำมาวันนี้แล้วนะ เราคงต้องคุยกันอย่างจริงจัง" พี่ซิกส์ที่ยืนกอดอกรอรับชั้นทันทีเมื่อเปิดประตูเข้ามา ชั้นได้แต่ทำหน้ายิ้มสู้พี่ชายไปให้

              "โธ่ๆ เคซน้อยของพี่น่าสงสารจริงๆ"แรงกอดรัดพร้อมเสียงประสานที่มาจากทั้งสองข้างของชั้น นั่นคือพี่ชายฝาแฝดทั้งสองที่ดูประคบประหงมชั้นมาก

              "พี่ซิกส์ก็อย่าไปว่าน้องซิครับ อายุแค่นี้เอง" พี่ซุกที่แก้ตัวแทนชั้น มือก็ลูบหัวชั้นไปด้วย ตอนนี้ชั้นก้ได้แต่พยักหน้าตามที่พี่ชายพูด แล้วทำหน้าน่าสงสารให้พี่คนโตเห็น

              "ไม่ได้ ยังไงคราวนี้เคซต้องได้รับบทเรียนโดยการเข้าโรงเรียน" เมื่อสิ้นคำพูดจากพี่คนโต น้องๆก็ได้แต่อึ้งด้วยความตกใจ ชั้นอยากจะกรีดร้อง อะไรกันออกมาจากป่าได้ไม่นาน ก็ต้องมาเข้าโรงเรียนที่ไม่ต่างไปจากคุกอีก โฮฮฮฮฮฮ ไม่นะชั้นยังเล่นสนุกไม่พอเลย

              "ซึ่งโรงเรียนที่พี่เลือกให้เคซคือ โรงเรียนกุลสตรีรีเบรียงก้า ที่จะต้องสอนให้น้องเป็นหญิงสาวที่เพรียบพร้อมได้แน่ๆ" พี่ซิกส์ที่ตอนนี้ดุจราชาปีศาจในสายตาชั้นยังปล่อยคำพูดที่ราวกระสุนปืนมาอีกนัด พระเจ้า!! เข้าโรงเรียนไม่พอ ยังจะเป็นโรงเรียนกุลสตรีอีกเหรอเนี่ย ให้ดิ้นตายเถอะยังไงชั้นก็ไม่ไปแน่

              "ไม่มีทาง ยังไงเคซก็ไม่ไปบอกเลย" ชั้นกอดอก พร้อมเชิดหน้าใส่พี่คนโตอย่างรวดเร็ว ไม่มีทางต่อให้ลากยังไง ชั้นก็ไม่ไปเด็ดขาดโรงเรียนแบบนั้นน่ะ ชั้นตายทั้งเป็นเลยนะ แค่รอดจากท่านแม่มาได้ เรื่องอะไรจะกลับไปเจอแบบนั้นอีก

              "ยังไงน้องก็ต้องเข้านะที่รัก เพราะมันเป็นกฎเด็กทุกคนในเมืองนี้ต้องได้รับการศึกษาขั้นต้น" พี่ฝาแฝดทั้งสองที่ตอนนี้พยายามอธิบายให้ชั้นฟัง นั่นสินะตอนนี้ชั้นก็ปรับตัวให้เข้ากับสังคมเมืองได้แล้ว จะดื้อรั้นไปอีกก็ใช่เรื่องทำให้พี่ๆลำบากซะเปล่าๆ

              "งั้นก็ได้ เคซจะเรียน แต่ว่าเคซเลือกโรงเรียนเอง โดยตัดทิ้งโรงเรียนกุลสตรีนั่นไปได้เลย" นี่แหละที่มาของการมาเข้าโรงเรียนนี้ของชั้น เฮ้ออออออ หวังว่าที่นั่นจะไม่น่าเบื่อนะ

     
    __________________________________________

    ปล. สุดท้ายทุกคนก็รู้ว่าเคซไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่เห็นนะคะ หมดกันภาพพจน์ชั้น
    ปล.2 พ่อแม่เคซก็ยังเป็นปริศนาต่อไป
    ปล.3 หวังว่าอ่านกันแล้วจะสนุกนะจ้ะ จุ้บๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×