ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SecretRoom's whiteTiger

    ลำดับตอนที่ #1 : คาบเรียนแรกของเคซิล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      2 มิ.ย. 57

    Arrive late OR begin





    อ๊อด~ ~

    เสียงของออดภายในโรงเรียนดังขึ้น เพื่อเป็นสัญญาณในการเข้าเรียนคาบแรกของช่วงบ่าย

    นักเรียนชั้นปีหนึ่งทุกคนรีบวิ่งขึ้นห้องเรียนเพราะวิชาแรกของช่วงบ่ายเป็นวิชาการชำแหละสิ่งมีชีวิตของ ศ.แฟรงค์

    " แต่เอ๊ะนั่นใครมานอนอยู่ตรงนั้นนะนี่มันก็น่าจะได้เวลาเข้าเรียนแล้วนิ " เสียงของ ศ.แมรี่พูดขึ้นก่อนที่จะเดินตรงมายังร่างของฉัน

    "เธอไม่มีเรียนหรอ นี่มันได้เวลาแล้วนะ" เสียงของ ศ.แมรี่ดังเข้ามาในโสตประสาท

    "...
    อ๊ะ มีค่ะอาจารย์ แต่พอดีเล่นกับสัตว์เลี้ยงเหนื่อยไปหน่อยเลยเผลอหลับน่ะค่ะ..."

    "อ้าวนี่เธอ...
    เคซิล...นักเรียนชั้นปีหนึ่งไม่ใช่หรอ เธอไม่รู้หรอว่าตอนนี้มันวิชาอะไร" เสียงของ ศ.แมรี่ถามชั้นขึ้น  ชั้นก็ทำได้เพียงส่ายหัว

    "เธอไม่รู้จริงๆใช่มั๊ย วิชานี้มันเป็นวิชาของ ศ.แฟรงค์นะ" ศ.แมรี่ยังคงถามชั้น

    "..
    ตายแล้ว เคซต้องแย่แน่ๆเลย..." น้ำตาปริ่ม

    "งั้นเธอรีบไปเลยนะ" ศ.แมรี่บอกชั้นเมื่อเห็นสภาพการตกใจที่แสนจะ...น่าสงสาร...

    ..
    ..
    ..
    ..

    วันนี้เราจะมาเรียนเรื่องร่างกายของมนุษย์ โดยชั้นจะมีตัวเองให้ดูประกอบ

    "ปั้ง" เสียงของชั้นผลักประตูเข้าเต็มแรง ก่อนที่จะสังเกตุเห็นสายตาของคนทั้งห้องที่มองมาทางชั้น แต่มันก็ไม่ค่อยเท่ากับสายตาของใครคนหนึ่งที่

    ได้ชื่อว่า ศ.แฟรงค์

    "เธฮรู้มั๊ยว่ามันกี่โมงแล้ว" ศ.แฟรงค์ก้มมองนาฬิกาก่อนจะหันมาถามชั้น

    "....
    ไม่ทราบค่ะ..." ก้มหน้าหลบสายตาอาจารย์

    "เธอไม่เห็นรึไงว่ามันผ่านมาจะครึ่งชั่วโมงแล้ว"....น้ำเสียงดุดันที่ดูจะพยายามระงับอารมณ์ไว้อย่างหนัก ทำให้เสียงลอดไรฟันที่ออกมานั้นดูน่ากลัวว่าอีกไม่นานจะเก็บไว้ไม่อยู่...

    "...
    ครั้งหน้าจะไม่มีแบบนี้อีกแล้วค่ะ ขอโทษที่มาสายค่ะ..." 

    "ดีนะที่เป็นครั้งแรก ชั้นจะไม่เอาเรื่องเธอ" ศ.แฟรงค์พูด มันทำให้ชั้นรู้สึกโล่งขึ้นมาทันที

    ชั้นกำลังจะเดินไปนั่งข้างๆ
    ชิสึ แต่กลับถูกมือของใครดึงไว้ซะก่อน

    "...
    โอ๊ะ..."

    "เธอว่าไงนะ" เสียงของ ศ.แฟรงค์ถามด้วยแววตาที่โรคจิตนิดๆ

    "เธอยังไม่ได้แนะนำตัวเลย" ศ.แฟรงค์พูดพร้อมรอยยิ้มที่มุมปากอย่างมีเลศนัย


    "...
    สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ฉันชื่อเคซิล เอส ฟอเรสต์ หรือเรียกสั้นๆว่าเคซนะคะ เป็นเด็กหอโพไซดอนและเป็นเผ่าเสือขาวสายเลือดแท้ เป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้องมีแต่ญาติ อาวุธที่ใช้ก็เป็นกรงเล็บกับดาบ ใช้ธนูได้นิดหน่อย ความสามารถพิเศษมีแต่ยังไม่บอกนะคะ ส่วนของที่ชอบก็ขนมหวานค่ะได้ทุกประเภทเลย คิกๆ ตอนนี้มีสัตว์เลี้ยง2ตัวเป็นไคมีร่ากับจิ้งจอกแดงอยู่ที่ป่าหลังโรงเรียน ว่างๆก็ไปเล่นกันได้ชื่อยิวส์กับซาคริไฟร์ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ..." โค้งให้ทุกคน


    "งั้นเธอคิดว่าสามารถที่เธอคิดว่าเจ๋งที่สุด" ศ.แฟรงค์ถามขึ้นทำให้ชั้นนึกความสามารถ



    ...
    ชั้นยกมือมาไว้ด้านหน้าขนานกับพื้น จากนั้นไม่นานพื้นดินก็สั่นไหวเบาๆแล้วปริแตกออกมาเผยให้เห็นแร่เหล็กที่อยู่ในชั้นดิน ชั้นเริ่มบังคับเจ้าแร่นั้นขึ้นมาเป็นก้อนกลมประมาณลูกฟุตบอล แล้วเริ่มเปลี่ยนรูปร่างให้กลายผีเสื้อ จากนั้นเหล็กก้เริ่มมีความแวววาวขึ้นจนกลายเป็นเงินแท้ สักพักก็เริ่มมีสีเหลืองมาแทรก เปล่งประกายขึ้นเรื่อยๆจนมันเป็นทองทั้งหมดพร้อมรูปร่างที่กลายเป็นนกตัวเล็กๆ แล้วกลายเป็นปลาที่กระโดดลงพื้นดินหายไป ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติอย่างที่ควรจะเป็น...

    "เธอชั่งเป็นเด็กที่น่าค้นหาจริงๆ งั้นช่วยเดินมานอนบนนี้หน่อยได้มั๊ย" เสียงของ ศ.แฟรงค์พูดขึ้นทำให้ชั้นลังเลเล็กน้อยแต่ก็ต้องเธอไปนอนบนโต๊ะ

    "...
    นี่เค้าคิดจะทำอะไรกันนะ เริ่มไม่น่าไว้ใจแล้วสิเรา..." ชั้นคิดในใจ

    "นักเรียนทุกคนหันมาทางนี้ วันนี้เรามีร่างกายของสิ่งมีชีวิตมาใช้ให้ดูเป็นการประกอบการเรียนนะครับ

    "...
    อาจารย์ล้อเล่นรึเปล่าคะเนี่ย..." ชั้นอุทานออกมาด้วยความตกใจ

    "เธอมีปัญหาหรอ" ศ.แฟรงค์มองด้วยสายตาที่แบบสยองสุดๆ

    "...
    เอ่อ ไม่มี(ก็ได้)ค่ะ..."

    "งั้นเรามาเริ่มเรียนกัน" ศ.แฟรงค์พูดจบก็เดินมาที่ชั้นพร้อมรอยยิ้มที่แส๊นจะเป็นมิตร

    "...
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด..." (เสียงกรีดร้องด้วยความกลัว)


    ..
    ...
    ..
    ..

    "ขอบคุณนะ
    เคซิล ที่วันนี้อุสาห์มาเป็นอุปกรณ์การสอนให้ชั้น" ศ.แฟรงค์พูดด้วยน้ำเสียงที่อารมณ์ดีสุดๆ ก่อนจะเดินเข้าไปพักที่ห้องพักครู

    "...
    ฮึ่ม ขอเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกันนะคะ ถ้ามีอีกเคซไม่ยอมแน่..."


    ปล.ตอนที่กรีดร้องคือไม่ได้ทำอะไรนะ แค่แกล้งว่าจะผ่าแต่ก็ไม่ได้ผ่า แค่เอามายืนแล้วใช้ไม้จิ้มไปตามร่างกาย

    เช่นเอาไม้แหย่เข้ารูจมูก 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×