ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sf : 2min SHINee

    ลำดับตอนที่ #9 : sf : จูบ ใคร คิดว่าไม่สำคัญ!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 989
      1
      29 มี.ค. 55


     จูบ  ใคร คิดว่าไม่สำคัญ!!!


     

    เชวมินโฮ : แทมินจูบหน่อยย!!!!




     

    อีแทมิน : ม่ายยยย น้าา!!



    จูบ ... อย่าคิด ... ว่าไม่สำคัญ

    จูบเบาเบาเท่านั้น ...ยังทำฉันสั่น ... ดังฟ้าสะเทือน!!!

     

                    ทั้งชีวิตของผม ไม่ต้องการอะไรมาก  แค่มีข้าวให้กินทุกมื้อ  มีเงินให้ใช้ทุกวัน  มีบ้านให้คุ้มกะลาหัว  และมีแฟนน่ารักๆสักคนไว้จูบกันให้ฉ่ำหัวใจ ==  

                    อย่างหลังอาจจะไม่สำคัญสำหรับใครหลายคน  แต่สำหรับผม  เชวมินโฮ  จูบแค่เพียงเบาๆสักนิด สำคัญ โคตรๆเหอะ

                    “ แทมมี่  จูบหน่อยยย”  ว่าพลางทำหน้าออดอ้อน ทำตาปริบๆ เหมือนลูกกบ(?) ขอแมลง   เรียกคะแนนความน่าสงสารและความน่าเห็นใจแบบสุดซึ้งจากคุณแฟนสุดสวย  = =   คุณอยากจะมองคนหน้าหล่อตรงนี้ว่าทำตัวเป็นเด็กโข่ง  เด็กหมี  หรือเด็กอะไรต่อมิอะไร ก็เชิญ ผมไม่สน  เพราะ ผมจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ  หากผลลัพธ์สุดท้ายเป็นที่น่าพอใจ

                   

    แต่เชื่อเหอผลลัพธ์ที่ผมจะได้มันน่าเจ็บปวดยิ่งนัก

                    “ ไม่  _ -  _“  

                  เพราะแฟนผม  เครซี่เรื่องจูบยิ่งกว่าอะไรดียังไงหล่ะ   = =  


                   “ ง่า  แทมมี่อ่า   ทำแบบนี้กับเค้าอีกแล้วน้า” 
    แต่ไม่มีคำว่ายอมแพ้อยู่ในพจนานุกรมของเชวมินโฮ ผมจะไม่หยุดจนกว่าใครสักคนจะเพลี่ยงพล้ำ


                    มินโฮค่อยๆพาร่างสมส่วนของตัวเองไปยังโต๊ะตัวเล็กๆที่ซึ่งแฟนของเค้ากำลังตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสืออย่างขมักเขม่น มือยาวข้างหนึ่งยื่นโอบรอบคอคนน่ารักจากด้านหลัง

                    “ แทมินอ่า ไม่สงเคราะห์ฉันหน่อยเหรอ”  คางมนและโครงหน้าอันหล่อเหลายื่นล้ำไหล่บางไปข้างหน้าพลางเอนคอมองหน้าตาแสนตั้งใจของอีกคน   สีหน้าออดอ้อนยังคงประดับประดาอยู่ไม่จาง

                    “  มินโฮ  อย่ามากวนสิ  พรุ่งนี้ฉันมีสอบน่ะ”

      เพล้ง!!!   ใจดวงน้อยๆของเชวมินโฮ แตกสลายแบบไม่เหลือชิ้นดี   พูดจาทำร้ายจิตใจยังไม่พอนี่ยังอุตส่าห์ยื่นมือข้างหนึ่งมาผลักหน้าเค้าออกจนหงายเหงิบอีก

     ฮึ่ม แบบนี้มันเกินไป แล้วมั้ง  อีแทมิน

     

      ร่างสูง ยอมผละออกจากเนื้อตัวนุ่มนิ่มของร่างบาง ก่อนจะเดินหัวฟัดหัวเหวี่ยงตามประสาคนไม่ได้ดังใจไปที่ห้องนอน แต่ก่อนจะไปถึงที่หมายยังไม่วาย สาดอารมณ์เดือดๆใส่ข้าวของเครื่องใช้ที่ดูจะขัดหูขัดตาเหลือเกินในเวลานี้

     “ แมร่งงงงง  เซงว้อยยยยยยยยยยย”

    โครมมมมมมมมมม  เก้าอี้ตัวข้างๆแทมินถูกใช้เป็นเครื่องมือระบายอารมณ์  มันถูกเตะล้ม พร้อมๆกับเสียงดังโครมใหญ่ที่ทำให้ร่างบางยอมเงยหน้าจากหนังสือมาส่งสายตาดุๆให้คนกระทำแทน

     มินโฮ  ไปอาบน้ำแล้วนอนซะ”  แทมินพูดเสียงลอดไรฟันออกมา เมื่อเชวมินโฮก่อกวนเค้าจนอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง

    “ คร้าบบบบบ”  มินโฮขานรับกวนๆ เดินตรงลิ่วๆปากขมมุบขมิบไปหยิบผ้าขนหนูแบบไม่คิดจะหันมาสนใจคนตัวเล็กอีกต่อไป

    แทมินส่ายหัวน้อยๆให้กับความเอาแต่ใจแบบเด็กๆของแฟนตัวเอง ก่อนจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่ออย่างสบายใจเฉิบเมื่อรอดพ้นจากการก่อกวนของมารผจญตัวโตๆ นามว่าเชวมินโฮ

     

     

     แทมินเงยหน้า ขึ้นมองนาฬิกา  ร่างบางตัดสินใจลุกขึ้นจากเก้าอี้  บิดขี้เกียจ ซ้ายขวาสองสามที เตรียมตัวจะไปนอนหลังจากปล่อยเวลาให้ผ่านไปกับการอ่านหนังสือสอบเล่มหนาเป็นกระตักๆ จนตาลาย ตี สอง ดึกมากแล้วและเลยเวลานอนมาโขอยู่ 

     ขาเรียวสวยพาตัวเองไปยังห้องนอนที่แสนถวิลหา แต่เมื่อเดินผ่านห้องน้ำแทมินกลับนึกอะไรขึ้นมาได้

    เอ๊ะ   รู้สึกแปลกๆแฮะ  รู้สึกเหมือนใครบางคนยังไม่ออกมาจากห้องน้ำเลย!!!

    “  ก๊อก ก๊อก มินโฮ”  แทมินเคาะประตูห้องน้ำพลางเรียกชื่อใครบางคนที่กำลงหมกตัวอยู่ในนั้นเบาๆ  หลับคาห้องน้ำรึเปล่าเนี่ย

    “ มีอะไร “   เสียงตอบกลับห้วนสั้นบ่งบอกอารมณ์เจ้าตัวเรียกรอยยิ้ม น้อยๆจากริมฝีปากอิ่มสวย  อ้าวยังไม่หลับเหรอ อิ อิ คงประท้วงอะไรไม่เข้าท่าอยู่หล่ะสิ

    “คืนนี้จะนอนในห้องน้ำ เหรออ”  แทมินแกล้งถามกลับไป พยายามกลั้นเสียงหัวเราะที่จะหลุดออกมาอย่างสุดความสามารถ นี่ถ้าใครเคยเห็นหน้าตาท่าทางตอนเชวมินโฮงอนน่ะแทมินเชื่อว่าเค้าจะทำแบบที่แทมินทำ  นั่นก็คือแกล้งเชวมินโฮต่อไปเรื่อยๆ   ทำไงได้ก็มินโฮงอนน่ารักหนิ

    “ อยู่ในห้องน้ำนานระวังแบคทีเรียหล่ะ.....”

    “..................”  เงียบ

    “เอ คงอืดหมดแล้วมั้ง แช่น้ำนานอย่างนี้.”

    “.................”  ยังคงเงียบ

    “นี่ เอาหมอนป่าว    เดี๋ยวไปเอามาให้ คิก”

    “   ไม่ต้อง   ไม่เอา  จะเอาอย่างอื่น”   คำตอบที่ลอดออกมาจากบานประตูทำให้ แก้มสองข้างของคน ขี้แกล้ง แดงเถือกน่ามอง                       

    ถ้าจะตอบแบบนี้ก็เชิญเงียบต่อไป...

    “ งั้นคืนนี้ นอนในห้องน้ำหล่ะกัน”  แทมินกลับหลังหันเดินเร็วๆเข้าไปในห้องนอนพร้อมกับแก้มสีตำลึงสุก  หวังจะเอาอะไร  ไม่มีทางซะหรอก รอให้หินปูนเกาะจนใช้การไม่ได้เหอะ..เชวมินโฮ

     

     

    มินโฮเดินออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่แน่ใจว่าอีแทมินเข้าห้องไปนอนแล้ว  ร่างสูงเดินขยี้หัวตัวเองจนน้ำกระเซ็น ไปทุกทิศ  แต่ ช่างแม่งมันเหอะ ตอนนี้เค้าไม่มีอารมณ์มาสนใจอะไรทั้งนั้น เซง  คุณเข้าใจมั้ยคนมันเซงเป็นมะเร็งในอารมณ์อ่ะ  ร่างสูงคลานขึ้นเตียงเนิบนาบ  หลังจากใส่เสื้อผ้าและเช็ดหัวจนแห้งเรียบร้อย ตาคมไล้มองคนที่นอนหันหลังให้ตนอย่างอาลัยอาวรณ์ หน้าสวย  หุ่นดี  ผิวเนียน และริมฝีปากปากอวบอิ่มทำให้เค้าอยากสัมผัสจนแทบบ้าทุกครั้งที่เผลอมอง   แต่ชาตินี้คงทำได้แค่มองอยู่ไม่ห่าง อย่างเซงๆ แบบนี้ต่อไปเพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่ปัจจุบันมันชวนทำใจซะเหลือเกิน   = =    เฮ้ออออ

    หลังจากนั่งมอง ขมวดคิ้วมุ่น พร้อมส่งเสียงจิ๊ปากอย่างขัดใจเป็นระยะๆ อยู่พักใหญ่  เชวมินโฮก็คิดอะไรดีๆออกรอยยิ้มพรายถูกแต้มบนใบหน้าหล่อเหลา    เหอ เหอ

    “ เอาว่ะ  ตอนมีสติทำไม่ได้  ก็ทำมันตอนไม่มีสตินี่หล่ะ”

    ร่างสูงพลิกคนข้างๆให้นอนหงายแล้วจัดการขึ้นคร่อมทันที แทมินขยับตัวนิดๆก่อนจะนิ่งไป  มินโฮกดริมฝีปากเป็นรอยยิ้มลึก อย่างย่ามใจ หน้าหล่อๆค่อยๆโน้มลงไปเรื่อยๆจนริมฝีปากหนาแตะริมฝาปากบางเบาๆ   ย๊า  หวานเป็นบ้า  หัวใจมินโฮแทบจะวายเพราะความตื่นเต้นที่มากเกินจำเป็น  การจูบกับอีแทมินอีกครั้งในรอบสองปี(ถึงแม้อีกคนจะไม่รู้สึกตัว)ทำให้เค้ารู้สึกเต็มตื้นอย่างบอกไม่ถูก แมร่งง โคตรรู้สึกดีเลยโว้ยยย  

    “อื้อ”  มินโฮกดจูบย้ำๆ ซ้ำอยู่อย่างนั้นจนแทมินครางอื้ออึงในลำคออย่างรำคาญใจ

    w _wแทมิน

    OwO<<  มินโฮ

     “ มินโฮ ทำอะไร”

    0.o!

    w.w

    “ จู.. อะ  เอ้อ ปล่าว มินโฮจะจัดท่านอนให้แทมินหน่ะ แหะ แหะ “ ตกใจจนแทบกระเด้งลงมาจากเตียงเมื่อแทมิน ลืมตาใสๆที่ติดจะเยิ้ม (เพราะง่วงนอน)ขึ้นมองเค้า  

    “อ้ออ “  ร่างบางพูดเสียงงัวเงียก่อนจะพลิกตัวไปอีกด้าน ไม่ติดใจสงสัยอะไรอีก

    “ฟู่ววววววววววว  เกือบไป”

    ร่างสูงพ่นลมหายใจออกมาทางปากอย่างโล่งอก  ก่อนจะพลิกตัวลงมานอนข้างๆ 

                    ทำไมการจูบกับแฟนถึงยากลำบากอย่างนี้น้า  เง้ออ  หัวใจจะวายย

     

     

    ..........................................................................................

     

     คุณเชื่อมั้ยตั้งแต่เป็นแฟนกันมาผมเคยจูบกับแทมินแบบดูดดื่มแค่ 10(?) ครั้ง แล้วสิบครั้งนั้นก็ตอนที่เรายังอยู่มัธยมปลายกันอยู่เลย นั่นหมายถึง ตั้งแต่ปีมะโว้โน่นหล่ะ = =   ตอนนั้น แทมินน่ารักมาก ขอจูบก็ให้  ขอจับก็ให้  ขออะไรก็ให้ทุกอย่าง  แต่ตอนนี้ แค่จะหาเศษหาเลย จากการลูบไล้สัมผัสยังยากเลยเหอะ   แทมินบอกผมว่า ผิวหนังของคนเรามีแบคทีเรีย  จุลินทรีย์ แลคโตบาสิลัส(?)  บลาๆๆๆ  อะไรไม่รู้เยอะแยะ ตะแป๊ะ ซะหมด เพราะงั้นผมจะจับเค้าไม่ได้ถ้ายังไม่ล้างมือ กอดเค้าไม่ได้ถ้ายังไม่อาบน้ำ ส่วนเรื่องจูบ  แน่นอน  อย่าหวัง = = 

    ถ้าผมรู้ว่าแทมินได้เป็นนักศึกษาแพทย์แล้วจะรักสะอาดแบบนี้น่ะ  แมร่ง  ผมจับปล้ำตั้งแต่อายุ 16  แล้ว  ไม่รอให้สุกจนได้ที่แต่ไม่มีโอกาสได้กินแบบนี้หรอก!!!!!

    “  มินโฮ  ฉันไปสอบก่อนน่ะ กินข้าวเช้าซะด้วย “ แทมินตะโกนบอกผมจากหน้าประตูดังเช่นทุกเช้า และผมที่กำลังคุมนอนโปงสบายใจเฉิบอยู่ใต้ผ้าห่มอย่างเช่นทุกเช้า ก็ขานตอบออกไปอย่างเช่นทุกเช้าเหมือนกัน  < เอ๊ะ คุณว่าอย่างเช่นทุกเช้าเยอะไปมั้ย <<<  ช่างเหอะมันไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไร = = >   เพราะตอนนี้ความเซงเริ่มมาเยือนผมอีกแล้ว

    วัฏจักรชีวิตของผมกับแทมินไม่เคยตรงกันนั่นคือเหตุผลหลักที่ทำให้ผมเซง แทมินเป็นนักศึกษาแพทย์ที่สวยโคตรแต่ผมเป็นนักศึกษาวิศวะที่โคตรหล่อ (เกี่ยว)  แทมินรักษาความสะอาดโคตรแต่ผม ซกมกโคตร  แทมินมีสาระโคตรแต่ผม โคตรไร้สาระเลยเหอะ ผมนึกโกธรอะไรต่อมิอะไรที่ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยมีโอกาสทำอะไรหวานๆร่วมกันตั้งแต่เข้ามหาลัยมา  โกธรฮิปโปเครติสที่คิดค้นการแพทย์ขึ้นมาจนทำให้แฟนผมไปสนใจดูแลคนอื่นแต่ไม่สนใจแลแฟนตัวเอง  โกธรพ่อแม่แทมินที่อนุญาตให้ลูกเป็นแพทย์  โกธรอาจารย์ที่สอนให้แทมินฉลาดเกินไป  โกธรดินน้ำอากาศลมฟ้า จุลินทรีย์  จิ้งจก ตุ๊กแก  โกธรใครก็ไม่รู้ที่ไปส่องไอ้เชื้อแบคทีเรียในปากจนทำให้แทมินไม่กล้าจูบผม   โกธรแมร่งมันให้หมดทุกอย่างที่ขวางหน้า (ยกเว้นแทมิน)  ผมหล่ะอยากจะยุบคณะแพทย์เสงเครงนั่นวันล่ะสิบๆรอบหากมันจะทำให้แทมินมีเวลามากขึ้น = =

    “ เฮ้ย  ไอ้จงมึงไปแดกเหล้าเป็นเพื่อนกูหน่อยดิ๊”  เสียงไม่สบอารมณ์ลอดผ่านปลายสายไปถึงใครอีกคน

    “ มึงเป็นอะไรอีกว่ะ  คิดจะกินเหล้าแทนข้าวเช้ารึไง ”   มินโฮครุ่นคิด เออ จริง แทมินบอกให้กินข้าวเช้าก่อนนี่หว่า

    “ เออ งั้นไปตอนเย็นๆน่ะ  กูต้องกินข้าวเช้าก่อน”

    “ เออ  ไอ้เพื่อนอนามัย”

    “ อ้าวมึงจะเอายังไงว่ะ กูก็จะกินข้าวเช้าแล้วไง”

    “ แทมินสั่งไว้อ่ะดิ”

    “.......  ชิ  แค่นี้น่ะเว้ย”  เงียบไปพักใหญ่ อดจะเขินเพื่อนไม่ได้  ผมดูเป็นคนกลัวเมียมากเลยใช่มั้ยเนี่ย  = =

     

     

    แล้ววันทั้งวันก็ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ อีกเช่นเคย นี่เด็กวิศวะว่างงานขนาดนี้เลยเหรอ   เพิ่งรู้++

     

     

    “”””””””””””””””””””””””””

    ผมคว้ากุญแจรถออกเดินทางจากห้องตั้งใจจะไปสังสรรค์กับจงฮยอนตามที่นัดไว้ แน่นอนแทมินยังไม่กลับมาและมันคงไม่มีประโยชน์ถ้าผมยังนั่งแหง่วอยู่ห้องโดยไม่มีแทมินไว้มองเล่น  ผมขับรถฉวัดเฉวียนไปตามถนนหน้ามหาวิทยาลัย ใช้เวลาไม่ถึง สิบห้านาทีก็มาถึงที่หมาย ร้านเหล้าเจ้าประจำของพวกเราอยู่หัวมุมสุดของถนน เป็นร้านเล็กๆที่พวกก๊วนวิศวะใช้พบปะสังสรรค์ ผมว่าป้าเจ้าของร้านคงดีใจไม่น้อยที่ได้พวกเราเป็นลูกค้าประจำก็เล่นกินเหล้ายังกับกินน้ำเปล่า ผมเดินเข้าไปในร้านยิ้มให้เจ้าของร้านตามแบบฉบับก่อนจะเดินตรงไปทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ จงฮยอน

    “มึงเป็นอะไรมากป่าวว่ะ ไอ้โฮ”  จงฮยอนเปิดประเด็นสัมภาษณ์ทันทีเมื่อเห็นสีหน้าไม่สู้จะดีนักของเพื่อนรัก  อีหรอบนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องแทมินแฟนสุดที่รักของมันแน่นอน

    “ แทมินไม่ให้กูจูบบบ อ่า  ไอ้จง” แล้วก็เป็นไปตามคาด  จงฮยอนทำหน้าเอือม  ชีวิตมึงเห็นจะมีแต่ปัญหาเรื่องแทมิน  แล้วนี่อะไรน่ะ  แทมินไม่ให้จูบเหรอ  ปัญหาเชี่ยอะไรของมึงเนี่ย

    “ ปัญหาเส็งเคร็งอะไรของมึงว่ะนั่น”  จงฮยอนทำหน้าไม่อยากจะเชื่อ ปัญหาแบบนี้มีอยู่ในโลกด้วยเหรอ

    “ มึงได้ยินถูกแล้ว  แมร่งงมึงไม่เข้าใจกูหรอกกก ไอ้จงงงง”  มินโฮฟุ่บหน้าลงกับโต๊ะ คร่ำครวญถึง ปัญหาที่สุดแสนจะสำคัญสำหรับเค้า   ปัญหาเรื่องจูบ

    = =+ เออกูโคตรไม่เข้าใจมึงเลยเหอะ   เค้าไม่ให้จูบมึงก็ไม่ต้องจูบสิ ”

    ตึง.... มือใหญ่ตบโต๊ะอย่างเดือดดาลทันที ไอ้จงหมายความว่าไงน่ะ  จูบไม่สำคัญงั้นเหรอ

    “มึงต่อยปากตัวเองเลย  มึงพูดอย่างนั้นได้ยังไง  หา  จูบทำให้ชีวิตรักของกูสมบูรณ์น่ะเว้ย”

      “ กู งงกับมึงจริงๆเลย  บ้ารึป่าวไอ้นี่  เออ  จูบสำคัญกับมึงงจริงๆกูเข้าใจแล้ว”   จงฮยอนยอมเออออไปกับมินโฮอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  ก่อนจะหันไปสั่งเหล้าย้อมใจจากป้าเจ้าของร้านมาให้เพื่อนสุดที่รักกระแทกปาก

    “  แล้วมึงจะเอาไงว่ะ”  <<  ทั้งชีวิตไม่เคยจะมารับปรึกษาปัญหาเรื่องจูบให้ใคร เลยไม่รู้จะจัดการยังไงเหมือนกัน

    “  กูก็ไม่รู้ “ หยิบเหล้าที่จงฮยอนรินใส่แก้วขึ้นมาซด อึก อึก

    เหล้าแก้วแล้วแก้วเหล้าถูกส่งเข้าปากร่างสูงราวน้ำเปล่า

    “ มึงกินมากไปแล้วม้างง  สองขวดแล้วน่ะเว้ย”  จงฮยอนพยายามแย่งขวดเหล้าที่มินโฮกอดไว้ราวของรักอย่างทุลักทุเล  กินมากแบบนี้ เดี๋ยวก็เมาหัวทิ่ม หรอก

    “ กูม่ายมาวว  มึงไม่ต้องเป็นห่ววงงง”

    = =+”  คือ  นี่มึงยังไม่เมาใช่มั้ย  กูว่ามึงเริ่มแหว่งๆแล้วหว่ะ

    “ มึงรู้ม้ายยยยย อึก แทมินน่ะไม่ยอมให้กูจูบบ กูจาบบ  เค้าบอกกกูว่าในปากกกมี แบคทีเรียยยอะรายยก็ไม่รู้ เวลาเราจูบบบบกานนจะติดโรคด้ายง่ายยยยย เค้าเลยยม่ายห้ายกูจูบบ กูหล่ะอยากกเอากล้องงจุลทรรศน์มาส่องงเหลือเกินนว่าไอ้แบคตัวน้านมันน่าตายังไง มันน่ากลัวกว่ากูง้านนหรา  แล้วแม่งมึงรู้ม้ายยย  กูอดอยากปากแห้งงงงแค่หนายย  กางคืนนสนจายยแต่หนางงงสือ  กลางวันก็ปายเรียนน ปล่อยกูเฉาอยู่คนเดียวว กูเผาคณะแพทย์แม่งให้หมดเลย แทมินจะด้ายอยู่กับกูท้างวานน  ไม่พอน่ะเมิงงแทมินหน่ะยังมาชอบมาทำตัวน่ารักยั่วกู  พอกูมีอารมม ก็ปล่อยยยกูค้างงง อึก   กูหล่ะอยากจับปล้ำซะให้รู้แล้วรู้รอด”

    มินโฮร่ายยาวราวร่ายมหากาพย์แทมิน แต่ติดก็ตรงคำพูดที่เปล่งมาจากริมฝีปากหนาฟังดูกระท่อนกระแท่นไม่ได้สวยหรูเหมือนกาพย์กลอน หรือ โคลงแต่อย่างใด  นี่ถ้ามันยังยืนยันว่าตัวเองไม่เมาน่ะ คิมจงฮยอนคนนี้จะตบแมร่งให้มันหัวทิ่มตรงนี้แหละ

    “ กูว่ามึงเมาแล้วแหละ”

    “ กูม่ายเมา ม่ายมาววว”  เชวมินโฮเริ่มชี้โบ๊ชี้เบ๊ โวยวาย จนคนข้างๆหันมามองกันเป็นแถว  จงฮยอนมองท่าทางเพื่อนอย่าง อนาถจิต  อายจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนี

    “  มึงพอเหอะ  กูอายยย”

      แต่ขณะที่เค้าพยายามทำให้เชวมินโฮสงบสติอารมณ์อยู่นั้น  เสียงสวรรค์ของใครบางคนก็แทรกขึ้นมา

                    “ มินโฮ   เมาอีกแล้วน่ะ”   เฮือกกกกก

    “ ทะทะแทมิน”   บร๊ะเจ้า  งานเข้าเชวมินโฮแล้วววววว <<  เอ๊ะหรือว่าเข้ากูว่ะ

    “ จงฮยอนทำไม ปล่อยให้มินโฮเมาแบบนี้”  แทมินยืนเท้าสะเอวมองจงฮยอนอย่างคาดโทษ  มินโฮเป็นอะไรขึ้นมาจะกระโดงับคอให้หมด

    “ อะ อะ เอ่อ คือ”   แงงง มินโฮ  แฟนมึงน่ากลัวอ่า 

    “ แทมิ๊น  แทมีนนนนนนนนนน”  เชวมินโฮพยายามลุกเดินไปหาแทมิน เพราะได้ยินเสียงหวานแว่วๆกระทบโสดประสาท   แต่ก็หล่นตุบลงตรงแทบเท้าร่าบางอย่างหมดสภาพ

    “  คืองี้น่ะ”

    “  ไม่ต้องพูดมากพาเชวมินโฮไปที่รถฉันเดี๋ยวนี้เลย  ฉันจะพาแฟนกลับบ้าน “

    “ คะ คะ คร้าบบบ”  แงงงง  ไอ้มินโฮมึงลุกขึ้นมาช่วยกูเดี๋ยวนี้เลยน่ะ  อย่าทิ้งระเบิดไว้ให้กูผเชิญคนเดียวสิ  เมิงงงงง

    หลังจากที่พยายามยัดมินโฮใส่รถโฟล์กขนาดเล็กของแทมินจนสำเร็จ คิมจงฮยอนก็รีบจรลีหนีหายเข้ากลีบเมฆไปเพราะทนบรรยากาศแสนคุกรุ่นที่คนหน้าสวยสร้างขึ้นไม่ได้

    “ มินโฮ  นั่งดีๆสิ “  แทมินออกรถไปพร้อมกับปลิงตัวใหญ่ที่เกาะแขนเค้าไม่ปล่อย  ไม่พอไอ้ปลิงตัวนั้นยังพยายามยื่นหน้าที่เหม็นเหล้าหึ่งมา ใกล้เค้าอีก  เดือดร้อนแทมินต้องผลักต้องยัน  จนจะใช้ตีนยันหน้ามินโฮออกห่างจากหน้าตัวเองแทนมืออยู่แล้ว

    “ อย่าบังสิ  เชวมินโฮ”  เมาแล้วอย่าลามปามได้ป่าว  ไอ้หัวเนี่ย  อย่าเอามาบังทางเซ่!!!!  เดี๋ยวเจื๋อนทิ้งซะหรอก

    “  แทมิ๊นนน จูบบ หน่อยยยย  น้า”   แต่ไม่ว่าพยายามเท่าไหร่เชวมินโฮก็ไม่มีท่าทีจะยอมแพ้ ยังดันทุรังเอาหัวมาใกล้เค้า จนร่างบางเหนื่อยและปลง = = เลยยอมปล่อยให้เชวมินโฮคลอเคลียเค้าไปตลอดทางกลับคอนโด

     

    “ตุ่บ  “  ร่างหนาถูกโยนขึ้นเตียงอย่างไม่ใยดีเมื่อมาถึงคอนโด  ร่างบางปาดเหงื่อออกจากใบหน้าเสียพลังงานไปมหาศาลกับการลากเชวมินโฮกลับห้อง  แทมินส่ายหัวน้อยๆให้กับสภาพแฟนของเค้า ก่อนจะเดินไปหยิบกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าเช็ดตัวมาเช็ดตัวให้มินโฮ  กระดุมเสื้อเชิ้ตของร่างสูงถูกปลดออกทีละเม็ดๆ อย่างเบามือ   

    “เฮ้ออออ  มินโฮอ่า  ทำไมเมาอย่างนี้เนี่ย”   เช็ดไปพลางบ่นไปพลางไม่เข้าใจว่าเหล้ามันมีดีอะไรนักหนาคนส่วนใหญ่จึงชอบดื่มมันจัง ไม่รู้เหรอไงว่าโรค ตับแข็ง มะเร็งตับจะถามหาเอา

    “แทมิน”  มินโฮยื่นมือมาจับข้อมือแทมินไว้ขณะมือเล็กไล่เช็ดวนตรงหน้าอกแกร่ง  แทมินสะดุ้งเล็กน้อยพยายามขืนแรงดึงข้อมือกลับเพื่อให้หลุดจากการเกาะกุมของอีกฝ่าย

    ฟุ่บ   มินโฮพลิกตัวให้แทมินมานอนอยู่ใต้ร่างของตนก่อนจะใช้ดวงตาอันทรงเสน่ห์จ้องมองเข้าไปในดวงตาสวยอย่างสื่อความหมาย

    “มะมะมีอะไรมินโฮ” ถามเสียงตะกุก ตะกัก  มินโฮสร่างเมาแล้วเหรอ เร็วจัง!!!  แล้วจะทำอะไรเนี่ยไม่เอาน้า

    “ มินโฮอยากจูบแทมินมากเลยรู้มั้ย  เชื้ออะไรต่อมิอะไรของแทมินลืมไปบ้างก็ได้  จูบกันเพราะความรักหน่ะ   แทมินทำเพื่อมินโฮได้มั้ย  มินโฮ ไม่ต้องการอะไรมากหรอกแค่อยากใช้เวลาอันน้อยนิดที่เรามีให้กันอย่างคุ้มค่าที่สุด  เราไม่ต้องไปเดทกัน  ไม่ต้องไปทำอะไรหวานด้วยกัน  แค่ใช้เวลาที่มีจำกัดจูบกันด้วยความรัก เท่านั้น  แทมินให้มินโฮได้มั้ย”

    “มินโฮ”  แทมินอึ้งกับคำพูดของอีกฝ่าย  จูบสำคัญกับมินโฮขนาดนั้นเลยเหรอ

    แต่ก็จริง  ที่มินโฮพูดมันถูกทุกอย่าง การแสดงความรักแบบอื่นเราอาจจะทำให้กันไม่ได้  แต่แค่จูบ จูบเพื่อแสดงความรักให้อีกฝ่ายรับรู้ แทมินกลับเลือกที่จะปฏิเสธไม่สนใจใยดี  ทั้งๆที่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดแล้วว

    “แทมินขอโทษ มินโฮ”  ร่างบางเอ่ยขอโทษก่อนจะรั้งท้ายทอยอีกฝ่ายลงมาจนริมฝีปากสัมผัสกันเบาๆ  ก่อนจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นดูดดื่ม  ลิ้นร้อนพัวพันแลกรสหวานของกันและกันอย่างเพลิดเพลิน จูบทำให้แทมินสะเทิ้นไปทั่วร่างอย่างยากจะควบคุม

    “อืมม”

    “อื้มมมม” 

     แทมินตระหนักแล้วว่าจูบกันด้วยความรักมันรู้สึกดีอย่างนี้นี่เอง ต่อจากนี้เค้าจะไม่ปฏิเสธหากมินโฮจะขอจูบอีก  แทมินสัญญา

    “  ฟุ่บ”  หัวของมินโฮทิ้งน้ำหนักลงข้างๆร่าบาง  หลังจากต้อนจูบอีแทมินจนหนำใจ

    “  มินโฮววว  อ้าวมินโฮ!!!!!!”  บ้าจริงนี่ยังเมาอยู่เหรอเนี่ยยย  อร๊ายยยยยยเชวมินโฮ   นายยังเมาอยู่เหรอออออออ   ไอ้คนบ้า

     

    จูบ ... มีฤทธิ์ ... สะกิดหัวใจ 
    ตัดอย่างไรไม่ไหว ... มันทำฉันให้ ... ไม่สมประดี
    ทำไมคุณชอบ ... ตอบฉัน ... หน่อยซิ
    หรือว่าเป็น ... ประเพณี ... สำหรับ ... ผู้ชาย

     

     

    “ มินโฮ  จูบหน่อย”  แทมินออดอ้อนขอมอร์นิ่งคิดจากคนร่างสูงใกล้ตัวในตอนเช้าของอีกวัน  ด้วยน่าตาที่โคตรจะน่ารักน่าฟัด

     

    นั่นทำให้เชวมินโฮ

     

    อึ้ง

     

    อึ้ง 

     

    อึ้ง

     

    แล้วก็อึ้งง    oh  my  godddd   what happen?????????????

     ร่างสูงแต้มรอยยิ้มหล่อบนใบหน้าเมื่อสามารถตั้งตัวได้ แม้จะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับแฟนสุดสวยของเค้า แต่ถ้ามาเล่นอนุญาตกันในสถานการณ์แบบนี้    ก็เสร็จมินโฮ สิคร้าบบบ

    "”มากกว่าจูบได้มั้ยแทมิน  หึ หึ”

    “ ไม่เอาน้า    ไอ้คนบ้าาาาาาา “

     

     

     









     """""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""the  end""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""








    ไรเตอร์คิดได้ตอนกำลังนั่งอ่านเชื้อแบคทีเรีย 555  แล้วไรเตอร์ก็สอบวิชาหลักเสร็จแล้ว 
    เย้  ( เลยเอาลงมาให้อ่านกันก่อน  เหอ เหอ )  ต่อไปก็เหลือแต่วิชา รองๆ  ฮาาา โล่งใจแต่ก็กลุ้มใจผลสอบ   ไปในคราเดียวกัน  เรื่องยาวรอสอบเสร็จหมดทุกตัวก่อนน้า in the winter  ภาคมินโฮด้วย อิ ิอ  เนื่องด้วยสองเรื่องนี้ ต้องใช้สมองเป็นอย่างมากกก  



    สำหรับตอนนี้ไปอ่านหนังสือก่อนน่ะคร้าาา  ฟิ้ววว

     

     

     

     

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×